Viêm xoang gây sốt: Đâu là nguyên nhân và hướng điều trị DỨT ĐIỂM?

4.9/5 - (8 bình chọn)

Viêm xoang gây sốt là tình trạng phổ biến mà rất nhiều người gặp phải. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh. Vậy, đâu là nguyên nhân dẫn đến viêm xoang gây sốt? Cách chữa bệnh nào hiệu quả và an toàn nhất? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng tìm hiểu! 

Viêm xoang có bị sốt không?

Viêm xoang mũi hiểu đơn giản là bệnh lý về đường hô hấp phổ biến. Nếu không điều trị kịp thời và đúng cách, đảm bảo an toàn có thể sẽ dẫn đến tình trạng viêm xoang mãn tính. Đây là giai đoạn bệnh kéo dài, dễ dàng tái phát và khó điều trị hơn rất nhiều. Chính vì vậy việc chữa bệnh ngay từ giai đoạn khởi phát là điều cần lưu ý.

Viêm xoang có bị sốt không - Giải đáp chi tiết
Viêm xoang có bị sốt không – Giải đáp chi tiết

Vậy viêm xoang có bị sốt không? Thực chất, viêm xoang gây sốt hoàn toàn có thể xảy ra nhưng chỉ xuất hiện ở một vài trường hợp nhất định mà thôi.

Tình trạng viêm xoang kéo theo biểu hiện sốt thường xuất hiện khi bệnh viêm xoang đã bước sang giai đoạn nặng hơn và dần biến thành mãn tính. Bên cạnh đó, tình trạng sốt cao còn khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, chân tay rã rời, mất sức lực và gây ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt hàng ngày.

Nguyên nhân dẫn đến viêm xoang gây sốt

Chính vì viêm xoang gây sốt phổ biến và dễ chuyển sang mãn tính nên việc điều trị nhanh được xem là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả thì bạn cần xác định đúng gốc rễ bệnh.

Sau gần 30 năm chạy chữa khắp nơi, cụ bà Phùng Thị Sang đã "thoát khỏi" cảnh viêm xoang hành hạ suốt ngày suốt đêm. TÌM HIỂU NGAY bí quyết đơn giản của bà Sang.

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến bệnh lý viêm xoang gây sốt, bao gồm cả yếu tố bên trong cơ thể và bên ngoài môi trường. Dưới đây là một số tác nhân chính:

  • Sốt do bị viêm xoang sàng: Đây được xem là nguyên nhân hàng đầu khiến cho người mắc viêm xoang bị sốt cao. Xoang sàng là ổ xoang có vị trí nằm ở phía sau mắt. Khi mắc bệnh này, ngoài dấu hiệu sốt bạn có thể kèm theo các triệu chứng khác. Cụ thể như nghẹt mũi, khó thở, chảy nước mũi, đau nhức thái dương hoặc xung quanh mắt, ho khan kéo dài,…
  • Sốt do bị viêm xoang hàm: Viêm xoang hàm cũng là nguyên nhân khiến người bệnh sốt cao. Sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh ở xoang hàm tấn công, khiến hệ miễn dịch của cơ thể không kịp phản ứng lại. Bên cạnh sốt cao, bạn cũng có thể bị đau hàm, gò má sưng tấy. Ngoài ra tình trạng chảy nước mũi, đau nhức khó chịu dọc theo hai bên gò má, phía dưới mắt và răng hàm trên cũng xuất hiện.
  • Sốt do viêm xoang trán: Viêm xoang trán là trường hợp ít xảy ra hơn. Lúc này, người bệnh có dấu hiệu sốt cao đột ngột, đau nhức đầu, chảy nước mũi nhiều, nghẹt mũi,…

Viêm xoang gây sốt có nguy hiểm không?

Viêm xoang gây sốt dẫn đến tình trạng khó ngủ, người mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Đặc biệt, nếu để tình trạng bệnh kéo dài có thể dẫn đến các hậu quả nguy hiểm.

Việc kiểm soát bệnh không tốt sẽ khiến cho bệnh nhân dễ gặp phải biến chứng nguy hiểm
Việc kiểm soát bệnh không tốt sẽ khiến cho bệnh nhân dễ gặp phải biến chứng nguy hiểm

Một số biến chứng bệnh viêm xoang có biểu hiện sốt thường gặp là:

  • Biến chứng đường hô hấp: Đây là biến chứng thường gặp nhất khi bị viêm xoang gây sốt với các bệnh lý như: Viêm họng, giãn phế quản, viêm thanh quản, viêm khí phế quản,…
  • Biến chứng lên não: Biến chứng não là một trong những biến chứng vô cùng nguy hiểm khi mắc bệnh viêm xoang gây sốt. Bệnh nhân thường gặp các biến chứng ở các vị trí cụ thể như áp xe não, viêm màng não mủ hay viêm màng não,…
  • Biến chứng lên mắt: Mắt là cơ quan được đánh giá là tương đối gần với vùng xoang. Vì vậy nên khi xoang phát triển nặng, virus có khả năng tấn công lên vùng xung quanh mắt gây: Giảm thị lực, viêm túi lệ, viêm thị thần kinh hậu nhãn cầu hay áp xe mí mắt,….
  • Biến chứng xương: Biến chứng về xương chiếm tỉ lệ nhỏ khi mắc viêm xoang gây sốt và thường xuất hiện ở trẻ em. Một vài tình trạng phổ biến đó là cốt tủy viêm xương hàm trên, xương thái dương bị viêm.
  • Một số biến chứng khác: Viêm xoang gây sốt lâu ngày có thể gây biến chứng về viêm tắc vòi tai, viêm tai giữa cấp,… Những biểu hiện thường gặp là ù tai, đau tai, suy giảm chức năng nghe,… Ngoài ra, một vài biến chứng toàn thân khi viêm xoang xuất hiện ở người già đó là viêm thận, thấp tim hay viêm khớp,…

>>> ĐỌC NGAY: VTV2 và hàng loạt BÁO CHÍ “xôn xao” về giải pháp ĐÔNG – TÂY Y DỨT ĐIỂM viêm xoang chỉ sau 60 NGÀY 

Nên làm gì khi bị viêm xoang gây sốt?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau chữa viêm xoang gây sốt. Có thể kể đến như sử dụng thuốc Tây y, can thiệp ngoại khoa, áp dụng mẹo dân gian tại nhà hoặc dùng các bài thuốc Đông y,…

Mỗi hướng điều trị đều có ưu và nhược điểm nhất định. Bạn cần tìm hiểu kỹ về những phương pháp chữa viêm xoang này để đánh giá mức độ phù hợp với cơ địa. Dưới đây là ví dụ cụ thể về cách điều trị tận gốc bệnh viêm xoang gây sốt hiệu quả cao.

Điều trị viêm xoang bằng Tây y

Điều trị viêm xoang gây sốt bằng Tây y được xem là phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay. Cách chữa này không chỉ cho hiệu quả tại chỗ mà còn vô cùng tiện lợi, đơn giản và không tốn nhiều thời gian.

Điều trị bằng thuốc

Nếu tình trạng viêm xoang nhẹ, bác sĩ luôn khuyến khích người bệnh sử dụng thuốc thông mũi đơn giản để trị tắc nghẽn và đẩy hết dịch nhầy tích tụ ra ngoài.

Sử dụng thuốc Tây y để giảm cơn sốt do viêm xoang nhanh chóng
Sử dụng thuốc Tây y để giảm cơn sốt do viêm xoang nhanh chóng

Trường hợp viêm xoang do các loại vi khuẩn, bạn sẽ thường được chỉ định sử dụng một hoặc nhiều loại kháng sinh phối hợp để tăng hiệu quả xử lý. Thông thường, đơn thuốc cơ bản sẽ kéo dài trong vòng 10 – 14 ngày.

Ngoài ra, đối với tình huống viêm xoang mãn tính khó xử lý, người bệnh có thể sử dụng thêm một số loại thuốc như: Steroid kết hợp với kháng sinh, thuốc giảm đau giúp xoa dịu các cơn đau ở mặt, đầu hoặc răng, thuốc kháng histamin để đối phó với trường hợp dị ứng, thuốc kháng nấm hoặc Immunoglobulin để cải thiện hệ miễn dịch,…

Tuy nhiên, việc dùng thuốc Tây để điều trị viêm xoang có rất nhiều lưu ý khác nhau. Đa số những loại thuốc này là kháng sinh, vì vậy việc sử dụng quá liều hoặc dùng sai liều có thể dẫn đến tình trạng nhờn thuốc hoặc dị ứng ngoài ý muốn.

Do đó, người bệnh cần được sự cho phép của bác sĩ trước khi tiến hành sử dụng thuốc Tây để chữa bệnh. Hơn nữa, nếu đối tượng là trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nếu muốn dùng thuốc cần được chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Can thiệp ngoại khoa

Can thiệp ngoại khoa bằng phẫu thuật mũi là hướng điều trị viêm xoang dứt điểm đang vô cùng thịnh hành hiện nay. Trường hợp này áp dụng khi bạn bị viêm xoang do lệch vách ngăn mũi bẩm sinh. Phương pháp mổ viêm xoang còn có tên gọi là phẫu thuật nội soi mũi xoang (FESS).

Trường hợp vách ngăn bị lệch sẽ khiến tình trạng nhiễm trùng tái phát nhiều lần không thể chữa trị dứt điểm. Vì vậy nên bạn sẽ cần thực hiện phẫu thuật chỉnh lại hình vách ngăn (septoplasty) và kết hợp mổ viêm xoang.

Đối với trẻ nhỏ, biện pháp mổ viêm xoang khá nguy hiểm và đây được coi là biện pháp điều trị cuối cùng. Đặc biệt, bác sĩ thực hiện cần có chuyên môn cao và kèm theo đó là phương án dự phòng trước khi tiến hành phẫu thuật.

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia “vạch mặt” 3 SAI LẦM 90% người bệnh gặp phải khiến viêm xoang CHỮA MÃI KHÔNG KHỎI

Chữa bệnh viêm xoang gây sốt bằng mẹo dân gian tại nhà

Những trường hợp viêm xoang gây sốt không ở mức nghiêm trọng, bạn hoàn toàn có thể tự áp dụng một số mẹo nhỏ chữa bệnh tại nhà thay vì phải đến bệnh viện.

Áp dụng mẹo tại nhà điều trị bệnh an toàn, lành tính
Áp dụng mẹo tại nhà điều trị bệnh an toàn, lành tính

Dưới đây là một số mẹo nhỏ đơn giản tại nhà điều trị viêm xoang hạ sốt, đồng thời loại bỏ dịch nhầy tích tụ trong các hốc xoang:

  • Dùng tỏi và mật ong: Tỏi và mật ong đã trở thành nguyên liệu trong các bài thuốc chữa bệnh hô hấp từ lâu. Dùng 2 nguyên liệu này để chữa viêm xoang gây sốt, bạn chỉ cần giã nhuyễn tỏi, sau đó chắt lấy phần nước cốt đem trộn với mật ong. Sau đó tiến hành ngâm hỗn hợp tỏi – mật ong trong khoảng 2 – 3 tiếng, dùng tăm bông thấm và lăn đều trong hốc mũi để loại bỏ dịch nhầy và xoa dịu niêm mạc. Thực hiện phương pháp này 2 lần/ ngày kiên trì, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.
  • Sử dụng lá chanh: Lá chanh là một trong những nguyên liệu phổ biến và bạn có thể tìm được ở bất cứ đâu. Các hoạt chất trong loại lá này cũng có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm xoang gây sốt. Bạn chỉ cần lấy lá chanh đem rửa sạch rồi mang đun sôi với nước sạch. Để nước thuốc sôi thêm khoảng 5 – 6 phút thì tắt bếp. Sau đó chắt chắt lấy phần nước để nguội và súc miệng đều đặn 2 lần/ ngày. Bạn sẽ thấy hơi thở không còn nặng nề và nhiệt độ cơ thể nhanh chóng giảm xuống.
  • Dùng nghệ tươi: Phương pháp chữa viêm xoang gây sốt này khá đơn giản và dễ làm, được khá nhiều người tin tưởng áp dụng. Bạn chỉ cần nhỏ 2 – 3 giọt nước cốt nghệ vào hai lỗ mũi, thực hiện 3 lần/ ngày sẽ thấy các triệu chứng của bệnh thuyên giảm. Các chất nhầy được loại bỏ khỏi cơ thể và đường thở cũng trở nên thông thoáng hơn.

XEM THÊM: [Bật mí] TOP 15 thảo dược chữa viêm xoang hiệu quả nhanh tại nhà

Sử dụng các mẹo dân gian tại nhà phù hợp với những trường hợp bệnh viêm xoang nhẹ, các triệu chứng của mới khởi phát. Những mẹo dân gian khá lành tính, an toàn và có hiệu quả trong việc cải thiện triệu chứng bệnh nhưng bạn cần phải kiên trì áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định.

Trị bệnh bằng phương pháp Đông y

Y học cổ truyền cho rằng viêm xoang gây sốt khởi phát là do phong nhiệt, tà hư cộng với sức đề kháng yếu kém. Cơ thể người bệnh thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố độc hại nên để trị dứt điểm bệnh lý này cần phải tập trung vào gốc rễ, căn nguyên gây bệnh. Đồng thời bồi bổ, tăng cường sức đề kháng tự nhiên và nâng cao hệ miễn dịch cơ thể.

Trị bệnh bằng phương pháp Đông y giúp triệt tiêu tận gốc từ căn nguyên bệnh
Trị bệnh bằng phương pháp Đông y giúp triệt tiêu tận gốc từ căn nguyên bệnh

Bằng việc sử dụng các nguồn dược liệu thiên nhiên quý hiếm như: kim ngân hoa, cam thảo, hoàng cầm hay đan bì,… các bài thuốc Đông y có tác dụng bồi bổ cơ thể, điều trị chuyên sâu và loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng của bệnh.

Một số phương thuốc Y học cổ truyền điều trị nhanh và hiệu quả chứng viêm xoang gây sốt như sau:

Bài thuốc số 1:

  • Chuẩn bị: Kinh giới, cây sả, húng chanh, kim ngân hoa.
  • Thực hiện: Đun các loại lá với nước đến khi sôi, sử dụng để xông hơi trị viêm xoang.

Bài thuốc số 2:

  • Chuẩn bị: Phục linh, cam thảo, tử tô, xuyên khung, bạch chỉ, cát cánh.
  • Thực hiện: Đem các vị dược liệu sắc đặc thành 3 bát thuốc, chia đều uống hết trong ngày.

Bài thuốc số 3:

  • Chuẩn bị: Trần bì, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, liên kiều, mạch môn.
  • Thực hiện: Đem các vị dược liệu làm sạch, sắc cùng 700ml nước. Cô cạn đến khi chỉ còn 2 bát nước thuốc thì tắt bếp. Uống thuốc khi còn nóng, không để sang ngày hôm sau.

TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG – GIẢI PHÁP DỨT ĐIỂM VIÊM XOANG TẬN GỐC

Hiện nay, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 được đánh giá là vô cùng hiệu quả trong điều trị viêm xoang gây sốt. Bài thuốc không chỉ có hiệu quả hạ sốt, giảm đau, kháng viêm, giảm tắc nghẽn nhanh chóng mà còn tác động tới phủ tạng bên trong, triệt tiêu căn nguyên gây bệnh, tăng cường miễn dịch, ngừa bệnh tái phát.

Hiệu quả điều trị dứt điểm viêm xoang của bài thuốc đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia và hàng loạt người bệnh. Có hơn 70.580 người bệnh đã sử dụng bài thuốc chữa viêm xoang trong suốt 10 năm qua. Thống kê hiệu quả điều trị cho thấy hơn 81.5% tổng số người bệnh đã khỏi hoàn toàn, không tái phát, không gặp tác dụng phụ chỉ sau 60 – 90 ngày điều trị:

Hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc sau 10 năm
Hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc sau 10 năm

Được biết, Tiêu xoang linh dược thang được bào chế theo nguyên tắc chữa bệnh từ gốc – BỔ CHÍNH KHU TÀ với 43 vị thuốc quý. Nguyên tắc điều trị này mang lại hiệu quả toàn diện:

  • Bổ chính: Bổ chính khí, ôn phế, kiện tỳ, giải độc gan, bổ thận âm, điều hòa công năng phủ tạng, phục hồi các tổn thương bên trong. Đồng thời còn giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện chức năng miễn dịch, ngăn ngừa viêm xoang và các bệnh viêm đường hô hấp khác tái phát.
  • Khu tà: Khu phong, trừ tà, tán hàn, thanh nhiệt, hạ sốt, chống viêm, diệt khuẩn, giảm đau, tái tạo niêm mạc mũi xoang, cải thiện tình trạng phù nề, chảy máu, tắc nghẽn, tiết dịch…
Thành phần và công dụng của Tiêu xoang linh dược thang
Thành phần và công dụng của Tiêu xoang linh dược thang

Không chỉ vậy, bài thuốc còn ứng dụng tây y theo phương pháp Đông y có biện chứng. Với phương pháp này, người bệnh được kiểm tra, phân loại mức độ bệnh, đánh giá cơ địa bằng xét nghiệm cận lâm sàng hiện đại của tây y như xét nghiệm máu, dịch tiết xoang, nội soi mũi…. Từ đó, bác sĩ sẽ điều chỉnh bài thuốc và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp.

[VIDEO VTV2 ĐƯA TIN GIẢI PHÁP ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG – XEM TẠI ĐÂY]

Người bệnh được thăm khám kết hợp Đông - Tây y
Người bệnh được thăm khám kết hợp Đông – Tây y

Phác đồ chữa viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Quân dân 102 sẽ bao gồm 3 giai đoạn: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ PHỤC HỒI.

Phác đồ chữa viêm xoang Quân dân 102
Phác đồ chữa viêm xoang Quân dân 102

Mỗi người bệnh sẽ được xây dựng một phác đồ chữa viêm xoang riêng biệt, phù hợp với cơ địa và bệnh trạng của bản thân. Nhờ đó giúp bệnh nhanh khỏi và tiết kiệm chi phí điều trị cho người bệnh.

Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang còn được chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn. Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện, 100% thành phần thảo dược của bài thuốc được thu hái tại các vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO.

Sau khi được thu hái, dược liệu được xử lý bằng công nghệ hồng ngoại hiện đại, được kiểm nghiệm dược tính, độc tính cấp diễn và bán trường diễn tại Học viện Quân y. Bởi vậy, dược liệu không chỉ giữ nguyên hàm lượng dược chất điều trị mà còn đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ.

>>> ĐỌC NGAY: Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm xoang có AN TOÀN không? Dùng có đối tượng nào?

Vườn dược liệu Quân dân 102 đạt tiêu chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu Quân dân 102 đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Trong 10 năm qua, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã điều trị khỏi viêm xoang cho hàng nghìn người bệnh mỗi năm, trong đó có nghệ sĩ Kim Xuyến. Bà từng mắc phải căn bệnh viêm xoang mãn tính 10 năm kèm theo đau dạ dày do dùng thuốc tây kéo dài.

“Nhờ bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, giờ đây tôi không còn phải lo lắng về căn bệnh viêm xoang mãn tính nữa. Chỉ sau 6 tuần điều trị, tình trạng đau nhức, tắc mũi, chảy nước mũi đã thuyên giảm tới 70 – 80%. Hết 3 tháng, tôi đã hết bệnh. Đặc biệt 2 năm nay, bệnh không còn tái phát, mũi xoang của tôi vẫn rất ổn định, khỏe mạnh”.

>>> ĐỌC NGAY: Phỏng vấn nghệ sĩ Kim Xuyến sau 2 năm CHỮA KHỎI viêm xoang tại Quân dân 102

Rất nhiều người bệnh khác cũng được điều trị khỏi căn bệnh viêm xoang nhờ bài thuốc nam Quân dân 102:

Phản hồi chữa viêm xoang tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102
Phản hồi chữa viêm xoang tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102
Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang tại Quân dân 102
Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang tại Quân dân 102

>>> KIỂM CHỨNG NGAY: THỰC HƯ Giải pháp điều trị Viêm xoang bằng Tiêu xoang xoang linh dược thang tại Quân Dân 102 có KHỎI HẲN không?

Người bệnh đang gặp tình trạng viêm xoang gây sốt, đau đầu, nhức mắt, nặng mặt, nghẹt mũi, sổ mũi, hãy đến ngay Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 hoặc liên hệ 0888.598.102 để được chuyên gia tư vấn các chữa dứt điểm với bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang.

Địa chỉ khám chữa viêm xoang gây sốt uy tín hàng đầu hiện nay

Viêm xoang gây sốt là bệnh lý phổ biến và nhiều người gặp phải. Nếu không được kịp thời phát hiện và điều trị nhanh chóng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như dễ xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Người bệnh cần lưu ý thăm khám tại những địa chỉ uy tín. Những phòng khám lớn sẽ có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo an toàn cho bạn.

Dưới đây là một vài địa chỉ bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện Trung Ương 108:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Giờ làm việc: Khám từ Thứ 2 – Chủ nhật và bạn nên đến sớm để lấy số.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương:

  • Địa chỉ: Số 78, đường Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ làm việc: Khám từ Thứ 2 – Thứ 7 (Thứ 7 chỉ nhận khám dịch vụ).

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times city:

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ làm việc: Sáng 07:30 – 11:30, Chiều 12:30 – 16:30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102:

Địa chỉ:                                                   

Giờ làm việc: 8h00 đến 17h30 từ Thứ 2 – Chủ nhật.

Trên đây là những thông tin cần biết về bệnh lý viêm xoang gây sốt. Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có thêm những kiến thức cần thiết để chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân. Nếu đang gặp các triệu chứng viêm xoang khó chịu, người bệnh có thể đến ngay bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 để được chẩn đoán, kiểm tra bằng các xét nghiệm, nội soi hiện đại. Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Quân dân 102 sẽ tư vấn cách điều trị hiệu quả, dứt điểm căn bệnh khó chịu này.

BẠN CẦN TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM VIÊM XOANG

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Ngày Cập nhật 04/10/2021


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/benhvientaimuihong102.org/public_html/wp-content/plugins/mrec/video/class-video-controller.php on line 36

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *