Ký kết hợp tác giữa Quân Dân 102 và Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình (Thái Nguyên)

5/5 - (5 bình chọn)

Ngày 05/04/2021, buổi ký kết hợp tác giữa Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 và phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau buổi ký kết, mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng khăng khít, hỗ trợ lẫn nhau nâng cao chất lượng thăm khám cho người bệnh. Kể từ đây, người dân Thái Nguyên sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận nền y học cổ truyền tiên tiến, hiện đại đến từ Quân Dân 102.

Tiếp nối sự kiện hợp tác với chuỗi phòng khám địa phương, ngày 05/04/2021, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã đến Thái Nguyên và triển khai ký kết với Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình. Sự kiện ký kết này đánh dấu mốc phát triển quan trọng với cả hai đơn vị hợp tác, mở ra kỷ nguyên khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền mới tại Thái Nguyên.

Sự kiện ký kết thành lập chuyên khoa y học cổ truyền Quân Dân 102 tại Phòng khám Đa khoa Hà Nội - Phú Bình (Thái Nguyên)
Sự kiện ký kết thành lập chuyên khoa y học cổ truyền Quân Dân 102 tại Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình (Thái Nguyên)

Tổ hợp y tế Quân Dân 102 thành lập cuối tháng 9/2020 với tiền thân là Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam. Ngay từ ngày đầu tiên thành lập, Quân Dân 102 luôn đặt ra mục tiêu, sứ mệnh hoạt động chính là đặt hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho toàn dân lên hàng đầu. Không chỉ vậy, Quân Dân 102 luôn mong muốn lan tỏa phương pháp điều trị Đông y có biện chứng đến mọi miền Tổ quốc, nhất là những địa phương xa xôi, ít có cơ hội tiếp cận điều trị y tế.

Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình là lựa chọn hợp tác tiếp theo của Quân Dân 102. Buổi ký kết diễn ra ngày 05/04/2021 với sự có mặt của các đại biểu như:

Về phía phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình

  • Ông Nguyễn Văn Toàn – Phó Giám đốc phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình

Cùng toàn bộ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ công nhân viên đang công tác tại phòng khám.

Buổi ký kết có sự tham gia của đông đảo đội ngũ y bác sĩ phòng khám Đa khoa Hà Nội - Phú Bình
Buổi ký kết có sự tham gia của đông đảo đội ngũ y bác sĩ phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình

Về phía Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

  • Bà Trần Thanh Hằng – Tổng Giám đốc CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102
  • Bà Đinh Thị Kim Thoa – Trưởng ban Công tác xã hội, GĐ Trung tâm dinh dưỡng y khoa Quân Dân 102
  • Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102
  • Bác sĩ Phan Đình Long – Phó giám đốc chuyên môn, bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp tại CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Trong buổi lễ ký kết, bà Trần Thanh Hằng có chia sẻ: “Trước khi lựa chọn phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình, chúng tôi cũng đã có đợt công tác tiền trạm, khảo sát trước tại tỉnh Thái Nguyên. Sau khoảng thời gian tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy rằng Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình chính là đơn vị đáp ứng mọi yêu cầu hợp tác của chúng tôi. Đó chính là sự tương đồng về quan điểm, hệ tư tưởng và sứ mệnh trong điều trị cho người bệnh. 

Hơn nữa, chúng tôi nhận thấy rằng đây là cơ sở y tế hàng đầu tại Thái Nguyên. Trang thiết bị máy móc thăm khám tại đây cũng được đầu tư bài bản với chất lượng tốt theo tiêu chuẩn chung của nền y học hiện đại. Đồng thời, theo khảo sát từ người dân địa phương, phòng khám này là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu tại Thái Nguyên khi có nhu cầu chữa trị bệnh”.

Bà Đinh Thị Kim Thoa chia sẻ trong buổi trò chuyện
Bà Đinh Thị Kim Thoa chia sẻ trong buổi trò chuyện

Trước khi ký kết, đại diện hai bên đơn vị cũng có buổi trò chuyện thân tình để hiểu hơn về sứ mệnh và quy trình hoạt động thăm khám. Chia sẻ thêm, ông Nguyễn Văn Toàn – Phó giám đốc phòng khám và cũng là đại diện ký kết lần này, cho biết: “Quân Dân 102 là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp Đông y có biện chứng. Chúng tôi thực sự mong muốn rằng người dân Thái Nguyên có cơ hội tiếp cận với phương pháp điều trị tân tiến này. Tại phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình, điều kiện thăm khám về y học hiện đại đã được đáp ứng đầy đủ. Vì thế, sau khi ký kết cùng Quân Dân 102, mong rằng người bệnh sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe dứt điểm, toàn diện với y học cổ truyền. Hy vọng cả hai bên đơn vị sẽ cùng tạo điều kiện trong quá trình hợp tác, mang lại phương pháp điều trị sức khỏe toàn diện cho người dân Thái Nguyên”.

Sau buổi ký kết, tại Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình chính thức thành lập Chuyên khoa y học cổ truyền Quân Dân 102. Khi đến điều trị tại đây, người bệnh sẽ được điều trị bệnh với phương pháp Đông y có biện chứng. Đây là phương pháp điều trị kết hợp thăm khám bằng y học hiện đại và bài thuốc nam độc quyền nhiều năm. Căn cứ vào kết quả thăm khám Tây y, bác sĩ có thêm cơ sở khoa học đưa ra phác đồ điều trị Đông y phù hợp nhất với thể trạng người bệnh, đảm bảo chữa trị dứt điểm, không tái phát. 

Không những thế, người dân Thái Nguyên khi đến điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình cũng sẽ được hưởng mọi ưu đãi, chương trình khuyến mãi như các phòng khám khác thuộc hệ thống Phòng khám Đa khoa Quân Dân 102. Hy vọng rằng với sự hợp tác thành công này, điều kiện chăm sóc sức khỏe cho người dân Thái Nguyên sẽ được nâng cao, đảm bảo toàn diện hơn từ khâu điều trị đến phòng ngừa các loại bệnh lý.

Đại diện hai bên đơn vị cùng theo dõi buổi ký kết
Đại diện hai bên đơn vị cùng theo dõi buổi ký kết

Mọi thông tin về chuỗi phòng khám hợp tác cùng Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 trên toàn quốc, độc giả có thể liên hệ theo hotline 0888.598.102 (CS Hà Nội)0888.698.102 (CS Hồ Chí Minh).

Ngày Cập nhật 01/10/2021


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/benhvientaimuihong102.org/public_html/wp-content/plugins/mrec/video/class-video-controller.php on line 36

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *