Hành trình chữa khỏi viêm xoang mãn tính của bệnh nhân ở độ tuổi “thất thập cổ lai hy”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ở tuổi 73, cái độ tuổi mà nhiều người cho rằng đã “gần đất xa trời”, chỉ cần vui vẻ sống với con cháu qua ngày là được thì bà Phùng Thị Sang (Hà Nội) vẫn còn miệt mài đi tìm cách chữa bệnh viêm xoang. Bà mắc phải căn bệnh này từ những năm 40 tuổi. Hơn 30 năm qua đi nhưng mãi cho đến 2 tháng gần đây, bà Sang mới tìm được giáp pháp cho căn bệnh mãn tính của mình.

Câu chuyện về hành trình chữa bệnh viêm xoang mãn tính hơn 30 năm không ngừng nghỉ của bà xứng đáng được lan tỏa rộng rãi hơn, để trở thành sự cổ vũ lớn lao cho những người bệnh ngoài kia vẫn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp cho những căn bệnh mãn tính nói chung của mình.

Bị viêm xoang đeo bám gần nửa đời người

Bà Phùng Thị Sang (73 tuổi) được chẩn đoán viêm xoang mãn tính cách đây gần 30 năm. Câu chuyện về hành trình “chung sống không mấy hòa bình” với bệnh viêm xoang của bà Sang bắt đầu từ khi bà nhận ra những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

“Lúc đó tôi khoảng 40 – 41 tuổi, vẫn đang đi làm kế toán trưởng cho một xí nghiệp may ở Hà Đông. Sau mấy lần viêm họng, tôi bắt đầu cảm thấy nghẹt ở mũi và hơi khó thở bằng mũi. Đôi lúc mũi chảy ra dịch vàng rất khó chịu. Đầu đau và hơi choáng váng, đặc biệt là lúc cuối đầu hay nằm ngửa nghỉ ngơi. 

Tuy nhiên, thời điểm đó công việc khá bận rộn, tôi đã chủ quan không đi khám ngay chỉ ra tiệm thuốc mua vài thuốc kháng sinh, giảm đau về uống. Tình trạng này tiếp diễn một vài lần nữa cho tới khi các triệu chứng nặng lên khiến tôi không thể ngủ được. Cứ đặt lưng xuống giường là đau thốc lên tận óc. Cố gắng nằm một chút là mũi bắt đầu hoạt động, chảy dịch và tắc nghẹt lại, không thở được. 

Tôi đến bệnh viện huyện thì bác sĩ ở đó bảo là bị viêm xoang mãn tính. Nguyên nhân chắc có lẽ mấy đợt viêm xoang cấp trước đó điều trị không đúng, không dứt điểm, dẫn đến tái phát liên tục thành mãn tính lúc nào không hay.”

Viêm xoang ở người già ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt
Viêm xoang ở người già ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt

Bà Sang bắt đầu hành trình “chung sống” với bệnh viêm xoang mãn tính kể từ đó. Bà kể lại rằng, có những đêm bà không thể đặt lưng xuống giường, cú ngồi gật gù. Cũng có thời điểm bà cảm tưởng như mình mắc bệnh hen vậy vì đau tức ngực đến không thở nổi.

Những cơn đau đầu và gốc mũi khiến bà không thể làm bất cứ việc gì, đầu óc quay cuồng, như người trên mây, lúc nào cũng cảm thấy choáng váng, lâng lâng. Nước mũi lúc thì chảy ròng ròng, lúc lại khô đặc, tắc lại bên trong mũi. Mũi bà cũng dần dà khó ngửi được mùi như trước, thậm chí có thời điểm điếc mũi hẳn.

Hơn 30 năm, tôi chưa từng bỏ cuộc….

Hơn 30 năm, bà Sang chưa từng nghĩ tới sẽ buông bỏ việc chữa bệnh viêm xoang. Bà thử mọi cách người khác mách bảo, nghe chỗ nào có bác sĩ giỏi, thuốc tốt bà đều đi khám.

“Những năm đầu khi biết mình mắc bệnh, mặc dù rất mệt mỏi và phiền toái ở cả công việc và cuộc sống nhưng tôi cũng chỉ đi khám và dùng thuốc tây đều đặn. Tình trạng có đỡ hơn nhưng không dứt hẳn. Càng uống thuốc càng cảm thấy mệt, dễ cáu gắt. Con cháu còn tưởng tôi có dấu hiệu tiền mãn kinh sớm.

Sau đấy vài năm, lúc khoảng gần 50 tuổi, khi các con ổn định và thành đạt hơn, tôi quyết định xin về hưu sớm và tập trung chữa bệnh.”

Bà Sang còn nói rằng, mặc dù khi đó tuổi chưa tính là cao nhưng cũng không phải thấp. Cứ nghĩ đến việc nếu may mắn sống thêm hai, ba chục năm nữa mà cứ bệnh cứ hành hạ ngày một như vậy thì cuộc sống còn gì ý nghĩa nữa. Vậy là bà quyết định tìm mọi cách chữa bằng được căn bệnh này.

“Tôi đi nhiều bệnh viện lắm, ngoài Bắc, trong Nam đi hết. Cứ chỗ nào kêu có ông nọ bà kia mát tay là 2 vợ chồng lại bắt xe đi. Ngày đó chưa phổ biến máy bay như bây giờ, mà ông nhà tôi còn bị rối loạn tiền đình nên hầu như toàn đi ô tô hoặc tàu hỏa. Tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian. Tiền tiết kiệm của 2 vợ chồng để dưỡng già tôi dành phần lớn để đi chữa bệnh. Con cháu cũng hỗ trợ rất nhiều. Nhiều lúc ông nhà tôi còn đùa rằng, đi chữa bệnh cứ như đi du lịch tuổi già vậy.

Sau dần có tuổi hơn, tôi nhận thấy chữa bằng thuốc tây mãi mà không có kết quả nên đã ngừng lại. Đấy là còn chưa kể sau mấy năm uống hết thuốc nọ đến thuốc kia, tôi còn bị thêm đau dạ dày và tăng huyết áp nữa. Sau đó tôi quyết định chuyển sang dùng thuốc Đông y.”

Bà Sang nói, hầu hết các cơ sở khám chữa bệnh viêm xoang có tiếng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn bà đều đã uống thuốc hết. Mỗi chỗ uống đến 2 – 3 tháng nhưng bệnh cũng không khá hơn là bao.

“Uống thuốc đông y thời đó cứ như uống thuốc bổ vậy. Chỉ thấy ăn nhiều và tăng cân chứ bệnh không khá lên”, bà vui vẻ nói đùa.

Sau nhiều năm điều trị không có hiệu quả, cộng thêm tác dụng của thuốc, dấu hiệu lão hóa cơ thể tuổi già khiến bệnh chồng bệnh, bà Sang quyết định hạn chế dùng thuốc và điều chỉnh chế độ sinh hoạt, tập yoga và ăn chay.

Dù đã đến nhiều bệnh viện nhưng tình trạng bệnh của bà Sang vẫn không được cải thiện
Dù đã đến nhiều bệnh viện nhưng tình trạng bệnh của bà Sang vẫn không được cải thiện

“Thời điểm đó trên người tôi có đến gần chục bệnh to nhỏ khác nhau. Nếu bệnh nào cũng uống thuốc thì thuốc sẽ “đấu đá” nhau trong người mất. Đấy còn chưa kể, thuốc uống nhiều năm rồi mà bệnh không đỡ đi được chút nào. Bởi vậy nên chỉ khi nào có chỗ uy tín, các cháu tìm hiểu kỹ lưỡng tôi mới đi khám và lấy thuốc. Các con của tôi cũng mua cho tôi rất nhiều loại thuốc ở nước nọ, nước kia, đắt tiền lắm nhưng uống mãi cũng không thấy bệnh tốt hơn. Cứ vậy cho đến hơn 70 tuổi mà vẫn chưa tìm được thầy giỏi để chữa khỏi bệnh.”

Cơ duyên khiến cô con gái đầu của bà Sang là Giám đốc công ty dịch thuế và kế toán tại Hà Nội được khách hàng giới thiệu đến Nhất nam Y Viện và quyết định đưa bà đến đây khám, lấy thuốc. “Bắt đầu từ lúc đó, tôi mới thấy mẹ bắt đầu vui vẻ trở lại”, con gái bà Sang vui vẻ nói.

Niềm vui khỏi bệnh viêm xoang mãn tính hơn 30 năm – Đến muộn nhưng xứng đáng

“Đợt cuối tháng 4 vừa rồi chị đầu (con gái đầu) đưa tôi đến đây (Nhất Nam Y Viện) để khám. Lúc mới đến tôi thấy ở đây sang trọng lắm, đồ đạc toàn đồ cổ như kiểu cung đình ngày xưa vậy. Các bạn nhân viên đều mắc áo dài, rất đẹp, lịch sự, nhẹ nhàng. Đến đây cũng không phải làm thủ tục gì nhiều, chỉ khoảng mươi, mười lăm phút là người ta đã dẫn tôi vào gặp bác sĩ rồi.

Bác sĩ ở đây được cái nhiệt tình, khám bệnh cẩn thận, bắt mạch lâu lắm. Bác sĩ còn hỏi tôi về tình trạng bệnh, dấu hiệu bất thường, các thuốc từng uống. Sợ mình già, hay quên, bác sĩ còn hỏi cả con gái tôi xem tôi có biểu hiện gì khác thường không, tối ngủ có ngáy hay có chán ăn, chán ngủ, dị ứng thời tiết gì không…. Nói chung là bác sĩ khám bệnh rất chi tiết. Tôi chưa thấy ở bệnh viện nào bác sĩ khám kỹ như vậy. Khám xong bác sĩ còn giải thích bệnh, tư vấn cách chữa rõ ràng”, bà Sang cho biết.

Đơn vị Nhất Nam Y Viện làm việc các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ
Đơn vị Nhất Nam Y Viện làm việc các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ

Bác sĩ khám bệnh cho bà Sang là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, cũng là người nghiên cứu bài thuốc điều trị viêm xoang ở đây (Tiêu xoang linh dược thang).

Sau khi khám bệnh cho bà, bác sĩ Phương nhận thấy tình trạng bệnh của bà Sang đã ở mức độ nặng. Các hốc xoang bị viêm lâu năm trở thành những hốc rỗng chứa đầy dịch đặc, niêm mạc bị tổn thương khó hồi phục. Thể trạng của bà Sang cũng không được tốt. Bên cạnh viêm xoang, bà còn mắc phải bệnh viêm họng, viêm dạ dày, cao huyết áp và mỡ máu, cộng thêm tuổi cao, khả năng đề kháng kém nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn.

Với tình trạng bệnh phức tạp, bác sĩ Phương đã đề xuất giải pháp điều trị viêm xoang cho bà Sang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Để phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh nặng, lâu năm của bà, bác sĩ đã điều chỉnh một số vị thuốc hỗ trợ cải thiện huyết áp, giảm kích ứng dạ dày, đồng thời đẩy nhanh tốc độ hồi phục niêm mạc các hốc xoang.

Phác đồ điều trị viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang mà bác sĩ Lê Phương kê cho bà Sang gồm 3 giai đoạn. Bắt đầu từ điều trị triệu chứng. Sau khi các triệu chứng thuyên giảm, cơ thể trở lại trạng thái ổn định hơn, có khả năng hấp thu dược chất, bà Sang sẽ chuyển sang điều trị căn nguyên và cuối cùng là điều trị dự phòng và ngăn ngừa tái phát.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Bác sĩ Phương tư vấn giai đoạn điều trị triệu chứng đầu tiên, bà Sang sẽ được dùng cả thuốc thang, thuốc xịt và cao ngậm. 2 tháng sau chủ yếu dùng thuốc thang. Nếu bệnh nặng, triệu chứng còn nhiều, bà Sang có thể dùng tiếp thuốc xịt và cao ngậm.

Thấy liệu trình ổn, con gái bà Sang quyết định lấy thử 1 tháng thuốc. “Uống thuốc được khoảng 2 tuần thì tôi thấy cơ thể có tốt hơn, đỡ mệt mỏi và bứt rứt. Tình trạng mũi xoang, ngạt mũi, tắc mũi có tiến triển nhưng không rõ lắm. Các triệu chứng hầu như vẫn còn nhưng mức độ thì giảm hơn được một chút. Tuy nhiên đến tuần thứ 4 mọi thứ liền khác.

Tôi bắt đầu ngủ được ngon và sâu giấc hơn, không còn cảm thấy đau nhức đầu khi nằm ngửa hay cúi đầu nữa. Tình trạng ngạt mũi được cải thiện đáng kể giúp tôi lờ mờ ngửi thấy nhiều mùi hơn, kể cả những mùi nhẹ mà mấy chục năm nay lúc ngửi được, lúc không. Mũi ít chảy dịch vàng hơn, trở nên khô và thoáng hơn rất nhiều.” 

Nhận thấy các triệu chứng được cải thiện đáng kể, bà Sang háo hức đến Nhất Nam Y Viện tái khám và lấy thêm thuốc. Bà được bác sĩ Lê Phương khen là cơ địa hấp thu thuốc tốt nên mới bệnh mới chuyển biến nhanh như vậy.

Sau khi bắt mạch, đánh giá tình trạng tiến triển mới của bệnh một cách cẩn thận, bác sĩ Lê Phương đã điều chỉnh thuốc giai đoạn tiếp theo để loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây viêm xoang từ bên trong, giải quyết toàn bộ các tổn thương ở vùng mũi xoang và phục hồi niêm mạc. Chỉ như vậy, các triệu chứng mới được loại bỏ hoàn toàn và cũng hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

“Bắt đầu sang tháng thuốc thứ 2 thì tình trạng bệnh chuyển biến chậm lại nhưng tôi lại cảm nhận được cơ thể mình ổn định hơn rất nhiều. Bởi các triệu chứng bên ngoài đã hết từ tháng thuốc trước nên hầu như ở tháng này, khó nhìn rõ tác động của thuốc ở bên ngoài. Tuy nhiên, cơ thể bên trong thì thấy sảng khoái hơn, thoải mái hơn, muốn được vận động nhiều hơn. Con cháu tôi thấy vậy cũng mừng lắm”, bà Sang kể lại.

Uống hết 2 tháng thuốc, về cơ bản, bệnh viêm xoang của bà Sang đã được khống chế và đẩy lùi. Tuy nhiên, tuân thủ theo liệu trình của bác sĩ, bà tiếp tục tái khám và lấy thuốc cho giai đoạn cuối. Đây là giai đoạn nâng cao sức đề kháng bên trong, giúp bệnh được loại bỏ hoàn toàn và ngăn ngừa tái phát. Nếu bỏ qua giai đoạn này, người bệnh vẫn có nguy cơ tái phát viêm xoang khi hệ miễn dịch suy giảm.

“Mấy năm trước cứ đến mùa đông là tôi dùng không biết bao nhiêu là thuốc chữa xoang. Thế nhưng, đợt đầu đông vừa qua lạnh thế mà bệnh viêm xoang mãn của tôi không thấy tái phát hay nặng lên gì cả.

Uống thuốc chữa viêm xoang của Nhất Nam Y Viện không những khỏi bệnh mà còn không hê gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Suốt 2 tháng uống thuốc, tôi không bị đau dạ dày lần nào. Cân nặng có tăng nhưng không nhiều và nhanh như các đợt dùng thuốc đông y trước đó. Da dẻ hồng hào, tinh thần phấn khởi lắm. Nói chung là thuốc rất tốt.

Đợt thuốc thứ 3 thì khỏi nói, uống vào ăn khỏe, ngủ ngon, sức khỏe dồi dào lắm”, bà Sang hồ hởi kể lại.

Con gái đầu của bà Sang, chị Hồ Thanh Huệ theo dõi sức khỏe của bà trong suốt 3 tháng điều trị cũng cho biết: “Mẹ tôi từ ngày uống thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện thì sức khỏe tốt lên trông thấy. Trước đây, thấy mẹ lúc nào cũng kêu đau đầu, ngạt mũi, nhức xoang, mệt mỏi. Nhiều năm gần đây, tuổi cao hơn, bà tiều tụy đi trông thấy, lúc nào cũng ủ rũ, mệt mỏi, chúng tôi sốt ruột lắm, chỉ mong tìm được cách gì đó giúp mẹ nhanh khỏi. 

May sao chúng tôi gặp được bác sĩ Phương. Nhờ bác sĩ điều trị, giờ bà vui vẻ, khỏe mạnh lắm, ngày nào cũng tập thể dục, khiêu vũ… Gia đình thấy vậy rất mừng”.

bệnh nhân viêm xoang
Sức khỏe của bà Sang tốt hơn rất nhất, cuộc sống vui vẻ hơn sau khi chữa khỏi hẳn viêm xoang

Đây là một minh chứng cụ thể và rõ nét nhất cho việc không buông bỏ chữa bệnh mãn tính, “quả ngọt” sẽ đến.

Với bà Phùng Thị Sang, mặc dù “quả ngọt” đến có muộn hơn những người khác, khi bà đang ở độ tuổi “thất thập cổ lai hy”. Tuy nhiên đây cũng là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong suốt gần nửa đời người với mong muốn được sống những ngày tháng thoải mái như người bình thường của bà. Chúc bà sẽ sớm chữa dứt điểm bệnh viêm xoang, luôn khỏe mạnh để sống vui vẻ, an nhàn bên con cháu.

Viêm xoang mãn tính không phải là không thể chữa được. Nếu phát hiện sớm và áp dụng đúng phương pháp điều trị, bệnh vẫn có được chữa dứt điểm. 

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang được các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và hoàn thiện từ những bài thuốc quý của Cung đình Huế, đặc trị viêm xoang rất hiệu quả. Bài thuốc đã giúp hàng nghìn người bệnh khỏi viêm xoang cấp, mãn tính, viêm đa xoang dai dẳng. Để nhanh chóng thoát khỏi sự “đeo bám” khó chịu của căn bệnh viêm xoang, người bệnh hãy liên hệ ngay Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương để được tư vấn điều trị hiệu quả với Tiêu xoang linh dược thang.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

TIN NỔI BẬT

Bình luận (61)

  1. Văn Vũ says: Trả lời


    Bố mình năm nay cũng gần 70 tuổi rồi, bị viêm xoang chắc cỡ đâu đó hơn hai chục năm nay rồi, trước đây thì ông có uống thuốc tây do bs kê đơn nhưng không khỏi hẳn nên chán nản, cáu gắt, bực bội. Sau này mình có khuyên ông nên dùng thuốc đông y thử xem. Nhưng ông cứ nói không tin thuốc đông y được vì dạo này báo đài nói về nó khá tiêu cực. Bố mình thích uống thuốc tây hơn, công nghệ tiên tiến, hiện đại còn không ăn thua thì nói gì đến đông y nhưng mình thấy uống thuốc tây bao nhiêu năm rồi có khỏi đâu. Mình không biết khuyên sao cho bố chuyển sang dùng thuốc đông y nữa.

  2. Linh mê hát says: Trả lời


    Chào mn, em năm nay hơn 25 tuổi rồi, từ nhỏ em đã có ước mơ trở thành ca sĩ, được biểu diễn trên sân khấu vì em có một chút năng khiếu + chăm chỉ. Nhưng tầm một năm gần đây, em bị mắc viêm xoang sàng, mũi em thường xuyên bị nghẹt, chảy dịch mũi, lắm lúc đầu rất đau. Nằm hay cuối đầu xuống đều đau cả. Em đã thử uống thuốc ở bệnh viện nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh. Mọi người có biết bài thuốc nào trị dứt điểm được căn bệnh viêm xoang này không chỉ em với? ước mơ cả đời của em chẳng lẽ lại dang dở hic

  3. Thị Nở says: Trả lời


    Có ai bị tình trạng giống em ko ạ, cứ lúc trái gió trở trời đặc biệt là vào mùa đông là hốc mũi em đau nhức, nhảy mũi liên tục, còn hay bị chảy dịch vàng kèm nhức đầu nữa cơ. Đi ngoài đường tầm 1 tiếng thôi là nước mũi chảy ròng ròng, lấy tay quẹt mũi miết. Em năm nay mới 18t thì có dùng được Tiêu xoang linh dược thang không ạ? Thuốc có đi kèm tác dụng phụ giống với thuốc tây không ạ. em bi mụn nhọt lên ghê luôn ấy, sợ có dám uống nữa đâu

  4. Bảo An says: Trả lời


    Mẹ mình thì ít khi uông thuốc, một phần vì bà sợ uống thuốc nhiều quá dễ bị phụ thuộc thuốc, một phần thì bà muốn tiết kiệm. Mẹ chỉ thường xuyên xông hơi rồi súc miệng nước muối thôi. Hên chưa bao giờ mẹ mình biết viêm mũi là gì. Nói chung mn thường xuyên giữ gìn cơ thể thì cũng ít có khả năng bị bệnh này lắm

  5. Bé cam says: Trả lời


    Mình năm nay u30 rồi. Mình cũng hay bị hắt hơi sổ mũi, chảy nước mũi cũng nhiều mình thường bị quanh năm có lúc không cần uống thuốc cũng hết, có lúc lại để lâu mình không uống thuốc thì lại bị đau đầu, nhức óc. Lúc đó ra tiệm thuốc thì người ta kê cho vài liều kháng sinh uống nhưng không dứt điểm hoàn toàn được. Ai ở đây bị tình trạng giống mình thì cho mình hỏi dùng thuốc gì khỏi chỉ giúp mình với.

  6. Ly Ly says: Trả lời


    Con em gái mình năm nay mới chỉ 16 tuổi thôi mà mắc chứng viêm mũi dị ứng rồi. Đơt này cả nhà đi du lịch ở Đà Lạt, buổi sáng sớm thường rất lạnh nên bệnh của em nó càng nặng hơn, nước mũi chảy tè le, còn hay bị nghẹt mũi, khó thở nữa. Mình đọc nhiều bài báo thì thấy nhiều người nói cái tiêu xoang linh dược thang chữa được bệnh này, định cho em mình qua nhất nam khám nhưng em nó đang trong giai đoạn dậy thì, không biết uống thuốc này có ảnh hưởng gì tới sự phát triển của em nó không mn nhỉ?.

  7. Trọng Đạt says: Trả lời


    Ngày trước trên tivi, báo đài hay có vụ bán thuốc đông y 3 đời nhà tôi thế này thế kia đầy ra làm tôi mất hết niềm tin vào thuốc đông y rồi, không biết nhất nam y viện có phải chỗ uy tín không chứ giờ đông y cũng toàn giả mạo thôi.

  8. Ba Cam says: Trả lời


    Tiêu xoang linh dược thang này có dùng được cho bà bầu không mn, vợ em mang thai được 6 tháng rồi, hôm trước đi khám bs có nói vợ em bị viêm xoang sàng, định mua thuốc tây về uống nhưng vợ sợ ảnh hưởng đến con nên em muốn thử đi tìm thuốc đông y xem sao. Ai dùng qua rồi cho em xin ý kiến với ạ.

  9. Kim Trinh says: Trả lời


    Không biết là bên Nhất nam có dịch vụ ship thuốc ở xa không ạ, Nhà em tận Nha Trang muốn ra SG khám cái nhưng mà tình hình dịch dã thế này ngại đi xa quá khéo lại mang bệnh về thì khổ cả nhà.

  10. Nguyễn Vân Anh says: Trả lời


    Em đang tìm hiểu thuốc Tiêu xoang linh dược thang ở đây vì thấy nhiều người dùng, nhưng sau lại nghe nói uống thuốc hết bệnh rồi bác sĩ vẫn bắt phải uống thêm là sao, để thu thêm tiền thuốc của người bệnh hay sao mọi người. Liệu thuốc có tốt không hay chỉ là đồn thổi vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trường hợp của bạn có thể cân nhắc dùng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang điều trị được nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững.
      Địa chỉ Trung tâm : Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội (hotline 02485851102). Bạn có thể đến trực tiếp 2 địa chỉ trên để thăm khám và lấy thuốc.
      Trường hợp bạn ở xa không thể đến được thì có thể gọi điện thoại đến số hotline để được gặp bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tiến Lương says: Trả lời


      Đi khám thì bác sĩ nói rất rõ rồi mà. Dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang chia làm ba giai đoạn là chữa triệu chứng, nguyên nhân và dự phòng đó. Lúc hết triệu chứng rồi uống nốt thuốc giai đoạn ba để nâng cao sức đề kháng bên trong, giúp bệnh được loại bỏ và ngăn ngừa tái phát. Nếu bỏ qua giai đoạn này thì vẫn có nguy cơ tái phát viêm xoang khi hệ miễn dịch suy giảm đấy

    3. Vu Van Hai says: Trả lời


      Toi cung dang chua benh viem da xoang o nhat nam y vien nay, uong gan 2 thang da thay on dinh roi nhung nghe loi khuyen tu bac si nen se uong them 1 thang nua de nang cao suc khoe, moi nguoi nen nghe bac si chu dung tin linh tinh

    4. Hương Giang says: Trả lời


      Ui nghe ở đâu mà vớ vẩn vậy. Bác sĩ ở đấy tôi thực sự kính nể luôn ấy, kiểu tận tâm nhiệt tình chứ không kiêu căng, thuốc như thế nào họ tư vấn cẩn thận cho mình, tôi viêm xoang mũi dùng đúng liều bác sĩ kê thì trộm vía năm nay hè nóng nằm điều hòa vẫn ok đây. Thuốc có tốt thì mới nhiều người dùng, họ dùng xong đánh giá đây này, đọc để biết chứ nghe vớ vẩn thế lại không hay

  11. Nguyễn Tấn says: Trả lời


    Chào các bác sĩ, tôi năm nay 52 tuổi bị viêm xoang trán và mũi đã gần chục năm, tôi đã đi chữa rất nhiều nơi nhưng chỉ được 1 thời gian lại tái lại. Gần đây tôi thấy mũi tịt nhiều, khó ngửi thấy mùi thức ăn và đau đầu đau trán rất khó chịu. Tôi có đang dùng lọ xịt thông mũi của Úc do con tôi mua, giờ đọc được bài viết trên nên muốn chữa bằng thuốc đông y của trung tâm có được không, tôi phải làm sao đề lấy được thuốc về dùng?

    1. Trịnh Xuân Sơn says: Trả lời


      Chú giống bố cháu rồi. Bị viêm xoang lâu năm mãn tính giờ nặng hơn, chắc do tuổi già sức khỏe giảm rồi khói bụi môi trường ô nhiễm. Cháu không biết loại thuốc xịt chú dùng là gì nhưng khuyên chú là đừng nên lạm dụng nó, bố cháu chỉ vì lạm dụng xịt mũi nên đi khám bác sĩ bảo niêm mạc mũi teo lại hết, sau nghe giới thiệu nên chuyển sang đông y dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang, uống gần tháng cũng thấy cải thiện chút rồi

      1. Vũ Hồng Nhung says:


        Bố bạn dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang thì phải dừng thuốc xịt lại à bạn. Mình không lạm dụng mà chỉ khi nào nghẹt quá mới xịt thôi

    2. Trịnh Xuân Sơn says: Trả lời


      Không phải là dùng ít là không lạm dụng đâu, phải dùng đúng chỉ định của bác sĩ chứ không được tự ý mu để sử dụng í. Theo thuốc ở đâu thì nên theo 1 bên thôi, dùng kết hợp nhỡ ảnh hưởng gì thì sao. Với lại thuốc Tiêu xoang kia gồm cả thuốc uống và lọ thuốc xịt đông y rồi, dùng đúng bộ của họ cho chắc chắn

  12. Thủy Trịnh says: Trả lời


    Trước cứ nghĩ viêm xoang không bao giờ khỏi cơ. Tình cờ cũng đọc được bài viết về người bị xoang 17 năm vẫn chữa được thì mới biết hóa ra do mình kém, mọi người đọc để biết thêm này https://www.chuaviemxoangmui.net/hanh-trinh-17-nam-chua-viem-xoang-tran.html

    1. Dung La La says: Trả lời


      Ôi bất ngờ thật. Chị Vân này ngày xưa nhà ở Từ Sơn, Bắc Ninh này, bố mình quen bme chị ấy nên ngày nhỏ cũng đến chơi 2, 3 lần gì rồi, nhớ hồi ấy chị cấp 3 mà nước mũi cứ chảy miết, mũi đỏ như Quang Thắng ấy hihi. Hóa ra chị bị xoang, đọc bài thấy cũng may chữa được rồi, chúc mừng chị nhé

      1. Ng Th Sao Mai says:


        Bác ấy là PGĐ chuyên môn đấy. Bên Nhất nam y viện không có chuyện khám chọn giá cao gì đâu, chung tất, 1 lần khám giá 200k, tái khám thì free tiền khám nữa cơ. Chị có quen bác sĩ Phương đâu, nghe giới thiệu nên gọi điện đặt lịch khám với bác ấy, họ xác nhận thì cứ đúng ngày đặt lịch mà đi thôi, review là bác ấy siêu hiền, gần gặn lắm

    2. Giang Văn Minh says: Trả lời


      Nghe bảo bác sĩ Phương đấy là phó giám đốc chuyên môn của Nhất nam y viện. Thế thì muốn khám bác sĩ ấy thì phải quen biết hay sao chị? Với em thấy khám bên Bạch Mai đăng ký khám thạc sĩ, giáo sư giá đã khác nhau rồi thì bên này bác sĩ Phương ấy khám có đắt không để em còn chuần bị với

    3. Ng Th Sao Mai says: Trả lời


      Bệnh xoang chữa được mà. Là do không gặp thầy gặp thuốc thôi. Chứ chị bị viêm đa xoang dùng bao nhiêu thuốc tây rồi không được, sau có chị cùng cơ quan mách đến Nhất nam y viện gặp bác sĩ Phương khám thì được bác kê cho 3 tháng thuốc uống và xịt, dùng xong không những hết bệnh mà người còn khỏe khoắn, ăn ngon ngủ ngon hơn nữa đây

      1. Giang Văn Minh says:


        Nghe bảo bác sĩ Phương đấy là phó giám đốc chuyên môn của Nhất nam y viện. Thế thì muốn khám bác sĩ ấy thì phải quen biết hay sao chị? Với em thấy khám bên Bạch Mai đăng ký khám thạc sĩ, giáo sư giá đã khác nhau rồi thì bên này bác sĩ Phương ấy khám có đắt không để em còn chuần bị với

  13. Trang Sâm says: Trả lời


    Bác sĩ ơi sao em uống thuốc gần tuần rồi mà chưa thấy gì nhỉ, bình thường em uống thuốc tây 2, 3 ngày đã đỡ nhiều rồi ấy. Chậm thế này thì liệu bao lâu mới hết được viêm xoang đây :((

    1. Lý Văn An says: Trả lời


      Bạn này chưa dùng đông y bao giờ hay sao ấy nhỉ. Muốn nhanh ra mua vài viên thuốc tây uống rồi vài bữa lại tái lại thì uống tiếp nhé ~~. Thuốc đông y lành tính nên thời gian sẽ lâu hơn, cũng phải nửa tháng trở ra mới cảm nhận được. Bản thân anh bị viêm đa xoang, do chữa linh tinh để nặng nên dùng thuốc Tiêu xoang ở đây phải 20 ngày mới thấy có biển chuyển ấy, được cái là uống hơn 3 tháng là giờ khỏe như vâm, mũi là hết hẳn cái khoản ngạt với dịch rồi. Bạn đọc bài viết này để biết thêm thông tin nhé https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-bao-lau-thi-khoi.html

    2. Thảo Nhunhi says: Trả lời


      Cứ bình tõm đằng ấy ơi. Kiên trì đi sẽ hái quả ngọt đó. Riêng bản thân tui là thấy chậm nhưng chắc, uống chẵn 3 tháng thuốc thì hết nghẹt mũi, hết đau đầu, người cũng thấy khỏe ra, hơn nữa nửa năm rồi vẫn thấy bình thường không bị lại, chứ như thuốc tây có khi tui tháng dùng 2 lần luôn ấy chứ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng và sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn. Khi dùng thuốc thì thường 10 – 20 ngày người bệnh sẽ cảm nhận thấy triệu chứng giảm dần, 1 tháng trở ra sẽ giảm nhiều!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Thùy Linh (mẹ Sóc) says:


        Trung tâm ơi em thấy mọi người dùng khỏi được viêm xoang nhưng thắc mắc là đang cho con bú có dùng được không ạ? Con em mới 8 tháng nên chưa muốn cai sữa mà khổ cái khó chịu quá rồi :((

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tình trạng của bạn có thể sử dụng Tiêu xoang linh dược thang để điều trị. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng điều trị.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Phương Thuỳ says: Trả lời


    xoang mãn tính theo tôi 20 năm nay rồi, điều trị bao nhiêu nơi, phòng khám bệnh viện mà chưa thấy thuyên giảm liệu Tiêu xoang linh dược có tác dụng được như cô trong bài không nữa

    1. Cúc Nguyễn says: Trả lời


      Ông cháu đây này, cũng bị xoang từ hồi trẻ, năm nào cũng đi viện 2-3 lần để lấy thuốc về uống, thế mà sau điều trị bằng tiêu xoang linh dược thang này có 4 tháng là đỡ hẳn đến giờ đấy. Trộm vía chứ từ hồi ông cháu uống thuốc bên này người khỏe hẳn ra, ăn được ngủ được nên lên hẳn 2kg đấy. À đây, bác có thể tham khảo video này nè, có 1 bác cũng bị xoang mãn chia sẻ kinh nghiệm điều trị đây ạ

    2. Hồ Nguyễn Phan Hùng says: Trả lời


      Nhất nam ni họ lấy dược liệu mô đó, có sạch sẽ chất lượng k? Tôi cũng từng được người quen giới thiệu cho mấy ông lang nổi nổi, mà lần nào cũng như lần nào, thuốc lấy về mở ra lần thì mốc xanh mốc trắng, lần thì nồng nặc mùi hắc hắc diêm sinh, phải vứt đi hết. Đúng là tiền mất tật mang

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Nguyễn Phan Hùng!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Lợi Trần says: Trả lời


    Mẹ e mới bị 3 năm nay rồi, do không điều trị đúng cách, tháng trước bác sĩ báo đã chuyển sang mãn tính mất rồi, mn cho e lời khuyên với mọi người ơi

    1. Nguyễn Thị Phương Lành says: Trả lời


      Mẹ em giống chị quá, chị cũng bị xoang mãn, đang cố gắng tìm cách để chữa đây. Mà con bạn chị đang bày chị qua NNYV để khám đây, nghe bảo chồng nó cũng đang uống thuốc bên đây, có vẻ hiệu quả lắm. À đây, share cho em cái link nó gửi cho chị này, em nghiên cứu thử coi nhé https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-5-nam-37026.html

    2. Bình bấy bi says: Trả lời


      Giá biết sớm hơn cháu đưa mẹ đến NNYV khám sớm, cấp tính thì thời gian khỏi nhanh lắm, như con gái bác đây mới chớm bị xoang cái là bác đưa qua Nhất Nam khám lấy thuốc cho nó uống luôn, có 3 tháng là khỏi. Đến giờ hơn 1 năm rồi chưa hề bị tái phát lần

    3. Trang Moon says: Trả lời


      tôi cũng viêm mãn tính 5 năm rồi đây, khi biết đến NNYV thì xoang của tôi trở nặng lắm rồi, bác sĩ báo phải điều trị ngay thì mới thuyên giảm được, tôi dùng cũng 6 tuần nay, thấy ngạt mũi ít hẳn, mà người lúc nào cũng khoan khoái, trước vì xoang bệnh liên miên có dám đi nhảy thể dục với mấy bà đâu, giờ thì đi tồ tồ rồi nay

    4. Mai Đào says: Trả lời


      Ai khám ở trung tâm Nhất Nam đây chưa, cho xin it review cái để cuối tuần đưa bà tui qua. Bà tui cũng hơn 70t rồi, h dùng thuốc tây cũng k ok lắm, định để bà uống thử thuốc nam coi sao?

  16. Mai Đào says: Trả lời


    Ai khám ở trung tâm Nhất Nam đây chưa, cho xin it review cái để cuối tuần đưa bà tui qua. Bà tui cũng hơn 70t rồi, h dùng thuốc tây cũng k ok lắm, định để bà uống thử thuốc nam coi sao?

    1. Đinh loan says: Trả lời


      Dạ đây em chia sẻ lại kinh nghiệm điều trị của mẹ em cho chị nha. Bọn em biết tiêu xoang cũng 2 tháng nay rồi, tuần này mới đưa mẹ tới khám, bởi còn lo đông lo tây, được cái mẹ em mới bị 3 năm trở lại nặng thôi, đến bác sĩ phương cũng hỏi cẩn thận lắm, nào là bị mấy năm rồi, triệu chứng ra sao, đêm đến có ngủ được không, mẹ em thì có ngủ được đâu, người bà cứ rạc cả ra, mà mũi toàn dịch thôi, tháng đầu bác sĩ kê thang trị viêm kết hợp xịt mũi và ngậm cả cao nữa, mới 1 tháng rồi mà thấy mẹ đỡ nhiều, ăn nhiều hơn, lạnh cũng không sợ nữa, mùa này trở trời nhiều quá, mà thấy mẹ không còn hắt hơi, xổ xít, đau đầu như đợt tháng 5 nữa. uống hết liệu trình chắc mẹ em dứt xoang được đấy. Cảm ơn NNYV rất nhiều

    2. Honda Trung Spacy says: Trả lời


      Tổng phải điều trị bao nhiêu lâu thì khỏi bệnh, như tôi bị viêm xoang sàng, mỗi lần thời tiết thay đổi thì sẽ bị đau đầu rất nặng, hốc mắt nhức và nghẹt mũi liên tục, nhiều lần còn bị thêm viêm họng nữa thì sao?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Honda Trung Spacy!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Linh Linh says: Trả lời


    Bác sĩ ơi cho em hỏi là bầu thì có dùng được không ạ? Hiện em bầu 4 tháng rồi, trời nóng không nằm điều hòa em không chịu được, mà bật thì em cảm giác tình trạng nghẹt mũi với đau hốc mắt của em lại nặng hơn

    1. Mẫn Nhi says: Trả lời


      Nếu đang bầu thì bạn mua cái lọ xịt tiêu xoang linh dược thang ấy bạn. Đợt bầu bé Nếp tớ auto dùng lọ đấy, mùi quế thơm, hơi cay nhẹ, tác dụng nhanh lắm. Đến sau khi sinh xong thì tớ mới lấy thêm thuốc uống

    2. Mẹ Cherry says: Trả lời


      Vậy là sau sinh là đùng đc bài thuốc uốg luôn à, vậy mẹ uống vào thuốc nó có đi vào sữa của con k, có hại gì k? Tui đang nuôi con nhỏ 5 tháng đây, lại đang cho con bú trực tiếp nữa, chứ k dùng sữa bột

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẹ Cherry!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Bùi Trần Thảo Nhi says: Trả lời


    Bé nhà mình mới 5t thì có uống được tiêu xoang linh dược thang được chưa bác sĩ. Bé bị xoang từ 2 năm trước, lâu nay mình vẫn cho bé uống theo đơn bác sĩ bệnh viện nhi kê, nhưng mà toàn là kháng sinh cả thôi, nên mình muốn đổi hướng cho bé

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Trần Thảo Nhi!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tiến Hiền says: Trả lời


      Điều trị bên nhất nam y viện có khỏi hẳn được không đấy, kháng sinh liều cao uống nê cả người mà vẫn tái phát thì nói gì đến mấy cái loại lá cây vỏ cây này. Tui nghĩ thuốc này mua uống bồi bổ sức khỏe thôi, chữa chiếc gì

    3. Đào Tuyết Mai says: Trả lời


      Nói vớ vẩn gì thế, trong thuốc nam vẫn có kháng sinh mà, bạn k biết là trong thảo dược thì có kháng sinh tự nhiên à, nó lành tính và an toàn hơn so với kháng sinh tổng hợp trong thuốc tây nhiều, mà tác dụng điều trị bệnh cũng k kém hơn là mấy. Chính ra trẻ con bị ốm thì càng nên dùng thuốc nam hơn, vì nó sẽ vừa nâng cao sức đề khang của con, lại vừa điều trị tận gốc bệnh, nhờ thế mới giảm nguy cơ tái phát bệnh cho con ấy. 3 đứa con nhà mình đều chữa khỏi được bệnh nhờ bài thuốc này đấy. Không chỉ mình thôi đâu, nhiều người họ cũng đánh giá rất cao bài thuốc này đấy, đây này https://nhatnamyvien.com/chua-viem-mui-di-ung-cho-tre-41381.html

  19. Ánh Nguyệt says: Trả lời


    Tôi mới đi Mai Châu về xong, mà thời tiết ở đó lạnh, tôi bị sốt sít đau đầu, mà hay có dịch vàng chảy ở mũi, miệng lại hôi nữa, đọc giống người trong bài viết quá, không biết có phải xoang không mọi người

    1. Mùi Lê says: Trả lời


      nghe triệu chứng đúng là xoang rồi đó cô, mới bị nên chữa trị sớm thì nhanh khỏi lắm, cô tham khảo thêm bài viết dưới đây xem có đúng bệnh sớm không nhé https://nhatnamyvien.com/nghet-mui-kho-tho-do-viem-xoang-viem-mui-di-ung-41712.html

    2. Minh Ánh says: Trả lời


      Cách đây 3 tháng tui cũng du lịch về rồi bị những triệu chứng đó, cũng không để ý lắm, tưởng là viêm mũi bình thường, đi lấy thuốc xịt, mãi chả thấy khỏi mới đi khám, bác sĩ phát một đống thuốc bảo xoang mãn tính rồi. Tôi cũng uống từ đó tới giờ mà chưa khỏi, bữa nào phải xếp thời gian đến NNYV nhờ bác sĩ phương khám cấp thuốc cho

    3. Hoa Dương says: Trả lời


      đúng đó chị ơi, em mà biết sớm thì e đã đi khám rồi, chả là không biết nên mới để nặng hơn như thế này. mọi người chia sẻ cho Tiêu xoang đến được với những người cần nhé

  20. Lan Hương Fashion says: Trả lời


    Em thì ở miền Nam, giờ muốn đến tận nơi trung tâm để khám cái mà k biết làm thê nào, chỉ có mỗi ở HN thôi hở bác, HCM có cơ sở nào không ạ?

    1. trân lệ says: Trả lời


      cô xa quá thì gọi điện nói rõ tình trạng bệnh sau khi điều trị, bác sĩ nắm bắt tình hình sẽ gia giảm liều dùng cho cô, mà ở đây chăm sóc bệnh nhân tận tình lắm, ship thuốc về tận nơi cho cô đó

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Hương Fashion!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hồ Chí Minh mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Vũ Thị Huệ says: Trả lời


      Cũng muốn thử chuyển qua điều trị bằng yhct coi sao mà ngại cái vụ sắc thuốc lỉnh cà lỉnh kỉnh. Nhà còn là nhà ống nữa, sắc thuốc sợ ám mùi cả nhà mất. Chỗ này có sắc sẵn k?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Thị Huệ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Cô Trang Hòa says: Trả lời


      Lúc khám xong bác sĩ kê đơn thì cháu báo trung tâm nấu thành cao ấy, về pha nước nóng uống cho tiện cháu ạ, việc gì phải sắc như hồi xưa nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *