Bí quyết giúp con “CHIA TAY” vĩnh viễn viêm mũi dị ứng với thuốc thảo dược từ Cung đình Huế

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm mũi dị ứng là căn bệnh không hiếm gặp ở trẻ nhỏ. Mặc dù không quá nguy hiểm nhưng đây có thể là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới căn bệnh hen suyễn ở trẻ em – “ác mộng” của nhiều phụ huynh. Để điều trị viêm mũi dị ứng, hiện nay có nhiều mẹ vẫn đang loay hoay giữa việc dùng thuốc tây, thuốc đông y hay các phương pháp trị liệu chống mẫn cảm khác. Là người mẹ có kinh nghiệm chữa khỏi căn bệnh viêm mũi dị ứng cho con, chị Đỗ Phương Trinh sẽ chia sẻ bí quyết của mình trong bài viết dưới đây.

Cuộc sống bế tắc vì con mắc phải căn bệnh khó chữa

Chị Đỗ Phương Trinh (35 tuổi) là một trưởng phòng kinh doanh trẻ tuổi của công ty. Chị kết hôn khá sớm với người chồng cùng tuổi, gia thế tương xứng và có một cô công chúa nhỏ năm nay 6 tuổi. Những tưởng cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn vào năm 2017, con gái chị – bé Trần Đỗ Kiều Anh được bác sĩ chẩn đoán viêm mũi dị ứng. Kể từ đó trở đi, cuộc sống gia đình có nhiều xáo trộn.

Bé Chip nhà mình (tên gọi ở nhà của Kiều Anh) sinh sớm trước 2 tuần nên từ lúc con chào đời, vợ chồng mình đã rất cố gắng chăm bẵm cho con cẩn trọng để không ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của con. Thế mà chẳng hiểu vì sao đến năm Chip 2 tuổi thì mình thấy con chảy nước mũi trong nhiều. Lúc nào cũng thấy con dụi dụi mũi, thi thoảng lại hắt hơi, có lúc hắt hơi thành tràng. 

Ban đầu mình cũng không nghĩ quá nhiều vì suốt 2 năm trước đó cả nhà luôn cố gắng cho con một môi trường sống tốt nhất, con cũng chưa từng mắc bệnh gì ngoài 1-2 lần viêm họng kích ứng, còn chưa từng phải dùng đến kháng sinh. Vậy nên, lúc con mới có những dấu hiệu đầu tiên, mình cũng chỉ nghĩ đơn giản rằng con bị dị ứng với thời tiết hay một thứ gì đó trong nhà.

Những lần như vậy mình chỉ vệ sinh nhà cửa, chăn màn, đồ chơi cho con kỹ hơn, sau đó hút mũi và hướng dẫn con cách súc miệng mỗi ngày. Nào ngờ được đây là mở đầu của một “cơn ác mộng” như vậy”.

Chị Trinh cho biết, những dấu hiệu bất thường ở mũi của bé Chip kéo dài trong khoảng 2 – 3 tháng thì chị bắt đầu thấy con mệt mỏi, chán ăn. Tình trạng hắt hơi và chảy nước mũi cũng kéo dài và lâu khỏi hơn. Lúc này chị mới lo lắng và đưa bé đến bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ xác định con bị viêm mũi dị ứng, không rõ nguyên nhân.

“Lúc nghe bác sĩ kết luận vậy tôi rất hoang mang. Mặc dù biết viêm mũi dị ứng là bệnh phổ biến, rất nhiều người gặp phải nhưng sao lại phải là con gái của tôi. Con mới chỉ 2 tuổi, mắc phải căn bệnh này đồng nghĩa với việc con có nguy cơ cao bị hen suyễn. Một tương lai tương sáng của con lúc đó trở nên mờ mịt hẳn”, chị Trinh chia sẻ.

Bé Chip được chẩn đoán viêm mũi dị ứng từ khi còn rất nhỏ
Bé Chip được chẩn đoán viêm mũi dị ứng từ khi còn rất nhỏ

Trở về nhà từ bệnh viện, cả gia đình chị Trinh rơi vào hoang mang tột độ vì bác sĩ nói rằng căn bệnh viêm mũi dị ứng này chỉ có thể kiểm soát triệu chứng, rất khó để điều trị dứt điểm. Ban đầu chị Trinh chưa hết hy vọng có thể giúp con thoát khỏi căn bệnh này. Tuy nhiên, 4 năm trôi qua khiến hi vọng của vợ chồng chị dần lụi tàn. Cuộc sống gia đình cũng vì việc chữa bệnh cho con nhiều lần rơi vào bế tắc. Chị cho biết:

“Hai vợ chồng đưa con đến đủ các bệnh viện lớn trong Nam, ngoài Bắc. Thuốc trong nước, ngoài nước gì chúng tôi cũng cố gắng mua cho bằng được. Nhiều lúc cũng nghĩ thương con gái vì mới 2 – 3 tuổi đã phải uống thuốc nhiều như vậy. Nhưng cứ nghĩ nếu tương lai con phải chung sống với căn bệnh này cả đời, chẳng may sơ suất trở thành bệnh hen suyễn, tôi lại không khỏi thương xót và quyết tâm chữa cho bằng được. Nhưng mà hơn 4 năm rồi, dù chữa bằng cách nào bệnh của con vẫn không khỏi”.

Tưởng chừng như không còn hy vọng nữa thị vợ chồng chị Trinh lại được người quen giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. “Sau khi được giới thiệu đến đây, tôi đã thử tìm hiểu một chút. Thấy được Nhất Nam Y Viện có đội ngũ chuyên gia giỏi, nổi tiếng, các bài thuốc cũng được nghiên cứu khoa học bài bản, đã kiểm chứng, thử nghiệm đầy đủ an toàn nên tôi nghĩ rằng “còn nước còn tát”, biết đâu may mắn lại mỉm cười. Vậy nên tôi cùng chồng đã đưa bé Chip đến đây để khám. Lúc đến cũng chẳng dám hi vọng gì nhiều, không ngờ sau hơn 2 tháng điều trị, cuối cùng ông trời cũng không phụ lòng người…”

Giá mà tôi biết đến Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Lê Phương sớm hơn

Vợ chồng chị Trinh đăng ký lịch khám tại Nhất Nam Y Viện vào cuối năm 2020. Chị Trinh nói đùa rằng đó là quyết định đã thay đổi cuộc đời của con gái và cuộc sống của gia đình.

Người trực tiếp khám và điều trị cho bé Chip là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Bà là người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh tai mũi họng, từng giữ chức PGĐ bệnh viện YHCT Hà Đông. Nói về buổi khám bệnh với bác sĩ Phương, chị Trinh tỏ ra rất hài lòng, thiện cảm:

“Hôm đến Nhất Nam Y Viện khám bệnh lần đầu, ngoài không gian hoành tráng, sang trọng, cổ kính ở đây, điều làm tôi ấn tượng nhất chính là bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ có thái độ làm việc rất nghiêm túc, cẩn thận. Không chỉ khám bệnh, hỏi bệnh rất kỹ, bác sĩ còn chia sẻ nhiều vấn đề chuyên môn, giải thích cặn kẽ về tình trạng bệnh của con trước khi tư vấn điều trị. 

Nhờ bác sĩ mình cũng hiểu rõ hơn về căn bệnh viêm mũi dị ứng mà con đang mắc phải, rằng đây không hẳn là căn bệnh di truyền. Bệnh có thể do cơ địa mẫn cảm gây nên, phần nhiều do sức đề kháng của con kém. Đặc biệt hơn bệnh viêm mũi của con vẫn có thể chữa khỏi được. Điều này khiến mình rất hy vọng và mong chờ vào lần chữa trị này”.

Viêm mũi xoang là bệnh lý phổ biến ở trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh
Viêm mũi xoang là bệnh lý phổ biến ở trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, mẹ sau sinh

Với tình trạng bệnh của bé Chip, bác sĩ Lê Phương đề nghị điều trị bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang với phác đồ 3 giai đoạn. Đây là phác đồ bác sĩ xây dựng dành riêng cho bé Chip để phù hợp và an toàn với thể trạng và mức độ bệnh lý của một đứa trẻ 6 tuổi.

Cụ thể, phác đồ điều trị được chia thành 3 giai đoạn. Do các triệu chứng ngạt mũi, chảy dịch, hắt hơi của bé Chip diễn ra thường xuyên, ảnh hưởng đến sinh hoạt và khiến cô bé mệt mỏi, ủ rũ nên bác sĩ đề xuất giải quyết triệu chứng ngay ở giai đoạn đầu tiên,. Việc này sẽ giúp cô bé bớt khó chịu, cải thiện thể trạng và tinh thần tốt hơn, từ đó việc điều trị các giai đoạn sau sẽ thuận lợi cho cả mẹ và bé.

Sau giai đoạn điều trị triệu chứng, bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc để loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ bên trong. Nguyên nhân gây được loại bỏ hoàn toàn sẽ hạn chế tình trạng tái phát bệnh thường xuyên. Giai đoạn cuối cùng là giai đoạn điều trị dự phòng. Đây là giai đoạn quan trọng nhưng hầu hết các phụ huynh thường bỏ quả. Bác sĩ Phương cho biết, mục đích của giai đoạn này là để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, chỉ như vậy mới tránh được các tác nhân gây bệnh bên ngoài xâm nhập, gây dị ứng.

Phác đồ điều trị viêm mũi bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang sẽ bao gồm thuốc thang, thuốc viên, thuốc xịt và thuốc cao, dự kiến điều trị trong 2 – 3 tháng.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Khi nghe bác sĩ Phương tư vấn cặn kẽ về liệu trình chữa bệnh cho con tôi rất hồi hộp. Tôi luôn có cảm giác là lần này sẽ hiệu quả, con sẽ khỏi bệnh sớm thôi. Quả thật như vậy, sau hơn 2 tháng điều trị theo phác đồ của bác sĩ, cuối cùng Chip cũng khỏi bệnh”.

Chị Trinh cho biết, vì cơ địa của bé Chip hấp thu thuốc tốt, tuân thủ đúng liệu trình nên chỉ sau 2 tháng rưỡi, bé đã được bác sĩ Lê Phương kết luận khỏi bệnh.

Ban đầu, bác sĩ Phương nói rằng, dù đã điều chỉnh thuốc để phù hợp với trẻ nhỏ nhưng các thuốc đông y có thể nhiều em bé không thích nên gia đình cần phải kiên trì. Không ngờ là Chip nhà mình thích uống thuốc của Nhất Nam Y Viện lắm. Thuốc lại còn hiệu quả nữa.

Con uống 2 tuần là thấy đỡ dụi mũi, đỡ hắt hơi liền. Mũi bớt đỏ và cũng không còn chảy dịch nhiều nữa, chỉ còn chảy vào buổi sáng lúc mới ngủ dậy nhưng chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là cả ngày thông thoáng ngay. Bé cũng không bị ngạt mũi nhiều nên chỉ cần dùng thuốc xịt 1 – 2 tuần đầu là không cần sử dụng nữa.

Sau 1 tháng uống thuốc thì hầu như con không còn triệu chứng nữa. Thỉnh thoảng hơi thay đổi nhiệt độ một chút là sẽ hắt hơi với sụt sịt mũi nhưng không đáng kê. Sắc mặt của Chip cũng tươi sáng, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Lúc tôi đưa Chip đi tái khám, bác sĩ Phương nói rằng còn đáp ứng thuốc rất hiệu quả nên có thể đẩy nhanh tốc độ điều trị để con nhanh khỏi. Lúc đó gia đình tôi vui lắm, luôn tự nhủ là sẽ tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ để lần này con có thể khỏi bệnh.

Thật may mắn là sau đúng 2 tháng rưỡi uống thuốc đều đặn, cuối cùng Chíp của tôi cũng được thông báo hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh viêm mũi dị ứng này. Không chỉ vậy, thể trạng của con cũng ngày một tốt hơn. Từ ngày uống thuốc của bác sĩ Phương, bệnh của con cải thiện từng ngày, bởi vậy nên con cũng bớt mệt mỏi và thích vui chơi hơn. 

Đặc biệt hơn là tôi thấy con ăn uống tốt hơn, dần dà cũng không còn kén ăn như trước nữa. Cân nặng đã tăng từ 15 lên gần 18kg. Gia đình tôi ai cũng vui, giá mà biết đến Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Lê Phương sớm hơn thì tốt biết mấy, thời gian qua chúng tôi đã không phải khổ sở như vậy”.

Hiện tại bé Chip đã hoàn toàn khỏe mạnh, sức khỏe tốt
Hiện tại bé Chip đã hoàn toàn khỏe mạnh, sức khỏe tốt

Sau gần 1 năm kết thúc liệu trình điều trị viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện, sức khỏe bé Chip vẫn ổn định và không bị tái phát bệnh. Chị Trinh cho biết, gia đình vẫn luôn cố gắng hạn chế bé tiếp xúc với những chất dễ gây dị ứng, vệ sinh mũi họng thường xuyên cho bé theo đúng hướng dẫn của bác sĩ Lê Phương. Thỉnh thoảng bác sĩ Phương cũng hay gọi điện thăm hỏi và nhắc nhở việc phòng bệnh cho bé khiến gia đình rất cảm động.

Không chỉ bé Chip và gia đình chị Trinh, có hàng trăm trẻ em mỗi năm đã được bác sĩ Lê Phương điều trị khỏi bệnh viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Đây là bài thuốc được phát triển dựa trên những bài thuốc quý từ cung đình Huế dưới triều Nguyễn. Bài thuốc sử dụng hoàn toàn dược liệu sinh học, đã được kiểm nghiệm hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Người bệnh viêm mũi dị ứng có thể liên hệ ngay để được chuyên gia tư vấn điều trị dứt điểm bệnh:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bình luận (60)

  1. Jolie Nguyễn says: Trả lời


    Mấy anh chị có ai dùng thuốc này cho mình xin ít rì viu với, mình bị viêm xoang mấy năm nay, có dùng thuốc xịt Tây y để trị bệnh mà cũng chẳng thấy hiệu quả gì, cứ vài ngày là nó lại tái phát lại, nhiều khi sau mấy giờ xịt thuốc là nó bị lại luôn ấy, cuộc sống với công việc của mình bị đảo lộn kinh khủng

    1. Dâu Tây says: Trả lời


      Tui có dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang này 4 tháng trước. Hiện tại bênh của tui cũng khỏi rồi ấy bà. Đợt đó tui có đến nhất nam khám, được bác sỹ kê đơn theo lộ trình riêng do bệnh của tui cũng thuộc diện khá nặng. Khoảng 4 tuần đầu thì tui đỡ ngứa mũi với hắt hơi, cỡ 3 tháng rưỡi là gần như hết hẳn, sáng ra là không còn chảy mũi nữa. Sau đó có đi bác sỹ để khám tổng quát thì được chẩn đoán khỏi bệnh. giờ tui sinh hoạt với làm việc thoải mái hơn nhiều, cảm giác người còn khỏe ra với cả bị tăng cân nữa

    2. Bình An says: Trả lời


      Thích một cái là thuốc dễ uống, uống xong ngủ ngon, ăn ngon, không có cảm giác mệt mỏi như khi uống thuốc theo bên tây y ấy. Thuốc này uống 3-4 tháng vẫn ok, người càng khỏe hơn chứ không lo bị tác dụng phụ nữa nhở. Với bạn muốn xem review chi tiết thì xem đây này

  2. Nguyễn Ngọc Quỳnh Trang says: Trả lời


    Cho mình hỏi thuốc này mua ở đâu và giá bao nhiêu ấy ạ ? vì mình tìm mãi trên mạng, shopee với ra tiệm thuốc cũng không có

    1. Sky says: Trả lời


      Đợt đó mình có tìm hiểu để mua thuốc thì biết là thuốc này không được bán ngòai thị trường mà chỉ có mua được tại trung tâm thôi á bạn. https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui.html Bạn đọc trong bài này để xem thêm nhá.

    2. Bảo says: Trả lời


      Thuốc này người ta kê đơn theo bệnh của từng người nhá cậu. Hồi đầu năm tớ có dùng một liệu trình đâu gần 3tr, trong vòng 3 tháng. Bác sỹ khám cho mình có bảo là tùy cơ địa với bệnh tình mà họ kê đơn cho phù hợp, mình dùng đều đặn theo chỉ dẫn của bác sỹ nên giờ cũng khỏi bệnh rồi. Mong hữu ích đối với cậu

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Ngọc Quỳnh Trang!
      Hiện nay, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đang được sử dụng điều trị viêm xoang, viêm mũi ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Thuốc kê đơn bởi chính bác sĩ bệnh viện theo mức độ triệu chứng và cơ địa của mỗi bệnh nhân. Người bệnh viêm xoang, viêm mũi có nhu cầu mua thuốc phải có sử chỉ định của bác sĩ chuyên môn điều trị sau khi thăm khám cụ thể. Bạn vui lòng liên hệ với thông tin cuối bài để được tư vấn nhé.
      Còn về giá thành, tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh, phác đồ điều trị viêm xoang, viêm mũi bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang sẽ có giá khác nhau. Mỗi trường hợp sẽ có mức giá chữa bệnh cụ thể.
      Thân ái!

  3. Fan ĐTVN says: Trả lời


    Thế dùng thuốc này có tác dụng phụ gì cho trẻ không ai, ai dùng qua rồi chia sẻ tôi với

    1. Cháo dinh dưỡng Dũng Mai says: Trả lời


      không bác ơi, khi tôi đưa cháu nhà đi khám, bác Phương có bảo thuốc này làm từ thảo dược lành tính và có thử nghiệm độc tính trước khi đưa ra thị trường. nghe vậy nên hai vợ chồng cũng quyết định lấy 1 liệu trình cho bé, giờ dùng cũng đc 2 tuần rồi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Fan ĐTVN!
      Tiêu xoang linh dược thang với cam kết sử dụng 100% nam dược trong bào chế và sản xuất thuốc, Trung tâm đã tự phát triển những vườn trồng dược liệu sạch. Đồng thời ký kết nhận cung ứng nguồn thảo dược thiên nhiên từ Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm.
      Trung tâm Vietfarm luôn đảm bảo nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi loại thảo dược đều được nghiên cứu và nuôi trồng ở khu vực có khí hậu thích hợp, trải dài từ Hà Nội, Hòa Bình, Hà Giang và Quảng Ninh.
      Mỗi lần thu hái đều thông qua nhiều bước kiểm định đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế mới tiếp tục vào công đoạn chế biến và sử dụng cho người bệnh.
      Nhờ đó, thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.
      Thông tin đến bạn

  4. Trà Sữa HP says: Trả lời


    Tôi thấy trên bài viết thuốc này chữa được cho trẻ em còn mẹ bỉm đang cho con bú thì sao vậy mọi người ? Tôi vừa chăm cháu mới sinh vừa phải trị viêm xoang, suốt ngày mũi cứ chảy dịch rồi hắt hơi tôi thấy chán lắm, mỗi lần như vậy người lại uể oải phải giao bé cho bà ngoại chứ không chăm được, xót quá mn ạ

    1. Bá Hùng says: Trả lời


      được bạn nhé, năm rồi tôi chở vợ sang khám ở nhất nam bệnh viêm mũi dị ứng, bác sỹ cũng chẩn đoán và khám sàng lọc rồi kê đơn như bình thường đó, bác có bảo là thuốc này làm từ thảo dược nền phù hợp với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Được một cái là nhà tôi không biết hợp thuốc hay sao mà dùng nhưng không bị mệt mỏi, lại còn tăng cân nên chăm cháu tốt.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trà Sữa HP!
      Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được sử dụng an toàn cho các đối tượng sau:
      • Người bệnh viêm xoang cấp tính
      • Người bệnh viêm đa xoang
      • Người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng mãn tính dùng thuốc Tây lâu ngày không khỏi
      • Người bệnh là trẻ em, phụ nữ có thai, đang cho con bú
      • Người bệnh viêm xoang, viêm mũi có sức đề kháng yếu, đang mắc các bệnh mãn tính
      Để thuận tiên và nhanh chóng hơn trong việc tư vấn bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi tới số tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc tại TPHCM (028) 6279 1102
      Thông tin đến bạn!

    3. Tran Van Binh says: Trả lời


      Toi muon tu van benh viem xoang cap tinh, lien he toi voi 0977465193

    4. Đức Hải says: Trả lời


      Sđt ngta có để cuối bài ấy ông, ông gọi luôn khỏi mất công chờ. Không thì điền thông tin vào chỗ đặt lịch khám màu vàng ở dưới luôn cũng được, chủ động vẫn hơn

  5. Lê Thị Hạnh says: Trả lời


    Dùng cho các bé có cần chú ý gì không vậy trung tâm ?

    1. Ngọc Hạnh Mart says: Trả lời


      Mình cũng có chung thắc mắc, bé nhà mình mới có 9 tuổi thôi mà suốt ngày cứ nghẹt mũi, nhìn con thở mà thấy thương, lên lớp thì vừa học vừa chảy mũi lúc nào mẹ cũng phải nhớ mang khăn cho em, thấy bài thuốc này người ta khen nhiều, nhưng vẫn còn lấn cấn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào hai bạn!
      Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang rất an toàn cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc trẻ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình tương tác của thuốc và phục hồi sức khỏe của trẻ. Cho nên cha mẹ cũng cần lưu ý:
      • Sử dụng thuốc theo liệu trình mà bác sĩ đã đưa ra, không tự ý ngừng sử dụng thuốc hoặc thay đổi liều lượng. Điều này sẽ khiến bệnh của trẻ có khả năng diễn tiến theo chiều hướng xấu.
      • Tuyệt đối không sử dụng các thực phẩm sau trong quá trình dùng thuốc: Đồ chua cay, đồ quá lạnh, nhiều đường, muối. Các thực phẩm độc như cà, tôm, cua, cá, măng, nhộng tằm, thịt gà, rượu, bia, thịt chó, thịt bò, chuối, đồ nếp…
      • Tăng cường bổ sung cho trẻ các thực phẩm giàu vitamin C, A như cam, chanh, quýt, bưởi, khoai lang, đu đủ, bí đỏ, đậu nành…
      • Khi cho trẻ ra ngoài nên đeo khẩu trang để bảo vệ hệ hô hấp cho trẻ. Tránh những nơi có nhiều khói bụi, hóa chất, chất gây dị ứng…
      • Thường xuyên vệ sinh tai mũi họng sạch sẽ cho trẻ, sử dụng nước muối sinh lý để rửa mũi và cho trẻ súc miệng.
      Nếu bạn còn vấn đề nào chưa rõ, bạn có thể để lại số điện thoại để dược tư vấn chi tiết hoặc gọi tới số: tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc tại TPHCM (028) 6279 1102
      Thân ái!

  6. Không cảm xúc says: Trả lời


    Sao tôi thấy cứ nghi nghi sao ấy ? Thuốc gì mà chữa hết hoàn toàn bệnh luôn, bác tôi bị viêm xoang điểu trị Tây y cả chục năm nay có bao giờ thấy lành hẳn đâu

    1. Thiên Ân says: Trả lời


      Bạn nói như vậy thì không đúng, đâu phải cứ thuốc Tây là chữa bệnh tốt còn thuốc đông y thì không đâu bạn. Ở đây thuốc người ta điều chế từ thảo lược thiên nhiên theo mẹo dân gian của cha ông, với lại có thử nghiệm, nghiên cứu đường hoàng, bạn đọc bài này xem có phải không https://www.thuocdantoc.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-co-dung-cho-tre-em-khong.html

    2. Roseee says: Trả lời


      Trên bài họ có viết là thuốc theo lộ trình 3 giai đoạn rõ ràng mà cậu, cậu dùng thuốc Tây có tốt đến đâu mà không chưa tận gốc thì làm sa mà tránh khỏi tái phát. Nhất nam họ xây dựng liệu trình theo từng giai đoạn để bệnh không tái phát lại luôn mà

  7. Đỗ Mạnh says: Trả lời


    tôi ở Quảng Nam, làm sao mua được thuốc vậy, dịch bệnh thế này tôi cũng không dám đi xa ?

    1. Điện máy Anh Trí says: Trả lời


      Người ở xa thì có thể gọi đường dây nóng để họ tư vấn cho đó bạn, họ se khám và chẩn đoán rồi kê đơn online còn thuốc thì được gửi qua đường bưu điện, bạn chuyển khoản cho ngta là đc.

    2. Lành says: Trả lời


      Bảo quản thế nào vậy ạ ?

    3. Việt Anh says: Trả lời


      Bỏ vào tủ lạnh là được cậu, khi dùng hâm nóng rồi uống thôi. Hoặc nhờ họ cô lại thành cao cũng được, khi nào uống thì pha với nước ấm là được, tiện cầm theo lúc phải đi công tác

    4. Dung mama says: Trả lời


      Sao bảo có thuốc xịt, thuốc viên, thuốc cao nữa mà ?

    5. Ngọc Khánh Huỳnh says: Trả lời


      Cai đó còn tùy vào mức độ bệnh lý thì bác sỹ mới chỉ định thêm á bà, như tui bị khá nặng thì họ có kê thêm, họ bảo bài thuốc này dùng thuốc thang là chính, tùy trường hợp mới kê thêm dạng khác như tui

  8. Dung Canada says: Trả lời


    Chả bao giờ dùng thuốc Đông y cả, cứ bệnh là lên bác sỹ Tây y thôi, cho lành, chứ mấy bác sỹ này nhìn không uy tín cho lắm

    1. Kungfu Panda says: Trả lời


      Bạntìm hiểu chưa mà nói ngta không uy tín, bác Phương từng là phó giám đốc bệnh viện yhct Hà Đông đấy ông ạ. https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-viem-mui-36892.html ở đây người ta có viết rõ về bác này

  9. Mai Xuân Bé says: Trả lời


    nếu như mà không uy tín thì tôi không nghĩ học có thể tồn tại đến bây giờ đâu, thông tin của họ giờ đầy trên mặt báo, bạn mà tra một phát là ra hàng loạt

  10. Bà Tám says: Trả lời


    Đứa cháu trai nhà tôi cũng sàn sàn tuổi bé Chip nhà bạn này đấy. Dạo này bố mẹ nó đi công tác gửi ở nhà ông bà nội chăm, mà tôi để ý thì thấy thằng bé cứ dụi mũi, chảy nước mũi nhiều. Bố mẹ cháu không ở nhà để cho nó đi khám cái, chứ hai cái thân già này thì đi đâu được. Nhìn thằng bé mà thấy xót hết ruột. Không biết cháu tôi bị nặng thế thì uống thuốc chỗ trung tâm này có được không hở bác sĩ?

    1. Minh Hoang says: Trả lời


      Bac oi con gai con cung dang uong tieu xoang linh duoc thang cua nhat nam y vien nay do bac, thay do nhieu lam. Hoi truoc cung hay sut sit mui ma moi uong co 2 thang la het han luon day a.

    2. Nhung pi says: Trả lời


      Đúng là ông bà cam cháu quá, bà mà lo thì có thể vào đây xem này, có mấy người họ chia sẻ kinh nghiệm điều trị bằng bài thuốc này đấy bà ạ

    3. Nguyễn Huyền Linh says: Trả lời


      Ui nỏ biết con em bị nhờn kháng sinh thì có uống được thuốc ni không chị hỉ. Bị viêm mũi dị ứng từ hồi nó 2t nhỏ tí, uống nhiều loại thuốc quá rồi nên giờ bác sĩ bảo nó bị nhờn kháng sinh, mới bảo em nên chuyển cho con sang điều trị bằng đông y đó chớ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Huyền Linh!
      Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đưa con đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với cháu bé nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Hứa Dương says: Trả lời


    Bố mình cũng viêm mũi dị ứng 5 năm nay rồi, đi khám đủ nơi, dùng đủ các loại thuốc rồi mà cũng chỉ đỡ được dạo đầu. Sau lại đâu đóng đấy, có bác nào đã dùng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chưa? Cho mình hỏi bài thuốc này uống trong bao lâu thì khỏi bệnh?

    1. Thái Trần says: Trả lời


      Tôi nghĩ cậu nên đưa bố cậu đến Trung tâm khám trực tiếp để các Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhé. Thời gian sử dụng thuốc còn tùy vào tình trạng bệnh của nhiều người sẽ khác nhau, có thể giao động trong vòng 2-3 tháng. Trước tôi dùng Tiêu xoang linh dược thang được 1 tháng đã những thay đổi rõ rệt: không bị nghẹt mũi, chảy nước mũi nên ngủ sâu giấc hơnn rất nhiều, thi thoảng vẫn hắt hơi nhưng tôi kiên trì sử dụng đến hết tháng thứ 3 thì khỏi hẳn.

    2. Hoàng Thái Long says: Trả lời


      Vợ tui cũng bị viêm mũi dị ứng, lại đang nuôi con nhỏ 2 tháng tuổi mà uống thuốc này thì có vấn đề gì không mọi người?

    3. Hoàng Thái Long says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Thái Long!
      Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú , không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn sắp xếp thời gian đưa vợ đến Trung tâm để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Thi Binh Nguyen says: Trả lời


    Moi nguoi cho toi hoi là dau dau, mat ngủ có phai bien chung cua can benh nay khong ??

    1. Hoa Hoàng says: Trả lời


      Phải đấy bà ạ, trước tôi suốt ngày ngứa rát mũi, chảy nước mũi, hắt hơi liên tục. Chửa đi khám được ngay thì 1 thời gian sau đó toi bắt đầu thấy mỏi mệt suốt, đầu đau như búa bổ lại còn ngủ không được sâu giấc, động tý là dậy. Mà đã dậy rồi là cứ thao thức đến sáng chẳng ngủ được. Cứ vậy mấy tuần dài thì tôi tìm đến NNYV khám, bác sĩ kê cho tôi bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang để uống trong vòng 3 tháng mới đỡ được đấy, không bị đau nhức nữa nên đêm ngủ được tròn giấc, người đỡ mệt hẳn

    2. Giáp Tuấn 98 says: Trả lời


      Thế sau đó có bị tái phát k, cháu đầu tư kha khá tiền để chữa bệnh này rồi nhưng vẫn k ăn thua, cứ được tầm 2-3 tháng gì đấy là lại bị chảy nước mũi + hắt hơi trở lại, mệt hết cả người

    3. Thiện Nguyễn says: Trả lời


      Năm ngoái mình uống 1 liệu trình xong là dừng hẳn đến giờ luôn mà có bị tái phát lần nào đâu. Nghe bác sĩ bảo là thuốc này nó chữa theo kiểu vừa điều trị từ căn nguyên gây bệnh lại vừa bồi bổ nâng cao sức đề kháng nữa, nên hiệu quả kéo dài lắm. Mỗi năm chỉ cần uống nhắc lại 1-2 tháng với giữ gìn sức khỏe cẩn thận là ok rồi

  13. Huấn Hào Hoa says: Trả lời


    Nghe thấy thang là đã thấy lích kích rồi, mình định tìm hiểu để mua về cho mẹ mà là thuốc thang thì sợ bà không có thời gian để sắc. Thời gian gần đây miền Bắc trở lạnh quá, căn bệnh quá ác đấy lại bắt đầu hành hạ mẹ, lúc nào mình cũng thấy mẹ mình suỵt soạt, cũng muốn mau tìm được bài thuốc uy tín để mua cho mẹ chữa bệnh. Việc nhà cửa, đồng ruộng không thấy lúc nào mẹ ngơi chân tay mà bài thuốc Tiêu xoang linh dược này mình sợ bà bận không kiên trì điều trị được.

    1. Quyên Quyên says: Trả lời


      Thời đại bây giờ hiện đại lắm rồi bạn, có phải vẫn đun bếp giác để sắc thuốc đâu, giờ người ta bán đầy ấm sắc thuốc bằng điện ngoài thị trường ý, ấn nút cái thì nó tự sắc cho lo gì mất thời gian.

    2. Thanh Ngọc says: Trả lời


      Trước mình cũng điều trị bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang dạng thang nhưng mình thấy không mất nhiều thời gian để sắc đâu bạn ạ. Mình sắc 1 lần mà để tủ uống uống được 3 hôm lận. Chứ mỗi hôm sắc 1 lần thì thời gian đâu mà sắc. À mình nhớ Trung Tâm còn có cả bài hướng dẫn sắc thuốc nè, bạn có thể tham khảo ở đây nhé: https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-37117.html

    3. Sửa xe Quân Hoàn says: Trả lời


      Bên trung tâm có hỗ trợ dịch vụ sắc sẵn thuốc thang thành từng gói để tiện cho bệnh nhân công quá trình điều trị. Giá thì không chênh nhau nhiều đâu, bản thân mình là người trẻ mà còn lười sắc chứ không nói các mẹ ở nhà trăm công nghìn việc.

  14. Linh Xù says: Trả lời


    Hiện em đã sinh cháu được 6 tháng rồi nhưng vẫn sợ dùng thuốc Tây y có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến con nhỏ. Không biết được trường hợp của em có dùng Tiêu xoang linh dược thang được không ạ?

    1. Quỳnh diễm says: Trả lời


      Được nhé em ơi, đứa thứ 2 nhà chị mới sinh được có 5 tháng mà chị đã dùng rồi, Tính đến nay thì chị cũng dùng được 2 tháng ,bệnh tình gần như khỏi đến 90% mà chị không thấy có bất kỳ tác dụng phụ nào luôn. Vẫn còn 1 tháng thuốc nữa nhưng chắc chị cũng phải sắp xếp qua trung tâm sớm để nhờ Bác sĩ Lê Phương khám lại cho mới được.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Linh Xù!
        Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú , không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
        Mời bạn sắp xếp thời gian đến Trung tâm để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    2. Hằng Dương says: Trả lời


      Chả phải lo đâu trời, tui đây con mới có 3 tháng tui đã uống rồi này, thế mà thằng cu nó bú trực tiếp sữa mẹ nhé, vẫn khỏe mạnh béo ú nu ú nần. Trộm vía chớ uống cái này người tui khỏe là 1 rồi còn giúp tăng cường sức đề kháng cho con nữa nên nó đỡ ốm vặt hẳn, tiện đôi đường

  15. Luôn Đỗ says: Trả lời


    Mọi người cho mình tôi hỏi với ,Bài thuốc này có được phân phối trên thị trường không nhỉ, hay phải đến trực tiếp các cơ sở của trung tâm thì mới mua được?

    1. Quê em miền tây says: Trả lời


      Theo tui biết thì đây là bài thuốc độc quyền, mag thương hiệu của TT nên sẽ không bán tràn lan trên thị trường đâu, muốn mua thuốc này thì phải được bác sĩ khám xong rồi bác mới lên đơn phù hợp với tình trạng bệnh của mình mà, như thế mới hợp thuốc rồi mới có hiệu quả được chớ

      1. Luôn Đỗ says:


        Nhưng nhà tôi cách trung tâm xa lắm không xuống khám được thì mua thuốc bằng cách nào nhỉ???

    2. Quê em miền tây says: Trả lời


      bác gọi cho trung tâm qua số điện thoại của họ ý, để được tư vấn. bên trung tâm có hỗ trợ ship thuốc về tận nhà cho bệnh nhân đấy bác ạ.

    3. Quang Thọ says: Trả lời


      Ship thuốc về thế nhỡ khi nhận được thuốc lâu quá mà có hỏng hay đổ vỡ thì bên trung tâm có giải quyết cho mình không bạn nhỉ,

    4. Hiếu Bắc Ninh says: Trả lời


      Ulatr, thế thì bác lại không biết rồi, bên trung tâm sẵn sàng đổi trả khi sản phẩm có vấn đề Bác nhé. Tuy nhiên thì khi nhận hàng bác nên kiểm tra trước để tránh rủi ro là thuốc bị đổ vỡ do bên vận chuyển, chỉ khi bệnh nhân kiểm tra ngay trước mặt bưu tá thì các vấn đề về Sp trung tâm sẽ dễ giải quyết hơn rất nhiều. Trước tôi nhận thuốc có 1 lọ cao bị vỡ do bên vận chuyển, khi tôi phản hồi với trung tâm thì được các bạn bên đấy giúp đỡ đổi trả sản phẩm mới luôn, mất đâu đấy 1-2 ngày sau đã nhận được thuốc rồi.

  16. Soái tỷ says: Trả lời


    Dùng thuốc tây y thì lo lắng về tác dụng phụ k điều trị triệt để tận gốc bệnh, mà muốn chuyển sang đông y thì cũng vẫn lo lắng về nguồn gốc dược liệu có được sạch sẽ đảm bảo hay không nữa. Chẳng biết đâu mà lần luôn

    1. Vũ Văn Thư says: Trả lời


      Tôi từng tìm hiểu qua thì bên Trung tâm này họ lấy thuốc chất lượng ok đó anh, nhà tôi toàn mua thuốc bên này uống, từ tiêu xoang linh dược thang cho 2 đứa con đển nhất nam bình vị khang chữa dạ dày cho tôi, rồi thuốc xương khớp cho ông bà là đều mua chỗ này cả đấy

    2. Hoàng Tuyển says: Trả lời


      Mấy chỗ khác họ nhập thuốc rẻ bên tàu sang toàn dược liệu rác bị hút hết tinh chất, rồi bảo quản hàng đống tấn dược liệu bằng diêm sinh qua hết năm này sang năm khác thì lại chẳng tác dụng phụ? Còn chỗ Nhất nam này là họ có kết hợp với vườn dược liệu sạch quốc gia thì phải khác chứ. Bác chưa tin thì bài báo này mà coi này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *