Chuyên gia BẬT MÍ phương pháp điều trị viêm amidan cấp, mãn tính, hốc mủ bằng thảo dược an toàn

5/5 - (1 bình chọn)

Điều trị viêm amidan không đúng cách có thể dẫn tới viêm tai giữa, viêm mũi xoang mãn tính, viêm phế quản, áp xe thành họng… Để tránh những biến chứng nguy hiểm này và giúp người bệnh sớm “chia tay” viêm amidan một cách an toàn, mới đây lương y Nguyễn Lương Thụy – người có gần 30 kinh nghiệm trong khám, điều trị Tai mũi họng đã bật mí phương pháp điều trị mới, có thể dứt điểm bệnh hoàn toàn từ thảo dược.

Theo lương y Nguyễn Khương Thụy (Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102), amidan là hàng rào miễn dịch đầu tiên chống lại các tác nhân bên ngoài xâm nhập qua mũi, miệng vào họng, phổi. Chính vì vậy, bộ phận này thường xuyên bị virus, vi khuẩn tấn công, gây viêm nhiễm. Viêm amidan thuộc nhóm bệnh viêm đường hô hấp có mức độ phổ biến rất cao, chỉ đứng sau viêm họng.

Nhiều người cho rằng, viêm amidan là bệnh đơn giản, có thể tự khỏi nên thường chủ quan không điều trị hoặc điều trị qua loa, không đúng nguyên tắc. Điều này dẫn tới tỷ lệ biến chứng viêm amidan tăng cao trong nhiều năm gần đây.

Bé gái 7 tuổi bị viêm tai giữa do mẹ lạm dụng chữa viêm amidan bằng mật ong

Cuối tháng 4 vừa qua, một bé 7 tuổi tại Quận 7, TP.HCM đến khám tại Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102 trong tình trạng họng đau, amidan 2 bên sưng đỏ có hốc mủ vàng. Qua thăm khám lương y Nguyễn Khương Thụy xác định bé bị viêm amidan hốc mủ, tiền sử gặp biến chứng viêm tai giữa.

Theo chia sẻ từ người mẹ, cách đây 3 tuần, cháu bé bị viêm amidan tái phát. Gia đình đã lấy nước cốt tỏi pha với mật ong cho cháu uống mỗi ngày. Kết quả là tình trạng viêm nhiễm nặng hơn, bé sốt cao và chảy dịch ở tai. Sau khi điều trị bằng kháng sinh 5 ngày, tình trạng viêm tai giữa đã được kiểm soát. Tuy nhiên, gần đây bệnh viêm amidan lại tái phát và không đáp ứng với với thuốc kháng sinh.

Sử dụng tỏi và mật ong trị viêm xoang
Sử dụng tỏi và mật ong trị viêm họng sai cách có thể gây nguy hiểm

Chia sẻ về tình trạng này, lương y Khương Thụy cho biết: “Không chỉ ca bệnh này trong nhiều năm gần đây, tỷ lệ biến chứng do điều trị viêm amidan rất cao. Phần lớn nguyên nhân đến từ nhận thức chưa đúng đắn của người bệnh.

Mật ong, tỏi hay những nguyên liệu tự nhiên khác như lá tía tô, quất, chanh, húng chanh, bạc hà, trứng gà, quất, lê… có chứa một số chất kháng viêm, làm dịu cổ họng. Tuy nhiên, hiệu lực của các hoạt chất có trong các nguyên liệu này không đủ mạnh để điều trị bệnh viêm amidan. Lạm dụng các mẹo dân gian này sẽ khiến viêm nhiễm kéo dài nặng hơn, gây biến chứng nguy hiểm. Trường hợp ca bệnh nhi trên là một ví dụ điển hình.

Không chỉ do lạm dụng mẹo dân gian, một lý do phổ biến khác khiến viêm amidan dai dẳng và dễ biến chứng đó là tâm lý “muốn được cắt amidan” của nhiều người. Một bộ phận không nhỏ người bệnh cho rằng cắt amidan là giải pháp tốt nhất để điều trị bệnh. Không còn amidan sẽ không còn viêm nhiễm. Một số phụ huynh còn có quan niệm phải cắt amidan thì con mới lớn được.

Đây là một sai lầm tai hại, bởi cắt amidan là chỉ định cuối cùng khi các phương pháp điều trị nội khoa không mang lại hiệu quả. Phương pháp này có những rủi ro nhất định như mất máu, viêm họng mãn tính, phù nề lưỡi gà, tụ máu gây tắc nghẽn đường thở, thậm chí là tử vong. Bởi vậy, các bác sĩ không khuyến cáo người bệnh “xin cắt amidan” mà cần lựa chọn phương pháp điều trị khoa học, an toàn hơn để xử lý bệnh tận gốc”.

Không ít các trường hợp gặp biến chứng khi cắt amidan
Không ít các trường hợp gặp biến chứng khi cắt amidan

ĐỌC NGAY: Chuyên gia CẢNH BÁO những nguy hiểm khi cắt amidan không phải ai cũng biết

Chuyên gia BẬT MÍ phương pháp điều trị viêm amidan an toàn

Với gần 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh tai mũi họng, lương y Khương Thụy cho biết, nguyên tắc quan trọng nhất để giải quyết viêm amidan là cần xác định đúng và loại bỏ được căn nguyên gây bệnh.

Chúng ta đều biết, tác nhân gây viêm amidan là do virus, vi khuẩn. Ngoài ra, bệnh còn có thể là do thói quen ăn quá nhiều đồ chiên nướng, uống nhiều đồ lạnh, rượu bia… Tuy nhiên, đây chỉ mới là yếu tố tác động trực tiếp. Căn nguyên sâu xa khiến amidan dễ bị viêm nhiễm, tái phát, khó điều trị là do sự suy yếu của hệ miễn dịch. Do vậy, khi điều trị viêm amidan ngoài chú trọng hạ sốt, giảm đau, chống viêm, người bệnh còn cần nâng cao sức đề kháng.

Cùng áp dụng nguyên tắc này, tuy nhiên việc điều trị viêm amidan theo tây y lại không mang lại hiệu quả mong muốn. Nguyên nhân là bởi người bệnh chỉ chú trọng dùng thuốc cải thiện triệu chứng. Đối với việc cải thiện hệ miễn dịch lại không có lộ trình rõ ràng, cần bổ vào đâu, bổ bằng cách nào, bổ bao lâu… Do vậy, hiệu quả viêm amidan không dứt điểm và bệnh dễ tái lại.

Cùng quan điểm này, Đông y phân biệt căn nguyên gây viêm amidan thành CHÍNH và TÀ. Theo đó, chính khí đại diện có các hoạt động công năng bình thường của cơ thể, khả năng phòng chống lại bệnh tật và khả năng tự khỏi bệnh. Đối ngược với chính khí, tà khí chỉ các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, thời tiết, khí hậu, nội nhân tình chí (hỉ, nộ, ái, ố…)… gây tổn thương chính khí.

Viêm amidan xảy ra khi chính khí suy yếu, tạo điều kiện cho tà khí vượt trội, phát triển và gây bệnh. Sự mất cân bằng chính – tà này càng kéo dài sẽ gây ra các tổn thương tại lý (lục phủ ngũ tạng), dẫn tới, bệnh ngày càng nặng, trở thành mãn tính, quá phát hoặc xơ teo, hình thành các hốc mủ, càng khó điều trị.

Dựa trên căn nguyên gây bệnh trên, YHCT đã xây dựng cơ chế điều trị viêm amidan là BỔ CHÍNH – KHU TÀ: điều trị triệu chứng, loại bỏ căn nguyên, điều hòa âm dương, điều hòa khí huyết, điều nhiếp tinh thần.

Cơ chế điều trị bài thuốc chữa viêm họng Quân dân 102
Cơ chế điều trị bài thuốc chữa viêm họng Quân dân 102

Nguyên tắc điều trị này đảm bảo 3 yếu tố:

  • Điều trị đúng thể bệnh, triệt tiêu căn nguyên bên trong
  • Điều trị triệu chứng dựa trên mức độ nặng nhẹ của bệnh
  • Điều dưỡng, phục hồi cơ thể, nâng cao sức đề kháng để phòng bệnh từ xa

Đông y hiện nay không có nhiều bài thuốc áp dụng triệt để nguyên tắc điều trị này để mang lại hiệu quả dứt điểm viêm amidan tận gốc, không tái phát, không tác dụng phụ. Được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay có bài thuốc đặc trị viêm amidan Quân dân 102 đang được áp dụng ĐỘC QUYỀN tại Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102.

Ưu điểm khi chữa viêm amidan bằng bài thuốc thảo dược Quân dân 102

Bài thuốc đặc trị viêm amidan Quân dân 102 được nghiên cứu từ 133 bài thuốc cổ phương, phối hợp 32 dược liệu theo cơ chế Bổ chính – Khu tà mang lại tác dụng toàn diện, chuyên sâu.

Các chuyên gia đánh giá cao bài thuốc đặc trị này bởi 3 yếu tố:

1 – HIỆU QUẢ

Nhờ áp dụng cơ chế điều trị Bổ chính – Khu tà, bài thuốc đặc trị viêm amidan Quân dân 102 mang lại hiệu quả “3 trong 1”:

  • Cải thiện nhanh tình trạng sưng viêm amidan, làm dịu cổ họng, giảm đau rát, tiêu mủ, viêm viêm, loại bỏ các hốc mủ gây viêm, hôi miệng
  • Tái tạo và phục hồi các mô viêm tại amidan và hầu họng, phục hồi các chức năng của phủ tạng, triệt tiêu mầm bệnh từ bên trong
  • Điều dưỡng cơ thể, phục hồi sức khỏe, bổ phổi, kiện tỳ, giải độc gan, thanh nhiệt, bổ thận âm, nâng cao sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát.

ĐỪNG BỎ LỠ: Hành trình giúp con 5 tuổi THOÁT KHỎI viêm amidan mãn tính bằng bài thuốc nam Quân dân 102 của bà mẹ đơn thân

2 – LÀNH TÍNH

Thành phần của bài thuốc chữa viêm amidan Quân dân 102 bao gồm 32 vị thuốc chính. Tất cả đều là thuốc nam. Theo các chuyên gia, việc sử dụng thuốc nam để điều trị sẽ đảm bảo được tính an toàn cao hơn so với nguyên liệu là thuốc bắc. Bởi nam dược được trồng trong nước, thích nghi với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng nên dễ dàng hấp thu và ít gây tương tác bất lợi với cơ thể người Việt Nam, do đó hạn chế được rất nhiều nguy cơ tác dụng phụ.

Đáng chú ý hơn là nguồn gốc các dược liệu của bài thuốc này đều được chính phòng khám ươm trồng trong nước theo dự án phát triển cây thuốc sạch. Dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO, được xử lý theo công nghệ hồng ngoại, không sử dụng hóa chất sau khi thu hái nên giữ nguyên được hàm lượng dược chất.

Vườn dược liệu Quân dân 102 đạt tiêu chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu Quân dân 102 đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Để tăng độ an toàn cho người bệnh, trước khi sử dụng điều trị, các dược liệu đều được gửi kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn tại Học viện Quân y. Chính bởi vậy, bài thuốc chữa viêm amidan Quân dân 102 được đánh giá cao bởi mức độ an toàn cao. Bài thuốc có thể sử dụng an toàn cho cả những đối tượng bệnh nhân nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người già, người bệnh tiểu đường, suy gan, suy thận….

3 – PHÁC ĐỒ CHUYÊN BIỆT, RÕ RÀNG

Trong đông y, viêm amidan được chia thành nhiều thể bệnh dựa trên căn nguyên là phong nhiệt, hàn nhiệt, phế âm hư hay thận âm hư và mức độ là cấp tính hay mãn tính. Bài thuốc đặc trị viêm amidan Quân dân 102 sẽ được gia giảm, điều chỉnh dựa trên các yếu tố này.

Để xác định căn nguyên và thể bệnh của mỗi người, các bác sĩ tại Quân dân 102 sẽ tiến hành chẩn đoán theo tứ chẩn gồm:

  • Vọng chẩn: Quan sát thần sắc, hình thái môi, lưỡi, niêm mạc họng, kích thước amidan….
  • Văn chẩn: Nghe âm thanh, tiếng nói để đánh giá mức độ khàn tiếng, tắt tiếng do amidan sưng to chèn ép đường đi của không khí, nghe tiếng ho, tiếng thở, tiếng nấc…
  • Vấn chẩn: Khai thác bệnh sử, triệu chứng bằng cách hỏi đáp
  • Thiết chẩn: Sờ nắn và bắt mạch.

Kết hợp tứ chẩn, dựa trên lý luận bát cương và kinh nghiệm điều trị, các bác sĩ sẽ đánh giá bệnh trạng, thể bệnh, mức độ bệnh tật của từng người và xây dựng phác đồ điều trị viêm amidan Quân Dân 102 riêng biệt. Mỗi người bệnh sẽ điều trị viêm amidan theo một liệu trình khác nhau gồm 3 giai đoạn:

Phác đồ điều trị viêm amidan 3 giai đoạn tại Quân dân 102
Phác đồ điều trị viêm amidan 3 giai đoạn tại Quân dân 102
  • Điều trị triệu chứng: Giai đoạn này, bài thuốc sẽ được gia giảm, tăng cường những vị thuốc có tính kháng viêm, diệt khuẩn, giảm sưng đau mạnh như tang diệp, tang bạch bì, cát cánh, liên kiều, xạ can, bạch cương tàm, quất hồng bì…. Những vị thuốc này chứa nhiều hoạt chất kháng sinh thực vật, có khả năng ức chế và tiêu diệt nhiều loại virus, vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp, giúp cải thiện sưng viêm, tấy đỏ amidan, tiêu mủ, tiêu đờm, giảm ho, giảm đau rát họng…..
  • Điều trị căn nguyên: Tùy thuộc vào căn nguyên tác nhân bên trong hay bên ngoài, ở mức độ cấp tính hay mãn tính, bài thuốc sẽ được gia thêm hoàng bá, sinh địa, đan bì, ngưu tất, bạch thược… để khu phong, trừ hàn, dưỡng âm, thanh phế, tư thận, giáng hỏa, thanh lợi yết hầu, diệt trừ căn nguyên, phục hồi thương.
  • Điều trị dự phòng, ngừa tái phát: Đây là giai đoạn quan trọng giúp kéo dài tác dụng của bài thuốc điều trị, hình thành hàng rào miễn dịch, tự chống lại các tác nhân gây bệnh của cơ thể, phòng ngừa viêm amidan và các bệnh viêm đường hô hấp tái phát. Do vậy, bài thuốc ở giai đoạn này sẽ được tăng cường nhiều vị thuốc bổ phế, kiện tỳ, bổ can thận, thanh nhiệt, lương huyết, điều hòa khí huyết, dưỡng tâm an thần như thục địa, đinh lăng, thiên môn, hoài sơn, bắc sa sâm, thái tử sâm, mạch đông….
Một số thành phần sử dụng trong bài thuốc chữa viêm họng Quân dân 102
Một số thành phần sử dụng trong bài thuốc chữa viêm amidan Quân dân 102

Không chỉ linh hoạt điều chỉnh theo thể bệnh, mức độ triệu chứng nặng nhẹ của từng người, phác đồ chữa viêm amidan Quân dân 102 còn được điều chỉnh theo cơ địa và thể trạng của mỗi người bệnh. Chẳng hạn:

  • Với trẻ nhỏ: Gia thêm ý dĩ, hoài sơn, trần bì, chỉ thực, chỉ xác…. để kích thích tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng, ngủ sâu giấc, vừa phục hồi sức khỏe, vừa hỗ trợ sự phát triển về thể chất và trí tuệ…
  • Với phụ nữ có thai: Gia thêm thục địa, hoài sơn, hương phụ, tục đoạn, trần bì, sa nhân, tía tô, gai vị… để điều hòa khí huyết, điều hòa nội tiết, an thai, dưỡng thai, giúp bà bầu ăn ngủ điều độ, hỗ trợ thai nhi phát triển khỏe mạnh.
  • Với phụ nữ đang cho con bú: Gia thêm hoàng kỳ, thục địa, thanh bì, đương quy, mạch môn, mộc thông…. để điều hòa, phục hồi sức khỏe hậu sản, nhuận tràng, lợi sữa.

Như vậy, mỗi người bệnh điều trị viêm amidan tại Quân dân 102 đều được xây dựng một phác đồ điều trị riêng biệt. Điều này giúp bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả điều trị, mang lại tác dụng chữa bệnh tận gốc và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị. Bởi vậy, một thống kê năm 2020 trên hơn 81.500 người bệnh  dùng thuốc cho thấy có trên 80% người bệnh chỉ mất 1 – 4 tháng để điều trị chấm dứt viêm amidan.

Hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc nam chữa viêm amidan Quân dân 102
Hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc nam chữa viêm amidan Quân dân 102

Rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn sức khỏe, tạp chí y học thu hút sự chú ý của người đọc:

Phản hồi của một số người bệnh chữa viêm amidan tại Quân dân 102
Phản hồi của một số người bệnh chữa viêm amidan tại Quân dân 102

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương nhận định bài thuốc chữa viêm amidan Quân dân 102 là một thành quả nghiên cứu hoàn hảo:

“Với việc nghiên cứu và áp dụng thành công cơ chế Bổ chính – Khu tà, tác động đến cả căn nguyên và triệu chứng, bài thuốc chữa viêm amidan Quân dân 102 đã mang tới hiệu quả chữa bệnh toàn diện, từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, việc sử dụng hoàn toàn thảo dược sạch đã giúp bài thuốc giải quyết được sự khó khăn của nhiều đối tượng bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ thai sản khi lựa chọn thuốc chữa viêm amidan. Bài thuốc là một thành quả nghiên cứu hoàn hảo cả về hiệu quả và độ an toàn”.

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, viêm amidan cũng nên được được điều trị sớm và đúng cách để ngăn ngừa các biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra. Để được tư vấn MIỄN PHÍ về phương pháp điều trị dứt điểm viêm amidan an toàn, không tái phát, không cần cắt bỏ, người bệnh có thể liên hệ tới hotline 0888.698.102 hoặc để lại lời nhắn tại https://www.messenger.com/t/benhvienquandan102. Các chuyên gia luôn có mặt để giải đáp thắc mắc cho bạn:

Người bệnh cũng có đến Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102 để chuyên gia trực tiếp thăm khám, chẩn đoán bệnh trạng và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả:

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Ngày Cập nhật 25/09/2021


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/benhvientaimuihong102.org/public_html/wp-content/plugins/mrec/video/class-video-controller.php on line 36

Bình luận (33)

  1. Nguyễn Thanh Anh Tú says: Trả lời

    Mình mới có thai bé đầu tiên nên thực sự rất chú ý trong việc ăn uống, sinh hoạt hàng ngày cũng rất cẩn trọng, nhưng không hiểu sao vẫn bị viêm amidan cho được, mà thai bé đầu lại mới có hơn 3 tháng thôi nên rất quan trong, thời gian này mình không dùng thuốc tây được, mình thấy bệnh viện có bảo dùng được cho các bà bầu, vậy thì mình dùng đã được chưa, bệnh viện hỗ trợ tư vấn mình với nhé

  2. Lana Trần says: Trả lời

    Thuốc là dạng thang sắc à, có cầu kỳ trong việc đun sắc như là phải đổ bao nhiêu lít nước rồi sắc còn bao nhiêu cốc, rồi phải đun sắc bằng bếp thang nồi đất gì không thế. Mà thuốc để lâu có bị mốc hay hư không, tôi tính mua cả cả mấy tháng về điều trị luôn cho khỏi chứ để lâu mệt người ra

    1. Cỏ Bốn Lá says: Trả lời

      Thuốc uống là cao giải độc, cao bổ phế và thuốc ngậm. Có 3 loại vậy không phải sắc gì, đóng lọ đóng gói viên hết rồi đó

    2. Dung says: Trả lời

      Thuốc dựng trong lo vơi dóng thành vien cao cả nen nó dể đc lâu hơn, uống cũng tiên hơn tai chỉ càn pha vs nuosc sôi là đc

  3. Phúc Khển says: Trả lời

    Hiện giờ toàn thấy cha mẹ tự chữa cho con cái ở nhà thôi, viêm họng viêm amidan gì cũng tự chữa hết, đi viện mà gặp cảnh nhiều cháu mới bé tí, bố mẹ đang bế mà tình trạng viêm nặng lắm

    1. Trang Hoàng says: Trả lời

      Ừ đấy, tôi đi khám ở 102 cũng gặp nhiều bé cũng đi khám bệnh như tôi, mà mấy bé còn kiểu kháng kháng sinh nặng nữa chứ, thấy người nhà bảo vì mấy bé dùng thuốc tây không được nên mới chuyển sang đông y

    2. Đỗ Mai Phương says: Trả lời

      Không biết các bé đến đây khám thì thế nào rồi chị nhỉ, bé nhà em cũng kiểu bị lâu rồi, mà em cho bé dùng kháng sinh với chống viêm tây y mà không đỡ, em muốn cho bé dùng đông y mà không biết có hiệu quả không nữa, chị đến khám có thấy bé nào ổn ổn chưa chị

    3. Xoan NT Thảo says: Trả lời

      Con nhỏ thì hạn chế dùng thuốc tây em ơi, con chị đây nó điều trị tây y hai đợt không khỏi là chị bỏ luôn, tại dùng lâu ảnh hưởng đến sức đề kháng của con đó. Chị đang cho con chị dùng liệu trình của bệnh viện 102 đây, được 1 tháng rồi, tình trạng bé hoàn toàn ổn định em nhé, mà từ ngày điều trị ở đây là bé khỏe hơn hẳn, có 1 tháng thôi mà thấy sức khỏe bé tốt hơn nhiều. Em có thể tham khảo thêm về quá trình chữa cho con nhỏ theo liệu trình đông y ở đây của bạn này để rõ hơn nhé https://www.dongyvietnam.org/hanh-trinh-chua-viem-amidan-cho-con.html

  4. Hoàng Lương says: Trả lời

    Cho hỏi trẻ bao nhiêu tuổi thì có thể dùng được thuốc thanh hầu của nhà thuốc vậy

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, rất lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm chọn sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến Bệnh viện để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvientaimuihong102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Trinh Thu says: Trả lời

    Cho tôi xin tên bài thuốc với, tôi ra mấy hiệu thuốc gần nhà xem có không thì tiện mua luôn, chứ từ nhà tôi ở xa

    1. Trương Bích Huyền says: Trả lời

      Tôi đi hỏi dọc đường Giải Phóng từ cuối ngọc hồi đến tận Bạch Mai rồi không thấy bán, tôi định dành thời gian đi viện khám rồi lấy thuốc luôn chứ đi mua ngoài cũng sợ gặp hàng không chuẩn, hàng fake

    2. mai_Nga says: Trả lời

      thuốc ở ngoài không bán đâu nhé, có đúng ở bệnh viện 102 mới có, vì thuốc được bác sĩ kê cho bệnh nhân sau khi khám đấy, bác sĩ phải xem tình trạng bệnh nhân như thế nào rồi mới kê thuốc phù hợp nhất

    3. Phạm Thanh Giang says: Trả lời

      Thế bệnh viện làm từ mấy giờ đến mấy giờ thế, có dành thời gian làm ngoài giờ không bạn

      1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

        Chào bạn! Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, lịch làm việc:
        – Sáng: 8h đến 12h
        – Chiều: 1h30 đến 5h30
        Nếu có bất kỳ thắc mắc nào mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 0888 598 102 để được giải đáp các thắc mắc.
        Trân trọng./.

    4. Hà Chảnh says: Trả lời

      Chỉ làm trong giờ hành chính thôi, khung giờ như các bệnh viện khác ấy, còn nếu mà không có thời gian đi trong tuần thì cuối tuần đến khám cũng được, ở đây tiện cái là làm full tuần, ai mà làm công chức cũng tiện đến đây khám được, dịch vụ ở đây đầy đủ hết

  6. tiểu ốc says: Trả lời

    4 năm trước mình có lấy thuốc qua thăm khám onl ở đây 1 lần, nhưng hồi đó vẫn là trung tâm thừa kế cơ, nhưng giờ chuyển lên bệnh viện rồi thì không biết còn dịch vụ này không, vì nhà mình ở xa quá, không tiện đi lại

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại bệnh viện vẫn phục vụ thăm khám từ xa và gửi thuốc về tận nơi cho những bệnh nhân không có điều kiện đến khám trực tiếp bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ với Bệnh viện qua hotline/zalo 0888 598 102 chia sẻ tình trạng bệnh để bác sĩ tư vấn và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồ Nam Anh says: Trả lời

      Bạn từng chữa rồi hả, mà vẫn bị lại hả?

    3. tiểu ốc says: Trả lời

      4 năm mới bị lại 1 lần với cả tôi cũng chủ quan, thời gian qua ăn uống không kiêng khem cho lắm, chế độ ăn uống không lành mạnh nên nó tái lại, chán lắm, thuốc thì tốt nhưng mọi người cũng đừng như tôi vì khi bị bệnh này tôi hay uống nước lạnh nhất là mùa hè

  7. Kiều Thị Quỳnh says: Trả lời

    Có ai phẫu thuật chưa, hay toàn dùng thuốc thôi thế, tôi đang nghĩ coi nên đi phẫu thuật luôn không, chứ thuốc thì sợ khgoong hết được bệnh

  8. Lan Nhu Ngoc says: Trả lời

    1 lieu trinh dieu tri viem amidan man la bao nhieu tien the bac si, mong benh vien giai dap

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Liệu trình điều trị viêm amidan mãn tính trong 1 tháng dao động ở mức 1.500.000 – 3.000.000. Tùy theo mức độ bệnh và khả năng hấp thụ thuốc mà bác sĩ sẽ kê đơn và tư vấn chi phí phù hợp bạn nhé.
      Bạn vui lòng liên hệ với Bệnh viện qua hotline/zalo 0888 598 102 chia sẻ tình trạng bệnh để bác sĩ tư vấn và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    2. Yan Yan says: Trả lời

      Muốn điều trị khỏi thì phải điều trị trong bao lâu, có nhanh không, tại mình cuối năm có dự định ra nước ngoài một thời gian, sợ không kịp chữa mà chữa nửa đường thì lại uổng

    3. Nhật Khánh says: Trả lời

      Bình thường thì khoảng 2-3 tháng thôi, nói nhanh thì không nhanh mà nói chậm thì cũng không phải, tại thuốc chữa dứt điểm nên từng đấy thời gian cũng hợp lý

  9. Phan Bảo Nhi says: Trả lời

    Bị viêm amidan hốc mủ mà đang sốt với ho nhiều đờm quá thì dùng được không ạ, em đang dùng được mấy liều thuốc tây bệnh viện TN cấp thôi, bỏ cũng không sao đâu hè chứ dùng lâu em sợ cũng không khỏi

    1. Hoàng Vân says: Trả lời

      Đang trong tình trạng nhiễm khuẩn thế thì cứ điều trị ổn định cái đã, với cả điều trị cái nào thì nên điều trị cho hết hẳn đã, nhiều người điều trị như bạn nên mới có nhiều trường hợp càng chữa càng nặng đó rồi lờn thuốc, dùng thuốc phải đúng liệu trình bs kê

  10. Hồng Ánh KRY says: Trả lời

    Tôi bị cả chục năm rồi, toàn uống liều nặng đô thôi mà cũng không khả quan, thuốc đông y này mà chữa được thì không biết nặng đô đến mức nào, dùng còn lâu nữa, uống vào kiệt quệ cả người chứ chả chơi

    1. Bùi Lê Gia Linh says: Trả lời

      Không phải vấn đề nặng đô hay không đâu thím, thuốc tây là kiểu chữa triệu chứng, nó chỉ tác dụng ở ngoài thôi, nhờn thuốc cái là cứ phải dùng liều cao hơn, nhưng thuốc đông y thì không phải thế đâu, vì toàn thảo dược tự nhiên cả nên không sợ bị nhờn thuốc, mà nó còn có tác dụng đi sâu chữa căn nguyên gây bệnh, chữa vào căn nguyên thì bệnh sẽ được loại bỏ hoàn toàn đấy

    2. Kỳ Thanh says: Trả lời

      Đông y nên bác sĩ có thể dựa vào thể trạng của từng các nhân để điều chỉnh lượng thuốc sao cho phù hợp, con tôi nhỏ mà yếu từ bé, sau khi dùng thuốc của bệnh viện 102 đưa cho thì cơ thể càng ngày càng khỏe, dùng 2 tháng là tôi thấy con ăn uống cũng không kén như xưa, nhìn sắc mặt con hồng hào là đã thấy sự khác biệt rồi

  11. An Vi says: Trả lời

    Viêm amidan cấp thì chữa được chữa mãn tính rồi sao chữa được vậy các bác, có ai chữa khỏi chưa thế, cho ít thông tin và kinh nghiệm cái nào

    1. Lê Thị Ngọc says: Trả lời

      Kể ra thì dài, tôi bị viêm amidan từ nhỏ, nhưng ở quê ngày xưa nhà nào cũng đông con, mà chỉ có ho hắng viêm đơn thuần thì chả ai đi chữa cả, tôi thì bị suốt nhưng cứ uống nước lá tía tô thì khoảng 1 tuần sau thì đỡ. Bẵng một thời gian thì lại bị lại, mà tôi cũng không để ý nhiều, sau lên đại học thì cũng không có thời gian nấu nước đun lá gì để uống, nên chủ yếu toàn mua thuốc tây dùng tạm thời. Cuối năm ngoái trời lạnh hơn mọi năm, tôi lại bị tái phát, lần đấy cũng mua thuốc như cũ nhưng uống vào không thấy đỡ, đi mua liều nặng hơn thì cũng không tiến triển gì, lúc đây lên mạng tra mới biết do lạm dụng thuốc nên giờ đã kháng rất nhiều loại rồi. Biết nếu cứ để vậy mà không chữa là sau này biến chứng nặng hơn, nên tôi đã tìm đến đông y. Nơi tôi đi khám là bệnh viện quân dân 102, vì tôi biết bác sĩ Phương, người đã chữa khỏi cho cả ngàn người mắc bệnh như tôi đang công tác ở đây. Tôi đến thì may mắn được bác Phương khám cho luôn. Sau khi nôi soi tai mũi họng, rồi thắm khám đông y thì bác có đưa ra liệu trình cho tôi là dùng bài thuốc riêng biệt của 102, đó là bài thuốc thanh hầu bổ phế thang. Tôi chưa rõ về bài thuốc này nên có khá nhiều thắc mắc, nhưng bác sĩ rất tận tâm, giải đáp cho tôi tất cả. Thuốc của tôi vừa có loại uống và ngậm. Thời gian dùng thuốc thì tôi thấy tiến triển khá chậm giai đoạn đầu, nhưng để ngấm thuốc rồi thì hiệu quả lại rõ ràng, khoảng 1 tháng sau khi điều trị thì amidan của tôi đã không còn sưng đỏ nữa, các triệu chứng ho, ngứa rát họng cũng đã giảm nhiều. Hết liệu trình thì tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh, đến tận bây giờ ngồi đây chia sẻ cho bạn là cũng đã nửa năm rồi, tôi không hề bị lại lần nào rồi

      1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

        Chào bạn! Hiện tại, bác sĩ Lê Phương đang công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102, nếu có mong muốn được bác sĩ Phương khám, bạn có thể liên hệ tới hotline 0888 598 102 hoặc để lại lời nhắn tại https://www.messenger.com/t/benhvienquandan102. để được tư vấn cụ thể thời gian cũng như cách đăng ký khám bác sĩ Phương bạn nhé!
        Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *