Chuyển giao app Quân dân 102: Bước tiến mới của mô hình bệnh viện thông minh

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày 5/11/2020, tại văn phòng Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ WeUp đã diễn ra buổi lễ bàn giao ứng dụng Mobile App “Quân dân 102” cho Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102. Đây là một bước tiến mới trong mô hình bệnh viện thông minh mà Quân dân 102 đã và đang hướng tới.

Quân dân 102 tiếp nhận chuyển giao app “Quân dân 102” từ Công ty Cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Weup

Hướng tới mục tiêu cải tiến mô hình khám chữa bệnh, phát triển các dịch vụ tiện ích, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người bệnh, Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã hợp tác với Công ty CP Truyền thông và công nghệ WeUp. Sự kiện hợp tác với mục đích xây dựng, thiết kế và hoàn thiện Mobile App “Quân dân 102” dành cho đối tượng Y tế trưởng.

Ngày 5/11/2020, tại văn phòng CTCP Truyền thông và Công nghệ WeUp, ông Nguyễn Quang Tân – Tổng Giám đốc WeUp đã chính thức bàn giao ứng dụng Mobile App “Quân dân 102” cho Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102.

Lễ chuyển giao app Quân dân 102 với đại diện 2 bên gồm ông Nguyễn Quang Tân (trái) và bà Trần Thanh Hằng (phải)
Lễ chuyển giao app Quân dân 102 với đại diện 2 bên gồm ông Nguyễn Quang Tân (trái) và bà Trần Thanh Hằng (phải)

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, bà Trần Thanh Hằng – Giám đốc Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 cho biết: “WeUp là đơn vị truyền thông và công nghệ hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự và tin tưởng khi hợp tác cùng WeUp để xây dựng, hoàn thiện ứng dụng “Quân dân 102”.

App “Quân dân 102” là ứng dụng được xây dựng và phát triển dành cho đối tượng Y tế trưởng – là những người tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với người bệnh điều trị ngoại trú. Thông qua ứng dụng này, các Y tế trưởng có thể dễ dàng đăng ký các thông tin khám chữa bệnh của người bệnh ngoại trú như: số lượng bệnh nhân, tên, tuổi, nghề nghiệp, bệnh lý, nhu cầu thăm khám…. Ứng dụng cũng cập nhập và quản lý thông tin tình trạng sức khỏe của người bệnh, thông báo lịch tái khám để giúp các Y tế trưởng kịp thời thông tin đến người bệnh của mình. 

Đây là lần đầu tiên Quân dân 102 ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình làm việc và quản lý người bệnh. Hi vọng, với sự đầu tư, cải tiến này, Quân dân 102 sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ Y tế trưởng, mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả trong công việc. Đây cũng là khởi đầu để Quân dân 102 hoàn thiện và phát triển mô hình bệnh viện thông minh, hiện đại, mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất, thuận tiện nhất và tiết kiệm nhất cho người bệnh cả nước”.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 – Hoàn thiện và phát triển mô hình bệnh viện thông minh hiện đại

Với việc đưa vào ứng dụng Mobile app Quân dân 102, bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 (trực thuộc Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102) đã và đang từng bước hoàn thiện, phát triển mô hình bệnh viện thông minh, hiện đại.

“Trước sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ, Quân dân 102 mong muốn mang đến cho người bệnh chất lượng khám chữa bệnh thuận tiện và hiệu quả nhất. Đây là lý do Bệnh viện Tai Mũi Họng nỗ lực hoàn thiện mô hình bệnh viện thông minh.

Với mô hình này, người bệnh có thể chủ động lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ, tiết kiệm thời gian chờ đợi, chủ động sắp xếp công việc cá nhân. Với các trường hợp người bệnh ở khu vực khó đi lại, vùng sâu vùng xa, vùng dịch bệnh cũng có thể thăm khám trực tuyến để không ảnh hưởng đến việc điều trị bệnh.

Quân dân 102 ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh
Quân dân 102 ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh

Bên cạnh đó, ứng dụng “Quân dân 102” đã được triển khai áp dụng từ tháng 11/2020 cũng nhận được sự phản hồi tích cực từ đội ngũ y tế trưởng. Các y tế trưởng cho biết họ dễ dàng tiếp cận và quản lý thông tin người bệnh, thời gian khám bệnh, bệnh lý liên quan để kịp thời thông báo cho người bệnh và tạo lịch khám chữa bệnh với bệnh viện. 

Không chỉ hỗ trợ đội ngũ y tế trưởng và người bệnh, app Quân dân 102 còn giúp bệnh viện biết được số lượng bệnh nhân có lịch khám hằng ngày, chủ động điều phối công việc, sắp xếp thời gian, điều động bác sĩ và nhân viên y tế khi cần thiết. 

Nhờ vậy, người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 không mất nhiều thời gian chờ đợi, được chủ động trong thăm khám, được chăm sóc và quan tâm nhiệt tình, chu đáo hơn. Đây cũng chính là mục đích hàng đầu của bệnh viện khi áp dụng công nghệ hiện đại trong thăm khám, chữa bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế”, bà Trần Thanh Hằng cho biết.

Ứng dụng Mobile “Quân dân 102” chuyển giao từ CTCP Truyền thông và công nghệ WeUp là bước tiến mới của mô hình bệnh viện thông minh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102. Hi vọng với nỗ lực cải tiến không ngừng về dịch vụ và chất lượng, bệnh viện sẽ mang đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất khi khám chữa tại đây, đồng thời góp phần vào công cuộc “Hiện đại hóa YHCT” của nước nhà.

Mọi thông tin chi tiết về ứng dụng Quân dân 102 và các vấn đề sức khỏe liên quan, người bệnh có thể liên hệ tới hotline 0888.598.102 (tại Hà Nội) hoặc 0888.698.102 (tại TP.Hồ Chí Minh) hoặc fanpage  Bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân Dân 102 để được giải đáp.

Ngày Cập nhật 08/12/2021


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/benhvientaimuihong102.org/public_html/wp-content/plugins/mrec/video/class-video-controller.php on line 36

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *