“Giải quyết” viêm họng tại Phòng khám YHCT Quân Dân 102 Hồ Chí Minh có hiệu quả không?

5/5 - (1 bình chọn)

Tìm kiếm một địa chỉ chữa viêm họng hiệu quả là mong muốn của rất nhiều người bệnh. Tại TP.HCM, phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102 là địa chỉ thu hút sự chú ý của rất nhiều người bệnh gần đây. Vậy hiệu quả điều trị viêm họng thực sự của phòng khám này thế nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Có nên khám, chữa viêm họng tại Phòng khám YHCT Quân dân 102?

Chị Huỳnh Thị Mỹ Duyên (35 tuổi, Dĩ An, Bình Dương) được chẩn đoán viêm họng hạt cách đây 4 năm. Chị cho biết bản thân đã áp dụng rất nhiều cách điều trị để cải thiện tình trạng này nhưng không thành công. Cách đây 2 tháng, chị đã thực hiện đốt hạt nhưng tuần trước bệnh lại tái phát. Qua một người bạn, gần đây chị mới biết đến Phòng khám YHCT Quân dân 102. Chị đang thắc mắc liệu chữa viêm họng tại phòng khám này có hiệu quả không?

Cùng thắc mắc với chị Duyên, anh Trần Văn Chí (32 tuổi) hỏi: “Con gái tôi năm nay 8 tuổi bị viêm họng mãn tính. Con ho nhiều, thỉnh thoảng sốt và rất kén ăn. Soi họng qua gương thấy niêm mạc hơi đỏ, lấm tấm nhiều nốt đỏ đậm. Tôi muốn đưa con đến Phòng khám YHCT Quân dân 102 để điều trị liệu có khỏi không, có an toàn không?”

Ngoài thắc mắc của chị Duyên, anh Chí, các câu hỏi về hiệu quả điều trị viêm họng của Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102 được rất nhiều độc giả quan tâm. Phóng viên đã tổng hợp thông tin và giải đáp dưới đây:

Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102 quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, chuyên gia YHCT chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa và điều trị:

  • Bác sĩ Cao Văn Vui với hơn 30 năm kinh nghiệm khám, điều trị bằng cả đông y và tây y tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định và Viện Y dược học dân tộc TP. HCM.
  • Lương y Nguyễn Khương Thụy có gần 30 kinh nghiệm điều trị, được đánh giá cao trong các chuyên khoa tai mũi họng, phụ khoa và xương khớp.
  • Lương y Bùi Thị Thu Hằng có hơn 20 kinh nghiệm khám chữa và nghiên cứu YHCT.
Lương y Nguyễn Khương Thụy có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị
Lương y Nguyễn Khương Thụy có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị

Các bác sĩ, chuyên gia tại Quân dân 102 không chỉ được công nhận về trình độ chuyên môn mà còn được các đồng nghiệp, người bệnh tin tưởng, đánh giá cao nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm và tận tình.

Bài thuốc nam Quân dân 102 giải quyết viêm họng từ triệu chứng đến nguyên nhân bệnh

Bài thuốc nam đặc trị viêm họng Quân dân 102 là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại đây. Theo chia sẻ của lương y Nguyễn Khương Thụy, bài thuốc được nghiên cứu từ 133 bài thuốc cổ phương, dựa trên nguyên tắc điều trị bệnh từ gốc của đông y kết kết hợp tới 32 vị thuốc quý.

“Trong đông y, viêm họng thuộc phạm vi chứng hầu tý. Bệnh do chính khí suy nhược, vệ khí bất cố, tạo điều kiện cho phong nhiệt, tà độc thừa cơ xâm nhập. Ngoại tà đi từ mũi miệng xuống hầu họng gây sưng đau, ăn uống khó khăn, nuốt nghẹn, họng đỏ, lưỡi gà đỏ, lưỡi đỏ, nuốt nước bọt cũng đau. 

Để điều trị viêm họng cần nâng cao chính khí. Chính khí khỏe, đẩy lùi tà khí, bệnh đỡ dần. Nếu chính khí không đủ, điều trị không kịp thời, bệnh từ biểu xâm nhập vào lý (phủ tạng), gây tổn thương cho phủ tạng, làm nặng thêm tình trạng viêm nhiễm tại họng.

Dựa trên nguyên tắc này, chúng tôi nghiên cứu và áp dụng cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ cho bài thuốc chữa viêm họng Quân dân 102. Cơ chế này kết hợp song song phép bổ chính và khu tà, vừa giải quyết căn nguyên bên trong, vừa điều trị tại chỗ để cải thiện triệu chứng bên ngoài. Đồng thời thuốc còn chú trọng vào việc bồi bổ phủ tạng, điều dưỡng cơ thể, tăng sức đề kháng giúp bài thuốc mang lại hiệu quả toàn diện hơn, ngăn ngừa bệnh tái phát, kéo dài tác dụng điều trị.

Cơ chế điều trị bài thuốc chữa viêm họng Quân dân 102
Cơ chế điều trị bài thuốc chữa viêm họng Quân dân 102

Bổ chính là quá trình phục hồi và tăng cường chính khí, kết hợp bổ phế, kiện tỳ, ích khí, nâng cao chức năng các phủ tạng để phục hồi sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát. Ở quá trình này, bài thuốc sẽ phối hợp tăng cường các vị thuốc bổ, quy vào phế, tỳ, thận, can như tang diệp, tang bạch bì, thục địa, đinh lăng, ý dĩ, bạch truật, mạch môn….

Khu tà là quá trình sơ phong, tán hàn, thanh nhiệt, giải độc, trừ tà, tiêu viêm nhằm lợi họng, giảm đau, tiêu viêm, tiêu mủ hạt, giảm đau, tiêu đờm, cải thiện cảm giác vướng nghẹn ở họng. Quá trình này chủ yếu sử dụng các dược liệu có tính chống viêm, kháng khuẩn tại chỗ như liên kiều, cát cánh, kim ngân hoa, quất hồng bì, bạch cương tàm, tang diệp, xạ can, trần bì….”.

ĐỌC NGAY:  Hành trình “trăm cay nghìn đắng” ĐÁNH BAY viêm họng hạt cho con nhỏ bằng bài thuốc nam Quân dân 102

Phác đồ điều trị rõ ràng, chuyên biệt theo từng tình trạng của bệnh nhân

Đúc rút kinh nghiệm từ quá trình nghiên cứu và điều trị bệnh viêm họng, lương y Nguyễn Khương Thụy cho biết: “Mỗi bài thuốc chúng tôi nghiên cứu đều chỉ đặc trị một thể bệnh viêm họng khác nhau. Trong đông y, dựa vào căn nguyên gây bệnh là phong hàn, phong nhiệt hay phế nhiệt, bệnh ở biểu hay đã truyền vào lý, viêm họng được chia thành nhiều thể bệnh. Mỗi công thức bài thuốc cổ phương chỉ đặc trị một thể bệnh.

Do đó, khi áp dụng bài thuốc nam chữa viêm họng Quân dân 102, chúng tôi sẽ tiến hành thăm khám (Tứ chẩn) để xác định thể bệnh, mức độ tổn thương của phủ tạng, cơ địa và khả năng hấp thu thuốc của mỗi cơ thể người bệnh để điều chỉnh bài thuốc và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. 

Phác đồ chữa viêm họng Quân dân 102 bao gồm 3 giai đoạn: điều trị triệu chứng, loại bỏ căn nguyên bên trong và phục hồi sức khỏe, ngừa bệnh tái phát. Thứ tự các giai đoạn điều trị không cố định mà được thay đổi linh hoạt theo từng trường hợp. Sự linh hoạt này giúp bài thuốc phát huy được hiệu quả điều trị trên từng cơ thể, bệnh nhanh khỏi hơn.

Đặc biệt, tôi cũng nghiên cứu rất nhiều về thảo dược và lựa chọn các thành phần có dược tính phù hợp nhất với cơ địa và căn nguyên gây viêm họng của người nam bộ. Tùy vào từng tình trạng bệnh, tôi sẽ điều chỉnh thành phần thảo dược cho phù hợp”.

Phác đồ điều trị viêm họng tại Quân dân 102
Phác đồ điều trị viêm họng tại Quân dân 102

3 giai đoạn điều trị viêm họng tại Quân dân 102:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: 

Nếu tà khí còn ở phế vệ thì dùng biện pháp sơ giải, tiêu viêm, giảm đau. Nếu tà khí đã truyền vào phế thì sử dụng phép chữa sơ phong, thanh nhiệt, giải độc, tán hàn, lợi họng. Thành phần thảo dược được sử dụng ở giai đoạn này chủ yếu là các dược liệu kháng viêm, diệt khuẩn, có chứa hoạt chất kháng sinh thực vật như tang diệp, liên kiều, tang bạch bì, xạ can, trần bì… Tùy vào mức độ triệu chứng, thời gian để điều trị có thể dài ngắn khác nhau.

  • Giai đoạn điều trị căn nguyên: 

Tập trung điều trị bệnh từ sâu bên trong, loại bỏ căn nguyên, phục hồi các tổn thương phủ tạng. Kết thúc giai đoạn này, không chỉ các triệu chứng sưng viêm, đau rát họng bên ngoài được xử lý mà cơ thể người bệnh cũng được hồi phục, sức khỏe được nâng cao.

  • Giai đoạn điều trị dự phòng: 

Mục đích là hình thành hàng rào miễn dịch giúp cơ thể tự bảo vệ chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Bài thuốc ở giai đoạn này được gia giảm theo thể trạng của từng người. Chẳng hạn với những người có bệnh lý về gan, thận, dạ dày hay sức đề kháng kém, bác sĩ sẽ gia thêm những vị thuốc nâng cao chức năng can, thận, điều hòa tiêu hóa, bổ trung ích khí để tăng sức khỏe tổng thể.

Nếu bệnh nhân là trẻ nhỏ được gia thêm ý dĩ, hoài sơn, liên lục, mạch môn… để kích thích tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ phát triển thể chất. Nếu bệnh nhân là thai phụ sẽ gia thêm tục đoạn, hương phụ, tía tô, gai vị để an thai, dưỡng thai…

Sử dụng hoàn toàn nam dược sạch, lành tính

Chất lượng dược liệu không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả của các bài thuốc Đông y mà còn ảnh hưởng còn có thể gây ra một số tác dụng phụ nếu sử dụng dược liệu kém chất lượng. Nắm rõ vấn đề này, tất cả thành phần thảo dược được sử dụng trong bài thuốc điều trị viêm họng Quân dân 102 đều được thu hái tại những vườn thảo dược sạch trong nước để đảm bảo không ngâm trộn tân dược, không chứa rác thuốc.

Những vườn dược liệu này đều được phát triển theo dự án trồng dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế Thế giới WHO. Sau khi thu hái, dược liệu được sấy bằng bơm nhiệt kế kết hợp với hồng ngoại để lưu giữ dược tính thảo dược, đảm bảo không gây biến tính dược chất, không tạo thành chất độc nguy hiểm.

Vườn dược liệu Quân dân 102 đạt tiêu chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu Quân dân 102 đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Dược liệu được kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn trước khi điều trị nên đảm bảo độ an toàn rất cao, không gây tác dụng phụ lên cơ thể người bệnh điều trị. Hầu hết mọi đối tượng người bệnh đều có thể sử dụng bài thuốc an toàn, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc người bệnh có vấn đề về gan, thận, dạ dày, huyết áp…

Hiệu quả chữa viêm họng tại Quân dân 102 – Từ kiểm nghiệm đến thực tế

Bài thuốc chữa viêm họng của Phòng khám YHCT Quân dân 102 sau khi được Bộ y tế cấp phép điều trị đã được ứng dụng điều trị rộng rãi cho hàng nghìn người. Một số liệu thống kê cho thấy có tới hơn 81.500 người bệnh đã sử bài thuốc để chữa viêm họng, viêm amidan, ho cấp và mãn tính. Hơn 80% người bệnh có thể “chia tay” viêm họng, viêm amidan chỉ sau một liệu trình kéo dài chưa đầy 4 tháng. Khoảng 10% người bệnh có mức độ viêm họng nặng hơn thời gian điều trị có thể kéo dài thêm 1 – 2 tháng.

Sau khi kết thúc liệu trình chữa viêm họng tại Phòng khám YHCT Quân dân 102, anh Trần Văn Nhựt (29 tuổi, Nhà Bè, TP.HCM) cho biết: “Tình trạng viêm đau rát họng của tôi đã được cải thiện rất nhiều sau khi dùng vài thang thuốc đầu tiên. Thuốc có mùi thơm thảo dược, không đắng và rất dễ uống. Hết liệu trình 3 tháng, không chỉ hết bệnh mà tôi còn khỏe lên rất nhiều, ăn ngon miệng hơn, ngủ tốt hơn”.

Anh Trần Văn Nhựt từng điều trị viêm họng tại PK YHCT Quân dân 102
Anh Trần Văn Nhựt từng điều trị viêm họng tại PK YHCT Quân dân 102

Chị Trần Nhã Linh (37 tuổi, Quận 1) chia sẻ về hiệu quả điều trị viêm họng hạt cho con gái 13 tuổi tại Quân dân 102 rằng: “Con mình đốt họng hạt hồi tháng 7 năm ngoái. Sau lần đó, con thường xuyên kêu đau họng và vướng ở họng. Tôi mới đưa con đến Phòng khám YHCT Quân dân 102 ở số 179, Nguyễn Văn Thương cách đây 3 tháng. 

Chất lượng dịch vụ ở đây khá ổn, bác sĩ khám bệnh kỹ và rất tận tâm. Điều khiến tôi hài lòng nhất ở thuốc chữa viêm họng dễ uống và có hiệu quả tốt. Sau khi uống hơn 1 tuần đầu tiên, tình trạng đau họng rát họng của con đã cải thiện hơn. Từ tuần thứ 3 trở đi, tối thấy da dẻ của con hồng hào hơn, con ăn cũng tốt hơn và ngủ sâu giấc hơn. 

Hết khoảng 10 thang thuốc đầu (gần 1 tháng), các hạt họng của con đã tiêu đi hơn nửa. Soi họng của con thấy bớt đỏ và sưng hơn. Con cũng bảo không còn thấy rát và vướng nghẹn khi ăn uống, nuốt nước bọt. Đến hết liệu trình thì sức khỏe của con tốt lên trông thấy. Con ăn nhiều, ngủ nhiều và vui chơi thoải mái, không còn vướng, đau rát ở họng nữa”.

Rất nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị viêm họng tại Quân dân 102:

Đánh giá của một số bệnh nhân sau khi chữa viêm họng tại Quân dân 102
Đánh giá của một số bệnh nhân sau khi chữa viêm họng tại Quân dân 102

Dưới góc độ chuyên môn, một số chuyên gia YHCT đầu ngành cũng đánh giá cao chất lượng, hiệu quả điều trị viêm họng bằng bài thuốc nam Quân dân 102. Nhận định về hiệu quả chữa viêm họng tại Phòng khám YHCT Quân dân 102, Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương cho rằng:

“Bài thuốc chữa viêm họng tại Quân dân 102 kết hợp nhiều dược liệu quý, được chọn lựa kỹ lưỡng. Nguyên tắc kết hợp dược liệu và cơ chế điều trị tận gốc giúp bài thuốc tác động vào sâu bên trong, điều trị bệnh tận gốc, toàn diện từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, chất lượng dược liệu được kiểm soát, kiểm nghiệm kỹ lưỡng cũng là một yếu tố quan trọng mang lại hiệu quả điều trị vượt trội này”. 

Viêm họng là bệnh lý có tỷ lệ tái phát cao, lên tới trên 75% và rất dễ trở thành mãn tính. Ở mức độ mãn tính, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, làm suy giảm chất lượng sống mà còn tăng nguy cơ biến chứng nặng, có thể là viêm phổi, viêm màng ngoài tim, viêm cầu thận cấp, thậm chí là ung thư vòm họng.

Để tìm được một địa chỉ chữa viêm họng tận gốc, an toàn, uy tín mà không cần cắt bỏ hiện nay không dễ. Phòng khám YHCT Quân dân 102 là một trong số ít những đơn vị điều trị viêm họng cấp, viêm họng hạt, viêm họng mãn tính được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Người bệnh có thể trực tiếp đến Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM để được chuyên gia thăm khám, chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

Để được giải đáp các thắc mắc có liên quan, người bệnh có thể liên hệ:

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Ngày Cập nhật 14/10/2021


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/benhvientaimuihong102.org/public_html/wp-content/plugins/mrec/video/class-video-controller.php on line 36

Bình luận (32)

  1. Phương Ánh says: Trả lời

    Cái viêm họng này tôi bị cũng lâu rồi, mà chữa hoài không hết, chả biết để lâu có sao không

  2. Bảo Nhi says: Trả lời

    Thuốc này có đảm bảo an toàn cho trẻ con không vạy, làm mẹ con bị bệnh đã lo mà nó uống thuốc gì cũng là một nỗi lo nữa

    1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn. Hiện tại bệnh viện có khám chữa bệnh đa khoa và có bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang với thành phần hoàn toàn từ các loại dược liệu thiên nhiên an toàn với mọi đối tượng, trong đó có cả trẻ nhỏ, bài thuốc giúp bạn khỏi dứt điểm bệnh ho mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Tuy nhiên bạn nên đưa bé đến trực tiếp bệnh viện thăm khám để bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị giúp bé nhà bạn, không nên tự ý dùng thuốc bạn nhé. Nếu bạn có muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc của chúng tôi thì vui lòng gọi đến số hotline của trung tâm: 0888 698 102 hoặc để lại thông tin liên lạc chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Huỳnh Minh Thi says: Trả lời

      2 tuổi trở lên là dùng được rồi đó bạn, thuốc an toàn lại khá dễ uống, không đắng lắm, con nhà mình khó uống thuốc vẫn uống được bình thường và khỏi bênh

    3. Lại Ngọc says: Trả lời

      Em đang cho con uống thuốc nhuận tràng thì có uống kèm thuốc này đc ko chị ơi

  3. Ngân Thảo says: Trả lời

    Khám ở bệnh viện 102 có cần mang kết quả nội soi trước đó theo k vì ở đây chắc chỉ bắt mạch thôi nhỉ

    1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Bệnh viện quân dân 102 khám và chữa bệnh theo phương pháp đông y biện chứng nghĩa là được chẩn đoán bệnh bằng các công nghệ, máy móc như ở tây y để tìm ra bệnh sau đó kê đơn thuốc chữa viêm họng. Vì thế, khi đến khám ở bệnh viện bạn không cần mang theo bất cứ kết quả khám nào trước đó nhé! Mọi thông tin cần tư vấn bạn liên hệ qua số hotline: 0888 598 102.
      Hân hạnh đón tiếp bạn!

    2. Linh Quy Nhơn says: Trả lời

      Bạn xem ở đây có nói kỹ về phương pháp khám ở đây nè, mình khám rồi bài bản lắm, đông tây y kết hợp với nhau, có máy móc nội soi đầy đủ đó

      1. Thanh Thủy says: Trả lời

        Phí khám ở đây có cao lắm không ạ, có cần đặt lịch hẹn gì trước không do mình không rành về công nghệ lắm

      2. Hoa Tuyet says: Trả lời

        Phi kham 100k thoi nhe, mà benh vien khang trang sach se lam luon, dich vu cuc ok, bạn dat lich truoc alo so 0888598102 don gian ma

  4. Diễm Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc thanh hầu bổ phế thang có làm dịu họng nhanh k chứ em cứ ho khan mãi mệt người mà rát cổ luôn á

    1. Hoàng Hà says: Trả lời

      Ở đây có thuốc ngậm mình thấy làm dịu họng nhanh á, cứ ngậm tầm 3 hôm là họng đỡ khó chịu liền á, thêm thuốc uống để có thể điều trị sâu bên trong giúp khỏi bệnh. Bạn tới bác sĩ tư vấn cho bạn ạ

      1. Lê Vũ Quỳnh Như says: Trả lời

        Thấy liệu trình gồm nhiều món, nếu thuốc ngậm ok thì cần gì mua thêm mấy thuốc khác nữa các bác hen

      2. Huy Khánh Linh says: Trả lời

        Eo ôi, mỗi loại mỗi công dụng nhé bác, ngậm chưa đủ vì nó chỉ làm dịu triệu chứng, bác phải uống cao giải độc rồi thêm thuốc bổ phế quân dân mới trị được căn nguyên bệnh nha

  5. Lương Minh Trang says: Trả lời

    Em bị ngứa họng, ho khan cả 2 tuần nay, có sử dụng thuốc long đờm mà không khỏi có phải vậy là em bị mãn tính khỏi chữa được rồi không ạ

    1. Trần Bảo Sơn says: Trả lời

      Vậy là bắt chưa đúng bệnh, kê chưa đúng thuốc rồi đó, mình cũng bị y chang bạn đang dùng được hết tháng thuốc đầu thanh hầu bổ phế thang đâ, bớt ngứa rồi, đờm long ra đó

    2. Vân Vu Vơ says: Trả lời

      Bv 102 khám ok mà, như mình có quen đứa bạn cũng bị viêm họng mãn tính, cũng chữa tùm lum chỗ chả hết tới đây uống thuốc 3 tháng khỏi luôn, thấy nó mừng dễ sợ á

  6. Dư Thị Lan says: Trả lời

    Liệu trình điều trị viêm họng hạt cấp tính thì kéo dài bao lâu vậy và nó có trị tận gốc không đó bà con

    1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn, liệu trình thảo dược trị viêm họng hạt 3 giai đoạn tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102 giúp xử lý bệnh từ gốc đến ngọn, ngăn tái phát trong khoảng từ 2-3 tháng điều trị. Để được tư vấn về lộ trình điều trị bạn vui lòng đến trực tiếp tại bệnh viện thăm khám với các bác si của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hoặc bạn có thể đẻ lại thông tin, cách thức liên lạc chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất.
      Trân trọng!

    2. Lê Thị Mai says: Trả lời

      Ui, điều trị 2-3 tháng vậy chắc chết tiền quá mọi người nhỉ, mình thấy thuốc đông y đa phần nó mắc lắm luôn á

    3. Vy Nguyễn says: Trả lời

      Sao thấy hiệu quả chậm mà nhiều người vẫn chuộng đông y vậy nhỉ????

    4. Chang Cherry says: Trả lời

      Ừa thì đông y nó hiệu quả không nhanh bằng thuốc tây nhưng nó điều trị được tận gốc bệnh luôn mà còn không có tác dụng phụ nữa. Chi phí thì tầm đâu hơn 2 triệu thôi tùy người nha vì sẽ gia giảm vị thuốc tùy tình trạng á. Bạn cứ tìm hiểu thuốc đi

  7. Quỳnh Phạm says: Trả lời

    Mình ở Lâm Đồng thì địa chỉ mua thuốc gần nhất là ở đâu vậy nhỉ?????

    1. Bệnh viện Tai - Mũi - Họng Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Rất tiếc hiện tại Bệnh viện chưa phân phối thuốc Thanh hầu bổ phế đến các hiệu thuốc tại Lâm Đồng mà chỉ có 2 cơ sở của Bệnh viện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
      Trong trường hợp bạn ở xa không thể đến trực tiếp Bệnh viện để lấy thuốc, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện để được hỗ trợ đặt mua và nhận thuốc gửi về nhà.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 698 102 hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvien102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đậu Đỏ says: Trả lời

      Ủa thuốc này có thể tự ý mua mà k cần kê đơn hả các bác, uống kiểu vậy có ổn k đó

    3. Hồng Trang says: Trả lời

      Cũng k phải tự ý mua đâu, có alo tới hotline bệnh viện rồi bác sĩ tư vấn, thăm khám online cho rồi mới kê thuốc á, nếu có kết quả nội soi trước thì chụp cho họ xem là tốt nhất

  8. Bùi Chí Hiếu says: Trả lời

    Ở bệnh viện 102 chữa viêm họng thường thôi hay sao ạ, có chữa được viêm họng hạt không mọi người, tôi bị viêm họng hạt nhiều năm nay rồi liệu có thể chữa khỏi hay không

    1. Uyên Thảo says: Trả lời

      Được bạn nhé, cứ là viêm họng nói chung thì kiểu gì cũng tới bệnh viện chữa được hết, mình cũng chữa ở đây rồi, cũng bị viêm họng hạt luôn, uống thuốc 2 tháng là đâu vào đấy rồi

    2. Phạm Hoàng Ân says: Trả lời

      Bạn ơi, làm thế nào phân biệt được viêm họng thường với họng hạt vậy, mình bị đau họng nuốt nước miếng đau 3 ngày nay rồi, có mua thuốc viêm họng mà không khỏi

    3. Nhài Hoàng says: Trả lời

      Viêm họng hạt thấy khác hẳn luôn, nuốt cấn cấn mà đau đớn hơn nhiều, không ăn không uống gì được luôn. Rồi khi bạn soi họng thấy có nhiều đốm trắng thì chuẩn là viêm họng hạt đó. Hồi trước mình cũng bị nhầm lẫn như vậy á, uống thuốc, súc nước muối, ngậm kẹo cũng chả hết sau mới tới bệnh viện 102 kiểm tra thì thấy họng đầy hạt luôn. Lúc đó bác sĩ Thụy mới kê thuốc thanh hầu bổ phế thang có thuốc uống nè, cao giải độc chống viêm thêm lọ ngậm nữa nói mình dùng đều trong 2 tháng. Mà cỡ đâu 10 ngày là mình thấy họng bớt đau nhiều lắm rồi, hết 2 tháng là dừng thuốc hẳn luôn đó. Bạn nên đi khám sớm không phải uống thuốc lâu đó, bạn xem thêm hiệu quả thuốc với viêm họng hạt ở đây nè https://centerforhealthreporting.org/lieu-trinh-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-hat-24589.html

      1. Mỹ Trúc says: Trả lời

        Thuốc này có gì khác thuốc tây mà bạn bị là một phát đến đây liền vậy, thường người ta sẽ tới bệnh viện trung ương trước chứ nhỉ

      2. Đỗ Xuyên Không says: Trả lời

        Tới trung ương uống thuốc tây cho toàn kháng sinh hại người lắm, ở bệnh viện 102 dùng thuốc đông y nó lành tính hơn nhiều, uống lâu chả sao và điều trị được dứt điểm không tái phát chứ không phải chỉ điều trị triệu chứng như thuốc tây. Những người điều trị ở đây đa phần toàn dùng thuốc tây không khỏi rồi mới chuyển sang đây điều trị lại khỏi đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *