Phác đồ chữa viêm xoang Tiêu xoang linh dược thang từ Ngự y triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phác đồ chữa viêm xoang từ bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện được xây dựng dựa trên tình trạng cụ thể mỗi bệnh nhân, đảm bảo được tiêu chí dùng thuốc đúng bệnh và đạt hiệu quả cao. Liệu trình điều trị này hiện đang nhận được sự phản hồi tích cực từ nhiều nhóm bệnh nhân đã điều trị.

Bệnh viêm xoang (tên tiếng Anh: Sinusitis) là tình trạng viêm nhiễm lớp niêm mạc lót trong các xoang gây viêm, tắc nghẽn lỗ thông mũi xoang. Hậu quả của tình trạng này là dịch nhầy ứ đọng, bám vào thành xoang gây đầy ứ, tắc nghẽn và hình thành mủ trong xoang khiến người bệnh chảy nước dịch mũi, nghẹt mũi, đau nhức, mệt mỏi. Viêm xoang là “nỗi khổ” của không ít người bệnh, nếu không được điều trị đúng cách, hiệu quả, kịp thời có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm, tổn hại tới sức khỏe người bệnh.

Dưới triều Nguyễn (1802-1945), các Ngự y tại Thái Y viện triều Nguyễn đã nghiên cứu và sử dụng nhiều bài thuốc quý với các phương pháp khác nhau để điều trị các bệnh tai mũi họng, trong đó có viêm mũi xoang cho vua chúa, hậu cung vào hoàng tộc. Các bài thuốc này đã được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Với sứ mệnh phục dựng tinh hoa hơn 150 năm YHCT triều Nguyễn, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu kỹ lưỡng hơn 30 bài thuốc trong Ngự dược nhật ký, kết hợp với những nghiên cứu khoa học bằng Y học hiện đại. Từ đó hoàn thiện phác đồ điều trị viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang.

Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế
Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế

Phác đồ được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính khoa học, cơ chế toàn diện, liệu trình cá nhân rõ ràng với 3 giai đoạn chính, giúp tối ưu về thành phần và mang lại hiệu quả điều trị nhanh hơn, sâu hơn và an toàn hơn.

Phác đồ chữa viêm xoang 3 GIAI ĐOẠN VÀNG từ bài thảo dược Tiêu xoang linh dược thang

Đứng đầu nghiên cứu phác đồ chữa viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Dựa trên nguyên tắc điều trị của đông y kết hợp với những nghiên cứu từ phương pháp điều trị của các Ngự y triều Nguyễn, chúng tôi đã phát triển thành công bài nam dược Tiêu xoang linh dược thang. Sau đó xây dựng nên phác đồ điều trị viêm xoang với tác động “3 trong 1”.

Nguyên tắc điều trị của bài thuốc là giải quyết bệnh từ căn nguyên đến triệu chứng một cách an toàn, không gây tác dụng phụ, không để lại di chứng. Quá trình điều trị cũng chú trọng phục hồi sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, nhờ đó mang lại hiệu quả điều trị toàn diện, bền vững hơn”.

Tiêu xoang linh dược thang chắt lọc tinh hoa 30 phương thuốc của Ngự y triều Nguyễn

Quan điểm của Đông y gọi chứng viêm xoang là tỵ lậu, não lậu hoặc nặng nhất là tỵ uyên. Căn nguyên của bệnh này xuất phát từ chính khí hư tổn khiến phế vị tổn thương, nhiễm phong hàn, phong nhiệt. Lượng tà khí từ bên ngoài xâm nhập nhưng chính khí trong cơ thể không đủ để cân bằng gây ứ đọng tại các ổ xoang và gây bệnh. Ngoài ra, viêm xoang còn có thể do cơ địa dị ứng của người bệnh, do phong hàn thấp hoặc do thận âm hư, phế nhiệt, can hỏa.

Nhiều người có quan niệm rằng khi bị viêm xoang, đặc biệt là viêm xoang mãn tính thì rất khó chữa, thậm chí phải sống chung với bệnh suốt đời. Tuy nhiên, Đông y lại khẳng định rằng, viêm xoang hoàn toàn có thể chữa nếu phát hiện bệnh sớm và điều trị đúng cách.

Nguyên tắc chữa viêm xoang của y học cổ truyền là điều trị từ căn nguyên, tác động vào sâu trong phủ tạng, đồng thời loại bỏ các triệu chứng viêm nhiễm. Khi căn nguyên được loại bỏ là lúc bắt đầu nâng cao sức đề kháng và thiết lập “hàng rào” miễn dịch, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh, phòng ngừa bệnh tái phát. Như vậy, hiệu quả điều trị viêm xoang sẽ toàn diện, kéo dài.

Đây cũng chính là nguyên tắc điều trị của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đang được áp dụng tại Nhất Nam Y Viện.

Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Tiêu xoang linh dược thang là một trong những thành quả của đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Bài thuốc được hoàn thiện nhờ kế thừa, chắt lọc tinh hoa của 30 bài thuốc quý của Ngự y sử dụng trong chăm sóc sức khỏe tai mũi họng và điều trị bệnh ôn dịch dưới triều Nguyễn suốt gần 150 năm lịch sử.

Nói về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Khi nghiên cứu 30 bài thuốc được ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký, chúng tôi đã chắt lọc ưu điểm trong cơ chế điều trị và nguyên tắc phối chế dược liệu của các Ngự y triều Nguyễn.

Tuy nhiên, để bài thuốc phù hợp với sự thay đổi của bệnh lý và cơ địa người bệnh theo thời gian, chúng tôi đã dùng các phương pháp nghiên cứu hiện đại để tách chiết, kiểm nghiệm dược liệu. Chúng tôi đã tìm được những vị thuốc quý nhất, tốt nhất và phối hợp chúng theo nguyên tắc hiệu quả nhất để hoàn thiện bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. 

Cơ chế điều trị của Tiêu xoang linh dược thang tuân thủ lý luận bát cương và nguyên tắc biện chứng luận trị của đông y. Bài thuốc hướng tới giải quyết triệt để triệu chứng, nguyên nhân bệnh, vừa kết hợp nâng cao sức đề kháng để người bệnh phục hồi sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát”.

Nhìn chung, bài thuốc mang lại 3 công dụng chỉ trong 1 liệu trình điều trị, bao gồm:

  • Tiêu viêm, kháng khuẩn, trừ mủ, giảm đau, cải thiện tình trạng nghẹt mũi, chảy dịch mũi vàng….
  • Phục hồi chức năng phế, tỳ, thận, loại bỏ hoàn toàn căn nguyên bệnh lý bên trong
  • Cân bằng âm dương, tăng cường miễn dịch, ngừa viêm xoang tái phát.

Để có được hiệu quả này, trong quá trình nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia đã tiến hành phối hợp 43 vị nam dược quý như tang diệp, tế tân, xuyên khung, trần bị, thục địa, bồ công anh, bạch chỉ, tế tân, kỷ tử… Mỗi vị dược liệu mang một công dụng khác nhau, bổ trợ cho nhau trong quá trình điều trị các thể bệnh viêm xoang.

Tùy theo cơ địa, thể trạng, mức độ bệnh của mỗi người bệnh, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ tiến hàng gia giảm, điều chỉnh bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang cho phù hợp với từng giai đoạn điều trị của bệnh nhân.

Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Cụ thể, phác đồ điều trị viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện sẽ bao gồm 3 giai đoạn cơ bản sau:

  • Điều trị triệu chứng
  • Điều trị căn nguyên
  • Điều trị dự phòng

Phác đồ chữa viêm xoang 3 GIAI ĐOẠN VÀNG từ Tiêu xoang linh dược thang

Là một sản phẩm của đề tài nghiên cứu khoa học nên điểm sáng của Tiêu xoang linh dược thang chính là sự linh hoạt và tính thực tiễn cao. Dựa trên nguyên tắc điều trị BỔ CHÍNH KHU TÀ và thành phần chủ dược cốt lõi, các bác sĩ có thể gia giảm, điều chỉnh bài thuốc phù hợp với từng cơ địa, từng thể bệnh và mức độ nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân. Việc này sẽ giúp nâng cao hiệu quả, tối ưu thời gian điều trị cho bệnh nhân.

Thông thường, mỗi liệu trình điều trị viêm xoang với bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện có thể bao gồm 3 giai đoạn:

1 – Điều trị triệu chứng

Các triệu chứng viêm xoang như đau nhức đầu, mặt, nghẹt mũi, chảy nước mũi vàng, hôi, đau, chảy nước mắt… là những yếu tố trực tiếp ảnh hưởng, làm suy giảm chất lượng cuộc sống, khiến người bệnh khó chịu, kém ăn, mất ngủ.

Nhằm giúp người bệnh nhanh chóng loại bỏ tình trạng khó chịu này, ngay ở giai đoạn điều trị đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành đẩy mạnh quá trình xử lý triệu chứng bằng các gia thêm các vị thuốc có tính công mạnh như bạch chỉ, tang diệp, phòng phong, quế chi, tân di… Những vị thuốc này có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, giúp tăng cường đào thải dịch mủ thừa ứ đọng trong hốc xong, giảm cảm giác nghẹt mũi, chảy dịch mũi, giảm đau và cải thiện các dấu hiệu khó chịu khác.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

2- Giai đoạn điều trị căn nguyên

Đây là giai đoạn chính, quyết định đến hiệu quả điều trị viêm xoang của bài thuốc. Ở giai đoạn này, các bác sĩ sẽ phát huy tối đa nguyên tắc bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang.

Bổ chính tức là đưa các vị thuốc vào sâu trong tạng phế, tỳ, thận, phục hồi các tổn thương bên trong phủ tạng – căn nguyên sâu xa hình thành bệnh. Khu tà là quá trình kết hợp cải thiện chức năng niêm mạc mũi xoang, tăng cường lưu thông khí huyết, giải quyết toàn bộ các triệu chứng viêm xoang còn sót lại sau giai đoạn điều trị triệu chứng ban đầu.

Như vậy, sau giai đoạn này, cả triệu chứng và căn nguyên gây bệnh viêm xoang sẽ được loại bỏ.

3 – Điều trị dự phòng, nâng cao sức đề kháng

Với bệnh lý hô hấp nói chung và viêm xoang nói riêng, nếu không chú ý đến điều trị dự phòng thì bệnh sẽ tái phát liên tục, nhất là vào thời điểm giao mùa. Vì thế, ở giai đoạn cuối này, các bác sĩ tiến hành dùng thuốc với mục đích “bổ là chính” kết hợp nâng cao sức đề kháng, hình thành hàng rào miễn dịch ngăn ngừa bệnh quay lại.

Các loại thảo dược được sử dụng trong giai đoạn sau cùng của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, bác sĩ sẽ đẩy mạnh nguyên tắc “bổ là chính”, tăng cường khí huyết, nuôi dưỡng chính khí, vệ khí, cân bằng âm dương, hỗ trợ hệ miễn dịch tạo thành hàng rào bảo vệ nhiều lớp chống lại các tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa viêm xoang tái phát.

Đặc biệt, ở giai đoạn này, tùy vào thể trạng của mỗi người bệnh, bác sĩ sẽ gia giảm các vị thuốc phù hợp nhất. Chẳng hạn, với trẻ nhỏ, gia thêm trần bì, cam thảo, ý dĩ giúp kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất. Ở phụ nữ có thai, gia thêm bồ công anh, cúc hoa, sinh khương… để an thai, dưỡng thai. Phụ nữ đang cho con bú có thể được gia thêm thông thảo, đinh lăng… để lợi sữa.

Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc
Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc

Sau mỗi giai đoạn, người bệnh nên tiến hành tái khám để các bác sĩ nắm được tiến triển bệnh và mức độ hấp thu thuốc của cơ thể. Từ đó điều chỉnh bài thuốc và phác đồ điều trị phù hợp. Thời gian và phác đồ điều trị cụ thể có thể thay đổi phụ thuộc vào các kết quả chẩn đoán, cơ địa, bệnh lý nền của từng người bệnh sau mỗi giai đoạn điều trị.

Phác đồ chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang theo từng dạng bệnh cụ thể

Đối với bệnh viêm xoang, khi điều trị theo Đông y các bác sĩ sẽ thăm khám và phân chia thành hai loại để có phác đồ phù hợp, đó là viêm xoang do dị ứng và viêm xoang do nhiễm trùng. Với từng thể bệnh, các bác sĩ sẽ điều chỉnh thành phần và phác đồ điều trị của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang để phù hợp, đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Viêm xoang do dị ứng

Khi người bệnh bị viêm xoang do dị ứng, vị trí xuất hiện triệu chứng thường là xoang mũi. Tình trạng này có thể xuất hiện theo chu kỳ do thay đổi thời tiết hoặc do cơ địa dị ứng của người bệnh. Khi xuất hiện triệu chứng, người bệnh thường bị đau nhức dữ dội kèm theo tấy đỏ hốc mũi xoang. Đồng thời, các lỗ xoang bị bít tắc dẫn đến khó thở, chứa đầy dịch nhầy gây khó chịu và có mùi hôi khó chịu.

Tình trạng này chủ yếu do phong hàn xâm nhập kết hợp với khí phế hư, vệ khí suy giảm. Khi điều trị, bác sĩ áp dụng bài thuốc theo nguyên tắc bổ khí cổ biểu, khu phong tán hàn. Cụ thể, một số loại thảo dược có thể được bổ sung thêm vào liệu trình điều trị như bạch truật, quế chi, bạch thược, tang bạch bì, quế chi,….

Ngoài ra, viêm xoang dị ứng thường kèm theo biểu hiện nghẹt mũi khó thở, chảy dịch nhầy. Khi đó, bác sĩ sẽ bổ sung vào liệu trình điều trị loại thuốc xịt và dạng thuốc viên hoàn với mục đích hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng.

Viêm xoang do nhiễm trùng

Với tình trạng viêm xoang nhiễm trùng, căn nguyên gây bệnh thường liên quan đến yếu tố phong nhiệt, tà độc bên ngoài xâm nhập. Khi điều trị ở thể bệnh này, bác sĩ còn cần phải căn cứ vào mức độ bệnh cấp tính hay mãn tính mà có phác đồ phù hợp.

Chia sẻ về dạng bệnh này, bác sĩ Lê Phương đánh giá: “Nhìn chung, viêm xoang do nhiễm trùng có mức độ nguy hiểm hơn nên liệu trình điều trị có thể kéo dài 3-4 tháng, lâu hơn so với liệu trình thông thường. Đồng thời, để điều trị đạt hiệu quả, chúng tôi cũng phải xác định được thể bệnh ở giai đoạn cấp tính hay mãn tính để xử lý”.

Dạng viêm xoang cấp tính

Người bệnh mắc thể này có triệu chứng như đau nhức khắp mũi, ngạt mũi, dịch nhầy mũi chảy nhiều, chuyển màu vàng. Xoang hàm và xoang trán xuất hiện đau nhức dữ dội kèm theo các triệu chứng toàn thân như sốt, sợ lạnh và đau đầu. Với chứng bệnh này, nếu điều trị kịp thời có thể chữa hiệu quả, không để lại biến chứng do bệnh mới ở thời điểm khởi phát, diễn tiến còn nhẹ.

Phác đồ điều trị sẽ tập trung vào thanh phế nhiệt giải độc. Đồng thời, bổ sung thêm một vài vị thuốc phát tán phong nhiệt nếu có biểu hiện đau đầu, sợ lạnh, sốt. Một số loại thảo dược bác sĩ hay sử dụng cho dạng bệnh này như hy thiêm thảo, kim ngân hoa, diếp cá, tân di, tri mẫu,… với liều lượng tùy tình trạng cụ thể mỗi người.

Viêm xoang cấp tính chỉ cần điều trị trong khoảng 15 - 45 ngày bằng bài thuốc
Tiêu xoang linh dược thang điều trị tốt cho người bệnh viêm cấp tính

Dạng viêm xoang mãn tính

Khi bệnh tiến triển sang dạng mãn tính, triệu chứng thường gặp như đau nhức khắp xoang trang (cơn đau âm ỉ, đôi khi xuất hiện thành cơn dữ dội). Mũi họng tiết dịch nhầy có mùi khó chịu, đau nhức đầu thường xuyên, giảm khứu giác.

Ở dạng mãn tính này, người bệnh phải chịu khó kiên trì dùng thuốc và phối hợp với bác sĩ trong suốt quá trình điều trị. Nguyên tắc điều trị chủ yếu là kết hợp dưỡng âm, nhuận táo, thanh nhiệt và giải độc. Một số loại thảo dược được sử dụng như sinh địa, huyền sâm, ké đầu ngựa, đan bì, mạch môn, tân di,…

Mặt khác, với chứng viêm xoang nhiễm trùng nói chung, bác sĩ có thể chỉ định thêm dạng thuốc xông hoặc thuốc cao tùy vào triệu chứng đặc trưng. Nếu cơn đau xuất hiện dữ dội, liên tục, người bệnh có thể sử dụng thuốc xông điều trị trong vòng 1 tháng đầu tiên. Tương tự như vậy với thuốc cao nhưng loại thuốc này sử dụng khi người bệnh ho nhiều kèm theo đau rát họng.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

cta

Ưu điểm của phác đồ điều trị viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện

Phác đồ điều trị viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang là thành quả nghiên cứu khoa học của các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện. Nhờ được nghiên cứu, phối hợp theo phương pháp điều trị của Thái Y viện triều Nguyễn, phác đồ điều trị của bài thuốc ngày càng hoàn thiện với nhiều ưu điểm vượt trội trong hiệu quả điều trị và tình an toàn. Có thể kể đến như:

  • Hiệu quả chữa bệnh “3 trong 1”: Với sự linh hoạt trong nguyên tắc điều trị, phác đồ điều trị rõ ràng 3 giai đoạn của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã mang lại chữa bệnh chuyên sâu và toàn diện nhất hiện nay, bao gồm điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên và ngừa bệnh tái phát.
  • Hiệu quả điều trị nhanh chóng: Phác đồ chữa viêm xoang với liệu trình cá nhân rõ ràng dễ tương thích với cơ địa người bệnh, mang lại hiệu quả nhanh chóng, đặc biệt là giúp giải quyết triệu chứng bệnh nhanh hơn, khắc phục nhược điểm hiệu quả chậm của phương pháp điều trị viêm xoang bằng đông y trước đây.
  • Dược liệu sạch, không chứa chất bảo quản: 100% dược liệu được sử dụng trong bài thuốc đều là thảo dược chất chất lượng cao. Dược liệu được ươm trồng theo công nghệ sinh học hiện đại, không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, được xử lý bằng nhiệt hồng ngoại đảm bảo không chứa chất bảo quản, không trộn tẩm tân dược, không gây tác dụng phụ cho người bệnh.
Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO
  • Được nghiên cứu khoa học, chuyên sâu: Bài thuốc đã được nghiên cứu, tách chiết, phân tích dược tính, độc tính chi tiết của từng vị thuốc theo quy trình nghiên cứu khoa học bài bản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người bệnh.
  • Phù hợp với mọi đối tượng: Bài thuốc có thể sử dụng an toàn cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em, người già, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hiệu quả phác đồ điều trị viêm xoang của Nhất Nam Y Viện

Phác đồ điều trị viêm xoang với bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện đã trải qua quá trình ứng dụng thực tiễn lâu dài, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người bệnh:

Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của mẹ bầu chữa viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của mẹ bầu chữa viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện

>>> XEM NGAY VIDEO BỆNH NHÂN CHIA SẺ VỀ HIỆU QUẢ TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG

Với sứ mệnh phục dựng Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, kế thừa cả phương pháp khám bệnh của Ngự y xưa. Việc khám bệnh được thực hiện cẩn trọng, chỉn chu, chi tiết bằng phương pháp Tứ chẩn (vọng – văn – vấn – thiết) để xác định nguyên nhân, thể bệnh, mức độ bệnh và thể trạng mỗi người. Kết quả thăm khám chi tiết này là cơ sở để chuyên gia đưa ra phác đồ điều trị viêm xoang phù hợp nhất với từng người, giúp người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh, phục hồi sức khỏe.

Người bệnh có thể đến trực tiếp các cơ sở của Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để được trải nghiệm dịch vụ thăm khám, điều trị của cung đình Huế và sớm thoát khỏi bệnh viêm xoang.

Chi tiết liên hệ chuyên gia:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Bình luận (104)

  1. Trần Đức says: Trả lời


    Pháp đồ này liệu khỏi được mấy bữa, khỏi có cần dùng thêm thuốc không. Tôi đi khám đủ khắm nơi rồi, cũng khỏi được vài hôm lại tái phát, mất hết niềm tin rồi

    1. Nguyễn Bích Vân says: Trả lời


      Xoang này nó cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhiều khi khỏi được rồi mà không giữ gìn nó cũng dễ tái lại lắm đó

    2. Nguyễn Hường says: Trả lời


      Thường là thuốc tây điều trị triệu chứng nên là chỉ khỏi được mấy hôm, không bền. Tiêu xoang linh dược là thuốc đông y nên sẽ đi sâu vào căn nguyên gây bệnh nên mình nghĩ hiệu quả nó sẽ lâu dài hơn. Nhưng mà bị xoang này cũng phải kiêng cữ cẩn thận, giữ ấm cơ thê, nhất là nhưng lúc giao mùa, không thì có thuốc tiên cũng chịu

    3. Đặng Quang Linh says: Trả lời


      Đông y giờ lôm côm, nhiều thuốc rác lắm, chẳng biết thế nào mà lần, tôi mới xem trên tivi, bắt hàng tấn thuốc nam nhập lậu trung quốc về kia kìa

    4. Trâm says: Trả lời


      Đấy là mấy chỗ lang băm vớ vẩn thôi chứ chỗ Nhất Nam Y Viện này toàn các bác sĩ giỏi của bệnh viện YHCT về làm việc, dùng thuốc đểu ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng của họ thì dại gì chứ.

  2. Hồng Candy says: Trả lời


    Thuốc này mình đang dùng rồi, thấy các triệu chứng cũng giảm, chả biết là có khỏi được như bài viết không nữa

    1. Nguyễn Hữu Sang says: Trả lời


      Thuốc này hiệu quả thật đó, mình bị viêm xoang cũng lâu rồi, chủ quan nên cũng không khám và điều trị gì cả. Đến khi bị nặng mới tìm hiểu và dùng tiêu xoang linh dược này liệu trình 3 tháng. Giờ mình đỡ nhiều rồi mũi không chảy dịch vàng nữa, không hắt hơi nhiều, tình trạng đau nhức cũng không còn. Xoang nặng mà khỏi được đến vậy cũng mừng lắm rồi, ai cần tìm hiểu thêm về bài thuốc thì xem đây nhé https://www.youtube.com/watch?v=-J3bqE_Q47Y

    2. Trần Linh says: Trả lời


      Tui mới uống thuốc này mấy tuần nay. ĐÚng là bài thuốc này hiệu quả thật đấy, mũi thông thoáng đỡ nghẹt hẳn, mấy hôm trời lạnh không bị hắt hơi với chảy nước mũi nữa, dễ thở hẳn

    3. Đỗ Văn Tuấn says: Trả lời


      Thuốc có ship được ra nước ngoài không vậy, em mới sang Nhật mấy tháng, không quen khí hậu bên này nên bị xoang rồi, uống thuốc bên này mà không có tiến triển. Trước ở quê mẹ em dùng thuốc này khỏi rồi nên giờ em muốn mua thuốc mà không có ai sang để gửi

    4. Phượng Nguyễn says: Trả lời


      Có nha bạn, mình mới ship sang đây, người Việt mình sang bên này hầu như ai cũng bị xoang hết, do thời tiết bên này khắc nghiệt quá. Bạn tư vấn đặt lịch tư vấn từ xa cho bác sĩ nắm được tình hình bệnh của bạn xong thì bạn đặt thuốc nha, nhớ cho địa chỉ và số điện thoại chính xác, tầm 1 tuần là nhận đc thuốc, không phải nhờ gửi ai cả.

  3. Bùi Thị Thảo says: Trả lời


    Bé nhà em mới 5 tuổi nhưng bị xoang, ốm vặt suốt nên hơi thấp bé nhẹ cân so với các bạn cùng trang lứa. Cho em hỏi bé nhà em như vậy thì có dùng được tiêu xoang linh dược này không, thuốc có thành phần kháng sinh không? em sợ sức yếu con không chịu được

    1. Hà Thu Phương says: Trả lời


      5 tuổi dùng được rồi bạn ơi, bé nhà tớ đang dùng đây, thuốc này có kháng sinh thì mới khỏi được chứ, nhưng mà là kháng sinh tự nhiên, không gây hại gì đâu. Mình thấy đợt điều trị này khác hẳn các đợt trước, bé không bị mệt, ăn ngon, ngủ yên, trước kia uống mấy loại thuốc khác, chả đỡ mấy mà ngủ còn hay bị mê sảng, chắc do tác dụng phụ của thuốc

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời


      Thuốc dạng gì thế, có dễ uống không chị ơi, em cũng ưu tiên dùng đông y cho con nên cũng đang tìm hiểu ạ

    3. Nguyễn Như Quỳnh says: Trả lời


      Thuốc thì có dạng viên và thang sắc, nếu ngại sắc thì nhờ bệnh viện họ sắc luôn cho. Thuốc này mùi thơm, vị hơi đắng chút thôi, không biết con nhà các mom thế nào chứ bé nhà em hợp tác lắm, toàn tự uống thôi í. Có lọ xịt thì hơi khó, chắc xịt nó sộc lên mũi nên vậy, thôi thì ba mẹ cứ cố gắng cho con khỏi bệnh vậy

  4. Ngọc Kiên says: Trả lời


    Dùng Tiêu xoang linh dược thang có cần lưu ý hay kiêng cự gì không vậy cà?

    1. hán hòa says: Trả lời


      kiêng tuyệt đối đồ lạnh nhé, vì đồ lạnh kích thích niêm mạc vùng hầu họng sẽ khiến tình trạng càng nặng thêm, chịu khó súc miệng nước ấm hàng ngày và tăng cường tập luyện nâng cao thể trạng tăng cường sức đề kháng bạn nhé. Mình điều trị khỏi xong cứ duy trì vậy, tvia 3 năm nay xoang vẫn ổn định

    2. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời


      Quá trình sử dụng nên uống nhiều nước bạn nhé, ít nhát 2l nước mỗi ngày. Hôm tớ đến khám bs giải thích là uống nhiều nước giúp loãng chất nhày, bong lớp mũi đặc giúp cho mũi thông thoáng, tống bịu bẩn ra ngoài

  5. Ngô Tiến Lộc says: Trả lời


    Xoang 7 năm nay, mãn tính rồi thì có chữa được không? nhiều người mổ xoang còn không hết ấy chứ

    1. Oanh Vũ Vũ says: Trả lời


      Tôi đây chứ đâu, hơn chục năm chữa mãi không khỏi cuối cùng phải nhờ đến tiêu xoang linh dược này mới ổn định được đấy, thuốc này điều trị qua 3 giai đoạn, khoảng 2 tuần đầu là loại bỏ các triệu chứng. Bắt đầu sang tuần thứ 3 là xử lý căn nguyên gây bênh, cuối cùng là bồi bồ cơ thể, ngăn ngừa tái phát. Tất cả gói gọn trong vòng 3 tháng là khỏi hẳn. Thuốc này hay lắm đó, nhiều người dùng phản hồi tốt, trong đó có cả nghệ sĩ, diễn viên Kim Xuyến nữa đây này

    2. Ngọc Hân says: Trả lời


      Em đang bị dạ dày thì có dùng được thuốc này không, liệu trình những 3 tháng e sợ khỏi được xong thì cũng hỏng luôn cái dạ dày

    3. văn phú says: Trả lời


      được nhé em, thuốc thảo dược nên không ảnh hưởng gì dạ dày đâu. không biết có phải do thuốc có thành phần thuốc bổ không mà chị còn cảm thấy dạ dày đỡ đau hơn nữa ấy,

  6. Hoàng Kim Ánh says: Trả lời


    Em năm nay mới bước sang tuổi 25, chưa chồng chưa con gì mà đã được bác sỹ chẩn đoán và bị viêm đa xoang rồi ạ. Bị từ đó đến giờ cũng đã được 3 tháng rồi, hiện tại em chỉ đang dùng thuốc xịt mũi thôi chứ ngoài ra cũng không uống thuốc gì tại vì là sau 2 tháng uống thuốc không đỡ em muốn ngưng để đổi thuốc xem sao. Mũi em thường xuyên ngưas ngày và khó chịu như có con gì chui ở trong vậy, đặc biệt mỗi sang thức dậy là nước mũi chảy ra rất nhiều, còn buổi đêm thì chỉ có thở bằng miệng thôi vì là mũi nó nghẹt cả 2 lỗ luôn ấy ạ, trở trời là đầu nó xoay mòng mòng luốn hichic. Công việc của em bị ảnh hưởng rất nhiều luôn ạ, nhiều lúc lên cty mà không thể tập trung được. Em thấy thuốc Tiêu xoang linh dược thang này ok ghê, nhưng muốn nghe thêm chia sẻ của mn, mn tư vấn giúp em với nha

    1. Đặng Văn Thưởng says: Trả lời


      Ây bị y mình, viêm đa xoang, phải công nhận nó phiền vãi luôn ấy, ké cmt nha, đang hy vọng nếu thuốc này mà tốt thì sẽ mua về dùng thử đây

    2. Lê Thu says: Trả lời


      Chị rất recommend thuốc Tiêu xoang linh dược thang này nha em, chị làm bên trường mầm non ấy, cũng nhỡ thuốc này mà bây h đã khỏi bệnh viêm xoang bán cấp, may mà lên nhất nam y viện bác sỹ bảo muộn tysnuawx là nó diễn tiến lên mãn tính thì khó mà chữa lành lắm. Thế là được kê 3 tháng thuốc này, 2 tuần đầu thì dịch mũi nó ra nhiều hơn nhưng lỏng đi rất nhiều, còn lại thì bệnh vẫn k tháy đổi gì mấy, nhưng đến tuần thứ 3 thì mũi nó có thông thoáng hơn, không bị tịt suốt như trc nữa, mừng quá nên đều đặn uống thuốc thì tầm 2 tháng rưỡi là thấy thay đổi độ 90% luôn, không còn đau tai hay đau đầu nữa, đặcbiệt là mùi hôi miệng biến mất, chứ trc nó chuyện với phụ huynh học sinh phải bịt miệng hoài kỳ lắm luôn, nói chung đã 4 tháng kể từ khi uống hết thuốc thì chưa thấy dấu hiệu gì bất thường tái phát hết trơn á, mừng kinh khủng luôn, nói để cho em thử xem sao chứ chị là tin dùng á

    3. Tuyết says: Trả lời


      có phải thuốc này được nghệ sỹ Kim Xuyến có giới thiệu không, nhớ mang mang là có gặp đâu đó ấy mà không chắc lắm, nếu là thật thì thử mua dùng mới đc

    4. Bồ Câu says: Trả lời


      Chính xác rồi á, cái video đó đây này https://youtu.be/3nlGz7Se2Lw nhớ đúng rồi đó =)))

  7. Hùng ba gác says: Trả lời


    Cái phác đồ này kéo dài tầm bao lâu thế anh chị, tôi sợ nhất là phải uống thuốc cả năm đấy

    1. Đỏ says: Trả lời


      Chắc đông y không 1 năm thì 9 tháng hay gì đó :))) tại vì nghe nói thuốc đông y hiệu uqra nó chậm hơn thuốc tây do không có kháng sinh hay sao á

    2. Ngọc Hạnh says: Trả lời


      Không nha bạn, cùng lắm là 6 tháng cho những bệnh mãn tính lâu năm thôi, đấy lá bs nói cho mình chứ kp mình tự nói nhé. Tháng vừa rồi mình có lên nhất nam y viện và được bác Phương khám, mình cũng thắc mắc là bao lâu thì khỏi bệnh nhưng bác bảo tùy người, mỗi người sẽ được lên một cái liệu trình khác nhau vì cơ địa với thể bệnh nó không giống nhau ý, nhưng mà tối đa là 6 tháng thôi, như mình nè, chỉ vị viêm xoang cấp thôi nên dùng có 2 tháng chứ nhiêu, đang chuyển sng tháng thứ 2 đây, mọi thứ rất là okela, hy vọng hết thuốc sẽ bái bái bệnh

    3. Minh Phú says: Trả lời


      Thuốc đông y chữa bệnh chậm hơn tây y là đúng, còn mà nói không có kháng sinh là sai hoàn toàn, tớ đang học năm 4 tại trường y Vinh nên đọc cmt này thấy hơi phản khoa học :’))) tớ xin đính chính lại là trong thuốc đông y nó có kháng sinh nhé, chỉ có điều là kháng sinh tự nhiên, nhưng mà loại này thì nó tốt hơ gấp nhiều lần sv kháng sinh trowng tây y dù là nó hiệu cquar có chậm hơn thật

    4. Hiền says: Trả lời


      Chuẩn, kiểu cgi tự nhiên nó cũng tốt hơn í, mà mình còn thấy bây h thuốc tây ở việt nam nó cho kháng sinh nhiều lắm, dùng như thế thì rất dễ bị lờn lhangs sinh vì một người dodoikhi phải chữa nhiều bệnh chứ có phải chỉ một bệnh đâu mà, chưa kể uống xong bệnh tái lại rồi phải uống thuốc tiếp, uống hoài đến lúc kháng kháng sinh luôn k chừng,

  8. Phú says: Trả lời


    Tôi có thói quen uống omeprazol mỗi khi đau bao tử, như vậy thì có ảnh hưởng gì đến việc sử dụng tiêu xoang linh dược khang không nhỉ các bác, chỉ khi nào đau lên tôi mới uống thôi chứ k có uống hàng ngày

    1. Cát Thuyên says: Trả lời


      Em không chắc chắn lắm nha anh, nhưng mà em nghĩ được, tại vì là em k có uống thuốc omeprazol hoặc bị đau dạ dày mà chỉ uống collagen và thuốc bổ mắt thôi à, nhưng mà bs vẫn kê đơn bốc thuốc như thường, không thì lúc anh đến khám thì nhớ nói cụ thể ra để mấy bác nắm tình hình rồi bốc thuốc cho

    2. Đe says: Trả lời


      Thử gọi lên trưng tâm hỏi trước xem sao, đỡ mất công chạy lên tận nơi lại phải quay xe ra về, ở đây có nhân viên tư vấn trực tổng đài giải quyết thắc mắc đó

    3. Minh Đoan says: Trả lời


      Tui chắc chắn 100% là uống được hết nhá ông anh, tui cũng hay uống omeprazol lắm thế là lúc khám có tò mò hỏi bác sỹ như vậy có sao k thì bác bảo là thành phần trong thuốc này toàn thảo dược tự nhiên an ton=àn lành tính hết thành ra nó k có tác dụng với bất cứ cái thuốc nào cả cho nên không lo chuyện bị lộn xọn với mấy lọa khác nhá

    4. Huyền Trân says: Trả lời


      nói vây chứ có chắc chắn là thảo dược an toàn k á =))) chứ nếu dược liệu bẩn thì cũng đâu ai biết hahah

    5. Cá cảnh Hà Nội says: Trả lời


      Không có chuyện đó đâu, nhât nam y viện uy tín lắm, thuốc này chữa được cho rât snhieeuf người rồi vả lại nếu mà dược liệu bẩn thì làm sao có thể chữa bệnh được, không tin bạn có thể tìm hiểu thêm mấy bài nhưu này https://www.chuaviemxoangmui.net/chuyen-gia-danh-gia-ve-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

  9. Phạm Ngân says: Trả lời


    Nhưng mà bây h rồi ai mà còn uống thuốc sắc nữa mọi người, thà người ta đi mua thuốc tây theo liều uống còn tiện hơn, thời ddaij bây h ai rảnh đâu mà pphair nấu lên rồi uống còn bảo quản nữa chứ

    1. Gái says: Trả lời


      ừ tớ cũng tính mua mà nói nếu phải đun nấu thì dẹp luôn haha, tại vì có con mọn cunxgk có nheieuf tg trống mà còn sợ tụi nó nghịch nguy hiểm nữa

    2. Võ Quỳnh Linh says: Trả lời


      Mấy chỗ khác không biết sao, chứ nhất nam y viện người mới chuyển đổi sang điều chế dạng viên hòa với cao đặc hết rồi, đầu tư máy móc nheieuf lắm ý, cho nên bây h việc của mình chỉ là đến khám sau dó đợi người ta đi bào chế tầm 1 hoặc 2 ngày gì đó là đc, đến lấy được thì tốt, còn k thì họ gửi về tận nhà cho luôn

    3. Luffy says: Trả lời


      Chị mua được thuốc ở đâu vậy ạ, em ở Bắc Ninh có hỏi mua mấy hiệu thuốc mà ngta bảo là không có ấy

    4. Hải Hà says: Trả lời


      Thuốc Tiêu xoang linh dược thang này chỉ có bên nhất nam y viện ohaan phối thôi nên là bạn tìm ngoài sẽ k có đâu, bên trung tâ phải khám rồi mới lên đơn cho chứ bệnh nhận như tụi mình k đc tự ý mua thuốc về c=trị bệnh đâu, bạn không ở HN thì có thể gọi lên rồi được khám online ấy, thuốc sẽ được gửi bưu điện về tận nhà lun

  10. le thi hoe says: Trả lời


    toi bi viem xong man tinh hon 6 nam nay roi, gio cung duoc 51 tuoi roi, may dua con no co mua thuoc tay ve cho uong ma co do duoc dau, toi muon dung thuoc nam nhu the nay ma may dua con no bao khong tin duoc dau, bay gio phai tu tim hieu day, moi nguoi nghi thuoc nay co chua duoc benh lau nam nhu toi khong

    1. Kiều Trinh says: Trả lời


      cô xem thử clip nay xem thế nào ạ, cháu n=thấy ngta bị 7 năm mà chẵ còn được này cô

    2. Hồng Vân says: Trả lời


      Chị nên dùng thử ạ, em cũng bị viêm xoang mạn tính đây, nói chung lăn lộn với nó cả 5 năm cũng gọi là sức chịu đựng cao lắm luôn, mai cho đến khi em dâu nó giới thiệu qua bên nhất nam y viện bs khám cho thì mới biết bài thuốc này, cũng may sao trời độ nó hợp thuốc chị ạ, cho nên sau 4 tháng uống thuốc thì giờ bệnh có cũng hết rồi, không còn cảnh khò khè thụt thịt nữa, đúng là bs ê cho 5 tháng lận, mà uống đến tháng t4 là nó đã đỡ rồi, nhắn tin hỏi họ thì họ bảo là không được tự ý ngưng phải uống hết mới phát lành hẳn, đúng thật hết liệu trình là bệnh nó dứt luôn, giờ sinh hoạt rất bình thường và thoải mái nữa chị ạ

    3. Mắt nai says: Trả lời


      Cháu mong chờ cai việc dứt bệnh này nè cô, vì cháu thấy thuốc tốt thì có rất nhiều nhưng quan rọng phải chữa được hết bệnh để bệnh không có tái phát nó mới quan trọng, chứ còn mà uống thuốc mà hễ ngưng thì bệnh nó trở lại thì cũng k nên uống để làm gì

    4. Hảo says: Trả lời


      mà thấy viêm xoang này nheieuf người chữa lành bằng mẹo dân gian đó, thấy ngta chả uongs thuốc chỉ xông nước gừng với uống nước lá kinh giới pha mật ong tầm 5 gày hoặc một tuần là lành thôi hà, vừa an toàn mà chả tốn một đồng xu cắt bạc

    5. Hồ Thị Diệp Trinh says: Trả lời


      mẹo dân gian thì chỉ chữa được viêm xoang cấp, do nó nheẹ với chớm bị ấy nên chữa được chứ còn mà mãn tính hoặc chuyển sang bán cấp thôi mà đã khó chữa rồi

  11. Đặng Lập says: Trả lời


    cho em hỏi thuốc Tiêu xoang linh dược thang này có gây tác dụng phụ không vậy ạ

    1. Ý Nhi says: Trả lời


      Theo tui nghĩ thì rất khó đẻ tránh khỏi td phụ, hầu hết thuốc nào nso cũng thế, đặc biệt bên đông y này ngta bảo hay có hiện tượng công thuốc nữa cơ

    2. Nhung says: Trả lời


      Thuốc nào mình không biết nhưng thuốc này thì không, mình còn 2 tuần nữa là sẽ hết liệu trình 3 tháng chữa viêm xoang, từ đó dến giờ k có bất cứ biểu hiện gì khác thường mà cũng chẳng hề bị công thuốc luôn nhá

  12. Ngô Huy Trung says: Trả lời


    Mình năm nay 25 tuổi rồi, lúc bắt đầu phát hiện bệnh viêm xoang này mình cảm giác cũng không sao cả mình còn trẻ mà dùng đỡ cũng được không đỡ cũng chả sao. Một sinh viên lo đi học đi làm cố gắng phát triển bản thân hết mức có thể không chú ý sức khỏe gì nhiều. Đến lúc ra trường rồi mình cũng nhận được công việc như ý muốn nhưng bệnh xoang của mình cũng từ đó mà phát triển lên theo thành mạn tính kéo dài. Mình đã thử dùng thuốc tây kháng sinh rất nhiều vẫn không thấy thuyên giảm, trước đây mình dùng khoảng 1 2 ngày là đã đỡ rất nhiều rồi, nhưng bây giờ thì mình dùng kiểu nào cũng lâu lắm mới đỡ nhưng có khi vừa đỡ xong thì bị lại, mình mệt mỏi lắm rồi biết thế trước đây chăm chú nhiều hơn cho sức khỏe của mình rồi

    1. Nguyễn Xuân Ý says: Trả lời


      Bạn thử dùng mấy cái mẹo chưa rất rất nhiều mẹo ông cha mình để lại cho mình luôn đó nào là xông lá ngổ điếc, rồi hoa cứt lợn, rửa mũi thường xuyên, …Dùng kết hợp với thuốc tây nữa nhanh khỏi lắm bạn nên thử xem nhé

    2. Nhung Nguyễn says: Trả lời


      Tui dùng có đỡ tí nào đâu xạo không à, dùng kết hợp liên tục luôn á mà chẳng đỡ nữa chả biết mấy bác kia dùng sao

    3. Trương Linh says: Trả lời


      Hên xui à chị à có người dùng mẹo đỡ, người không do cơ địa sao á. Chị mẹo không đỡ thì dùng luôn Tiêu Xoang Linh Dược Thang cho nhanh phù hợp với nhiều người có cơ địa khác nhau đó chị.

    4. Nguyễn Hằng says: Trả lời


      Đúng thật bài thuốc này dùng cho nhiều người ghê, mình với bố mình cùng bị xoang cùng đi khám cùng dùng bài thuốc này cùng hết luôn nè. Chỉ là mình dùng nhanh khỏi hơn ba mình thôi, mấy bạn có cơ địa bệnh khó dùng thuốc tây hay mẹo thì nên dùng bài thuốc này lắm nhé

    5. Lê Bốn says: Trả lời


      Một bài thuốc sao phù hợp với nhiều cơ địa người được nhỉ thấy cũng giống thuốc tây ghê? nhiều mẹo tự nhiên thế còn không phù hợp được cơ mà

    6. Nguyễn Bá Thông says: Trả lời


      Vì bài thuốc có nhiều vị đó anh, nhiều vị thuốc có trong bài thuốc dễ dàng điều chỉnh để điều trị cho nhiều người bệnh khác nhau đó, như thuốc tây cũng nhiều loại mà dùng người này không đỡ thì dùng thuốc khác điều trị, nhiều loại để chọn cho nhiều bệnh nhân mà mà chưa kể bài thuốc này tự nhiên, an toàn, lành tính vì toàn dược liệu không à. Anh chị nào cần biết thêm về bài thuốc thì vào này xem nha

  13. Phương Lê says: Trả lời


    Em bị kháng kháng sinh có dùng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang này được không vậy ạ? Chứ mình chán cái cảnh phải dùng mẹo không biết bao giờ mới khỏi rồi, dùng thuốc thì bác sĩ cũng chỉ kê gairm đau thôi cũng không kê kháng sinh để điều trị nữa rồi. Ngay cả viêm sốt em cũng chỉ được truyền nước hạ sốt thôi

    1. Linh Hồng Nguyễn says: Trả lời


      Dùng thì chắc cũng được tại bài thuốc cũng có kháng sinh tự nhiên nên chị cũng không biết sao. Chị dùng thì thấy đỡ không có tác dụng phụ nhiều như thuốc tây, dùng cũng mát nữa, em có thể đi tới trung tâm Nhất Nam Y Viện Khám rồi điều trị thử xem

    2. Thanh Nguyễn Vũ says: Trả lời


      Dùng được đó bạn ơi, bài thuốc cũng có kháng sinh tự nhiên như chị Linh nói đó mà không liên quan chi đâu, kháng sinh tự nhiên với kháng sinh tổng hợp của thuốc tây khác nhau mà nên bạn cứ yên tâm dùng đi nhé. Với lại bài thuốc vừa điều trị vừa bổ cơ thể nữa rất thích hợp cho những người suy nhược cơ thể do dùng kháng sinh nhiều đấy. Mình đi khám được bác sĩ giải thích cụ thể lắm nên mới mua dùng nè dùng xong là cảm giác nhẹ người hẳn lắm, bạn đi khám sớm rồi chịu khó dùng thuốc khỏe sớm nhé

  14. Hạ Phong says: Trả lời


    Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang dùng lâu lắm phải không? Mấy bài thuốc đông y này lúc nào chả dùng lâu

    1. đinh văn tiến says: Trả lời


      thì thuốc đông y mà bác lâu là chuyện bình thường, không lâu mới là chuyện lạ đó nhưng mà dùng tốt là được sao như thuốc tây được, thuốc tây toàn hóa chất hóa dược điều trị nên tác động nhanh.Còn đông y tác động cơ thể lâu cải thiện từ từ khỏe từ bên trong, hầu như giảm tỉ lệ tái lại. Cái nào cũng có lợi riêng của nó mà tùy bác lựa chọn thuốc dùng thôi

    2. Trúc Trần says: Trả lời


      Bài thuốc giảm tỉ lệ tái lại bệnh hà, xịn vậy. Em cũng muốn mua 1 bộ liệu trình dùng thử đây? anh chị nào mua rồi giới thiệu em chỗ mua với

    3. Đới Thị Minh Tâm says: Trả lời


      Nhiều cách để mua được mà, đặt thuốc thôi cũng được đi khám rồi mua cũng được. Mà tui vẫn thích đi khám rồi mua liệu tình điều trị hơn, có bác sĩ hướng dẫn điều trị ngu gì không đi khám. Bạn muốn tìm hiểu thêm thì đọc bài này tham\ khảo thêm cách mua nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-mua-o-dau.html

  15. Thanh Long says: Trả lời


    Dạo này thời tiết thay đổi thất thường quá sáng nắng chiều mưa cứ làm mũi mình khó chịu quá, đầu thì đau mũi cứ sổ mũi liên tục thôi. Em nên làm sao đây các bác

    1. Út Bi says: Trả lời


      Tình hình cậu bị viêm xoang cấp tính rồi đây. Cứ đau đầu sổ mũi liên tục không dứt khi chuyển mùa là bị thì dễ bị bệnh này lắm, thích hợp khí hậu không kịp là chịu ngay. Tớ bị rồi cũng hiểu cảm giác này lắm. Đầu tiên cậu cứ đùng mẹo điều trị trước đi hỏi ông bà á, chứ đừng dùng thuốc vội khi nào mẹo không đỡ hãy dùng thuốc thôi

    2. Công Sớn says: Trả lời


      Sao không nên dùng thuốc tây trước vậy thấy tác dụng cũng nhanh mà tác dụng phụ thôi mà

    3. Nguyễn Quang Linh says: Trả lời


      Dùng cũng được đấy, nhưng cứ chuyển mùa thời tiết thất thường lại uống thuốc em muốn vậy không thuốc uống hoài không hết á nha. Thà dùng mấy thuốc uống lần dứt điểm bệnh cho rồi như bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang không thì mẹo lâu dài chứ thuốc tây mãi hại cơ thể đó

    4. Bích Vi says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang có thể chữa dứt điểm á có thật không vậy?

    5. Trần Thân says: Trả lời


      Thật chứ, anh dùng rồi nè. Dùng hơi bị tốt á nghe, bài thuốc này tác động cơ thể sâu từ bên trong cơ thể nhờ rất nhiều dược liệu kết hợp với nhau, uống cừa mát vừa bổ nên dùng thích lắm mà dùng hơi lâu nên ai thiếu kiên nhẫn thì hơi khó dùng. Còn em muốn tìm hiểu thêm về mấy vị thuốc kết hợp trong bài thuốc thì có thể đọc bài phân tích này để hiểu thêm nè https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36854.html

  16. Trung Anh says: Trả lời


    Em đang bị viêm loét dạ dày với viêm họng mạn thì nên điều trị cái gì trước đây ạ. Anh chị cho em lời khuyên với em đi khám thì bác sĩ bảo em bị 2 bệnh mãn lận nên lựa chọn điều trị dứt điểm 1 trong 2 trước vì cả 2 đều là mãn tính nên là điều trị khá lâu khó mà điều trị cùng lúc được em đang đắn đo lắm đây

    1. Minh Nhựt says: Trả lời


      Điều trị viêm xoang trước đi chị, viêm xoang đỡ thì hết nước mũi hết dịch chảy xuống dạ dày bệnh dạ dày cũng đỡ dần à Em dùng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang cho đỡ kìa em dùng 2 tháng là thấy đỡ hết rồi còn không thấy tái lại nữa

    2. Tô Đức Anh says: Trả lời


      Nhưng mà tui đang lỡ dùng thuốc điều trị viêm dạ dày trước rồi thì có đổi thuốc dùng lại được không? 2 chỗ khác nhau cũng không biết đổi thuốc kiểu sao

    3. Tình Nguyễn says: Trả lời


      Thì dừng thuốc kia thôi bác trước em cũng dừng thuốc đang dùng 1 tuần rồi đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám mua bài thuốc về dùng. Tại ham bài thuốc mới tốt quá mà dùng tốt thiệt không uổng công mình làm liều

    4. Hoàng Chong Xáng says: Trả lời


      Anh Tính bậy ghê, đừng nên như vậy anh ạ, cái gì cũng uống đủ uống hết rồi mới dùng thuốc khác chứ làm kiểu vậy có ngày đó, mấy anh chị đừng dại như ảnh nha có ngày nguy hiểm á. Thuốc là phải dùng hết, còn muốn dùng thuốc khác thì phải đi bác sĩ đàng hoàng. Như muốn dùng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang thì đến trung tâm Nhất Nam Y Viện có bác sĩ khám rồi phối thuốc mà dùng còn không được thì thôi ráng nhịn, cái gì cũng nên nghe chuyên gia bác sĩ tư vấn mới là tốt nhất cho mình thôi

  17. Lê Oanh says: Trả lời


    Mình đang mang thai thì có dùng được bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang được không ạ? Chứ viêm xoang hành mình cả 1 tháng rồi mình chịu hết nổi rồi

    1. Nevile LG says: Trả lời


      Bà bầu thì vẫn dùng được nhưng chú ý nhiều lắm á. Em phải đi khám tận trung tâm đó chị, đủ tháng mới được dùng bài thuốc đó, nhưng mà an toàn lành tính cho thai nhi nên là em chịu khó dùng lâu tí cũng được

    2. Hương Nguyễn says: Trả lời


      Dùng cho bà bầu được thì mấy đứa nhỏ càng dùng được đúng không, cơ thể bà bấu yếu như thế còn dùng được cơ mà. Tôi muốn muacho con mình dùng thử quá chứu nhìn con khó chịu vậy tôi cũng không chịu nổi

    3. Duyên Trần Thị says: Trả lời


      Con em dùng được nhen bác, phải đi khám em mới biết con dùng được đó. Trước nghe bảo trung tâm Nhất Nam Y Viện tốt lắm, nên đưa con tới khám bệnh viêm xoang mạn rồi mua thuốc về dùng thử, ai dè hiệu quả ngoài mong đợi, sau này lỡ con có bệnh gì tôi cũng dắt con quay lại khám à. Thuốc tốt mà dịch vụ khám cũng tốt dễ sợ

    4. Thanh Tâm An says: Trả lời


      Đâu cần thiết phải đi khám mới dùng được đâu, như bà bầu với trẻ em là đối tượng dùng của bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang mà, mấy bạn tìm hiểu kỹ sẽ thấy mà. Tui có thói quen tìm hiểu kỹ mới dám dùng, mấy bạn nào cần thông tin về đối tượng dùng thì vào đây mà đọc nè https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html

  18. Huy Quốc Trần says: Trả lời


    Có cách nào để mua liệu trình Tiêu Xoang Linh Dược Thang ngoài cách phải đến trung tâm khám không? chứ nhà xa hà nội quá đi khám không tới nơi

    1. Ngọc Trâm says: Trả lời


      Đặt mua liệu trình đi cậu, liên hệ trung tâm Nhất Nam Y Viện kìa mua bộ sản phẩm về mà dùng đảm bảo chất lượng luôn đó. Mình tự mua 1 bộ về tự dùng vẫn đỡ nè

    2. Tiến Minh says: Trả lời


      Mua chi bộ sản phẩm chả biết dùng khi nào mưới hết bệnh, có bác sĩ kìa thêm trung tâm đang có dịch vụ khám trực tuyến nữa. Nên khám rồi mua liệu trình điều trị không hiệu quả hơn. Có gì bác cứ liên hệ số điện thoại này 024.8585.1102 đặt lịch khám, em khám rồi nên bác cứ tin em, khám xong dùng thuốc đảm bảo hiệu quả luôn

  19. Ngô Thanh Trúc says: Trả lời


    Ủa nếu lấy đơn thuốc từ thời Nguyễn để dùng thì giờ hiệu quả với bệnh viêm xoang sao đc. Bệnh tật mỗi thời mỗi khác, mn ko thấy bệnh ngày 1 nặng lên à

    1. Nhật Khanh says: Trả lời


      Có phải bê nguyên đâu mà chế lo. Đội ngũ y bác sĩ của Nhất nam y viện thành công trong việc nghiên cứu, phục dựng cũng như phát triển phương thuốc xử lý viêm xoang của thái y viện triều Nguyễn kê cho vua chúa. Bài thuốc hiện nay được áp dụng là Tiêu xoang linh dược thang, sẽ được gia giảm các vị thuốc và liều lượng cho thích hợp với tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người nhé. Cũng vì thế các bác sĩ ở Trung tâm khám và hỏi bệnh rất kỹ luôn ấy. Tui cũng vừa lấy đơn thuốc để xử lý viêm mũi xoang cho con, dùng tốt sẽ phản hồi lại cho chế nhé

    2. Dung Lala says: Trả lời


      Uầy. Trẻ con cũng uống thuốc này được ấy à? Con nhà bạn mấy tuổi rồi, 7 tuổi thì uống được chưa? Thằng nhóc nhà mình viêm mũi dị ứng từ bé đến giờ, ngày càng thấy biểu hiện nặng hơn nên sợ chuyển sang xoang thì khổ :(((

    3. Vũ Tuyết Ngân says: Trả lời


      Thuốc Tiêu xoang của Nhất nam bào chế từ thảo dược tự nhiên nên an toàn và lành tính, dùng được cho cả trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú đấy mom. Con mình trước cũng y hệt nhà mom, nhỏ thì hay chảy nước mũi ho ốm nên cũng làm bạn với thuốc tây suốt thôi. Mà có vẻ thuốc tây kháng sinh nhiều nên càng làm đề kháng con yếu hơn, ăn uống kém mà bệnh cũng chả hết được, dăm bữa nửa tháng lại 1 đợt ốm đến nản cả người. Nhà mình đi hỏi đông hỏi tây mãi thì được giới thiệu đến TT Nhất nam này đây, đưa con đến đó thì công nhận BS họ khám kỹ, phân tích giải thích các vấn đề sai lầm trước đây rồi đưa ra phác đồ xử lý bệnh bằng bài thuốc Tiêu xoang gia giảm. Thuốc này có cả dạng uống lẫn dạng xịt nhé mom, trộm vía con mình dùng đúng theo hướng dẫn thì đáp ứng thuốc khá tốt luôn, sau 1 thời gian ngắn thì mũi đỡ nghẹt hơn, dịch mũi cũng ít rồi dần hết, con bảo hít thở thông thoáng hơn, dần hết đau nhức mũi và đầu mặt, ăn uống ngon miệng và hấp thu tốt hơn nên sức khỏe cũng cải thiện kha khá luôn ấy. Không chỉ nhà mình mà còn nhiều bố mẹ khác đã giúp con thoát khỏi bệnh viêm mũi, viêm xoang nhờ bài thuốc Tiêu xoang rồi này mom

    4. lê văn sang says: Trả lời


      con nhà các bạn uống thuốc đông y thì có nôn trớ gì không chứ nhà anh nó kêu đắng rồi nôn ồng ộc. mà đấy là mẹ nó pha có 1 thìa bột bằng nửa liều được khuyến nghị đấy

    5. Phan Thị Hương Giang says: Trả lời


      Bột á. Bột thì e cũng chả nuốt được nữa là đứa con nít. A hỏi đúng chỗ roài đấy, thuốc Tiêu xoang linh dược thang sau khi bác sĩ kê đơn điều chỉnh đơn thì có hỗ trợ bào chế sẵn dạng thuốc sắc đóng túi or cao lỏng nếu ng bệnh yêu cầu đấy. Vs lại e thấy bác sĩ bảo đơn thuốc của trẻ e có bổ sung 1 số vị thuốc có vị ngọt tự nhiên như cam thảo…nên thuốc ko có đắng, e thử thấy nó vị thanh thanh thơm thơm, con e nó ực cái xong hii

  20. Bùi Văn Tức says: Trả lời


    Chào các bác sĩ! Con gái tôi có đặt liệu trình thuốc xoang của trung tâm, tôi uống 1 tháng rồi thấy triệu chứng đau nhức giảm và đỡ nghẹt mũi hẳn rồi nên muốn lấy tiếp. Vậy giờ tôi cần uống thêm bao lâu nữa để có thể giải quyết được bệnh này vậy thưa bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Văn Tức!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quyên Phạm says: Trả lời


      Phải uống đủ 2-3 tháng ạ? Em uống mới hơn nửa thuốc của bác sĩ kê thì thấy okela rồi ấy ạ, mũi xoang thông thoáng hít thở bình thường, đầu mặt bớt nặng nhiều rồi. Em tính còn dư ít thuốc thì cho bà em uống được k ạ, bà em cũng bị xoang mãn nhiều năm rồi

    3. Đỗ Thu Hương says: Trả lời


      Không nhé đằng ấy. Thứ nhất đơn thuốc sẽ điều chỉnh theo tình trạng bệnh, nặng nhẹ khác nhau nên không thể dùng chung kiểu ấy được. Thứ hai nữa là thuốc TXLDT của NNYV xử lý bệnh viêm mũi, viêm xoang theo 3 giai đoạn : Xử lý triệu chứng, nguyên nhân và nâng cao đề kháng để phòng bệnh quay trở lại. BS còn khuyên là sau mỗi giai đoạn thì nên tái khám để BS nắm được tiến triển và điều chỉnh thêm cho phù hợp nữa cơ mà

    4. Hoàng Thu says: Trả lời


      Chu choa. Phải tái khám à. Bay cho cô hỏi là người ở xa tận Quảng nam như cô thì phải làm răng bây chừ. Cứ tháng một bắt xe ra chỗ trung tâm khám xong lại về hay răng

    5. Đào T. Thúy Hường says: Trả lời


      Cô ơi nếu ai ở gần trung tâm Nhất nam y viện (địa chỉ số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, hà Nội) thì bác sỹ khuyến khích qua trực tiếp ạ. Trường hợp ở xa thì bác sỹ sẽ gọi điện hoặc call video rồi kiếm tra tiến triển khi sử dụng thuốc, có gì thay đổi thì bác sỹ sẽ điều chỉnh thuốc và hỗ trợ gửi về tận nhà qua đường bưu điện. Thế nên cô không cần lo lắng về vấn đề này đâu. Cô cứ sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sỹ là được ạ. Để cháu gửi thêm cho cô để tham khảo thêm nha https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-37117.html

  21. Trương Ngọc Ánh says: Trả lời


    Sao tớ chat cùng bác sĩ trên ứng dụng Nhất nam y viện thì bác sĩ lại không kê đơn thuốc Tiêu xoang linh dược thang này cho tớ nhỉ. Chỉ dặn tớ bây giờ ăn uống chú ý giảm đồ dễ dị ứng, đồ tanh lạnh, vệ sinh mũi xoang hàng ngày bằng nước muối sinh lý, thi thoảng xông tinh dầu là được nhỉ

    1. Thu Béo says: Trả lời


      Thì vì tình trạng bệnh của b nhẹ chưa cần dùng thuốc chứ sao thắc mắc trời. Thế mới thấy Bs ở Nhất nam y viện ngoài chuyên môn giỏi thì còn có tâm thật sự. Chỗ khác á, chỉ cần hỏi thì bệnh nhẹ hay nặng cũng kê thuốc lấy tiền hết nhé. Mấy b nếu muốn biết về bệnh viêm xoang của bản thân và cần giải đáp hỗ trợ gì thì có thể nhắn tin trên app Nhất nam y viện. Ngoài việc này thì còn có thể đăng ký khám, đặt thuốc một cách nhanh chóng gọn nhẹ hay mấy b cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về bệnh học, bài thuốc…với nguồn tin chuẩn, khoa học, chính xác nhé

    2. Bùi Thảo My says: Trả lời


      Đặt thuốc qua app với đến tận nơi lấy thuốc thì tiền thuốc có bị chênh lệch không mấy bà. Mà ko biết giá rổ sao nhỉ, thấy trung tâm cũng to đẹp, bác sĩ toàn người đầu ngành Yhct công tác làm việc nên chắc ko bình dân được r

    3. Kian Huỳnh says: Trả lời


      Trung tâm lớn mạnh, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi nhiều năm trong nghề, nguồn thuốc thảo dược đạt chuẩn GACP WHO, hiệu quả bài thuốc cao….nên tiền thuốc có cao hơn so với mặt bằng phòng khám bình dân khác chút. Thường thì thuốc sẽ dao động trên 3tr/tháng, như đơn của mình là 3tr5/tháng, của người khác có thể kém hoặc hơn xíu do bài thuốc sẽ điều chỉnh theo bệnh của mỗi người. Mọi người thấy giá cao chứ riêng mình thì không nhé, xưa giờ mình tốn gấp bao nhiêu lần số tiền này để đi chữa bệnh rồi mà có khỏi được viêm xoang đâu, giờ bỏ ra có 1 khoản ở Nhất nam y viện mà giờ mình thoát bệnh, xoang mũi hết viêm, sức khỏe ổn định, ít ốm vặt hơn trước đây rất nhiều đấy. Mấy bạn nghe cô Kim Xuyến chia sẻ lại sau 2 năm thoát viêm xoang bằng thuốc ở Nhất nam y viện nè https://nhatnamyvien.com/nghe-si-kim-xuyen-trai-long-sau-hon-2-nam-thoat-khoi-viem-xoang-man-tinh-36862.html

  22. Thúy Koy says: Trả lời


    A zai c đẹp ơi cho e hỏi. E nghe nói khi dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang thì triệu chứng sẽ tăng nặng lên ít ngày nhưng chưa rõ là sao lại thế, hay do cơ thể phản ứng thái quá, thế thì ít ngày đầu chỉ dùng nửa liều thì có bị công thuốc không nhỉ? E là e ngại khoản này lắm, nếu bị thế chắc phải xin nghỉ ít hôm chứ đi làm thì không chịu nổi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thúy Koy!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thúy Koy says: Trả lời


      Ô bác sĩ vẫn chưa trả lời e là có nên giảm liều xuống trong ít ngày đầu không. E biết là sẽ trải qua giai đoạn Công thuốc này rồi nhưng muốn là triệu chứng nó tăng vừa thôi chứ tăng nhiều là khó chịu, e lại làm công việc phải giao tiếp nhiều nên ngại khoản nước mũi chảy nhiều ấy

    3. Lê Hoàng Oanh says: Trả lời


      Bác sĩ trả lời vậy nghĩa là bạn cứ uống thuốc như hướng dẫn, k tự ý giảm liều hay thay đổi gì cả nhé. Một số biểu hiện tăng lên như nước mũi chảy nhiều hơn vì thuốc đang vào làm loãng và đẩy dịch viêm dịch mủ ở ổ xoang ra ngoài, k đến mức là tăng nặng quá đâu nhé cậu. Chịu khó vài ba hôm, dịch viêm có được đẩy ra hết thì lúc ấy thuốc xịt mới ngấm vào, thuốc uống mới tác động thải độc, điều chỉnh công năng tạng phủ được. Cố gắng kiên trì sẽ hái được quả ngọt như tớ nè

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *