Phác đồ chữa viêm mũi xoang Tiêu xoang linh dược thang 3 TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện được phục dựng và hoàn chỉnh từ việc nghiên cứu các bài thuốc cổ sử dụng trọng Thái Y viện dưới triều Nguyễn. Phác đồ được chia thành 3 giai đoạn, mang lại tác động toàn diện, phù hợp mới mọi đối tượng bệnh nhân.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang 3 TÁC ĐỘNG phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Dưới triều Nguyễn (1802 – 1945), Thái y viện là cơ quan y tế cấp cao nhất, quy tụ đội ngũ danh y hàng đầu trong nước, có nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe cho vua, hậu cung và hoàng tộc. Chính vì vậy, đây là nơi nghiên cứu và lưu giữ nhiều bài thuốc quý, có giá trị cao trong điều trị và chăm sóc sức khỏe, được bảo tồn nhiều đời.

Để không làm mai một và thất truyền các bài thuốc quý, các phương pháp chữa bệnh đặc biệt của Thái y viện, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu, phục dựng mô hình và phương pháp điều trị của Ngự y xưa dựa trên cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Cuốn sách gồm 543 trang, ghi lại hàng trăm bài thuốc quý, trong đó có nhiều bài thuốc được sử dụng trong điều trị, chăm sóc sức khỏe hô hấp cho vua và hoàng cung đến nay vẫn được nghiên cứu ứng dụng.

Dựa trên các tài liệu chính thống này kết hợp với nghiên cứu tách chiết, định lượng dược tính, các chuyên gia đã từng bước hoàn thiện phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang.

Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế
Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế

Phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang hiện nay là thành quả nghiên cứu và hoàn thiện sau hơn 10 năm, trở thành một trong những phương pháp chữa viêm mũi, viêm xoang hiệu quả hiện nay.

Tiêu xoang linh dược thang: Bài thuốc đặc trị viêm mũi xoang kế thừa tinh hoa YHCT cung đình Huế

Nói về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Tiêu xoang linh dược thang đã được nghiên cứu và ứng dụng trong hơn 10 năm qua. Trong quá trình hoàn thiện bài thuốc, tôi cùng TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) và các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu 30 bài thuốc cổ được các Ngự Y Thái y viện sử dụng trong chăm sóc sức khỏe tai mũi họng, hô hấp của vua chúa.

Nhận thấy có nhiều điểm tương đồng, chúng tôi đã tiến hành kết hợp, ứng dụng phương pháp, nguyên tắc điều trị của Thái Y viện triều Nguyễn vào bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Nhờ đó đã hoàn thiện Tiêu xoang linh dược thang về thành phần, cơ chế, phác đồ, mang lại hiệu quả điều trị cao hơn, an toàn toàn hơn.

Khác với các bài thuốc Đông y hiện nay, Tiêu xoang linh dược thang đặc trị viêm mũi xoang theo cơ chế Bổ chính – Khu tà. Với cơ chế điều trị này, bài thuốc không chỉ loại bỏ triệu chứng, chữa bệnh mà còn tập trung nâng cao sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát. Chính vì vậy, hiệu quả điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng bài thuốc mang lại có tính toàn diện, đa chiều, bền vững và lâu dài hơn”.

Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Công dụng của bài thuốc gồm:

  • Tiêu viêm, diệt khuẩn, chống dị ứng, cải thiện tình trạng sưng đau, phù nề niêm mạc mũi xoang, ngăn ngừa tiết dịch, giúp thông thoáng mũi xoang
  • Loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ bên trong phủ tạng, tái tạo niêm mạc xoang mũi bị tổn thương, khôi phục các chức năng sinh lý của mũi xoang giúp người bệnh sinh hoạt bình thường.
  • Bồi bổ phủ tạng, nâng cao sức đề kháng, cải thiện cơ địa dị ứng, tăng cường miễn dịch giúp cơ thể tự bảo vệ, chống lại các tác nhân bên ngoài. ngừa bệnh tái phát.

Thành phần bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang kết hợp tới 43 vị nam dược quý. Trong đó có một số vị thảo dược được xem là vị thuốc quý của hoàng cung bởi chứa kháng sinh thực vật như tang diệp, xuyên tâm liên, cát cánh, xuyên khung, hoắc hương, tế tân… Một số vị thuốc bổ quý như hoàng kỳ, thục địa, tang ký sinh, tang diệp, đương quy… cũng được kết hợp sử dụng khéo léo.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, quy trình thăm khám điều trị cho vua và hoàng cung xưa của các Ngự y Thái Y viện thường bắt đầu từ việc chẩn mạch, thăm khám. Sau đó, các Ngự y sẽ tiến hành họp bàn, hội chẩn để đánh giá tình trạng bệnh và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng cơ địa, từng thể bệnh. Chính bởi vậy, ở mỗi giai đoạn, mỗi thể bệnh, việc kết hợp các thảo dược trong bài thuốc sẽ linh động và không giống nhau.

Một số thành phần quý có trong bài thuốc
Một số thành phần quý có trong bài thuốc

Để phục dựng mô hình khám chữa bệnh này từ Thái y viện triều Nguyễn, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và hoàn thiện phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Phác đồ gồm 3 giai đoạn, đúng với nguyên tắc và mục tiêu điều trị của các Ngự y cung đình Huế:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng (Khu tà)
  • Giai đoạn điều trị nguyên nhân (Bổ phủ tạng)
  • Giai đoạn điều trị dự phòng (Bổ chính)

Thứ tự các giai đoạn, thành phần thuốc sử dụng trong từng giai đoạn sẽ được gia giảm điều chỉnh theo từng thể bệnh, cơ địa mỗi người.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang Tiêu xoang linh dược thang “đánh bay” mọi thể bệnh

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, mỗi người bệnh điều trị viêm mũi, viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện sẽ tuân theo liệu trình 3 giai đoạn giống như các Ngự y xưa đã áp dụng trong điều trị bệnh cho vua chúa, hoàng tộc. Mỗi giai đoạn của phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tập trung giải quyết một vấn đề của bệnh để mang lại hiệu quả điều trị chuyên sâu và toàn diện hơn.

Cụ thể:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng

Mục đích của giai đoạn này là loại bỏ các triệu chứng sưng đau, ngạt mũi, chảy dịch, mệt mỏi, khó chịu… do bệnh gây ra.

Theo đông y, các triệu chứng tại mũi xoang do các tác nhân bên ngoài như tà, độc, thấp, thử, phong, hàn, nhiệt xâm nhiễm gây nên. Y học hiện đại xác định “thủ phạm” gây viêm mũi xoang là do virus, vi khuẩn hoặc các dị nguyên khác từ môi trường bên ngoài. Để đẩy lùi các triệu chứng tại chỗ, nguyên tắc đầu tiên là loại bỏ các tác nhân gây bệnh.

Chính vì vậy, ở giai đoạn điều trị triệu chứng, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được điều trị theo nguyên tắc khu tà, chú trọng khu phong trừ thấp, tán hàn trừ tà. Các vị thuốc chứa nhiều kháng sinh thực vật như tang diệp, xuyên tâm liên, cát cánh, xuyên khung, bạch chỉ… và các vị thuốc chứa hoạt chất chống dị ứng như hoắc hương, kim ngân, cúc hoa, bồ công anh, quế chi… được ưu tiên sử dụng ở giai đoạn này.

Công dụng:

  • Chống dị ứng, giảm tình trạng hắt hơi, sổ mũi
  • Tiêu viêm, diệt khuẩn giúp loại bỏ tình trạng viêm nhiễm, sưng nề niêm mạc mũi xoang
  • Ngăn ngừa tiết dịch mũi xoang, đào thải dịch mủ ứ đọng trong các hốc xoang, làm thông mũi
  • Giảm đau nhức đầu, giảm tình trạng nặng mặt, ho, vướng đờm, mệt mỏi, khó chịu

Giai đoạn này thường kéo dài từ 7 – 21 ngày tùy vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng bệnh.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
  • Giai đoạn điều trị nguyên nhân

Mục đích của giai đoạn này là đưa thuốc vào sâu bên trong phủ tạng để loại bỏ nguyên nhân gây bệnh và phục hồi các tổn thương bên trong, từ đó hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

Đông y cho rằng, viêm mũi xoang có liên quan trực tiếp đến 3 tạng: Phế, Tỳ, Thận. Sự tổn thương chức năng ở 3 tạng này là nguyên nhân khiến sức đề kháng của người bệnh bị suy yếu dẫn tới các tác nhân gây bệnh xâm nhập và gây bệnh.

Do đó, ở giai đoạn điều trị nguyên nhân, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang sẽ tập trung sử dụng các vị thuốc quy kinh Phế, Tỳ, Thận như tân di, phòng phong, quế chi, bạch truật, thương truật, bạch linh, ý dĩ, thục địa, kỷ tử… Các thảo dược này được kết hợp theo nguyên tắc tư âm, dưỡng thận, bổ phế, kiện tỳ, nhằm đẩy lùi hoàn toàn tà độc, phục hồi chức năng tạng phủ, hỗ trợ tăng cường đề kháng.

Giai đoạn này còn giúp tái tạo lớp niêm mạc lót trong xoang và niêm mạc mũi, phục hồi các chức năng sinh lý của mũi xoang, vừa đẩy lùi hoàn toàn triệu chứng bệnh vừa hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

Tùy thuộc vào mức độ tổn thương và thời gian mắc bệnh của từng người, thời gian điều trị ở giai đoạn này có thể kéo dài từ 15 – 30 ngày.

  • Giai đoạn điều trị dự phòng

Mục đích của giai đoạn điều trị này là tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện cơ địa dị ứng và ngăn ngừa tái phát bệnh.

Sở dĩ viêm mũi xoang thường xuyên tái phát là do sức đề kháng (chính khí) của người bệnh suy yếu kết hợp với cơ địa mẫn cảm, dễ dị ứng. Chính vì vậy, để trị bệnh dứt điểm, ngăn ngừa bệnh tái phát, song song với việc điều trị, bài thuốc còn tập trung cải thiện cơ địa và nâng cao sức đề kháng cho người bệnh.

Giai đoạn điều trị dự phòng chủ yếu sử dụng các vị thuốc bổ khí huyết, tăng cường chức năng phủ tạng, tăng cường chính khí như thục địa, ngũ vị tử, sa sâm, mạch môn, đinh lăng, hoàng kỳ, bạch thược, nhân sâm, tang ký sinh,…

Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người bệnh, bác sĩ có thể gia giảm thành phần thuốc ở giai đoạn này phù hợp và hiệu quả nhất. Chẳng hạn với người bệnh viêm mũi xoang là phụ nữ có thai có thể gia thêm thảo dược giúp an thai như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương, bạch truật, hoàng cầm…  Bệnh nhân là trẻ nhỏ sẽ được gia thêm cam thảo, ý dĩ, bồ công anh, hoài sơn… để kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu….

Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc
Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc

Dạng thuốc chính khi điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang là thuốc thang với ưu điểm dễ gia giảm, điều chỉnh, thuận lợi cho việc hấp thu thuốc. Ngoài thuốc thang, bác sĩ có thể kê thêm các dạng thuốc bổ trợ tùy thuộc vào tình trạng và cơ chế điều trị ở từng giai đoạn nhằm tăng hiệu quả điều trị.

  • Nhất Nam tiêu xoang

– Tác dụng: Hỗ trợ thông mũi, thông xoang và giảm các triệu chứng ngạt mũi, chảy dịch mũi, đau đầu, nặng mặt… do bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

– Thành phần: Bạch chỉ, sói rừng, sâm đại hành, can khương, tân di, hoàng kỳ,…

  • Nhất Nam giải độc hoàn

– Tác dụng: Tăng cường công năng của gan, thận giúp cơ thể giải độc tốt, đẩy lùi tà độc, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

– Thành phần: Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác…

  • Thuốc xịt xoang 

– Tác dụng: Giảm đau nhức, nghẹt mũi, khó thở, bảo vệ và tái tạo niêm mạc mũi

– Thành phần: Bồ công anh, Bách bộ, Sài hồ, Tân di, ké đầu ngựa, phòng phong…

XEM NGAY: Hướng dẫn cách dùng liệu trình Tiêu xoang linh dược thang CHẤM DỨT viêm mũi xoang an toàn, hiệu quả

Combo điều trị viêm mũi xoang toàn diện tại Nhất Nam Y Viện
Combo điều trị viêm mũi xoang toàn diện tại Nhất Nam Y Viện

Phác đồ chữa viêm mũi xoang Tiêu xoang linh dược thang cho từng thể bệnh

Viêm mũi xoang bao gồm các thể bệnh ở mũi và xoang. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và vị trí tổn thương, các bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp khác nhau.

Phác đồ điều trị cho bệnh viêm mũi xoang dị ứng

Viêm mũi xoang dị ứng là tình trạng dị ứng, phù nề niêm mạc mũi do các tác nhân gây dị ứng xâm nhiễm từ bên ngoài. Người bệnh thường có biểu hiện ngứa mũi, hắt hơi, chảy nước mũi, đau đầu, ngứa mắt, chảy nước mắt. Tình trạng này có thể tái phát thường xuyên, liên tục hoặc ngắt quãng theo mùa, được gọi là viêm mũi dị ứng.

Các tổn thương tại mũi do viêm mũi dị ứng là yếu tố thuận lợi dẫn tới bội nhiễm tại xoang. Các vùng xoang lân cận nhiễm khuẩn, trở thành những hốc rỗng chứa đầy dịch đặc gây đau nhức, nặng mặt, khó chịu, chảy dịch mũi sau xuống họng dẫn tới ho, viêm họng… Bệnh lý này thường được gọi là viêm mũi xoang dị ứng.

Tình trạng viêm mũi xoang dị ứng thường gặp ở những trường hợp cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng, hệ miễn dịch kém. Phác đồ điều trị viêm mũi xoang dị ứng bằng bài thuốc này thường tăng cường các vị thuốc chống dị ứng như hoắc hương, kim ngân, đại hoàng, phòng phong… Mục đích là cải thiện tình trạng quá mẫn ở niêm mạc mũi, giảm phóng thích các chất gây phản ứng dị ứng tại vùng mũi xoang, nhờ đó ngăn ngừa tiết dịch, giảm tình trạng sung huyết mũi, chảy dịch, đau nhức, khó chịu.

Việc sử dụng các dạng thuốc hỗ trợ như thuốc viên, thuốc xịt sẽ được bác sĩ cân nhắc để tăng hiệu quả cải thiện triệu chứng.

Bên cạnh đó, phác đồ cũng chú trọng tăng cường nhiều vị thuốc giúp cải thiện cơ địa dị ứng, tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch ở giai đoạn điều trị dự phòng. Nhờ đó kéo dài hiệu quả điều trị, giúp cơ thể người bệnh giảm nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài, hạn chế tình trạng tái phát bệnh hiệu quả.

Phác đồ điều trị cho bệnh nhân viêm xoang cấp, mãn tính

Hầu hết các trường hợp viêm xoang cấp và mãn tính bắt nguồn từ nguyên nhân nhiễm khuẩn tại hốc xoang. Niêm mạc các hốc xoang bị viêm nhiễm trở nên phù nề, chặn đứng các lỗ thông xoang dẫn tới dịch xoang không thoát ra ngoài được. Từ đó dẫn tới các triệu chứng đau nhức tại các vùng xoang cạnh mũi, đau lan sang mắt lên tận đỉnh đầu hoặc lan ra sau gáy.

Trong đông y, tình trạng này gọi là chứng Tỵ uyên do nguyên nhân phế khí hư hao, tỳ khí bất ổn kết hợp hư hàn, nhiệt độc gây nên. Bệnh càng tái phát càng nặng, trở thành mãn tính, gây khó chịu nhiều, ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe và khó trị dứt điểm.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang thường ưu tiên điều trị cải thiện triệu chứng với các trường hợp cấp tính và tăng cường bồi bổ, nâng cao chức năng phủ tạng với các trường hợp mãn tính.

Theo đó, các trường hợp viêm xoang mãn tính, giai đoạn điều trị triệu chứng sẽ được ưu tiên phép thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tán hàn, khu phong. Mục đích là tập trung tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, kiểm soát các triệu chứng, không cho bệnh tiến triển nặng hơn. Từ đó loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, “chặn đứng” nguy cơ tái phát bệnh.

Tùy mức độ nặng nhẹ, các chuyên gia sẽ điều chỉnh liệu trình điều trị phù hợp
Tùy mức độ nặng nhẹ, các chuyên gia sẽ điều chỉnh liệu trình điều trị phù hợp

Trường hợp bệnh nhân viêm xoang mãn tính có thể được ưu tiên việc nâng cao thể trạng người bệnh giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dược chất từ bài thuốc. Từ đó, kết hợp việc điều trị nguyên nhân và loại bỏ triệu chứng để giải quyết bệnh tận gốc. Khi nguyên nhân gây bệnh được loại bỏ, triệu chứng bệnh sẽ tự lui.

Thời gian để điều trị viêm xoang cấp tính thường kéo dài 30 – 45 ngày. Các trường hợp viêm xoang mãn tính cần kiên trì điều trị trong khoảng 60 – 90 ngày mới loại bỏ hoàn toàn bệnh.

Tại sao nên điều trị viêm mũi xoang bằng phác đồ Tiêu xoang linh dược thang?

Phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được đánh giá cao cả về hiệu quả và độ an toàn. Có 5 lý do các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng Tiêu xoang linh dược thang để chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi:

1 – Được nghiên cứu khoa học đầy đủ, an toàn

Không chỉ được phục dựng từ hơn 30 bài thuốc cổ trong Thái y viện triều Nguyễn, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang còn được nghiên cứu, hoàn thiện bài bản với các phương pháp hiện đại. Tất cả các vị thuốc trong bài thuốc đều được phân tích, tách chiết kỹ lưỡng trước khi điều trị.

2 – Hiệu quả chữa khỏi viêm mũi xoang tận gốc, không tái phát

Theo đánh giá của Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương: “Tiêu xoang linh dược thang có khả năng triệt tiêu hoàn toàn bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng tận gốc nhờ cơ chế bổ chính khu tà (bổ công kiêm thi). Nhờ đó, bài thuốc mang lại 3 tác động toàn diện, vừa điều trị triệu chứng, vừa điều trị nguyên nhân vừa điều trị dự phòng. Cơ chế phòng ngừa của bài thuốc là yếu tố quan trọng giúp cơ thể người bệnh tự hình thành hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa tái phát bệnh”.

3 – Phác đồ điều trị cá nhân, hiệu quả nhanh

Phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được gia giảm cho từng cá nhân. Mỗi người bệnh sẽ điều trị theo phác đồ khác nhau với thời gian khác nhau phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.

Việc điều trị theo phác đồ cá nhân giúp người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh, tránh gây tích lũy thuốc, hạn chế tối đa tác dụng phụ.

4 – Sử dụng hoàn toàn nam dược hữu cơ, không tác dụng phụ

100% thảo dược được sử dụng trong bài thuốc đều là nam dược hữu cơ được ươm trồng bằng công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất độc hại, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Dược liệu được xử lý bằng công nghệ nhiệt hồng ngoại, giúp giữ nguyên hàm lượng dược chất và không gây biến tính. Bài thuốc có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người mắc bệnh gan, thận, dạ dày, dùng thuốc tây lâu ngày không khỏi…

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chỉ được kê đơn và xây dựng phác đồ điều trị sau khi bác sĩ chẩn đoán, thăm khám. Quy trình chẩn bệnh được phục dựng nguyên vẹn theo tiêu chuẩn của Thái Y viện triều Nguyễn gồm vọng (nhìn) – văn (nghe) – vấn (hỏi) – thiết (bắt mạch). Do vậy, để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng viêm xoang, viêm mũi, người bệnh có thể liên hệ chuyên gia Nhất Nam Y Viện để được trải nghiệm phương pháp thăm khám, điều trị hoàng cung, dứt điểm bệnh ngay sau 1 liệu trình:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (46)

  1. Phương Anh says: Trả lời


    Cô năm nay cũng phải ngoài năm 50 rồi bị viêm xoang suốt 5 năm trời mà vẫn chưa tìm được cách nào để chữa triệt để nữa, y học bây giờ cũng phát triển bác sĩ cũng bảo cô mổ thì thì có thể chữa được xoang tuy nhiên cô cũng không còn trẻ với cũng có một số bệnh nền nữa nên cũng chả dám mổ, ai có biết cách nào chữa bệnh xoang không thì chia sẻ cho cô biết với nhé.

    1. Nhã Uyên says: Trả lời


      Cháu chào cô, huhu thật sự ngưỡng mộ cô quá ạ, cháu mới bị viêm xoang mấy tháng nay thôi mà đã mệt mỏi với thấy khủng khiếp lắm rui ạ, cháu đang dùng thuốc Tây nhưng thấy mọi người bảo thuốc Tây điều trị triệu chứng là chính chứ dứt điểm thì hơi khó nên cháu có đang tìm hiểu bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của bên Nhất Nam Y Viện cháu thấy nhiều người dùng xong là khỏi hẳn bệnh viêm xoang luôn cô ạ, cô tham khảo nhé cô. Chúc cô mau khỏi bệnh ạ

      1. Phương Anh says:


        Cảm ơn cháu nha, với cháu nói đúng đấy dùng thuốc Tây chỉ điều trị triệu chứng tác dụng nhất thời thôi chứ để nói là triệt để thì hơi khó, thuốc Đông Y thì dùng mất nhiều thời gian tuy nhiên hiệu quả lâu dài mà cô chưa tìm được bài thuốc nào uy tín, nay cháu giới thiệu cho cô thuốc Tiêu Xoang Linh Dược của Nhất Nam Y Viện, cô mới biết đó, cảm ơn cháu. nhưng mà cô bị một số bệnh nền thì có dùng được thuốc không nhỉ?

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Anh!
      Cảm ơn bạn đã qua tâm đến bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Để có thể đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, mời bạn đến Trung Tâm để được bác sĩ thăm khám cụ thể nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Quý Hà says: Trả lời


      Xin phép xưng bạn nha, vì chúng mình cũng ngang ngang tuổi nhau á, mình đang dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện đây, ổn lắm bạn ạ, mới dùng có hơn 1 tháng thôi mà bệnh đỡ đi bao nhiêu, hắt hơi, sổ mũi rồi nghẹt mũi giảm đi đáng kể luôn bạn ạ, bạn tham khảo nhé. Còn về bệnh nền thì không lo bạn nhé, mình cũng bị bệnh nền mà tuy nhiên các bác sĩ ở Nhất Nam Y Viện sẽ kê thuốc để phù hợp nhất với tình trạng sưc khỏe bạn nhé, mình được kê thêm một số thuốc giúp hỗ trỡ điều trị bệnh nền nữa.

  2. Đặng Hà Vân Linh says: Trả lời


    Mình bị viêm mũi dị ứng í mọi người ơi, cứ mỗi khi giao mùa hay thay đổi thời tiết đặc biệt là mùa lạnh nhé là mình nghẹt mũi, rồi sổ mũi hắt xì, đau đầu vân vân mây mây mình có đủ luôn í, quá là mệt mỏi đêm nghẹt mũi không ngủ nổi khó chịu dã man í

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Tiêu xoang linh dược thang đó, tớ thấy bài thuốc này cực kỳ ổn áp luôn. Dùng xong thì khỏi bệnh thật, mặt nhẹ hẳn, trở trời cũng khôg còn hắt hơi liên tục, nghẹt mũi hay chảy nước mũi như trước nữa đến bây giờ hơn 1 năm rồi bệnh chưa tái phát thêm lần nào cả.

    2. Lê Thị Trang says: Trả lời


      bác sĩ ơi cho hỏi thuốc ni uống khi mô mới xong rứa? răng mà chộ thì nói uống 3 tháng chộ thì nói uống 4 tháng, có ông bảo phải uống tận nửa năm là răng?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn lê thị trang!
        Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Khánh Thy says: Trả lời


      Thuốc gì mà uống cả mấy tháng thế kia không biết có bị nhờn thuốc không nữa? Mà đây là uống liên tục liền tù tì luôn hay là 2-3 tuần lại nghỉ rồi uống tiếp thế, rồi có ảnh hưởng gì đến gan thận các kiểu k vậy?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Khánh Thy!
        Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
        Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn

    4. Tuyết Ánh says: Trả lời


      Tui thấy mọi người có dùng thuốc Đông y trị bệnh Viêm mũi dị ứng á, thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện được tin dùng và khen khá nhiều, chị bên cơ quan tui cũng dùng nè, chị ấy thích thuốc này lắm, dùng đơn giản mà hiệu quả cao. Đây nè, Review chân thực và khách quan từ người bệnh về thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thanh của Nhất Nam Y Viện nhé

    5. Nguyễn Hà Vân Chi says: Trả lời


      Tui từng bị viêm mũi dị ứng rồi nè, đúng là khó chịu dã man í, hồi đấy bị là toàn dùng kháng sinh sau chuyển sang dùng Thanh Hầu Bổ Phế Thang kiểu lúc đầu nghe bác sĩ bảo là dùng 3 tháng cũng hơi sốc nhẹ, biết là thuốc Đông Y phải dùng lâu nhưng mà kiểu lúc đấy bị bệnh khó chịu dã man chỉ muốn khỏi thật nhanh thôi, trong quá trình dùng thuốc tui cũng định bỏ mà nhưng bác sĩ cũng nhắn tin khuyên rồi hỏi han động viên nên tui cũng cố gắng dùng hết lộ trình, và đó là 1 quyết định vô cùng đúng đắn luôn á, dùng thuốc xong bệnh của tui khỏi hoàn toàn và không hề tái phát, nên là bạn dùng Thanh Hầu Bổ Phế Thang thì cần kiên trì nha.

  3. Trần Trang Anh says: Trả lời


    Tiêu Xoang Linh Dược Thang này liệu có an toàn cho mẹ bầu và bé nhỏ không ạ, mình thì bị viêm xoang gần 1 năm rồi nhưng mà dùng Tây Y được vài tháng xong phải dừng vì có thai, nhưng mà không chịu nổi nữa rồi bệnh xoang này làm mình khó chịu dã man, còn bé nhỏ thì dạo này có triệu chứng viêm mũi mà mình cũng không muốn cho con dùng kháng sinh lắm.

    1. Phương Uyên says: Trả lời


      Được mà chị, em đang dùng nè, đang mang bầu bé đầu tiên mà phát hiện ra mình bị viêm xoang lúc đầu có dám dùng thuốc gì đâu, may được mẹ chồng dẫn đi khám tại Nhất Nam Y Viện và được bác sĩ kê cho dùng thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang thì mới khỏi được bệnh đó, kiểu uống thuốc xong không chỉ khỏi bệnh mà cơ thể mình cũng khỏe hơn nhiều luôn chị ạ

    2. Minh Khuê says: Trả lời


      Thuốc này an toàn cho mẹ bầu bạn nhé, bạn mình đang mang thai cũng dùng nè, dùng ngon ơ luôn mà thấy cô ấy khen thuốc lắm, còn bé nhà mình năm nay 4 tuổi cũng đang dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang nè, bé bị viêm mũi dị ứng phải hơn 1 năm nay rồi, chữa đủ loại thuốc mà không đỡ, dạo này bắt đầu dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang thì thấy triệu chứng giảm hẳn đi.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Trang Anh!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Trần Trang Anh says: Trả lời


      Cho mình hỏi thêm là dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang có cần lưu ý gì không nhỉ, với mình đang bầu bì nên cũng nghén á, thuốc nồng múi quá có khi không uống được, bé nhỏ chưa uống thuốc thang bao giờ nên cũng không biết con có uống được không

      1. Vân Anh says:


        Bồ nên đến thẳng Nhất Nam Y Viện á, các bác sĩ bên đó sẽ tư vấn cho bạn kĩ hơn về thuốc nha với thuốc được kê đơn cho riêng từng người để phù hợp với tình trạng sức khỏe của họ tui cũng dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang lúc mang thai nè, bác sĩ có kê thêm cho một số thuốc bổ với thuốc an thai và các thành phần trong Tiêu Xoang Linh Dược Thang cũng được gia giảm cho hợp với mẹ bầu và đối với bé nhỏ cũng zậy, nên yên tâm là uống được nhé.

  4. Đức Sơn says: Trả lời


    Mình thấy bây giờ thuốc Đông Y giả tràn lan quá, liệu Tiêu Xoang Linh Dược Thang này có thật sự an toàn không ạ, mua phải thuốc đểu kém chất lượng thì khổ lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đức Sơn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hùng cafe vườn says: Trả lời


      Review, review nè bồ ơi, đảm bảo uy tín luôn nhé, rất nhiều người đã dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang và đánh giá rất cao bài thuốc này https://www.tapchidongy.org/review-chua-viem-mui-tai-nhat-nam-y-vien.html, với Nhất Nam Y Viện siêu uy tín luôn á, bà mình lớn tuổi rồi nên toàn điều trị bằng thuốc Đông Y bên Nhất Nam Y Viện thôi à, Nhất Nam Y Viện còn được giải “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020” đấy nhá. Bác sĩ Lê Phương rồi bác sĩ Vân Anh của Nhất Nam Y Viện toàn là các danh y có trong ngành y đó nha.

    3. Ánh Thy says: Trả lời


      Nấu nầu luôn nha, Thanh Hầu Bổ Phế Thang là công trình nghiên cứu hẳn hoi đó, được công nhận và kiểm chứng òi. Mà chả phải nói đâu xa tôi dùng thuốc rồi đấy, chả thấy giả tí nào, dùng lộ trình 3 tháng thì sau 3 tháng bệnh khỏi hoàn toàn, với thuốc mà giả thì tôi đã phốt trung tâm rồi, đùa thế thôi nhưng mà thuốc này hoàn toàn an toàn nên bạn yên tâm sử dụng nhé

      1. Quỳnh Đan says:


        Chuẩn cậu ạ, hồi trước tớ cũng lo lắm kiểu không tin vào thuốc Đông Y đâu mà từ khi dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang là có cái nhìn khác hẳn về thuốc Đông Y í, có thể là thời gian điều trị sẽ khá lâu nhưng đổi lại được cái hiệu quả cũng lâu và lâu hơn rất nhiều í. Nhờ có Tiêu Xoang Linh Dược Thang mà tớ mới thoát khỏi că bệnh viêm mũi dị ứng đã đeo bám mình suốt gần 2 năm trời, dùng thuốc xong tớ không chỉ khỏi bệnh đâu mà sức khỏe cũng tăng lên nhiều í.

    4. Ngọc Vy says: Trả lời


      Thuốc này nghe có vẻ hiệu quả đấy, mà đây họ lấy thuốc cho mình kiểu gì thế, có phải sắc nấu gì không đấy?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Ngọc Vy!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    5. Ngọc Vy says: Trả lời


      Chi phí để điều trị viêm mũi bằng tiêu Xoang Linh Dược Thang rơi vào khoảng bao nhiêu tiền các bác nhỉ

      1. Vũ Hải Vân Như says:


        Tùy bạn ạ, mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng bệnh khác nhau nên là liệu trình điều trị cũng sẽ khác nhau, thuốc thì được kê đơn riêng cho từng bệnh nhân nên chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch giữa người này với người kia

  5. Ngọc Hiền says: Trả lời


    Không biết thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang này có phải sắc thuốc không vậy chứ em không biết sắc các bác ạ.

    1. Khánh Chi says: Trả lời


      Có dạng thang nhưng mà có dạng cao nếu bạn cần, dạng thang thì phải sắc nhưng mà không lo ở bên trung tâm có dịch vụ sắc thuốc mà, mình lúc trước dùng thuốc cũng sử dụng dịch vụ này người ta sắc sẵn rồi mình chỉ cần mang về và uống thôi.

  6. Hồng Quế says: Trả lời


    Bài thuốc này dùng được cho người bị viêm xoang mãn tính không cả nhà ơi? Em bị xoang cũng tầm 4 năm có lẻ rồi, cứ ngồi điều hòa là hắt hơi với đau đầu, mà không ngồi điều hòa thì mùa hè có khác cực hình đâu

  7. Trần Đặng Minh Tú says: Trả lời


    Ai dùng rồi tư vấn cho mình về độ đảm bảo của thuốc với ạ. Mình bị tình trạng nhức vùng hốc mắt và đau hai bên cánh mũi, xì ra dịch rất đặc và chỉ bị lúc trời mưa thôi, mình đã dùng và histamin mà không ăn thua

  8. Jenifer Tống says: Trả lời


    Tôi mới dùng Tiêu xoang linh dược được 1 tháng, thấy đỡ ngạt mũi với chảy nước mũi thôi, còn thỉnh thoảng thời tiết thay đổi vẫn hay cảm cúm. Anh chị nào ở đây cũng đang dùng loại này không, hiệu quả sử dụng của các bạn ra sao chứ tôi thấy hơi nản quá

  9. Hoàng Liên Minh says: Trả lời


    Ai khám viêm mũi bên Nhất Nam Y Viện cho mình hỏi nên khám bác sĩ nào và đặt lịch ra làm sao

  10. Tùng Hải Phòng says: Trả lời


    Có ai bị viêm mũi do hít phải khí bụi nhiều không? Mình làm bên thi công công trường, hàng ngày hít khí bụi quen rồi mà không hiểu sao đợt này đau với nhức mũi nhiều, hay bị sổ mũi và cảm giác hơi sưng phía bên trong mũi nữa

  11. Nhữ Hồng Nhung says: Trả lời


    Các chị cho em hỏi em đang cho con bú có dùng thuốc Tiêu xoang này được không, em lo bị ảnh hưởng đến sữa mẹ mà thật sự em chán cái tình trạng viêm mũi này lắm rồi

  12. Crying over you says: Trả lời


    Đọc review thấy nhiều người khen thuốc quá trời, có ai bị tình trạng dùng tuần đầu tiên mà thấy tình trạng ra nhiều dịch nước mũi hơn giống tui không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *