Phác đồ chữa viêm họng KHÔNG KHÁNG SINH bằng bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, xây dựng thành công phác đồ chữa viêm họng bằng bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang cho 3 TÁC ĐỘNG toàn diện. Đây là giải pháp chữa viêm họng không kháng sinh, không xâm lấn kế thừa công thức thảo dược “VÀNG” bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

Bài nam dược chữa viêm họng chắt lọc tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn

Trong liệu trình điều trị viêm họng, viêm họng hạt tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc chủ trị, có tác dụng đẩy lùi viêm họng, viêm họng hạt từ gốc đến ngọn. Kể từ khi ứng dụng vào điều trị, bài thuốc đã giúp rất nhiều trường hợp bị viêm họng mãn tính, viêm họng hạt lâu năm điều trị bệnh thành công.

Thanh hầu bổ phế thang được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển từ công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Đề tài này do Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương và Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương cùng các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền thực hiện.

Ấp ủ mong muốn phục hưng giai thoại của nền YHCT triều Nguyễn, sau khi nghỉ hưu, bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự của mình đã quay về Huế để sưu tầm những tài liệu về các bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ nền YHCT của Thái y viện triều Nguyễn
Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ nền YHCT của Thái y viện triều Nguyễn

Dựa trên những ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký về 30 phương thuốc cổ phương chuyên trị bệnh hô hấp và ôn dịch của Thái y viện triều Nguyễn, bác sĩ Vân Anh đã tiến hành nghiên cứu nguyên lý điều trị, phân tích dược tính nhiều lần.

Trong quá trình thực hiện đề tài, bác sĩ Vân Anh cùng bác sĩ Lê Phương đã nhận thấy nhiều điểm tương đồng giữa nguyên tắc chữa bệnh của Thái y viện triều Nguyễn và cơ chế điều trị của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, từng được bác sĩ Lê Phương nghiên cứu và ứng dụng điều trị cho bệnh nhân viêm họng trong nhiều năm.

Vì vậy, các bác sĩ đã tiến hành cải tiến, phối hợp các nguyên tắc điều trị bệnh hô hấp của Thái y viện vào trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Từ đó, giải pháp đặc trị viêm họng được hoàn thiện với nhiều ưu điểm vượt trội: cơ chế điều trị toàn diện, khả năng tương tác cao trên nhiều nền cơ địa, xử lý triệu chứng bệnh nhanh chóng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối,…

Sau quá trình nghiên cứu, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được hoàn thiện với 32 vị nam dược quý phù hợp nhất với cơ địa và tình trạng của người Việt hiện đại. Các vị thuốc được kết hợp theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ giúp xử lý viêm họng toàn diện cả triệu chứng lẫn căn nguyên bệnh.

Hoàn thiện bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ phương pháp điều trị của Ngự y triều Nguyễn
Hoàn thiện bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ phương pháp điều trị của Ngự y triều Nguyễn

Chia sẻ về nguyên tắc điều trị của bài thuốc, Thầy thuốc ưu tú Lê Phương cho biết:

“Trong quan điểm của Đông y, viêm họng là hiện tượng yết hầu sưng to, gây ngứa họng, thích khạc nhổ, kèm theo sốt hoặc tiết nhiều đờm rãi. Yết hầu là cửa ngõ của phế, có nhiều đường kinh mạch đi qua làm nhiệm vụ bảo vệ, không cho tà khí xâm nhập vào cơ thể. Tuy nhiên, khi ngoại tà xâm nhập vào hầu họng, sự giao tranh giữa chính khí và tà khí gây ra sốt, sưng, đau,…

Nếu chính khí khỏe thì tà khí lui, bệnh đỡ dần và khỏi. Nếu chính khi giảm hoặc không được chữa trị kịp thời sưng, đau, đỏ, loét,… làm ảnh hưởng đến toàn thân, sẽ gây ra bệnh. Vì vậy, để trị dứt điểm bệnh lý này bên cạnh khu tà cần chú trọng nâng cao chính khí, bồi bổ chức năng tại tạng phủ như phế, can, tỳ, thận. 

Nguyên tắc điều trị này của Đông y cũng được các bác sĩ, thầy thuốc tại Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền ứng dụng triệt để trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang nhằm loại bỏ bệnh tận gốc. Các bác sĩ đã kết hợp các phép chữa có khả năng trừ phong, tiêu đờm, hoạt huyết bổ máu, thanh nhiệt, tiêu viêm và tán độc nhằm đẩy lùi bệnh tận gốc.” 

Bằng việc kết hợp các thành phần thảo dược theo tỷ lệ VÀNG, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang mang tới công dụng vượt trội như sau:

  • Xử lý hiệu quả các triệu chứng viêm nhiễm tại chỗ: Bài thuốc sử dụng nhiều thảo dược có tính khu phong , tán hàn,… từ đó giúp tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm sưng nề, trừ ho, tiêu đàm, giảm đau hiệu quả. Việc kết hợp dược liệu này kết hợp với quá trình điều trị căn nguyên giúp kích hoạt cơ chế tự loại trừ và ngăn ngừa xâm nhập đối với tác nhân gây bệnh bên ngoài.
  • Loại bỏ triệt để căn nguyên gây bệnh, nâng cao sức đề kháng cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tái phát: Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang được nghiên cứu nhằm tập trung điều lý tạng phủ, bồi bổ chức năng ngũ tạng từ đó cải thiện chính khí giúp loại bỏ yếu tố gây bệnh ra khỏi cơ thể.

Phác đồ chữa viêm họng 3 TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN bằng Thanh hầu bổ phế thang

Nhằm tối ưu hiệu quả điều trị của bài thuốc, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và xây dựng phác đồ điều trị viêm họng bằng Thanh hầu bổ phế thang. Phác đồ này gồm 3 giai đoạn mang tới tác động toàn diện, nhanh chóng, phù hợp với mọi đối tượng.

Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Giai đoạn Điều trị triệu chứng

Viêm họng gây ra các triệu chứng khó chịu như đau rát họng, nhai nuốt khó khăn, sưng hạch ở cổ, ho dai dẳng, khàn tiếng, mất tiếng, mệt mỏi, sốt cao,… Các triệu chứng này khiến cho người bệnh mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày.

Điểm hạn chế của các bài thuốc Đông y truyền thống là điều trị triệu chứng chậm do nguyên tắc trị bệnh từ gốc. Khắc phục hạn chế này, trong liệu trình điều trị với Thanh hầu bổ phế thang đã dành riêng một giai đoạn tập trung vào xử lý các triệu chứng bệnh.

Do đó, ở giai đoạn điều trị triệu chứng, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chủ yếu sử dụng các thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ đàm, hóa thấp, tiêu viêm, kháng khuẩn như: Liên kiều, thanh đại diệp, tang diệp, kha tử, quất hồng bì, bạch cương tàm…

Sau giai đoạn này, các vi khuẩn, virus, độc tố,… được loại bỏ hoàn toàn. Các triệu chứng viêm đau họng, ho khan, ho đờm, sốt,… sẽ dần thuyên giảm, ngăn chặn những biến chứng viêm nhiễm.

Giai đoạn Điều trị căn nguyên

Để xử lý viêm họng từ căn nguyên thì việc phục hồi chức năng tạng phủ vô cùng quan trọng. Ở giai đoạn này, phép chữa tập trung vào bồi bổ tạng phủ, phục hồi công năng tạng phủ bị hư tổn, tăng cường chức năng hệ hô hấp trên.

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được gia giảm chủ yếu các thảo dược có tính BỔ TẠNG PHỦ như Bạc hà, Quất hồng bì, Hoàng kỳ, bạch truật, hoài sơn, cam thảo,… Những vị thuốc này có tác dụng đi sâu điều trị gốc bệnh, bổ phế, kiện tỳ, dưỡng thận, kích thích lưu thông khí huyết. Kết thúc giai đoạn này, người bệnh vừa chấm dứt được các triệu chứng, vừa loại bỏ được căn nguyên gây bệnh.

Giai đoạn Điều trị dự phòng

Đối với những bệnh lý hô hấp như viêm họng, hệ miễn dịch khỏe mạnh chính là “chìa khóa” phòng chống bệnh tái phát. Do đó, phác đồ điều trị viêm họng từ Thanh hầu bổ phế thang bổ sung thêm giai đoạn Điều trị dự phòng.

Với giai đoạn này, người bệnh được kê đơn bài thuốc theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHÍ nhằm nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Các thành phần thảo dược chính được sử dụng như Phật thủ, Cam thảo, Bách bộ, Kim ngân, Liên kiều,… Đây đều là các vị thuốc giúp bổ phế, giải độc, kiện tỳ, rất tốt cho sức đề kháng và miễn dịch tại hầu họng để người bệnh khôi phục sức khỏe hoàn toàn.

Liệu trình điều trị kết hợp nhiều dạng thuốc

Bên cạnh đó, phác đồ điều trị viêm họng bằng Thanh hầu bổ phế thang còn mang đến khả năng đẩy lùi bệnh nhanh chóng nhờ sự kết hợp của một số chế phẩm hỗ trợ điều trị như:

  • Nhất nam giải độc hoàn: Thành phần gồm Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác… Thuốc có tác dụng tăng cường công năng của gan, thận giúp cơ thể giải độc tốt, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng viêm họng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Cao ngậm họng: Có thành phần từ Kha tử, tang bạch bì, qua lâu nhân, xuyên bối mẫu, tử uyển, khoản đông hoa… Cao ngậm họng có tác dụng bổ phế, triệt tiêu viêm nhiễm tại họng, làm dịu họng, giảm đau rát và sưng viêm họng,…
Liệu trình nam dược Thanh hầu bổ phế thang
Liệu trình nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Điểm nổi bật trong phác đồ chữa viêm họng bằng Thanh hầu bổ phế thang

Phác đồ điều trị viêm họng từ Thanh hầu bổ phế thang được xây dựng với nhiều ưu điểm nhằm mang tới hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

Bài thuốc được nghiên cứu khoa học

Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào điều trị cho người bệnh. Các thành phần đưa vào bài thuốc đã được phân tích dược tính nhằm lựa chọn được những loại dược liệu có dược tính cao, phù hợp với nguyên tắc kết hợp thuốc của Đông y. Các thảo dược được chọn lọc có độ an toàn cao, giúp xử lý bệnh viêm họng hiệu quả, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

Điều chỉnh linh hoạt tùy theo tình trạng bệnh

Liệu trình điều trị viêm họng bằng Thanh Hầu Bổ Phế Thang được điều chỉnh linh hoạt tùy thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi người bệnh. Theo thầy thuốc ưu tú Lê Phương, tùy thuộc vào thể trạng, căn nguyên gây bệnh cũng như tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp chứ không áp dụng một phác đồ cho tất cả bệnh nhân.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ gia giảm, thêm bớt liều lượng, thành phần thuốc sao cho phù hợp. Điều này giúp mang tới hiệu quả tối ưu trên từng cơ địa người bệnh.

Trong trường hợp người bệnh là những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người cao tuổi , phụ nữ có thai, cho con bú, bác sĩ sẽ thêm một số thành phần sao cho phù hợp. Ví dụ bệnh nhân là trẻ nhỏ, thuốc có thể có thành phần bổ phế, thành phần giúp trẻ dễ uống thuốc, ăn ngon ngủ ngon.

Với phụ nữ mang thai sẽ kê thêm thảo dược giúp an thai như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương,… Với người đang cho con bú sẽ có thêm 1 số thảo dược giúp lợi sữa như Thông thảo, đinh lăng, bồ công anh…

Bào chế thuốc bằng thảo dược chuẩn “sạch – chất lượng”

Một trong những điểm nổi bật của phác đồ điều trị viêm họng từ Thanh hầu bổ phế thang chính là sự an toàn, lành tính. Toàn bộ thảo dược sử dụng trong phác đồ đều là nam dược sạch có nguồn gốc từ vườn thuốc do Nhất Nam Y Viện trực tiếp xây dựng và phát triển. Điều này nhằm đảm bảo thảo dược luôn sở hữu dược chất, dược tính tốt, không lẫn tạp chất gây hại cho sức khỏe.

Người bệnh nói gì về phác đồ điều trị viêm họng tại Nhất Nam Y Viện?

Với nhiều ưu điểm vượt trội đem lại, phác đồ điều trị viêm họng từ Thanh hầu bổ phế thang ngày càng được nhiều người bệnh nhân viêm họng tin tưởng tìm đến điều trị. Theo đánh giá của người bệnh:

Người bệnh đánh giá hiệu quả chữa viêm amidan, viêm họng bằng Thanh hầu bổ phế thang
Người bệnh đánh giá hiệu quả chữa viêm amidan, viêm họng bằng Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh viêm họng về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh viêm họng về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Hiện nay, phác đồ chữa viêm họng bằng Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện cũng đang được áp dụng cho rất nhiều người bệnh khác đang trong giai đoạn cấp và mãn tính. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về đầu bệnh cũng như liệu pháp điều trị, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện theo thông tin:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

BẠN ĐỌC XEM NHIỀU

Bình luận (83)

  1. Mai Hậu Giang says: Trả lời


    Chữa bệnh mà không kháng sinh thì làm thế nào lành được mn nhỉ ? Không nhiều thì it thôi mới mòng đẩy dược vi khuẩn vi rruts các thứ, chứ không có luôn thì chẳng thể nào diệt khuẩn được cả

    1. Nghệ tây says: Trả lời


      Em cũng đang thắc mắc y z, mới vô đọc cái tiêu đề bài viết mà hết hồn, chẳng hiêu sao lun

    2. Lê Minh Tâm says: Trả lời


      Nếu như mng đọc kỹ thêm những ophaanf dưới thì sẽ thấy ngta có giải thích rất rõ á. Tại vì trong thảo dược nó sẵn đã có kháng sinh rồi, mà kháng sinh này là kháng sinh tự nhiên cho nên là khoong có td phụ nhiều như kháng sinh ở thuốc Tây mình hay dùng đâu.

    3. Thư Hiền says: Trả lời


      Đúng rồi, chữa bằng kháng sinh tự nhiên thì nó sẽ lâu hơn thuốc tây nhưng mà lại hiệu quả và an toàn hơn, hồi trc vtv cũng có cảnh báo về cái vụ kháng kháng sinha áy, kiểu dân mình hay dùng kháng sinh liều cao cho mau khỏi, cho nên nếu để ý mn sẽ thấy đó, mình hay dùng nghệ rồi ật ong ong hoặc tỏi để chữa bệnh là vì trong mấy loại như này có kháng sinh cả đây, không xem thường được hihi

    4. Thảo Trang says: Trả lời


      Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, nếu mà lấy dược liệu bẩn thì kháng sao đc mà kháng, tui thấy dạo này thuốc bẩn , thuốc trôi nổi đầy nhóc hết trơn, kiểu cũng không tin được lắm

    5. Kiến says: Trả lời


      Vậy là chắc bà chưa biết thôi chứ nhất nam y viện nó nổi xưa này h là dùng dược liệu sách đạt chuẩn hết, có cả vườn dược liệu riêng nữa chứ không qua trung gian hay thu mau đâu cả, bên đây tự quản, mới đây còn có cái dự án hợp tác của bên trung tâm với vietfarm nữa, đây đay https://dinhtamkhang.com/hop-tac-nhat-nam-y-vien-va-trung-tam-duoc-lieu-vietfarm-206.html

  2. bùi việt trung says: Trả lời


    tôi bị viêm họng hạt mãn hơn 5 năm nay, thời tiết lạnh lạnh thế này họng tôi khô cóng, tắt tiếng không nói được câu nào. may mà cũng về huu rồi cho nên không phải lo nhiều nhưng bị thế này cũng ảnh hưởng cuộc sống kinh khủng khiếp luôn.cứ sáng ra là ho với khạc đờm ồn ảo rồi, nhà tôi có cháu nhỏ nên cảm thấy phiền phức lắm, lắm lúc sốt cao nửa đêm đổ mồ hôi hột mà mấy đứa con nó hoảng hồn luôn,nhập viên cũng vài lần rồi đấy, thế mà vẫn chịu, giờ thì chỉ có uống thuốc đối phó thế thôi chử chá biết nhưu nào,hạch bây giờ nó sưng to lắm, vứng víu khó chịu cực,thuốc thanh hầu bổ phế thang này có chữa đc đô bệnh thế này không đây

    1. Bùi Thụy Kha says: Trả lời


      chú thử xem thêm video này xem như nào ạ, con cũng thấy người ta bảo thuốc này chữa lành viêm họng hạt mãn, nghe mà thèm luôn ạ, con cũng bị đây may mà mới nổi hạch nhỏ thôi, mai mốt ngơi ngơi con định lên nhất nam xem thế nào đây ạ

    2. Thoa says: Trả lời


      Ông anh nếu được thì cứ thử xem như nào, tui thì không bị viêm họng hạt mà bị viêm họng mủ, ối giời giờ nhắc lại ám ảnh chết đi đc, có thời gian chi húp cháo uống sữa luôn mà, đứa con nó cứ nhất quyết đòi chở lên nhất nam để bs khám nên cũng đi đại chứ có chịu tin đâu, bây h khi khỏe rồi mới tâm đắc. 2 tuần đầu uống thuốc thấy sao mà chưa có cái gì đỡ hơn, thấy nghi nghi rồi, nhưng đến tuần thứ 3 bắt đầu đờm lỏng và ra ít hơn, họng còn đau nhưng chỉ mới uống có 3 tuần nên tôi cũng kiên trì tiếp. đúng thật sau 3 tháng là nhai nuots bình thường rồi, không còn đau rát và ngứa họng nữa, tính ra cũng lành gần 90% lận đáy, cho đến khi hết tháng thuốc cuối cùng, lên bv để soi thì tiêu mủ rồi, hên thật đấy, giwof đứa con gái cứ nửa năm lại đi lấy thuốc dự phòng về cho tui ướng, nó bảo ớn tuổi rồi thì nên cẩn thận sợ trái gió trở trời lịa khổ nữa

  3. Hải Tú says: Trả lời


    Phác đồ này nó sẽ kéo dài trong bao lâu thì khỏi hết bệnh vậy ạ ?

    1. Tôm says: Trả lời


      Thường thì 3 tháng đấy, mình nhớ đợt đi khám bs bảo thế, nhưng mà đó là thường chứ còn tùy nhiều vđ mà cái tg nó sẽ khác nhau nữa, bệnh mà, đâu ai giống y ai đâu. Còn cơ địa, bệnh tình, rồi tập luyện các thứ nữa

    2. Mỹ Anh says: Trả lời


      ừ chuẩn luôn, như chị gái tui nè, bị amidan lâu lắm rồi, cho nên phải dùng liệu trình 5 tháng lận, cũng may hợp thuốc nên amidan tiêu luôn, mà nhớ đợt đó tầm 4 tháng rưỡi là đi soi thấy tiêu rồi, nửa tháng còn lại chị tui muốn chắc cú nên dùng hết luôn, giờ bả mập lắm, do thèm ăn í chứ amidan nuốt vào đau lắm có ăn đc đâu mà

  4. Thanh Huyền says: Trả lời


    ở đây có ai đã dùng mẹo dân gian chữa viêm họng lành hẳn chưa ạ? chỉ em một số tips với

    1. Thái Thị Linh says: Trả lời


      Cô thì hay dùng lá húng chanh ấy, chỉ có điều nó hơi khó uống, gắt lắm sợ các cháu không dùng được thôi chứ còn nếu mà dùng được là cũng chữa viêm họng tốt lắm đấy

    2. Channe says: Trả lời


      Mình thấy có bài này ngta viết hay lắm,chia sẻ thêm cho bạn đây https://www.benhviemhong.com/chua-viem-hong-tai-nha.html

    3. Ngụy Thu Hoài says: Trả lời


      muốn lành hẳn thì bệnh nhẹ hoặc hiểu viêm họng do thời tiết thì may ra câu ạ, chứ còn mà viêm họng mãn hay gì thì dùng mẹo khó lắm, có thời gian tớ uống chanh gừng mật ong 2 tháng liền, cổ họng nó chỉ đỡ khô hơn thôi chứ lên khám bắc sỹ bảo mủ vẫn bị tụ lại nheieuf lắm, hên mà có bà bạn làm bên yhct truyền giới thiệu thuốc Thanh hầu bổ phế thang chứ không để lâu nó diễn tiến thì chết

  5. Minh Tú says: Trả lời


    Em còn lăn tăn là thuốc này có kén người uống không ấy ạ, tại vì em thấy nhiều loại thuốc nó chống chỉ dịnh cho người mang thai hoặc cho con bú các kiểu, em thì mới sinh được gần 1 tháng mà đang bị viêm họng í, nên còn hơi lo

    1. Cái Thanh Thúy says: Trả lời


      Chỉ có mấy bé dưới 2 tuổi là không dùng được thanh hầu bổ phế thang thôi, còn lại dùng đc hết, này chị đc bác Phương nói lúc khám cho nhé, tùy người mà bác sỹ sẽ bốc thêm theo dược, như chị hồi đó mang bầu thì bác có bốc thêm đinh lăng

    2. Thùy An says: Trả lời


      Bạn có thể tự giải đáp bằng cách đọc bài này ngta có ghi rõ ràng và cụ thể hết luôn https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html

    3. Lin says: Trả lời


      Mua thuốc thanh hầu bổ phế thang này ở đâu vậy ạ ? có bị mua nhầm phải hàng giả hay hàng nhái gì không ạ ? nếu co thì mình làm thế nào để phân biệt đây ạ

    4. Thành Đạt says: Trả lời


      Thuốc này chỉ có bên Nhất nam y viên bán độc quyền thôi nên không phải lo mua phải hàng kém chất lượng đâu, với cả mình bên đây bs phải khám chẩn đoán này kia xong rồi mới bốc thuốc chứ không có chuyện tự mua về tự dùng ấy cậu

  6. nguyen thi lanh says: Trả lời


    toi o ha tinh muon mua thuoc thanh hau bo phe thang nay nhung khong biet phai lam sao, con gai toi bi viem amidan hoc mu gan 1 nam roi, uong thuoc benh vien phat ma khong lanh, toi muon doi sang thuoc dong y, moi nguoi chi cho toi voi

    1. Jolie says: Trả lời


      Em cũng ở xa, định cư bên Mỹ muốn mua thuốc này mà cũng chả biet phải làm the nào đây ạ

    2. Phan Thiên Hương says: Trả lời


      nhất nam y viên có hỗ trợ vận chuyển thuốc cho ngưỡi ở xa đó ạ, mn liên hệ lên trung tâm, họ sẽ sắp xếp lịch khám với bác sỹ rồi ngta bốc thuốc cho luôn, đợi tầm vài ngày sẽ có nhân viên bưu điện gửi về tận nhà, chuyển hàng ra quốc tế cũng cs luôn đó ạ, cháu vừa đặt về nhà tại Quảng Nam và có gửi cho bà con bên Canada luôn đấy ạ, thuốc về đóng gói kỹ càng lắm nha mn.

    3. Mỹ Hằng says: Trả lời


      Thuốc này có cần phải sắc rồi nấu lên không đấy bà ?

    4. Ngọc Bích says: Trả lời


      Không đâu, bây h bên trung tâm ngta đầu tư máy móc hiện đại để chuyển sang cô cao với bào chế dạng viên hoàn hết rồi, cho nên vừa dễ sử dụng mà cũng vừa dễ bảo quản nữa. Đem đi xa cũng tiện. Mình đang dùng tháng thứ 2 mà cổ họng bắt đầu thông thoàng hơn, hy vọng dùng hết liệu trình sẽ ổn

  7. Minh Hằng says: Trả lời


    Cho em hỏi là dùng cho trẻ con thì thế nào ạ, bé nhà em bị viêm amidan cấp, tính đi cắt nhung hai vợ chồng sợ quá, năm nay bé mới lên 6 thôi à, mới gần đây bé sốt 39 độ mà khiếp luôn, giờ chạy đônchạy đáo tìm thuốc về cho bé thử rtheem xem như nào, anh chị nào có chữa bệnh cho con bằng thuốc thanh hầu bổ phế thang này rồi chia sẻ cho em ít kinh nghiệm với ạ, vả lại bé nó cũng kén thuốc lắm ạ, hy vọng thuốc dễ uống

    1. Phở says: Trả lời


      bé còn nhỏ thế thì khoan hãy cắt, nhỡ bị biến chứng lại khổ đấy, mua thử thah hầu bổ phế thang về cho cháu nó uống, thuốc dễ uống lắm, không đắng cũng không khó chịu, con bé nhà chị nó học lớp 3, chịu uống thuốc anyf lắm, cũng may là biết kịp thời cho nên là sau 2 tháng thì amidan nó tiêu, giờ ăn khỏe lắm

    2. Phượng Vỹ says: Trả lời


      Có cần kiêng khem gì không ạ ?

    3. Lê Có says: Trả lời


      Bị viêm họng thì kiêng đồ lanh, đồ cay, hoặc gây dị ứng thôi, quan trong là phải kiên trì đừng có bỏ thuốc giữa chừng, thuốc ododng y thì nó có hiệu quả không nhanh bằng thuốc tây nhưng được cái bệnh không tái phát, kiêng cử hợp lý nữa là ok hết

  8. Tutu says: Trả lời


    Có ai giống tôi không, mỗi lần ăn đồ lạnh hay uống nước đá là y như rằng hôm sau bị tắt tiếng, cổ họng đau rát nói không thành tiếng. Uống đủ thuốc rồi mà vẫn vậy.

    1. Thanh Phương says: Trả lời


      Đúng rồi đó chế, tui cũng gặp tình trạng y chang, trời nóng nực thèm nước đá mà uống vô là rồi luôn. Bắt ho sấp mặt. Ở nhà rảnh hay chưng gừng uống lắm, thuốc tây thì uống thường xuyên mà cứ hết thuốc là lại bị viêm họng trở lại. Chán.

      1. Hồ Thị Hằng says:


        Uống thuốc tây nhiều dễ bị nhờn thuốc lắm đó, với cả thuốc tây nó chỉ giảm triệu chứng tạm thời thôi chứ không xi nhê gì hết. minhf từng dùng thuốc tây trong 1 thời gian dài, uống thuốc tới nổi bị đau dạ dày luôn mà cũng không hết viêm họng. Cái cảm giác đau rát cổ họng, ngứa rồi bắt ho nó khó chịu lắm. Sau may mắn được bà chị giới thiệu cho bài thuốc đông y Thanh hầu bổ phế thang của trung tâm Nhất nam ấy, bả kêu thuốc này bả sử dụng rồi, lành tính mà hiệu quả lắm nên mình cũng tới gặp bác sĩ khám và lấy thuốc về sử dụng. Mà công nhận hiệu quả thật, mới uống có 3 tuần mà đã đỡ đau họng rồi. Sau 1 tháng là giảm ho hẳn, cổ họng không bị nghẹt đờm hay ngứa ngáy nữa. Hết 1 liệu trình 3 tháng là khỏi viêm họng luôn rồi, ăn uống thoải mái. Bây giờ ăn đồ lạnh bình thường rồi, chứ hồi trước có thèm cách mấy cũng chả dám ăn. Dùng thuốc đông y này hiệu qura hơn gấp mấy lần so với thuốc kháng sinh ấy chứ https://benhvienquandan102.org/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-15548.html

      2. Ly 98 says:


        Ui chị bị đau dạ dày mà sử dụng thuốc tận 3 tháng rồi dạ dày có bị làm sao không chị? Em cũng bị viêm họng mấy năm nay rồi, nhưng mà không dám dùng thuốc vì sợ ảnh hưởng tới dạ dày nữa thì khổ.

      3. Lisa Vũ says:


        Tớ cũng bị đau dạ dày mà vẫn sd thanh hầu bổ phế thang bình thường chứ có sao đâu. Tại thanh hầu bổ phế thang là thuốc đông y được bào chế từ thảo dược tự nhiên ấy, nên lành tính lắm. Không gây tác dụng phụ hay nhờn thuốc như kháng sinh đâu. Tớ dùng 2 tháng thanh hầu bổ phế thang giờ khỏi viêm họng rồi, mà dạ dày thì vẫn ổn định chứ không bị làm sao hết á.

  9. Thái Thanh Thanh says: Trả lời


    Em bị viêm họng 3 năm nay rồi mà em uống thuốc hoài không hết nên em mặc kệ luôn, bth em kiêng cử thì không tới nổi. Nhưng mà từ khi bị nhiễm covid xong là tình trạng viêm họng như nặng hơn ấy ạ. Nó bắt em ho cả ngày rồi hành sốt nữa. Thiệt khỏi covid rồi mà em vẫn chưa dám đi làm lại vì ho nhiều quá sợ mn nghĩ mình f0. Mọi người có bài thuốc gì hay hay hông cứu em với :((

    1. Phương 9X says: Trả lời


      Hồi bị dính f0 xong mình cũng bị y bạn, tưởng hết f0 là sẽ đỡ, ai dè nó còn nặng hơn nữa. Mà bây giờ mình hết rồi, nhờ bài thuốc thanh hầu bổ phế thang ấy, bạn cũng dùng thử đi xem thế nào. Bài thuốc này điều trị viêm họng ok lắm, mình sử dụng thuốc 2 tháng đều đặn theo như liệu trình bác sĩ Phương kê là khỏi luôn. Hết bị đau họng với không bị hành ho nữa, giờ người khỏe re luôn.

      1. Ly Huỳnh says:


        Phải đó, tớ cũng khỏi viêm họng do hậu covid nhờ bài thuốc này nè, đợt đó tớ còn kết hợp sử dụng cả cao ngậm họng nữa. Cao ngậm này hiệu quả lắm luôn á, ngậm vô là giảm đu rát cổ họng, bớt ho hẳn. Hồi trước có đêm nào ngủ yên giấc đâu, bắt ho sụ sụ cả đêm. May mà có cao ngậm này tớ mới được yên giấc ấy.

      2. Đào Cẩm Nhung says:


        Bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này trị viêm họng ok vậy hả mn, mà hiệu quả có được lâu không thế. Sợ hết thuốc là viêm họng nó lại tái phát ấy chứ.

      3. Duyên VIB says:


        Mị thấy hiệu quả cũng bền vững phếch ấy chứ, vì kết thúc liệu trình thuốc đến nay cũng phải hơn 6 tháng rồi mà chưa thấy viêm họng quay lại hành. Bình thường uống kháng sinh đỡ đỡ được 2-3 hôm xong là bị lại liền. Chứ còn thanh hầu bổ phế thang thì không nha, thỉnh thoảng vẫn đi nhậu nhẹt, uống bia lạnh với hội chị em mà cổ họng vẫn bình thường không sao hết á.

      4. Thị Thảo says:


        Thuốc hiệu quả vậy chắc chi phí không nhẹ đâu hả, bình thường uống thuốc tây thôi cũng ngốn kha khá rồi.

      5. Hương 095 says:


        Không đâu bà, thuốc thbpt này không hề mắc luôn á. Uống 1 tháng thuốc mà đâu tầm có 3tr thôi. Mà hết 1 liệu trình là viêm họng cũng đi luôn, hiệu quả lại tốt nữa chứ không dễ tái phát như kháng sinh, cũng chả gây nhờn thuốc hay tác dụng phụ gì. Thuốc vừa hiệu quả vừa lành tính như này thì với giá như vậy tui thấy quá hời luôn rồi. Chứ so ra uống thuốc tây hoài mà không khỏi còn thêm mớ hệ lụy do tác dụng phụ nữa thì lại mệt thêm. Bà vô đây tham khảo thêm về hiệu quả cũng như giá cả của thuốc này https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang.html

  10. thị ngà says: Trả lời


    ở đây ai sử dụng thanh hầu bổ phế tháng để điều trị viêm họng rồi chỉ tôi cách dùng thuốc này với, chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên không biết luôn. có cần phải đun nấu gì không.

    1. Nga Phan says: Trả lời


      Không cần đun sắc cũng được, bên trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn luôn đó. Thuốc sắc xong được trung tâm đóng gói vào từng gói nhỏ luôn, chỉ cần mang về bảo quản trong tủ lạnh rồi nào uống thì mang ra làm ấm lại thôi. Tiện cực.

      1. MC Nhi says:


        Cần phải lưu ý, kiêng cử gì trong quá trình sử dụng thuốc không vậy?

      2. Kim Duyên Spa says:


        Hôm qua tới khám bs Phương có dặn dò mình à phải ống thuốc đều đặn theo đúng liệu trình mà bs kê, không được tự ý ngưng dùng thuốc hay tựu ý kết hợp với các loại thuốc điều trị viêm họng khác khi chưa có sự đồng ý của bs. Tuyệt đối không được ăn đồ lạnh, uống nước đá. Nên giữ ấm cơ thể, nhất là vùng cổ, thường xuyên súc họng bằng nước muối sinh lý. Mấy điều cơ bản vậy thôi.

  11. Trần T Minh Tâm says: Trả lời


    Thuốc thanh hầu bổ phế thang này không chứa kháng sinh vậy chắc trẻ nhỏ dùng vẫn được hả mấy Mom?

    1. Phạm Dung says: Trả lời


      Trẻ con sử dụng thanh hầu bổ phế thang tốt lắm á chị, tại vì cơ địa tụi nhỏ còn yếu mà thuốc này không kháng sinh, không tác dụng phụ gì hết nên cho các con uống an tâm lắm luôn. Mấy tháng trước bé nhà em bị viêm họng do hậu covid, hành sốt rồi bắt ho liên tục, con cứ la khó chịu cổ họng rồi không chịu ăn uống gì. Tối cũng không ngủ được, em nhìn con mà xót. May mắn biết đến bài thuốc thanh hầu phế thang từ 1 người bạn học cũ nên em đưa con tới gặp bác sĩ để tư vấn và kê thuốc. Về cho con sử dụng 2 tháng là giờ khỏi viêm họng rồi. Nhìn con ăn ngủ ngon mà mừng dễ sợ. Nhưng mà tùy cơ địa của từng đứa mà bác sĩ sẽ kê thuốc khác nhau, nên tốt nhất chị sắp xếp thời gian đưa bé tới phòng khám gặp bác sĩ tư avasn và kê thuốc uống cho phù hợp. Chị có thể tham khảo thêm ở đây nè https://www.tapchidongy.org/thanh-hau-bo-phe-thang-co-su-dung-duoc-cho-tre-nho-khong.html

      1. Trương Hồng Vân says:


        Trẻ nhỏ bị viêm họng do hậu covid sử dụng thanh hầu bổ phế thang được à bồ, do Thỏ nhà Vân cơ địa nó yếu nên không dám cho con uống thuốc kháng sinh. Không biết dùng đông y có khá hơn không nữa, chán dễ sợ. Đã nhỏ con rồi còn đau ốm bệnh tật liên miên.

      2. says:


        Bạn cứ đưa con tới gặp bs đi, tùy vào cơ địa và thể trạng của bé mà bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng thuốc cho phù hợp á. Bé nhà mình cũng thuộc dạng nhỏ con, chậm phát triển ấy nên lúc lấy thuốc bác sĩ có bổ sung thêm một số bị thuốc bổ để tăng sức đề kháng á. Bé nhà mình dùng thanh hầu bổ phế thang hơn 1 tháng nay rồi, thấy con đỡ đau họng với ho nhiều lắm. Mà đợt này thấy ăn cũng tiến bộ hơn lúc trước. Bớt xanh xao rồi.

      3. Trúc HP says:


        Không biết đặt thuốc online có được không mấy chị em? Nhà tớ xa quá không tiện tới phòng khám được.

      4. Min Nabi says:


        Trung tâm Nhất Nam có giao thuốc bằng đường bưu điện cho bệnh nhân trên toàn quốc ấy. Liên hệ với trung tâm qua sdt này để được bác sĩ tư vấn và đặt thuốc này 0888.698.102

  12. Hồ Kim Nhân says: Trả lời


    Ai sau khi bị F0 mà bị viêm họng, ho, đau rát cổ họng kéo dài không thấy đỡ thì tham khảo sử dụng bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này đi. Hiệu quả ổn áp lắm. Hồi mới điều trị covid xong tôi cứ gặp tình trạng đau rát cổ họng, ho kéo dài, tưởng còn virus, nhưng mà test ra thì 1 vạch. Uống thuốc rồi xông liên tục mà cũng không khá hơn. Sau này nhờ sử dụng thanh hầu bổ phế thang nên mới hết ấy chứ. Sau 21 ngày điều trị, các triệu chứng thuyên giảm tích cực lắm, giảm ho khan, ho đờm, hết viêm sưng, nóng rát họng. Sau 1 tháng là tình trạng khó thở, nghẹn họng cũng biến mất luôn. Hết liệu trình là ăn uống, nói chuyện, sinh hoạt bình thường. Người khỏe re, không gặp bất kì tác dụng phụ nào hết. Bài thuốc này được chuyên gia với người bệnh đánh giá cao lắm https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-37425.html

    1. Hạnh Võ says: Trả lời


      Mẹ em ở nhà đang uống thuốc trị xương khớp nữa thì có dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này được không chị. Dạo gần đây mẹ cứ ho suốt, người mệt mỏi nên mẹ xanh xao đi thấy rõ.

      1. Ngô Ngân says:


        Dùng được á, bố tôi ở nhà cũng uống cả 2 đây. Thbpt là thuốc đông y bào chế từ thảo dược nên lành tính lắm, không gây tác dụng phụ gì đâu. Với cả lúc đưa bố tới phòng khám, bác sĩ có nói là mỗi người có 1 phác đồ điều trị khác nhau phù hợp với thế trạng nên không cần lo đâu.

      2. Hà 1678 says:


        Thời gian sử dụng thuốc bao lâu vậy mọi người, sao người nói 2 tháng, người 4 tháng là sao.

      3. Duyên Hồ says:


        Thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào mức độ bệnh á chế, với lại khả năng hấp thụ thuốc tốt hay kém nữa. Thông thường thì 2-4 tháng ấy. Bài thuốc đông y thanh hầu bổ phế thang này có phác đồ điều trị toàn diện lắm. Ngoài điều trị triệu chứng thì thanh hầu bổ phế thang còn đi sâu vào điều trị căn nguyên nữa, điều trị xong còn có cả giai đoạn dự phòng để nâng cao sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe ngăn ngừa bệnh tái phát nữa cơ. Bình thường thuốc tây y sử dụng nhanh mà nó chỉ hỗ trợ được triệu chứng tạm thời, hết thuốc là bệnh tái phát ngay. Nhưng khi sử dụng thanh hầu bổ phế thang thì khác hẳn, ngưng thuốc đến nay hơn nửa năm rồi mà chưa thấy viêm họng quay lại hành. Em thấy thời gian chậm chút mà chắc chế ơi.

  13. Erlinda says: Trả lời


    What’s up mates, pleasant piece of writing and nice
    urging commented here, I am genuinely enjoying by these.

    Also visit my web-site 80s porn

  14. Trần Hằng says: Trả lời


    Mình bị viêm họng mạn tính, mà sáng ngủ dậy là họng cứ đau rát, nuốt cảm giác như đang nuốt cục than lửa xuống vậy. Ko biết có ai giống mình ko, đi khám bsi kê mấy lọai thuốc rồi mà ko hết.

    1. Phương Nguyễn Thu says: Trả lời


      Mình tốn nhiều tiền vì cái bệnh này lắm rồi.chỗ nào nói cũng hay nhưng khi mua về uống chẳng đỡ luôn

    2. Nguyễn Văn Đẳng says: Trả lời


      Trước kia tôi bị viêm họng, amidan sưng đỏ cảm giác ngứa trong cổ họng, giọng nói thì khàn đặc đi, mỗi lần vậy tôi cứ ra hiệu thuốc người ta kê cho vài liều uống là hết, cứ như vậy nó cũng nhờn thuốc, uống không còn tác dụng gì nữa. Tôi mày mò lên mạng tìm hiểu thì được nhiều người review thuốc thanh hầu bổ phế thang này nên cũng đánh liều đến nhất nam y viện khám, sau đó được bác sĩ Lê Phương kê đơn cho về nhà uống, thuốc thì có 3 loại thanh hầu bổ phế thang + gói giải độc chống viêm liệu trình 3 tháng và thuốc ngậm. Thuốc uống thì tầm hơn tháng là khỏi được 8-9 phần rồi, tháng thứ 3 là cho khỏi hẳn, ngăn ngừa tái phát thôi. Bài review đó đây này, mọi người đọc tham khảo https://www.dongyvietnam.org/review-cua-benh-nhan-chua-viem-amidan-tai-quan-dan-102.html

    3. Trí Lê says: Trả lời


      Mình uống thuốc này rồi, Giờ không còn đau họng, nuốt nước bọt cũng không còn bị vướng nữa. Thuốc tốt thực sự đó

    4. Nguyễn Kim Nga says: Trả lời


      Chỉ uống thuốc này là khỏi hả, có cần kết hợp với loại nào khác không?

    5. Lý Đường says: Trả lời


      Cả bài thuốc nó có đủ cả rồi, vừa trị bệnh vừa bồi bổ cơ thể nên không cần thêm gì, nhưng mà kể cả sâu này khỏi cũng cần có chế độ vệ sinh, ăn uống, sinh hoạt hợp lý như súc miệng, họng hằng ngày. Không ăn đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ hoặc thực phẩm khô nữa nhé.

  15. Văn Phương says: Trả lời


    Thuốc này có chữa được viêm họng hạt mãn tính không mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Phương!
      Không biết bệnh viêm họng của bạn đã kéo dài bao lâu rồi, đã điều trị theo những phương pháp nào?
      Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang với các thành phần là thảo dược quý, sẽ giúp cải thiện tốt tình trạng viêm họng mãn tính, bạn có thể cân nhắc sử dụng nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Thị Mỹ Hiệp says: Trả lời


      Liệu có khỏi dứt điểm không chứ tôi cứ uống thuốc thì đỡ hết thuốc lại đâu vào đấy, chán lắm

    3. Tùng Sơn Nguyễn says: Trả lời


      Tôi khỏi gần 3 năm nay rồi đây, kể cả những khi thời tiết thay đổi, gió mùa về vẫn không sao, trước đó thì mỗi lần không khí lạnh về thì nó hành cho đến là khổ. May sao biết đến thuốc này sớm chứ không thì cũng tốn không biết bao nhiêu tiền vào những chỗ trước kia rồi.

  16. Phương Thảo says: Trả lời


    Có phải là ngậm cây rẻ quạt và cây lược vàng là khỏi không ạ

    1. Liên Liên says: Trả lời


      Sau 2 3 ngày ngậm thì có đỡ khó chịu mn ak. lâu dài thì cũng chả biết có khỏi được không

    2. nguyễn thị ngoc anh says: Trả lời


      b ngậm rẻ quạt có rát lưỡi ko, m bong cả mảng lưỡi luôn. Khỏi khoogn thấy đau, giờ bỏng cả lưỡi.

    3. Hồng Trần says: Trả lời


      Ngậm lược vàng cũng ko ăn thua gì mình ngậm một thời gian rồi, ngậm chả đỡ đc mấy, để lâu lại nặng giờ lại phải tốn kém mua thuốc chữa tiếp chán

    4. Thu Kim says: Trả lời


      m đợt cũng vậy, thuốc tây là chịu cứng thôi, giờ mới đổi qua thuốc nam đây thấy ít nhiều cũng đỡ, k còn nghẹn vướng tức ngực nữa, m bị viêm họng hạt thì chắc phải thêm tgian nữa

  17. Phan Quốc An says: Trả lời


    Thuốc này có đảm bảo an toàn không, thuốc đông y là lo lắm, giờ bị làm giả nhiều, toàn nhập xác thuốc về bào chế

    1. Thiện Toàn says: Trả lời


      Thuốc của nhất nam y viện thì quá an tâm rồi, họ công khai luôn nguồn nhập dược liệu của trung tâm dược liệu quốc gia Vietfarm đó, thuốc đạt chuẩn WHO, được kiểm tra và cấp phép đầy đủ của cơ quan chức năng cơ mà

    2. nguyễn tiến vỹ says: Trả lời


      vậy thì cũng yên tâm, giờ tôi muốn mua thuốc này thì làm thế nào, tôi lại đang xuất khẩu lao động ở đài loan

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Tiến Vỹ!
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, Trung tâm có hỗ trợ tư vấn online nha bạn, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Thanh Hoài Mai says: Trả lời


    Cái này trẻ em có dùng được không, bé nhà e lớp 6 rồi nhưng viêm họng suốt, mỗi lần vậy lại sốt lên mà em không làm sao chữa khỏi hẳn cho con được

    1. Diệu Linh says: Trả lời


      Ngoài e tuổi là dùng được rồi, mom chữa dứt điểm cho con đi chứ để dai dẳng là mệt lắm đấy. Bé nhà e uống thanh hầu bổ phế này có chưa đầy 3 tháng là khỏi thôi, mà uống không bị mệt hay táo bón gì cả. Cần thêm thông tin thì chị đọc bài này nhé https://www.tapchidongy.org/thanh-hau-bo-phe-thang-co-su-dung-duoc-cho-tre-nho-khong.html

    2. Võ Thị Kim Đan says: Trả lời


      em mới sinh em bé có dùng được không ạ, e bị viêm họng mà chưa dám uống thuốc gì, sợ mất sữa ạ?

    3. Trần Thúy Diễm says: Trả lời


      Em bé mấy tháng rồi chị, đợt e sinh đc 4 tháng à e dùng thuốc này rồi, không bị mất sữa đâu, em còn thấy sữa về nhiều hơn nữa ý, chắc thành phần toàn thảo dược nên vậy

    4. Oanh Poca says: Trả lời


      Thuốc có đắt không các mom, tổng chi phí cả khám là bao nhiêu thế?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chà bạn Oanh Poca!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *