Bệnh viện YHCT Tai Mũi Họng Quân dân 102 – Tự hào với sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân mọi miền tổ quốc

2.9/5 - (29 bình chọn)

Để lan tỏa giá trị, ý nghĩa và thành tựu của Y học cổ truyền đến với mọi người dân cả nước, bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 đã hợp tác thành công với nhiều đơn vị, phòng khám trên khắp cả nước. Sự hợp tác này là những dấu mốc quan trọng cho sự hợp tác của Quân dân 102 trong sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 là bệnh viện chuyên khoa trực thuộc Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 – đơn vị tiên phong ứng dụng phương pháp Đông y có biện chứng. Đây là phương pháp điều trị tiên tiến, kết hợp đông y và tây y vừa nâng cao hiệu quả điều trị vừa đảm bảo tính an toàn. Phương pháp này không chỉ tăng tỷ lệ khỏi bệnh mà còn nâng cao sức khỏe tổng thể, giúp người bệnh khỏe mạnh, phòng chống nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Với mong muốn lan tỏa giá trị y học của phương pháp Đông y có biện chứng đến tất cả người dân trên mọi miền Tổ quốc, góp phần vào công cuộc chăm sóc, nâng cao sức khỏe toàn dân, Quân dân 102 luôn nỗ lực tìm kiếm các đơn vị, cơ sở y tế có đủ điều kiện trang thiết bị, vật chất khám chữa, có cùng quan điểm hợp tác và phát triển lâu dài. Kể từ ngày thành lập (27/9/2020) đến nay, bên cạnh 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Quân dân 102 đã hợp tác với nhiều cơ sở y tế, phòng khám đa khoa.

Cụ thể:

  • Ngày 26/02/2021, Công ty CP Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã ký kết, hợp tác với Công ty TNHH Đông Dược Đức Toàn thành lập khoa YHCT Quân Dân 102 tại Phòng khám Chuyên khoa YHCT Tâm Đức tại Lục Nam, Bắc Giang.
  • Ngày 06/03/2021 diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị Công ty CP Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 và Công ty TNHH 103 Quốc tế thành lập Khoa YHCT Quân dân 102 tại Phòng khám đa khoa 103 tại Cẩm Khê, Phú Thọ.
  • Ngày 05/04/2021, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã ký kết hợp tác với Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình tại Thái Nguyên.
  • Ngày 10/04/2021 diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 và Phòng khám Đa khoa Minh Đức (Thái Nguyên).
  • Ngày 27/04/2021, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 ký kết hợp tác với Phòng khám đa khoa Y dược Sài Gòn (huyện Hóc Môn, TP.HCM).
  • Ngày 04/05/2021, thành lập Chuyên khoa YHCT Quân dân 102 tại phòng khám Đa khoa Ngôi Sao – Thái Nguyên.

Một số hình ảnh trong các buổi ký kế hợp tác của Quân dân 102 với các đơn vị y khoa:

Hình ảnh ký kết hợp tác giữa Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 và Công ty TNHH Đông Dược Đức Toàn:

Ông Đàm Thanh Toàn (đại diện Công ty TNHH Đức Toàn) và bà Trần Thanh Hằng (đại diện Quân dân 102) trong buổi ký kết
Ông Đàm Thanh Toàn (đại diện Công ty TNHH Đức Toàn) và bà Trần Thanh Hằng (đại diện Quân dân 102) trong buổi ký kết

Hình ảnh buổi ký kết hợp tác giữa Quân dân 102 và Công ty THHH 103 Quốc tế:

 Lê Quốc Tuấn – Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty TNHH 103 Quốc tế và bà Trần Thanh Hằng( TGĐ Quân dân 102) đại diện ký kết
Lê Quốc Tuấn – Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty TNHH 103 Quốc tế và bà Trần Thanh Hằng – TGĐ Quân dân 102 đại diện ký kết

Hình ảnh buổi lễ ký kết hợp tác giữa Quân dân 102 và phòng khám Đa khoa Ngôi sao – Thái Nguyên:

Bà Đặng Thị Thu Huyền – Giám đốc Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao và bà Trần Thanh Hằng - TGĐ Tổ hợp y tế Quân dân 102 đại diện ký kết
Bà Đặng Thị Thu Huyền – Giám đốc Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao và bà Trần Thanh Hằng – TGĐ Tổ hợp y tế Quân dân 102 đại diện ký kết

Hình ảnh ký kết hợp tác giữa Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình và Tổ hợp y tế Quân dân 102:

Ông Nguyễn Văn Toàn (PGĐ phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình) và bà Trần Thanh Hằng (đại diện Quân dân) trong buổi ký kết
Ông Nguyễn Văn Toàn (PGĐ phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình) và bà Trần Thanh Hằng (đại diện Quân dân 102) trong buổi ký kết

Hình ảnh tại buổi ký kết giữa Quân dân 102 và Phòng khám Đa khoa Minh Đức (Thái Nguyên):

Ông Trần Văn Tuấn (GĐCM Phòng khám Đa khoa Minh Đức) và bà Trần Thanh Hằng (TGĐ CTCP Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102) đại diện ký kết
Ông Trần Văn Tuấn (GĐCM Phòng khám Đa khoa Minh Đức) và bà Trần Thanh Hằng (TGĐ CTCP Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102) đại diện ký kết

Hình ảnh buổi ký kết hợp tác tại Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn:

Bà Ngụy Thị Hiền (GĐĐH Hệ thống Phòng khám Đa khoa Quân Dân 102) và Ông Đỗ Tấn Hưng (GĐĐH phòng khám đa khoa Y dược Sài Gòn) đại diện ký kết
Bà Ngụy Thị Hiền (GĐĐH Hệ thống Phòng khám Đa khoa Quân Dân 102) và Ông Đỗ Tấn Hưng (GĐĐH phòng khám đa khoa Y dược Sài Gòn) đại diện ký kết

Sự hợp tác thành công tốt đẹp của Quân dân 102 với các đơn vị đối tác có ý nghĩa rất quan trọng, không chỉ là dấu mốc cho sự phát triển, mở rộng của Quân dân 102 mà còn là cầu nối đưa phương pháp Đông y có biện chứng đến gần hơn với người dân cả nước.

Phát biểu trong buổi ký kết hợp tác giữa Quân dân 102 với Công ty TNHH Đông Dược Đức Toàn, bà Trần Thanh Hằng (Tổng Giám đốc công ty CP Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102) chia sẻ:

“Quân dân 102 có tiền thân là một đơn vị nghiên cứu, kế thừa và phát triển YHCT. Chúng tôi luôn mong muốn lan tỏa giá trị y học cổ truyền, đặc biệt là phương pháp Đông y có biện chứng đến với tất cả người dân cả nước, kể cả những người dân ở cả các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn. Để làm được điều này, sự hợp tác với các cơ sở y tế địa phương có cùng tư tưởng, cùng hệ giá trị là việc cần thiết, cấp bách và vô cùng quan trọng, vừa có thể rút ngắn thời gian đến gần với người bệnh, vừa tiết kiệm chi phí khám chữa.

Các đơn vị hợp tác với Quân dân 102 đều là những cơ sở có đầu tư về vật chất, trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại hàng đầu, sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm. Việc hợp tác song phương và đa phương với các đơn vị này sẽ giúp người dân yên tâm hơn chất lượng và hiệu quả điều trị.

Trong năm 2021, Quân dân 102 sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc tìm kiếm đối tác, đưa YHCT, Đông y có biện chứng đến mọi miền đất nước, để bà con cả nước có thể tiếp cận được với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất”.

Mọi thông tin về hoạt động mở rộng chuỗi phòng khám của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 trên toàn quốc, độc giả có thể liên hệ theo hotline 0888.598.102 (CS Hà Nội)0888.698.102 (CS Hồ Chí Minh) hoặc truy cập vào https://benhvienquandan102.org để biết thêm chi tiết.

Ngày Cập nhật 23/03/2022


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/benhvientaimuihong102.org/public_html/wp-content/plugins/mrec/video/class-video-controller.php on line 36

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *