Điều trị ho bằng thuốc nam tại Hồ Chí Minh địa chỉ nào uy tín?

5/5 - (1 bình chọn)

Câu hỏi: Mấy năm trước, con tôi bị viêm phế quản 2 lần. Cháu đã được điều trị bằng kháng sinh và khỏi viêm phế quản. Tuy nhiên, từ đó tới giờ, cháu vẫn còn ho, đặc biệt vào ban đêm và sáng sớm. Tôi có đưa cháu đến một số bệnh viện ở TP.HCM khám và lấy thuốc nhưng không khỏi. Gần đây tôi có nghe đến phương pháp chữa ho bằng thuốc nam. Tôi muốn hỏi, tại TP. HCM địa chỉ nào điều trị ho bằng thuốc nam hiệu quả và an toàn cho trẻ? Xin cảm ơn.

Giải đáp:

Chào bạn, ho là tình trạng phổ biến, có thể gặp ở mọi lứa tuổi do kích ứng đường hô hấp gây ra bởi đờm, dị vật hoặc các tác nhân gây bệnh xâm nhập từ bên ngoài. Ho là phản xạ có điều kiện, thường có lợi. Tuy nhiên, nếu tình trạng ho kéo dài có thể gây tổn thương niêm mạc đường hô hấp, tiềm ẩn các nguy cơ bệnh lý liên quan đến phổi, phế quản, dạ dày, mũi xoang.

Với trẻ nhỏ, ho liên tục trong trong thời gian dài như trường hợp của con bạn còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho bé. Do vậy, việc điều trị ho sớm là điều rất cần thiết.

Không chỉ bạn, hiện nay có rất nhiều người bệnh muốn sử dụng thuốc nam để điều trị ho bởi ưu điểm an toàn, hiệu quả cao. Do vậy, nhu cầu để tìm kiếm một địa chỉ chữa ho bằng thuốc nam được rất nhiều người quan tâm.

Viêm phế quản dai dẳng khiến chú Minh "ho nổ cổ" suốt ngày suốt đêm. Căn bệnh này đeo bám gần chục năm cho tới khi chú biết đến bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được phục dựng từ bài thuốc chữa ho của Ngự y Cung đình Huế.
Nên chữa ho bằng thuốc nam ở đâu là mỗi quan tâm của nhiều người bệnh
Nên chữa ho bằng thuốc nam ở đâu là mỗi quan tâm của nhiều người bệnh

Để giải đáp thắc mắc của bạn, chúng tôi đã liên hệ với Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương. Bác sĩ cho biết, một địa chỉ chữa bệnh bằng thuốc nam uy tín cần đảm bảo 5 tiêu chí, gồm:

  • Được Bộ y tế cấp phép khám và điều trị bệnh bằng thuốc nam
  • Dịch vụ khám chữa minh bạch
  • Đội ngũ chuyên gia uy tín, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm điều trị
  • Sử dụng cây thuốc sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng
  • Tỷ lệ khỏi bệnh cao, hiệu quả điều trị tốt

Với những tiêu chí này, sau quá trình tìm kiếm thông tin và điều tra sơ bộ, chúng tôi gợi ý bạn có thể tìm đến Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102. Đây là địa chỉ điều trị ho bằng thuốc nam tại TP.HCM được rất nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao.

ĐỌC NGAY: [THỰC HƯ] Hiệu quả điều trị ho có đờm, ho dai dẳng, ho gà bằng giải pháp trị ho Quân Dân 102 có NHƯ LỜI ĐỒN?

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ khám, điều trị ho bằng thuốc nam tại Phòng khám YHCT Quân dân 102?

Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102 là một trong số ít các cơ sở khám và điều trị ho bằng thuốc nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng về chất lượng và dịch vụ điều trị bệnh. Đơn vị sở hữu bài thuốc nam chữa ho được nghiên cứu khoa học bài bản và ứng dụng trong điều trị hơn 10 năm, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Địa chỉ chữa ho bằng thuốc nam UY TÍN, TIN CẬY

Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102 là đơn vị trực thuộc Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 – tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam.  Đây là đơn vị 2 lần được vinh danh giải thưởng Cup vàng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng Tạo (cơ quan Trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam), Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Viện Quản trị Quốc tế trao tặng.

Đơn vị tiền thân của phòng khám từng nhân nhiều giải thưởng uy tín
Đơn vị tiền thân của phòng khám từng nhân nhiều giải thưởng uy tín

Kế thừa và phát huy những thành tựu quan trọng sử dụng thuốc nam điều trị bệnh, Phòng khám Quân dân 102 đã không ngừng nỗ lực phát triển các vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, đơn vị còn nghiên cứu, cho ra đời nhiều bài thuốc nam có hiệu quả điều trị vượt trội, được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong đó có bài thuốc đặc trị ho Quân dân 102 đã được sử dụng cho hơn 81.500 người bệnh với tỷ lệ khỏi lên tới trên 80%.

Với sự uy tín cao, phòng khám được nhiều chuyên gia, bác sĩ, lương y lựa chọn để cống hiến. Trong đó, nổi bật có:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Cao Văn Vui: Có hơn 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị bằng cả đông y và tây y tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định và Viện Y dược học cổ truyền TP.HCM.
  • Thầy thuốc Nguyễn Khương Thụy: Tốt nghiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (1993), có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị nhiều chuyên khoa, nổi bật là tai mũi họng, xương khớp và phụ khoa. Bác sĩ còn tham gia nghiên cứu dược liệu, phát triển các bài thuốc điều trị nổi bật có công trình nghiên cứu bài thuốc Bổ can linh dược thủy mát gan giải độc (1999- 2000). Với chuyên khoa tai mũi họng, bác sĩ nổi tiếng “mát tay”, điều trị khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân viêm họng, viêm amidan, ho… suốt nhiều năm nay. Ngoài chuyên môn giỏi, bác sĩ còn được bệnh nhân yêu quý bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tụy và sự thân thiện, cởi mở.
  • Bác sĩ Bùi Thị Thu Hằng: Hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh, tham gia vào những công trình nghiên cứu, bảo tồn và phát triển dược liệu, bài thuốc cổ phương

Nhờ đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, phòng khám YHCT Quân dân 102 đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn khám, điều trị nhiều bệnh lý bằng thuốc nam, trong đó có các bệnh hô hấp như ho, viêm họng, viêm amidan….

Sở hữu bài thuốc nam chữa ho TOÀN DIỆN, tác động TRONG – NGOÀI, hiệu quả VƯỢT TRỘI

Bài thuốc nam đặc trị ho tại Quân dân 102 được đội ngũ chuyên gia dày công nghiên cứu, chọn lọc và thử nghiệm từ 133 bài thuốc cổ phương. Theo chia sẻ từ lương y Nguyễn Khương Thụy, bài thuốc này kết hợp tới 32 vị thuốc nam, được phối hợp theo cơ chế chữa bệnh từ gốc của Đông y.

“Trong đông y, căn nguyên gây ho liên quan nhiều đến phủ tạng bên trong, chủ yếu là phế, tỳ, can và thận. Nguyên tắc điều trị ho của Đông y không chỉ chú trọng điều trị triệu chứng làm cắt cơn ho nhanh mà còn tác động đến phủ tạng để loại bỏ căn nguyên bên trong. 

Dựa trên nguyên tắc này, chúng tôi đã chọn lọc, thử nghiệm hàng trăm, hàng nghìn vị thuốc nam khác nhau, kết hợp với nhau theo tỷ lệ VÀNG để cho ra đời bài thuốc chữa ho Quân dân 102. 

Bài thuốc được kết hợp theo cơ chế điều trị của Đông y là BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Một mặt chú trọng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm kích ứng đường thở để cải thiện nhanh tình trạng ho khan, ho có đờm… Mặt khác, thuốc đi sâu vào bên trong, phục hồi các tổn thương ở phủ tạng, loại bỏ căn nguyên gây viêm nhiễm, đồng thời bồi bổ cơ thể, tăng cường chính khí, nâng cao khả năng miễn dịch, phòng bệnh của cơ thể. Từ đó giúp người bệnh ăn ngủ tốt hơn, cải thiện sức khỏe, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại”.

Cơ chế điều trị bài thuốc chữa ho Quân dân 102
Cơ chế điều trị bài thuốc chữa ho Quân dân 102

Với mỗi bệnh nhân điều trị ho tại Quân dân 102, các bác sĩ sẽ tiến hành chẩn mạch, thăm khám kỹ lưỡng để xác định căn nguyên gây bệnh, đánh giá mức độ tổn thương phủ tạng và cơ địa hấp thu thuốc từ đó điều chỉnh bài thuốc phù hợp. Lương y Nguyễn Khương Thụy cho biết, mỗi bệnh nhân sẽ được xây dựng một phác đồ điều trị phù hợp để bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả điều trị đối với thể bệnh và cơ địa từng người.

Về cơ bản, phác đồ điều trị ho tại Quân dân 102 sẽ bao gồm 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Sử dụng phần lớn dược liệu kháng viêm, kháng khuẩn, bình suyễn, giảm ho, tiêu đờm như tang diệp, tang bạch bì, xạ can, lien kiều, trần bì, bạch cương tàm…. Thời gian điều trị khoảng 2 tuần – 1 tháng nhằm cải thiện tần suất và mức độ các cơn ho, giảm kích ứng, cắt cơn ho, tiêu đờm, giảm đau rát họng…
  • Giai đoạn điều trị căn nguyên: Sử dụng tăng cường các dược liệu bổ phế, kiện tỳ, giải độc gan, dưỡng thận âm nhằm loại bỏ căn nguyên gây bệnh bên trong, cải thiện chức năng hoạt động của phủ tạng. Tùy thuộc vào từng thể bệnh, việc điều chỉnh, gia giảm bài thuốc sẽ sẽ khác nhau, do đó thời gian điều trị cũng khác nhau, thường kéo dài khoảng 1 tháng.
  • Giai đoạn điều trị phục hồi: Sử dụng phần lớn là dược liệu bồi bổ phủ tạng, tăng sức đề kháng, cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết…. Với những trường hợp người bệnh là trẻ em, phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc người có bệnh lý gan, thận, tiểu đường… bài thuốc sẽ được theo cơ địa và khả năng hấp thu của mỗi người.
Phác đồ điều trị ho 3 giai đoạn tại Quân dân 102
Phác đồ điều trị ho 3 giai đoạn tại Quân dân 102

Việc chia phác đồ điều trị thành nhiều giai đoạn giúp bài thuốc giải quyết dễ dàng và triệt để các tổn thương bệnh ho từ trong ra ngoài, nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc thanh hầu bổ phế thang trị ho Quân Dân 102 có TỐT KHÔNG? HIỆU QUẢ KHÔNG?

Sử dụng dược liệu sạch, an toàn đảm bảo dược tính

Nhằm chung tay góp phần đẩy lùi tình trạng sử dụng dược liệu không rõ nguồn gốc, ngâm tẩm thuốc tân dược, dược liệu rác… Phòng khám YHCT Quân dân 102 đã phát triển nhiều vườn dược liệu sạch có quy môn lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị của người bệnh tại đây.

Dược liệu được sử dụng điều trị ho tại Quân dân 102 đều được thu hái tại những vườn thuốc nam đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Tiêu chuẩn này đảm bảo dược liệu đạt hàm lượng dược chất chữa bệnh, không chứa tồn dư chất bảo quản thực vật, không ngâm tẩm, trộn lẫn hóa chất.

Dược liệu sau khi thu hái được phòng khám sơ chế, xử lý theo công nghệ bơm sấy hồng ngoại – một công nghệ xử lý dược liệu an toàn nhất hiện nay, nhằm giữ nguyên tính vị và tác dụng của từng vị thuốc. Trước khi điều trị, thuốc còn phải trải qua kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn nghiêm ngặt. Chỉ những vị thuốc đảm bảo hàm lượng dược chất, không chứa chất độc có thể ảnh hưởng đến cơ thể, nội tạng người bệnh mới được đưa vào sử dụng.

Vườn dược liệu Quân dân 102 đạt tiêu chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu Quân dân 102 đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Chính sự nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn và sử dụng dược liệu đã góp phần mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, không gây tác dụng phụ của bài thuốc chữa ho Quân dân 102. Bài thuốc có thể sử dụng an toàn cho mọi đối tượng, bao gồm trẻ em, phụ nữ có thai, đang trong thời kỳ cho con bú, người già, người có bệnh lý về gan, thận, dạ dày, tiểu đường…..

Phản hồi người bệnh tốt, chuyên gia đánh giá cao

Với sự vượt trội chất lượng, hiệu quả điều trị và độ an toàn, phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102 được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận định rằng: “Tại Hồ Chí Minh, phòng khám YHCT Quân dân 102 là một trong số ít những địa chỉ VÀNG, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG người bệnh có thể tham khảo để chữa ho. Bài thuốc nam chữa ho đang được áp dụng tại phòng khám là giải pháp chữa ho có tính tối ưu, vừa đảm bảo hiệu quả điều trị toàn diện, dứt điểm, vừa đảm bảo sự sự toàn, không tác dụng phụ cho người bệnh. Sự vượt trội này không phải đơn vị chữa bệnh YHCT nào cũng đạt được”.

Nhận định của Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn
Nhận định của Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn

Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện YHCT Trung ương cũng có cùng nhận định với bác sĩ Tuấn. Chuyên gia cho rằng: “Việc sử dụng hoàn toàn thuốc nam sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO đóng vai trò quan trọng góp phần mang lại hiệu quả điều trị ho vượt trội của bài thuốc chữa ho Quân dân 102. Để tìm kiếm một địa chỉ chữa ho bằng thuốc nam uy tín tại TP.HCM, người bệnh không nên bỏ qua Phòng khám YHCT Quân dân 102”.

Ghi nhận từ những trường hợp từng đến khám và điều trị ho tại Quân dân 102, phần lớn người bệnh và thân nhân đều hài lòng với hiệu quả và chất lượng dịch vụ tại đây.

Chị Huỳnh Thị Mến (Quận Tân Bình – HCM) cho biết: “Con gái tôi đã điều trị ho tại Phòng khám YHCT Quân dân 102 khoảng 4 tháng trước. Trước đó bé mắc phải bệnh viêm phế quản, ho rất nhiều, từ ho có đờm chuyển thành ho khan dai dẳng nhiều tháng không đỡ. Sau khi dùng bài thuốc chữa ho Quân dân 102, tình trạng bệnh của con được cải thiện hẳn. Các cơn ho giảm dần rồi biến mất chỉ sau vài tuần điều trị. Nhờ đó sức khỏe của bé cũng tốt hơn, ăn ngủ tốt hơn”.

Bác Võ Văn Kiêu (Quận 9 – HCM) cũng cho biết rằng: “Từ sau khi sử dụng bài thuốc ho của phòng khám YHCT Quân dân 102, tôi ăn ngủ tốt hơn, không còn bị những cơn ho đêm hành hạ nữa. Tôi cũng giới thiệu vài người trong câu lạc bộ phường đến đây để lấy thuốc. Ai cũng khen thuốc tốt cả”.

Một số phản hồi khác:

Một số phản hồi của bệnh nhân chữa ho tại Quân dân 102
Một số phản hồi của bệnh nhân chữa ho tại Quân dân 102

Với những ưu điểm trên, có thể thấy Phòng khám chuyên khoa YHCT Quân dân 102 là một địa chỉ chữa ho uy tín, chất lượng, đáng để bệnh nhân lựa chọn. Người bệnh tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận phía Nam có thể liên hệ khám chữa, đặt lịch khám hoặc nhận tư vấn miễn phí bằng cách liên hệ:

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Ngày Cập nhật 01/10/2021


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/benhvientaimuihong102.org/public_html/wp-content/plugins/mrec/video/class-video-controller.php on line 36

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *