[TỔNG HỢP] Đánh giá thực tế hiệu quả chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kế thừa những thành tựu trong điều trị các bệnh lý tai mũi họng nói chung và viêm amidan nói riêng, trải qua quá trình nghiên cứu và hoàn thiện, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã thành công trong điều trị viêm amidan an toàn, không kháng sinh, không phẫu thuật với bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Giải pháp này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân đã và đang điều trị tại bệnh viện.

Nhất Nam Y Viện chữa viêm amidan tận gốc bằng bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Hiện nay, xu hướng điều trị viêm amidan hướng tới hạn chế phẫu thuật cắt amidan, đặc biệt là với trẻ em và người cao tuổi – người có hệ miễn dịch yếu. Bởi cắt amidan luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, tác hại nhất định như suy giảm hệ miễn dịch cơ thể, xuất huyết không cầm lại được gây tử vong, viêm amidan tái phát…

Với mục tiêu mang đến giải pháp điều trị viêm amidan an toàn, lành tính nhất, Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện và đưa vào ứng dụng giải pháp chữa viêm amidan bằng bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang.

Thời gian điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Thời gian điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Thanh Hầu Bổ Phế Thang kế thừa những tinh hoa YHCT của 30 phương thuốc cổ phương điều trị bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch của triều Nguyễn như Hương sa lục quân tử, Vị khai tiên (Vị quan tiễn), Sinh mạch thang, Thận khí thang,… trên cơ sở khoa học hiện đại.

Bài thuốc là thành quả thu được từ quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”.

Đề tài do Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân AnhThầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cùng thực hiện.

Do đó, trước khi được ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã trải qua quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt nhằm hoàn thiện nên công thức đặc trị viêm amidan cho hiệu quả cao, phù hợp với thể trạng người bệnh hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của liệu trình điều trị viêm họng, viêm amidan, ho từ Thanh hầu bổ phế thang
Ưu điểm vượt trội của liệu trình điều trị viêm họng, viêm amidan, ho từ Thanh hầu bổ phế thang

Quá trình nghiên cứu đã sàng lọc ra 32 vị thảo dược có dược tính đa dạng, chuyên trị viêm amidan. Trong đó tiêu biểu là:

  • Nhóm thảo dược có tác dụng thông phế khí, tuyên phế, lợi yết, giải nhiệt, bài nùng: Bạch cương tàm, cát cánh…
  • Nhóm thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và cũng là kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, kích thích và cải thiện tác dụng miễn dịch của bạch cầu: Liên kiều, Quất hồng bì, Bạc hà…
  • Nhóm giúp bổ thận âm, nâng cao sức khỏe của hệ hô hấp và toàn cơ thể: Phật thủ, Cam thảo, Kim ngân, Liên kiều, Bách bộ…

Các vị thuốc sẽ kết hợp với nhau theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ tập trung xử lý toàn bộ căn nguyên gây viêm amidan, nâng cao sức đề kháng, kích hoạt cơ chế KHÁNG VIÊM tự nhiên của hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Hoàn thiện bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ phương pháp điều trị của Ngự y triều Nguyễn
Hoàn thiện bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ phương pháp điều trị của Ngự y triều Nguyễn

Đặc biệt, toàn bộ thảo dược sử dụng trong bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang đều là nam dược sinh học, được nuôi trồng và thu hái từ các vườn dược liệu công nghệ cao đạt chuẩn GACP – WHO do Nhất Nam Y Viện xây dựng.

Quá trình nuôi trồng, xử lý và bảo quản thảo dược áp dụng công nghệ hiện đại như: sử dụng phân bón bón hữu cơ vi sinh, công nghệ sấy hồng ngoại và sấy đối lưu sơ chế thảo dược giúp bảo tồn tối đa dược tính mà không cần sử dụng hóa chất độc hại.

Sau khi được các chuyên gia nghiên cứu và hoàn thiện, Thanh Hầu Bổ Phế Thang đã được ứng dụng vào điều trị với hơn 40.000 bệnh nhân tại Nhất Nam Y Viện và cho thấy kết quả đột phá trong điều trị viêm amidan.

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, dựa trên kết quả thăm khám Tứ chẩn, người bệnh sẽ được kê đơn điều trị với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang theo một liệu trình 3 GIAI ĐOẠN VÀNG. Tùy theo từng mục tiêu điều trị cụ thể ở mỗi giai đoạn, phác đồ chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang sẽ được gia giảm thành phần, liều lượng phù hợp cho người bệnh sử dụng.

Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Tổng hợp đánh giá hiệu quả chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang của bệnh nhân

Kể từ khi được ứng dụng đến nay, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp những phản hồi của người bệnh về kết quả chữa viêm amidan bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang tại Nhất Nam Y Viện:

Cải thiện viêm amidan hốc mủ dai dẳng nhiều năm chỉ sau 2 tháng điều trị

Chú Hà Văn Lai (52 tuổi, Thái Bình) hiện đang là Giám đốc điều hành trong một công ty xuất nhập khẩu chia sẻ:

“Tôi năm nay 52 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi đã có gần 3 năm sống chung với căn bệnh viêm amidan hốc mủ rồi.

Trong suốt thời gian này, tôi luôn phải chịu đựng những triệu chứng đau rát họng, nhất là vào buổi sáng sau khi thức dậy. Lấy gương ra soi là thấy rõ hai cục sưng to ở hai bên thành họng, có các nốt chấm trắng.

Tôi từng điều trị bằng thuốc Tây trong một khoảng thời gian dài nhưng chỉ là đỡ thôi chứ không khỏi hẳn. Tôi chuyển sang dùng cả bài thuốc dân gian, thuốc Đông y nhưng cũng không khả quan bao nhiêu.

Hễ trái gió trở trời, thời tiết mưa nắng thất thường là bệnh lại tái phát. Nhiều lần sử dụng thuốc điều trị không khỏi, tôi từng nghĩ đến việc đi cắt amidan. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin, như trường hợp của tôi không nên cắt amidan vì tôi đã nhiều tuổi và còn có bệnh nền huyết áp cao, tiểu đường nữa.

Việc cắt amidan trong trường hợp này sẽ dễ bị chảy máu do amidan xơ dính hoặc khiến cho bệnh nền diễn tiến nghiêm trọng hơn.

May mắn là sau khi chia sẻ với bạn bè, người quen về tình trạng bệnh, tôi được giới thiệu đến chữa tại Nhất Nam Y Viện cơ sở Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Tôi đã đặt lịch khám với bác sĩ Lê Phương qua website của Nhất Nam Y Viện.

Đơn vị Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Y Viện cơ sở Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội

Sau khi hỏi bệnh và bắt mạch, bác sĩ nói rằng tình trạng viêm amidan hốc mủ của tôi xuất hiện là do sức đề kháng và hệ miễn dịch bên trong cơ thể bị suy giảm khiến cho vi khuẩn, virus xâm nhập vào hầu họng, gây viêm nhiễm nặng.

Bác sĩ cho biết, những cách điều trị mà tôi đã dùng không phù hợp, chưa điều trị được triệt để căn nguyên bệnh bên trong, do đó khiến bệnh tái phát thường xuyên, lâu khỏi là như vậy.

Sau khi thăm khám, bác sĩ có kê cho tôi một liệu trình thuốc Thanh hầu bổ phế thang sử dụng trong vòng 3 tháng và có dặn tôi là phải uống thuốc thường xuyên, theo đúng hướng dẫn. Ngoài bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang điều trị chính, bác sĩ Phương còn kê đơn viên uống Nhất nam giải độc hoàn và cao ngậm họng để hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng viêm amidan.

Theo như bác sĩ Phương nói thì trong 3 tháng điều trị, thành phần và liều lượng thuốc không giống nhau do có từng mục tiêu điều trị khác nhau. Phác đồ thuốc của tôi được chia thành 3 giai đoạn điều trị cả triệu chứng, căn nguyên và dự phòng tái phát.

Mặc dù là thuốc nam nhưng Nhất Nam Y Viện có dịch vụ sắc thuốc sẵn nên việc sử dụng thuốc khá tiện lợi, nhanh gọn không kém gì thuốc Tây. Thuốc được cô đặc thành cao, đóng trong lọ. Mỗi lần uống, tôi lấy 1 thìa cà phê thuốc hòa với 300ml nước ấm và uống trực tiếp luôn.

Sau 2 tuần sử dụng thuốc, tôi thấy các triệu chứng viêm amidan đã thuyên giảm đi nhiều, cổ họng bớt khô rát, đau nhức và sưng tấy hơn, hơi thở bớt mùi hôi, giảm ho nhiều, các chấm trắng, hai cục amidan sưng to không thấy nữa. Cũng mừng vì bệnh có tiến triển nên tôi vẫn kiên trì dùng thuốc theo đúng kê đơn của bác sĩ.

Chú Hà Văn Lai đã điều trị khỏi hoàn toàn tình trạng viêm amidan
Chú Hà Văn Lai đã điều trị khỏi hoàn toàn tình trạng viêm amidan

Uống hết tháng thuốc thứ hai, tôi có đi khám, kiểm tra lại thì thấy các cục amidan đã xẹp hẳn rồi. Tình trạng viêm đã cải thiện đến 80% không còn viêm nặng như ban đầu. Há miệng ra kiểm tra cũng thấy các hốc mủ trắng đã không còn. Cổ họng dễ chịu, không đau rát cũng không bị nghẹn cổ hay khó thở như hồi trước.

Hiện giờ, tôi đang điều trị đến tháng cuối rồi. Bác sĩ Phương có dặn là tháng cuối này là cực kỳ quan trọng vì thuốc có tác dụng bồi bổ, phục hồi cơ thể từ bên trong, nâng cao hệ miễn dịch để ngăn chặn bệnh tái phát. Đã chữa thì phải chữa cho triệt để. Vì vậy, tôi sẽ điều trị cho hết liệu trình thuốc này”.

Mẹ trẻ chia sẻ kinh nghiệm chữa viêm amidan cho con trên webtretho

Một trường hợp khác là chủ tài khoản trên webtretho. Chị có chia sẻ trên diễn đàn về sức khỏe của webtretho rằng:

Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang
Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

“Cách đây hơn 1 năm, sau một đợt bị cúm gà, con nhà mình sức khỏe có vẻ yếu ớt hơn, dễ bị viêm họng, ho, cảm cúm mỗi khi thời tiết thay đổi. Ban đầu, đi khám ở phòng khám tư bên ngoài thì bác sĩ cũng chỉ chẩn đoán cháu chỉ bị viêm họng bình thường nên vợ chồng mình cũng chỉ mua thuốc theo đơn bác sĩ cho về uống.

Nhưng mà cũng chỉ được một thời gian rồi cháu lại ốm. Cứ tái đi tái lại nhiều lần như vòng tròn hết ho, sốt, viêm họng rồi thành viêm amidan lúc nào nữa.Vợ chồng mình đã đưa cháu đến khắp các bệnh viện như Tai mũi họng Trung ương, bệnh viện Nhi,…. các bác sĩ đều bảo là là đợi cháu lớn tầm 8 – 9 tuổi rồi cắt amidan thôi.

Thực lòng, vợ chồng mình không hề muốn con còn nhỏ mà đã động dao kéo vào người, tội con lắm. Mà mình tìm hiểu trên mạng cắt amidan cũng tồn tại nhiều biến chứng nguy hiểm như chảy máu sau cắt, suy giảm miễn dịch, amidan có thể tái phát.

Do đó, nếu trong trường hợp con bé không đáp ứng với điều trị nội khoa thì mình mới tính đến cho con cắt amidan. Sau này, chồng mình được một người bạn ở Hà Nội giới thiệu đưa con đến Nhất Nam Y Viện điều trị bằng Y học cổ truyền. Tìm hiểu trên mạng, mình thấy ở đây điều trị viêm amidan bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Thuốc này là thuốc thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các bài thuốc chữa bệnh hô hấp của Thái y viện triều Nguyễn.

Hơn nữa, ở đây có nhiều bác sĩ YHCT giỏi, nhiều năm kinh nghiệm lại từng công tác tại các bệnh viện lớn như bác sĩ Lê Phương, bác sĩ Vân Anh. Thấy cũng yên tâm nên vợ chồng mình quyết định đưa con đến khám xem sao.

Bác sĩ khám cho con bé nhà mình là bác sĩ Phương. Khám xong hết rồi thì bác sĩ trước kê đơn thuốc gồm 10 thang và dặn là uống hết thì bác sĩ sẽ kê đơn tiếp. Bác sĩ cũng khuyên là nên cho con điều trị khoảng 3 tháng, vừa để trị bệnh vừa để bồi bổ cơ thể, hồi phục sức khỏe tổng thể cho con luôn.

Sau 3 tháng dùng thuốc, các triệu chứng bệnh của cháu đã hết hẳn. Không còn thấy con kêu đau họng, khó thở, khó nuốt nữa. Cháu trở nên hoạt bát hơn, chạy nhảy và ăn tốt hơn, không còn “kén cá chọn canh” như trước kia nữa, cân nặng có dấu hiệu tăng trở lại nữa.

Đánh giá thêm về Nhất Nam Y Viện thì mình thấy nhân viên đến bác sĩ khá tận tâm, thân thiện. Thêm nữa là dùng toàn thuốc thảo dược nên điều trị cho con nhỏ thấy yên tâm lắm không sợ tác dụng phụ hay kháng thuốc như khi điều trị thuốc Tây.

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang mà bác sĩ kê đơn không chỉ trị bệnh mà còn để điều dưỡng cơ thể nên sức khỏe tổng thể của cháu cũng tốt lên hệ miễn dịch tốt hơn nên mình rất vui.

Sau khi kết thúc quá trình chữa bệnh, để yên tâm hơn mình cũng đã đưa con đi kiểm tra sức khỏe lại và kết quả cho thấy vòm họng hoàn toàn bình thường trở lại, không có dấu hiệu viêm nhiễm.

Hy vọng với những chia sẻ của tôi, những bà mẹ nào còn đang tìm kiếm biện pháp chữa viêm amidan cho con thì sẽ có thêm một lựa chọn đáng để cân nhắc là Nhất Nam Y Viện”.

Mẹ bầu Hà Nội thoát khỏi viêm amidan quá phát sau 3 tháng điều trị

Gần 4 năm liền sống chung với căn viêm amidan là những tháng ngày suy sụp, mệt mỏi vì bệnh tật của chị Trương Thị Mai, Ba Đình, Hà Nội.

Mỗi lần thời tiết giao mùa hay thay đổi, họng chị lại sưng đau, ho khan có đờm vô cùng khó chịu. Nhiều lần như thế chị cũng quen, một năm có khi bị đến 6 – 7 lần, nhưng chị vẫn chưa biết phải làm sao để xử lý dứt điểm tình trạng này.

Chị chia sẻ: “Nhiều lúc họng đau đến nỗi nuốt nước bọt, ăn cơm cũng khó, thậm chí có lúc không muốn ăn uống, nói chuyện gì luôn. Lần nào cũng phải dùng đến kháng sinh để hạ sốt và giảm đau. Cũng biết dùng kháng sinh nhiều không tốt cho sức khỏe nhưng thực sự chịu không nổi đành phải uống.

Tình trạng bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn khi tôi bắt đầu có bầu cháu thứ nhất. Amidan sưng to, chèn ép vào cuống họng khiến tôi gần như không ăn uống được và còn có cảm giác khó thở, mất ngủ thường xuyên.

Vì bầu bí nên tôi gần như không dám sử dụng bất cứ loại thuốc nào vì sợ ảnh hưởng đến con. Chỉ dám dùng nước muối sinh lý vệ sinh cổ họng nhưng làm sao mà khỏi bệnh được”.

Cứ ngỡ phải “cắn răng” chịu đựng bệnh cho đến hết thai kỳ. Tình cờ, chị Mai được một người bạn cùng câu lạc bộ yoga giới thiệu đến khám với bác sĩ Phương bệnh tại Nhất Nam Y Viện.

Chị cho biết: “Tôi được bạn giới thiệu cộng thêm tự tìm hiểu về Nhất Nam Y Viện và cả bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Được biết, bài thuốc này có thành phần hoàn toàn từ thảo dược và đã được kiểm chứng về độ an toàn và dược tính thuốc, được Bộ Y tế cấp phép rồi. Vì vậy, mới thấy yên tâm, quyết định đến khám.

Lúc khám, bác sĩ Phương hỏi cặn kẽ tình trạng bệnh, thói quen sinh hoạt, tiền sử bệnh lý. Theo bác sĩ nói hiện tại mình đang mang thai sức đề kháng yếu nên các yếu tố gây bệnh dễ dàng tấn công, làm cho tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

Do tình trạng viêm amidan của tôi lâu năm, ở giai đoạn nặng nên bác sĩ kê cho tôi một đơn thuốc Thanh hầu bổ phế thang dùng trong khoảng 3 tháng. Ngoài ra, trong đơn thuốc của mình, bác sĩ có kê thêm cả một số vị thuốc an thai nữa”.

Sau 3 tuần dùng thuốc theo hướng dẫn chị Mai thấy các tình trạng đau rát, ho đờm, khản tiếng, sốt trước đây gần như không còn, cảm giác cơ thể thoải mái, có sức lực hơn, không mệt mỏi, ủ rũ như trước nữa.

Chị Mai có một thai kỳ khỏe mạnh nhờ thoát khỏi căn bệnh viêm amidan
Chị Mai có một thai kỳ khỏe mạnh nhờ thoát khỏi căn bệnh viêm amidan cùng Nhất Nam Y Viện

“Thấy bệnh có tiến triển, mừng quá nên tôi gọi điện lại thông báo cho bác sĩ Phương. Bác sĩ cũng khuyên do tôi bị lâu tình trạng nặng, cơ địa nhạy cảm nên dùng thuốc đủ thời gian để dứt điểm hẳn và chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ để nhanh hồi phục. 

Uống hết thuốc được kê, tôi đi kiểm tra lại và vô cùng sung sướng vì đã hoàn toàn đánh bay được căn bệnh viêm Amidan quá phát đã hành hạ tôi suốt 4 năm trời. Mừng nhất là cơ thể thấy khỏe khoắn hơn, có tinh thần, ăn uống ngon miệng hơn nhiều. Ngay cả các phản ứng thai kỳ của tôi trộm vía cũng không gay gắt, nghiêm trọng như ban đầu”.

Đánh giá về dịch vụ của Nhất Nam Y Viện, chị Mai hồ hởi cho biết: “Các bác sĩ, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo. Các bạn nhân viên tiếp đón, hướng dẫn tôi rất tận tình từng bước từ lúc lấy số, làm hồ sơ khám, khám Đông y với bác sĩ chuyên khoa. Hơn nữa, không gian khám bệnh rất sang trọng, sạch sẽ, đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh đến khám nên tôi rất ưng ý.

Hơn nữa, ở đây, thuốc nam có thể được sắc sẵn cho bệnh nhân không thể tự sắc thuốc như tôi. Vì vậy, tôi dùng thuốc cũng rất tiện lợi, nhanh gọn mà không phải lo đun sắc cầu kỳ gì”.

Ngoài ra, nhiều bệnh nhân sau khi điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện cũng gửi những phản hồi, feedback vui mừng chia sẻ kết quả điều trị như sau:

Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh

Trên đây chỉ là đánh giá hiệu quả chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang của những người bệnh đã và đang điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện. Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cao cấp bằng những bài thuốc, liệu pháp được phục dựng từ tinh hoa YHCT của Thái y viện triều Nguyễn.

Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, hiệu quả cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Nhất Nam Y Viện được vinh danh Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020
Nhất Nam Y Viện được vinh danh Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020

Khi cần điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, người bệnh có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (148)

  1. Duyen Ngoc says: Trả lời


    Thanh hầu bổ phế thang này chữa viêm amidan hiệu quả thật không vậy mọi người, con em nay 7 tuổi bị viêm amidan sưng cả cổ họng nói không ra tiếng luôn em lo kinh khủng. Uống mấy thuốc tây ngoài tiệm 2 tuần rồi không hết đây, em ngừng thuốc tây cho con tính chuyển sang đông y thì tìm kiến trên mạng ra thông tin về bài thuốc này rất nhiều, ai dùng hoặc cho con cái dùng rồi có hiệu quả thì phản hồi cho em biết với ạ.

    1. Trịnh Hoài Nam says: Trả lời


      Con chị cũng bị viêm amidan năm ngoái. Viêm mà còn hốc mủ nữa, 1 tuần không ăn không uống gì được toàn phải húp cháo uống sữa trông con gầy mà xót. Đi khám bác sĩ kêu cho cắt, mà chị sợ cắt sẽ hay ốm vặt với con nhỏ đang ốm yếu nữa chị không đủ can đảm cho con cắt. Mà nếu cứ bị viêm hoài như thế thì không ổn nên chị quyết định qua đông y cho an toàn lành tính, qua tìm hiểu thamm khảo nhiều nguồn thông tin từ người quen và trên mạng xã hội thì thấy nhiều người vote dùng thanh hầu bổ phế thang của Nhất nam y viện lắm nên chị đưa con qua khám, bác sĩ kê thuốc này uống kết hợp thêm lọ giải độc chống viêm trong 2 tháng. Khi mới dùng thì thấy tiến triển chậm, hết tuần thứ 2 thì thấy con kêu đỡ đau hơn có thể ăn thức ăn mềm được rồi, dùng liên tục 2 tháng thì khỏi hẳn luôn ấy, không còn triệu chứng khàn hay đau sưng họng nữa, đi tái khám cho kết quả hoàn toàn hồi phục mà chi bất ngờ luôn, chị vui lắm. 1 điều nữa khiến chị thích ở thuốc này là nó giúp hấp thụ chất dinh dưỡng nuôi cơ thể nên con chị ăn được ngủ được và lấy lại cân nặng ban đầu, sức đề kháng cũng tốt hơn nữa mà cũng không thấy bị tác dụng phụ hay tái phát lần nào luôn ấy, em đọc qua bài này xem sao nhé, thấy nhiều người dùng như con chị cũng thấy ok lắm https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

    2. Tri ngo Duc says: Trả lời


      Mới 7 tuổi đã bị nặng thế rồi à bn , thương bé quá, nếu cháu lớn lớn thêm tí nữa thì cho đi cắt amidan luôn cũng được nhưng mà đang bé thế này chị đi lấy mấy cái thuốc bắc về cho cháu uống là đúng rồi đấy , bảo cháu vệ sinh răng miệng kĩ vào , súc miệng bằng nước muối với đánh răng ý

    3. thoại trinh says: Trả lời


      Bản thân mình trước cũng bị viêm họng mãn tính, cổ họng luôn rát và sưng, uống bao nhiêu kháng sinh cũng không khỏi, chỉ được năm bữa nửa tháng là lại tái phát. Không chịu nổi cảm giác đó, mình lượn lờ các trang mạng để tìm cách chữa. Rồi thấy nhiều người chữa khỏi ở nhất nam nên mình cũng đến đó khám. Được bs Vân Anh ở đây khám và tư vẫn, nói mình bị nặng phải dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang từ 3 – 4 tháng cùng với chế độ sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ thì mới khỏi. Kết quả sau gần 3 tháng thì cổ họng không còn sưng và rát, từ đó đến giờ gần 1 năm rồi mà chưa thấy tái phát, mà mình dùng trông 3 tháng không bị nhờn thuốc gì cả, lúc đầu tiến triển chậm chứ về sau là rõ rệt luôn chứ không như thuốc kháng sinh đầu nhanh sau chậm rồi hết tác dụng đâu.

    4. Huỳnh thuy says: Trả lời


      Mọi người khám chỗ Nhất nam y viện gì đó à, hôm trước em có đọc một bài báo viết về bên đó ấy, thấy bảo là chữa bệnh bằng đông y phải không mọi người, giờ có bệnh người ta cũng hạn chế uống thuốc tây lắm , vừa đắt lại nhiều tác dụng phụ nữa

  2. Nguyễn Công Triển says: Trả lời


    Bị viêm họng mãn tính thì lm thế nào cho nhanh khỏi ạ. E đi nội soi bên Bạch Mai thì niêm mạng họng nề đỏ một bên cứ nuốt đau đau sáng thức dậy còn trong ngày thỉnh thoảng đau, tai mũi bình thg. E đang bầu tháng thứ 9. Bác sỹ có kê nước xúc miệng smc ag+ mà e k thấy hiệu quả mấy. Em cảm ơn

    1. Le Yen says: Trả lời


      Giống mình quá ,mình còn khạc còn ra cái nhầy nhầy như nước mũi ý bị nhiều năm rồi mà dợt này nó năg di khám người ta cũng chi bảo chung chung thế mà uống thuốc mãi ko dỡ khổ quá di mất

    2. Đào Mỹ linh says: Trả lời


      “Pha mật ong nguyên chất và nước ấm, súc sâu tận cổ họng, súc cho thấm xuống tận các vết sưng và loét nha bạn, khoảng chừng một ngày là thấy hiệu quả. Mật ong có tính sát khuẩn cao nên trị viêm loét được.
      Nấu một ít tép gừng và tỏi ấm để uống. Đừng nấu nồng quá kẻo lại đau dạ dày. Rồi bạn uống thêm chanh pha mật ong nữa.”

    3. Jang Jin says: Trả lời


      Mình cũng bị vậy uống thuốc tây 1 tháng nay đã hết vướng họng, nhưng vẫn phải uống cho dứt hẳn, công nhận bị vướng họng hôm nọ thở ko dc tưởng đi cấp cứu, khó chịu gì đâu, tháng nay tốn 3tr tiền thuốc, uống thuốc tây nóng ng lắm

    4. mê sút says: Trả lời


      Cái đó là viêm họng hạt đó bạn. Mình bị hơn 10 năm rồi. Dính chứng này mệt lắm. Bạn phải ngừng khạc nhổ ngay lập tức nếu ko thì niêm mạt họng sẽ bị tổn thương, dẫn đến biến chứng nghiêm trọng. Tiếp đó, bạn hãy tập súc miệng bằng nước muối nhiều lần trong ngày, thấy ngứa họng thì pha mật ong nguyên chất với nước ấm súc miệng. Ngoài ra giữ ấm cổ, khi đau họng thì tránh nói nhiều, và uống nước gừng và tỏi cũng giúp triệu chứng giảm xuống.

  3. Phương Trúc says: Trả lời


    Dạo gần đây em hay tháy vướng víu ở cổ họng, khi nuốt thức ăn hay thậm chí chỉ là nuốt nước bọt thôi mà vẫn thấy đau cổ họng, mới đầu thì ho húng hắng vài ngày chứ giờ cứ như mở mồm ra là ho không, còn có đờm vàng đờm xanh ấy, nhìn ghê lắm, còn sờ thấy hạch ở cổ nữa chứ, sợ gần chết, thế là đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm họng hạt do vi khuẩn, rồi cho kháng sinh về uống, đến giờ uống hết thuốc mà em vẫn thấy thế, không khả quan mấy, anh chị nào có kinh nghiệm chữa bằng thuốc này rồi thì chỉ em, chứ giờ miệng có mùi, đi đâu cũng ngại mở mồm…

    1. Hải Nguyệt says: Trả lời


      Em cũng giống chị, chị lúc đấy còn hâm hâm sốt, soi gương nhìn thì thấy mấy hạt nổi li ti trong họng ấy, đi khám người ta cũng chỉ cho thuốc chữa triệu chứng thôi chứ không khỏi hẳn được, may đọc được 1 bài trên mạng nói về thanh hầu bổ phế của nhất nam y viện, nên cũng quyết tâm mua dùng, giờ thì hơn 1 năm không còn tái phát nữa rồi

    2. Võ Thị Trang says: Trả lời


      Chị dùng hết bao nhiêu thì khỏi ạ, em tìm trên mấy trang bán thuốc mà không thấy giá

    3. Dương Vân says: Trả lời


      Mình điều trị bằng thuốc thanh hầu bổ phế này 2 tháng mỗi tháng hết hơn 3 triệu. Mình dùng thuốc này thực sự rất là hài lòng. Khi mình uống không gặp vấn đề nóng trong và cồn ruột, bớt ho và khi uống nước không còn rát họng và đặc biệt là miệng không có mùi hôi nữa. Thuốc này là thuốc đông y nhưng với suy nghĩ của mình nó rất tiện

    4. Lê Trang says: Trả lời


      Mỗi tháng 3 tr mà chữa được cái viêm họng này là ổn rồi , nhiều người uống ba cái thuốc linh ta linh tinh cả năm trời có được đâu, bệnh này mà k chữa được dứt điểm thì khó chịu lắm, ăn uống sinh hoạt làm việc sao được

  4. Yu Yuan says: Trả lời


    Mn ai cắt amidan chưa ạ , em sắp cắt amidan mà sợ quá! Bs bảo e amidan quá phát! E cắt ở bv TMH TW Hà Nội! Ai cắt rồi co đau ko ak? Gây tê hay gây mê ak

    1. Le Duc Huy says: Trả lời


      Mình mới cắt tháng 12, cắt bsi gây mê nhé. Nói chung là đau đấy, mình chỉnh hình thêm lưỡi gà nên khi tỉnh dậy cái là đau lắm rồi. Mình bị chảy máu vết khâu nên fai mổ khâu lại lần 2. Bạn cứ tự tin lên, cắt rồi k viêm nữa, mình cug bớt hẳn bệnh ngạt mũi

    2. Toản Nguyễn Văn says: Trả lời


      Em qua tết cũng đi cắt nè
      Nhiều người bảo trị cũng ko hết được vì amidan đã là mãn tính thì không khỏi.sử dụng đông y các thứ thì kiêng đá suốt để kìm viêm lại thôi nên e quyết định đi cắt cho dứt điểm ..

    3. Minh Đoang says: Trả lời


      Phải cắt bằng dao Plasma thì mới đỡ đau đỡ chảy máu. Trước mình cắt ở TMH TW thấy lâu hồi phục hơn vợ mình cắt dao plasma bên BV Hồng Ngọc. Sau hỏi ra thì mới biết :))) mà cũng nhanh ra viện hơn bên TMHTW

    4. Bích lê says: Trả lời


      amidan quá phát là do để sưng viêm lâu ngày, cắt thì cắt sớm k cắt thì cũng mua thuốc mà uống cho dịu xuống cứ e đợt bị xoang sàng sau dịch nhiều sưng viêm amidan đó m thì k cắt, bạn mà đã định cắt thì cắt đi chần chừ mãi rồi lại nặng

  5. Trần Vũ Văn says: Trả lời


    Thấy mọi người nhắc nhiều đến chỗ Nhất nam y viện quá , không biết địa chỉ chỗ nhất nam đó ở đâu vậy với trước khi đến đó có cần làm gì không ạ. Mong mọi người chỉ em với ạ

    1. Hà Ngọc Lan says: Trả lời


      Bệnh amidan này đến Nhất nam là đúng chỗ rồi đó bn , phòng khám đó ở bên chỗ 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Hà Nội ấy. Bn trước khi đến khám nên đặt lịch qua website của phòng khám để cho tiện nha, mình để link đây cho bn nhé, điền đầy đủ thông tin vào là được https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. Tana Thai Ha says: Trả lời


      Không biết chỗ này chủ nhật với ngày lễ có mở không mọi người, tại em cũng bận việc ở công ty quá mà nghỉ lại không được nên chưa sắp xếp thời gian qua đó được

    3. Đinh Thế Hùng says: Trả lời


      Sức khỏe là quan trọng nhất bạn à, bn bỏ ra 1 ngày đi khám đi, bệnh này để lâu k được đâu, đừng vì tiếc mấy đồng tiền mà hủy hoại sức khỏe mình, sau hối hận k kịp đấy

    4. Khanh Lyy says: Trả lời


      Hình như mở full đó luôn bác, mà chỗ này ngày thường đã đông mấy ngày ngỉ lại càng đông hơn, bác nên sắp xếp qua đó sớm sớm tí đỡ phải xếp hàng

  6. Kim Mãi says: Trả lời


    Em bị amidan 6 7 năm rồi trước đây 3 năm e có đốt amidan và họng hạt. Nhưng giờ nó lại chồi lại và em rất mệt mỏi em muốn đi khám để cắt nhưng dịch bệnh không đi được mong các bác tư vấn giúp em

    1. Ngọc Huyền says: Trả lời


      Minh cũng bị như vậy đi khám bs bảo dịch nên ko cat được nên kê đơn thuốc cho minh mua uống giờ mình đỡ rồi nấu bạn cần mình gửi đơn thuốc cho rồi quyết định nhé (thuốc mình mua ở viện)

    2. Cường Nè says: Trả lời


      Mình cắt rồi vẫn tái lại bt b ạ. Đi khám bs cũng chỉ cho kháng sinh với chống viêm thôi, uống mãi cũng sợ ảnh hưởng sinh đẻ, chưa ck con gì nên cũng lo. Sau phải chuyển thuốc nam uống. May mà khỏi được nhưng cũng uống lâu, tốn tiền

    3. Tạ Kim Ngân says: Trả lời


      B thử chuyển qua thuốc nam xem sao, minh đây hợp thuốc nam hay sao mà bị mãn tính cũng dủ thuốc khắp nơi mà k đc. cứ được ít hôm lại bị lại. mà may giờ khỏi rôì

    4. Lê Huy Minh says: Trả lời


      Nhiều người đốt xong vẫn bị lại như thường mà b , b sắp xếp qua bv kiểm tra lại xem sao, khoan đã ngĩ đến việc uống thuốc , uống linh tinh vào không khéo bệnh nặng hơn đấy

  7. Linh Trần says: Trả lời


    Nhà thuốc có vận chuyển thuốc sang nước ngoài không? Tôi sinh sống ở Úc cũng hơn 10 năm nay, 2 tháng trước đi khám thì bị viêm họng hạt , dù đã chữa 2 bệnh viện lớn ở đây rồi nhưng tình trạng vẫn chưa đỡ. Tìm hiểu thấy nhà thuốc chưa bệnh này khá khả quan, không biết có thể hỗ trợ giúp tôi được không, Về chi phí vận chuyển tôi sẽ lo toàn bộ.

    1. Huỳnh Thyyy says: Trả lời


      Em thấy bài báo có ghi là vận chuyển thuốc về tận nơi mà không biết có gửi ra nước ngoài không. Hay chị thử gọi thẳng vào hotline nhất nam hỏi luôn đi, số có trong bài đó ạ.

    2. Trần Thị Phiến says: Trả lời


      Nhà thuốc có gửi sang nước ngoài đó chị ơi. trước em cũng mua ở đây rồi nhờ trung tâm gửi sang cho bạn em luôn mà. Chị cứ gọi vào số nhà thuốc đây 024.8585.1102 hoặc nhắn tin với bên trung tâm qua link này https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 để gặp bác sĩ tư vấn vè bệnh rồi bác sĩ kê thuốc cho. xong chị gửi lại địa chỉ cho nhà thuốc, chuyển khoản thanh toán rồi nhà thuốc sẽ vận chuyển tận nơi cho đấy ạ.Chỗ Nhất nam này uy tín nên chị cứ yên tâm chuyện tiền nong ấy

    3. Thịnh Phạm Văn says: Trả lời


      Ở bên nước ngoài có nhiều bệnh viện hiện đaị lắm mà , lớn gấp 3 gấp 4 lần bv ở Việt Nam mà không chữa được cái bệnh này à bạn, mua thuốc bên vn làm gì cho mất công tốn thời gian nữa, cứ đi bv uống thuốc theo lời bs là khỏi thôi

    4. Nguyên Thảo says: Trả lời


      Thì bn không thấy người ta nói đi 2 cái bv mà không được rồi à, uống thuốc bắc mình cũng thấy cái lợi là nó an toàn , thảo dược thiên nhiên cả với lại không lo tác dụng phụ nữa, không sợ bị nhờn thuốc

  8. Bích Thảo says: Trả lời


    Tháng này trời trở lạnh cái cục amidan của em lại sưng đỏ lên, mỗi lần nuốt nước bọt hay bất kể gì cũng đều đau đến nhíu nhó mặt mày lại thành ra chán ăn, đau đầu mệt mỏi khủng khiếp. Em có ra hiệu thuốc mua thuốc tây về uống mà cũng vẫn không hết, như nếu dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này có tốt không, em sợ thuốc có dược tính mạnh không hợp với thể chất người yếu như em bị thuốc quật thì lại khổ.

    1. Thúy Lan says: Trả lời


      Dùng được bạn, trước mình có đi nạo amidan một phần, bs nói là không tái lại nhưng nó vẫn tái lại, dùng thuốc tây cũng nhiều nhưng mà không thấy hiệu quả, viên amidan vẫn sưng to. Chị đồng nghiệp chị bảo là chồng chị chữa amidan bằng thanh hầu bổ phế thang này nên mình cũng có tìm đến khám, uống thuốc tầm hơn một tháng thì amidan đã hết sưng đỏ, dịch màu trắng bên trong amidan cũng không còn thấy nữa, ăn uống cũng được hơn.

    2. Võ Khánh Vân says: Trả lời


      Chị cũng thuộc dạng thể chất yếu, không dễ thích ứng với thuốc mà thuốc này chị lại uống được đây, bác sĩ có nói thuốc này phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh ấy, em vào đây đọc tham khảo thêm nha https://benhvienquandan102.org/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-16712.html

  9. Hạ Lan says: Trả lời


    Bữa hôm con lên trên mạng đọc thì có thấy bác sĩ Lê Phương chữa viêm amidan rồi viêm họng rất là tốt, cổ họng con mấy hôm nay sưng lên, lúc con soi đèn pin rồi nhìn vào gương thì thấy cổ họng con có mấy vết phồng rộp, loét bên trong ấy ạ, lúc nhai nuốt rất là đau luôn. Con muốn hỏi là làm sao để con đặt lịch khám với bác sĩ Phương ạ? Mọi người ở đây có ai đã từng được bác ấy chữa hết không chia sẻ cho con với ạ,con cám ơn

    1. Ngọc Tuyết says: Trả lời


      Dạo trước cô cũng bị giống con đây, nói chứ cô tìm cũng nhiều chỗ thuốc thang chạy vạy nhưng không hết ấy, bác sĩ Phương ở đây chữa tốt thật nhưng bác ấy đông bệnh nhân đặt lịch khám lắm, con nên đặt trước thì mới được chứ không nhiều khi đến trung tâm cũng không gặp được bác sĩ đâu. Gọi vào số này 02485851102 để đặt lịch khám này con.

    2. Ái My says: Trả lời


      Cô cũng từng được bác Phương khám rồi đây, bác được báo chí đăng lên mạng nhiều nên cô cứ có cảm giác như bác là người nổi tiếng ấy. Ban đầu cũng hơi sợ khó tiếp xúc nhưng đến khám rồi mới thấy ,bác nói chuyện hiền lành, chẩn mạch, khám họng cẩn thận kỹ càng, hướng dẫn cô về ăn uống sao sao nữa cho mau khỏe. Mỗi tháng một lần bác sẽ gọi điện cho cô để hỏi thăm về sức khỏe, nhắc nhở uống thuốc đúng cử. Cũng nhờ có bác cùng cô đồng hành nên cô mới nhanh khỏi bệnh.

  10. Ngọc Trâm says: Trả lời


    Thuốc thanh hầu bổ phế thang đây là dạng thang ạ mọi người, em bận đi làm ở công ty lắm cũng thường hay tăng ca về muộn không có thời gian đun nấu, không biết là còn có dạng thuốc nào khác hay không? Giờ cũng hiện đại rồi mà cũng đun nấu em thấy phức tạp quá.

    1. Thiên Diệu says: Trả lời


      Bản chất của thuốc y học cổ truyền nó là thế đấy bạn, hồi xưa các cụ các lão đều uống như thế cơ mà với thời nay thì ít hợp rồi. Bữa mình cũng có hỏi thì bên nhất nam bảo là họ có dịch vụ sắc thuốc sẵn cho bệnh nhân, thuốc được sắc sẵn đóng trong túi 100ml, mỗi lần đến giờ uống thì lấy ra uống thôi cũng tiện lắm. Như bạn đi làm thì sáng dậy hâm nóng chút rồi cho vào bình giữ nhiệt mang đi làm thôi.

      1. Thu Hường says:


        Cho chị hỏi thuốc này có đắng quá không em nhỉ? Bé con nhà chị nó cũng khó uống thuốc nên sợ mà đắng quá không dỗ uống được thì hơi mệt ấy chứ.

    2. Tuyết Linh says: Trả lời


      Không đắng đâu ạ, ở nhà bé con em uống thoải mái, lúc bác sĩ kê cho con em loại siro có vị ngọt thanh từ thảo dược bé uống được lắm chị. Này mình cũng dễ đút uống vì khá ngọt. Còn nếu uống dạng thang sợ đắng thì chị cho 2-3 viên đường phèn nhỏ vào, bé nó uống được ngay mà.

  11. Thu Thảo says: Trả lời


    Mọi người ơi em bị amidan nhưng cũng không nặng lắm ấy, em muốn hỏi là mọi người có cách gì ăn uống khoa học lành mạnh cho nhanh hết bệnh với cả mình cần kiêng kị những món gì để tránh bệnh nặng thêm không, chỉ em với ạ. Do là em cũng hơi thích ăn uống, dạo đây viêm amidan mà uống thuốc không hết nên em nghĩ là do ăn uống.

    1. Phạm Trang says: Trả lời


      Viêm amidan này em nên ăn đồ mềm thôi, tránh ăn đồ cứng vì khi nuốt nó sẽ gây đau nha em. Nên ăn đồ nhạt, không quá chua cũng không quá cay này, nên ăn các loại vị gia tốt cho cổ họng như hành, hẹ, gừng để giữ ấm cổ họng, kháng viêm sưng.

    2. Trần Văn Hên says: Trả lời


      Bạn hạn chế ăn đồ lạnh này, đá, nước đá với cả đồ quá ngọt như trà sữa, kẹo ngọt hay các loại đường hóa học cũng cần kiêng nốt. Bị viêm họng mình nên tránh ăn đồ dầu mỡ, đồ có chất kích thích như nước ngọt có ga, bia rượu

  12. Huy Hoàng says: Trả lời


    Em thấy có đề là dùng bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này 2-3 tháng là chữa được khỏi bệnh viêm amidan, không biết có thật không ạ? Trước em cũng bị amidan nhưng không nặng, dùng thuốc tây là khỏi mà nay em dùng cũng gần 3 tuần mà thấy không có hiệu quả ấy. Giờ cổ em nổi hạch, sưng và đau, nuốt khó khăn, đêm thì ho nhiều chẳng ngủ được luôn. Mọi người ai đã chữa được bệnh này giúp em với ạ?

    1. Linh Phương says: Trả lời


      Mình cũng đã dùng và khỏi rồi đây, với bệnh của mình cũng không nặng mấy. Ban đầu mình cũng uống thuốc tây mãi không có hiệu quả mới tìm đọc về những bài thuốc đông y, trên tinh thần ăn may vì sợ không hết ấy. Thấy báo chí đăng về thanh hầu bổ phế thang nhiều cũng đến khám và uống thuốc xem sao, thì mới đầu cỡ khoảng 2 tuần không thấy công hiệu gì cả nhưng qua đến tuần thứ ba cổ họng đã hết sưng, không ho nhiều nữa, sáng ra đờm cũng không còn đặc quánh nữa. Cá nhân mình thấy thuốc tốt, hết liệu trình 3 tháng mình đã dứt thuốc, kể ra cũng được hơn nửa năm rồi không có tái phát.

    2. Bé Nguyệt says: Trả lời


      Nói chứ thời gian chữa bệnh dài ngắn còn phù thuộc vào bạn bệnh nặng hay nhẹ nữa bạn ơi. Mẹ mình ở nhà bị amidan khá nặng đấy chữa trong vòng đâu đó 4 tháng mới dứt bệnh mà, như bạn Phương trên thì chữa trong vòng 3 tháng vậy ý. Tùy tình trạng bệnh nữa, bạn bấm vào đây xem https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html# mình thấy họ viết cũng chi tiết về thuốc này lắm ý.

  13. Minh Hòa says: Trả lời


    Viêm amidan này có lây từ người này sang người khác không vậy mọi người, em đang bị viêm amidan nhưng cũng đang nuôi con nhỏ 5 tuổi, nói chứ em sợ em lây bé quá mọi người ak. Bệnh này dai dẳng khó hết ,không biết có cách nào phòng ngừa bệnh tái lại trong mùa mưa lạnh này không ạ mọi người. lâu lâu bị lại mệt mỏi ghê

    1. Lâm Tú Ngân says: Trả lời


      Không có lây đâu bạn, hôm mình đi khám cũng có hỏi bác sĩ vấn đề này, dù đúng là bệnh này nó hình thành từ vi khuẩn vi rút nhưng không thể lây. Có cái nó có tính di truyền ấy bạn, như trong nhà có cha hoặc mẹ mắc phải thì con cái sinh ra cũng dễ mắc ấy, nên phòng bệnh cẩn thận cho các bé

    2. Bảo Hân says: Trả lời


      Để ngừa bệnh amidan tái phát lại thì bạn nên giữ ấm cơ thể, mặc áo có cổ choàng ấm, tập thói quen ăn uống lành mạnh, bổ sung chất dinh dưỡng, đề kháng tốt cho cơ thể này, uống nhiều nước ấm và vệ sinh răng miệng kỹ càng, súc nước muối sinh lý sau ăn. Mình cũng bị amidan và ngừa bằng những cách này mình thấy cung tốt, bạn tham khảo xem.

  14. Thất Nguyên says: Trả lời


    Mắc bệnh viêm amidan đều phải đi mổ phải không mọi người, có dùng thuốc gì cũng phải đi mổ ạ, em bị nay cũng hơn năm rồi, mấy nay cổ họng em đau rát mệt mỏi, hơi thở có mùi với đau tai nữa. Em nghe bạn em nói là buộc phải đi mổ nên em cũng lo quá, nếu uống thuốc thanh hầu bổ phế thang này có còn chữa được không vậy

    1. Bảo Quỳnh says: Trả lời


      Không bạn ơi, viêm amidan nếu ở thể nhẹ và không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe thì không phải cắt đâu nè. Ngày trước mình cũng bị rồi lên bệnh viện họ nọi soi, cũng có bảo là không phải cắt, những trường hợp buộc cắt bỏ là viêm nhiễm nặng, biến chứng nhiều rồi mới cắt thôi. Mình nghe nói phẫu thuật amidan cũng xui rủi lắm vì cổ họng là điểm yếu, nhiều mạch máu ấy, cũng sợ cái là vào được phòng mổ nhưng không ra được thôi :(((

    2. Diễm Trinh says: Trả lời


      Uầy vậy nên lúc còn bị nhẹ thì nên đi chữa trị đi chứ để thành nặng lại phải nhờ vào dao kéo mổ xẻ cũng ảnh hưởng đến cuộc sống lắm. Hôm mình bị amidan hành lên hành xuống cũng may sao bà đồng nghiệp từng chữa viêm họng bằng thanh hầu bổ phế thang, mình cũng có đến khám và bốc thuốc về uống. Cỡ hơn 1 tháng dùng thì cổ họng đã không còn sưng rát, tình trạng ho nhiều cũng không còn nữa, tối ngủ đã không còn ngáy.

  15. Sơn Thạch says: Trả lời


    Mình cũng muốn điều trị bằng thanh hầu bổ phế thang nhưng còn lấn cấn chỗ nguồn gốc của dược liệu đó, bài viết có nói là nguồn gốc thảo dược tự nhiên sạch sẽ, an toàn nhưng không biết là nhập từ đâu, có ngâm hóa chất, có tác dụng phụ hay là phải phụ thuộc vào thuốc uống cả đời không ngừng hay không ấy? Do mình nghe nói uống thuốc đông y nhiều hại gan hại thận dữ lắm

    1. Ngọc Lan says: Trả lời


      Bài thuốc này dược liệu lành tính lắm bạn, tính mình khá kỹ trong việc chọn lựa thuốc uống, trước khi quyết định sử dụng mình cũng tìm hiểu kỹ, đọc review rất nhiều. Bác sĩ cũng khẳng định dược liệu đc trồng ở Việt Nam và không nhập hàng từ bất cứ đâu đó bạn. Mình xem báo cũng có thấy, thuốc nhập đa phần là thuốc hết date từ TQ về, dùng vào nguy hại cho sức khỏe người mình lắm.

    2. Mợ Trịnh says: Trả lời


      Nguyên dược liệu của thuốc này được trồng với canh tác ở vùng cao bắc bộ, quy trình trồng trọt điều chế thuốc đạt chuẩn GACP-WHO của tổ chức y tế thới giới ấy. Mình thấy bài thuốc còn được đưa lên cả đài truyền hình nước nhà mà, không thể là dược liệu nhập khẩu không rõ nguồn gốc đâu.

    3. Nguyễn Bích Phượng says: Trả lời


      Chị vừa kết thúc liệu trình trị amidan chị có những chia sẻ thế này với em đây, thứ 1 là chị dứt thuốc cũng hơn một năm rồi không có tái lại cũng không có phụ thuộc vào thuốc. Vơi cả thuốc đông y này toàn thảo dược tự nhiên thôi em ạ, uống vào chữa bệnh được, da dẻ đẹp ra thêm. Trước chị chưa nghe bảo uống thuốc đông y hại thận bao giờ, toàn thấy uống thuốc tây hại thận hư gan không ý.

  16. Trần Ebe says: Trả lời


    Hiện tại mình ở xa không gần hà nội thì mình có thể đăng ký khám bằng cách nào vậy ạ? Như khám online vầy rồi có đảm bảo được chất lượng, khám đúng bệnh tình của mình không vậy mọi người, em sợ khám qua loa không kỹ bốc sai liều thuốc uống lại nguy hiểm đến em

    1. Thu Thùy says: Trả lời


      Bạn đừng lo quá, trước mình cũng đăng ký khám từ xa như này, bác sĩ khám bệnh kỹ, hỏi rõ triệu chứng, trước nay có dị ứng như nào hay không với lại còn rất thân thiện với bệnh nhân. Khám xong bác sĩ kê thuốc gửi về tận nhà đó em, thấy cách chăm sóc bệnh nhân khá tốt.

    2. Đinh Uyên says: Trả lời


      Chị cũng không có điều kiện đi khám tận nơi ngoài Hà Nội nên chỉ khám online thôi, nếu em muốn đặt lịch khám thì em gọi vào đây 092.842.1102. Mới lần đầu khám online chị cũng sợ không kỹ càng nhưng bác sĩ trao đổi với chị kỹ lắm, hướng dẫn chị cách giữ ấm cổ họng, sau cũng một tháng gọi đến hỏi thăm tìn trạng của chị một lần.

  17. Ngọc Cầm says: Trả lời


    Đến nhất nam y viện để khám thì có cần phải đặt trước không ạ? Em nghe nói muốn đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn cao thì chi phí rất đắt đỏ. Đọc bài viết em thấy bác sĩ Lê Phương chữa amidan hay và nhiều kinh nghiệm nên muốn đăng ký khám với bác sĩ ấy, mong mọi người giúp đỡ

    1. Mộng Thường Xuân says: Trả lời


      Không bạn ơi, nếu như bạn chỉ đến khám bác sĩ Lê Phương thôi, không có mua thuốc của bên trung tâm thì mmoiws phải thanh toán chi phí khám bệnh, còn nếu bạn khám kèm mua thuốc điều trị luôn thì được miễn phí khám bệnh ấy bạn.

    2. Nguyễn Khả Ngân says: Trả lời


      Cá nhân mình thấy chi phí khám chữa không cao, ít nhất là với tình trạng bệnh cứ kéo dài đăng đẵng, hành hạ mình từ tinh thần đến thể xác. Mình được bác sĩ Lê Phương khám và đã khỏe lại, không còn bị amidan hành mỗi tối ho muốn bứt cổ họng nữa.Bác sĩ khám bệnh rất kỹ, chẩn mạch kiểm tra cổ họng đầy đủ.

  18. Trần Trọng Bình says: Trả lời


    Mình đọc thì thấy bảo thanh hầu bổ phế thang này cho trẻ con dùng được. Bé từ mấy tuổi là dùng được thế, bé nahf mình mới 2 tuổi à

    1. Thục Trinh says: Trả lời


      Bé nhà bạn 2 tuổi là dùng được rồi đó, bé mình hơn 1 tuổi là mình đã hòa thuốc với nước ấm cho bé nhà uống rồi đó. Thuốc này lánh tính dùng tốt hơn kháng sinh nên bé dùng mình yên tâm hơn. Anh đọc thêm để tính xem mà mua về cho bé dùng này https://www.tapchidongy.org/thanh-hau-bo-phe-thang-co-su-dung-duoc-cho-tre-nho-khong.html

    2. Vương BĐS says: Trả lời


      Con mình đợt 25 tháng mình có đưa bé tới Nhât Nam khám thì mình có mua được thuốc về cho bé dùng. Bé nhà mình đợi đó nằm điều hòa lạnh nên bị ho khóc cả tuần. May mà bé dùng thanh hầu bổ phế thang này hợp, bé dùng hơn 2 tuần cải thiện tốt, không bị ho hằng đêm nữa. Bé nhà dùng hết liệu trình cũng gần 3 tháng rồi nhưng bé trộm vía vẫn ổn, chưa thấy bị phát lại nữa. bạn yên tâm mua thuốc về cho bé dùng thử xem.

    3. Mai Thị Anh says: Trả lời


      Dùng thuốc là dùng bao lâu vậy. em thấy thuốc tây dùng độ 3-5 ngày thấy cải thiện mà thuốc này dùng 2 tuần mới tháy được cải thiện mà liệu trình vẫn còn dài.

    4. Ánh Tuyết says: Trả lời


      Liệu trình thuốc là 3 tháng đó bạn nhé. thuốc này là thuốc đông y nên cần thời gian dùng dài như vậy, phải tốn chút thời gian sử dụng mới hiệu quả đó. Thuốc đông y nó dùng điều trị hỗ trợ tận gốc, giảm cũng được 7-8 phần đó nếu mà dùng hợp,không ít cũng được 5-6 phần nhiều đó. Thuốc tây nó dùng ngắn chỉ giảm được phẩn nổi ở trên

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ánh Tuyết
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Gia Bảo says: Trả lời


    Em bị viêm amidan vài năm nay rồi ạ. Cứ tái bệnh là em lại dùng kháng sinh để uống nên giừo hình như nhờn kháng sinh rồi uống cũng không có cải thiện đỡ gì cả. Giừo đang tìm hiểu thanh hầu bổ phế thang này để dùng thử coi sao chứ em thấy lo quá, họng cứ vài ngày lại đau ho ngứa rát

    1. Hải Thuyền trưởng says: Trả lời


      Uống mà nhờn được kháng sinh thì cũng tình trạng họng em cũng nguy đó. em liên hệ tới nhất nam để khám lên đơn trực tiếp cho nắm rõ tình trạng bệnh ấy dùng thuốc còn cho hiệu quả.

    2. Thúy Hằng Vũ says: Trả lời


      TRước chị cũng bị nhờn kháng sinh rồi dùng thuốc ở nhất nam vẫn hiệu quả cải thiện tốt nhé. Không cần lo lắng lắm đâu em. Chị bị cũng nặng nên Chị uống hơn 2 tháng thì mới thấy không ngứa rát họng nữa, Giờ đang dùng tiếp liệu trình 2 để cải thiện thêm nữa, nhưng hiện tại thấy cũng ổn định chưa bị lại từ đợt đó.

    3. Bùi Thị Diệu Linh says: Trả lời


      Chị Linh – 27 tuổi, là trưởng phòng nhân sự tại Hà Nội, không may mắc căn bệnh viêm amidan 2 năm và đã diễn tiến thành viêm amidan hốc mủ. May mắn bệnh viêm amidan của chị Linh khỏi hoàn toàn sau 3 tháng điều trị thuốc Thanh hầu bổ phế thang tại Nhất Nam đó. Bạn vào xem thêm chia sẻ của chị mà mua thuốc

  20. Thanh Toàn says: Trả lời


    Mình từ trước tới giờ chưa từng dùng thuốc đông y. mình nghe thấy thuốc đông y hay làm giả với nhiều thuốc bị tác dụng phụ lắm. mình muốn thử dùng bổ phế thang mà vân cứ hơi lăn tăn.

    1. Tiến Đại Lê says: Trả lời


      Những nguyên dược liệu trong thuốc ở Nhất Nam đều rõ nguồn gốc, được y bác sĩ ở Nhất Nam nuôi trồng thu ở các khu chuyên biệt của họ ở Lạng Sơn, Thái Nguyên cả đó. Thành phần là các dược liệu quen thuộc mà ông bà ta đã sử dụng từ thời xưa rồi như Trần bì, sa sâm, thục địa, bạch truật…. cả đó

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Toàn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin tới bạn!

    3. Ngọc Thanh Vũ says: Trả lời


      em bị viêm amidan thi thoảng lên cơn ho kéo dài lắm. dùng thanh hầu bổ phế thang này có làm dịu cơn ho được nhanh không. nhiều lúc cần nói mà cứ ho làm ko nói được gì

    4. Phương Thảo says: Trả lời


      tThuốc hanh hầu bổ phế thang có viên ngậm ho đó. Mình cảm thấy ngứa rát lên cơn ho ngậm viêm độ vài phút là thấy dịu hết cơn ho liền. Rồi ở nhà kết hợp thêm cả uống thuốc nữa để hỗ trợ từ bên trong là khỏi là khoit hẳn thôi à

    5. Nguyễn Trung says: Trả lời


      Mấy anh chị em đọc thêm về phác điều trị viêm amidan nè https://www.benhviemhong.com/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-giai-quyet-viem-amidan.html NÀy là bài thuốc chữa cho vua Nguyễn từ thời xưa. Phải có hiệu quả tốt, cải thiện tốt lắm mới lưu truyền tới giờ

  21. Xuân Quỳnh says: Trả lời


    Tớ tới Nhất Nam khám mua thuốc lúc đó tớ đang mang bầu. Y bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình lắm. Mình bị ho khan do viêm amdan mà mang bầu khó uống thuốc tây nên đi cắt thuốc đông y này. Bác sĩ còn kê thêm thảo dược dưỡng thai, an thai như Bồ công anh, Hoa cúc, Sinh khương, Bạch truật, Hoàng cầm, vào cho nữa cơ. Mình về nhà cần gì gọi điện là bác sĩ họ hỗ trợ hết sức ấy. Tốt lắm

    1. Đinh Ngọc Anh says: Trả lời


      Tới nhất nam khám có cần phải đặt lịch hẹn không vậy bạn. Mình sợ đông tới phải đi về hơi mất công xíu

    2. Phú Dũng Chu says: Trả lời


      mình thấy là rớti là khám thôi bạn. Ở Nhất Nam không cần đặt lịch trước đâu bạn ạ. Bạn sợ đông thì đi trong tuần là vừa phải. Mình trước đi thứ 5, tới đợt gần nửa tiếng hơn là tới lượt vào khám à

    3. Hà Nguyễn says: Trả lời


      Bạn có thể liên hệ tới Trung tâm xếp lịch cho. như vậy bạn khám theo lịch của họ bạn tới là khám thôi. chứ mình khồn thấy mình đặt trước được đâu. Trung tâm chủ động sắp xếp lịch cho bạn, hơi bị động nhưng tốt là không phải chờ đợi lâu. Thôi thì mình có bệnh thì cố gắng nghỉ hôm giữa tuần mà đi cho nó chủ động

    4. Mai Thùy Linh Vũ says: Trả lời


      Em có ra mấy tiệm thuốc quanh khu nhà tìm thuốc thanh hầu bổ phế thang này nhưng không thấy bán. Lên mạng tra thì lại ra nhiều chỗ quá sợ lại không đúng chỗ. Máy anh chị mua ở đâu thế ạ hay đặt mua đâu

    5. Mạnh Hùng says: Trả lời


      Số điện thoại của Nhất Nam Y Viện nè bạn. Gọi mà đặt thuốc xem, họ có cả khám từ xa nữa đó 024.8585.1102 – 0888.598.102 . Không thì đây là trang của Nhất Nam Y Viện nè bạn hoặc điền link đặt lịch này nè b https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  22. Hải Yến Phạm says: Trả lời


    Mình bị dị ứng với kháng sinh nên khó dùng thuốc Tây. Bị viêm họng amidan mà chỉ dùng theo mấy mẹo dân gian nhưng không đỡ được nhiều. Mình bị cũng nặng thì không biết em có sử dụng bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này cải thiện được không

    1. Ngọc Thanh Vũ says: Trả lời


      Thanh hầu bổ phế thang này là thuốc đông y điều chế từ thảo dược lành tính nên mình dùng được với hiệu quả tốt đó nhé. Nhưng mà tốt nhất thì em nên tới Nhất nam y viện để bác sĩ khám trực tiếp xem có bị dị ứng với thành phần gì của thuốc không rồi kê thuốc cho dùng yên tâm nhé

    2. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời


      thuốc này mua về là phải sắc như thuốc đông y thuốc mình bình thường hay nó dạng gói theo ngày đó ạ?

    3. Phương Thảo says: Trả lời


      Thuốc Thanh hầu bổ phế thang là thuốc đông y thì tất nhiên phải sắc rồi. Nhưng được cái ở Nhất NAm có dịch vụ sắc thuốc hộ cho mình đó, họ đóng sẵn từng gói, mình mang về bảo quản tới bữa thì mình bỏ ra dùng thôi. Không thích thì mua thuốc khô về tự sắc cũng được á. Mình tự sắc lấy xác thuốc sắc xong bón cây cảnh ở nhà cũng tốt phết đó.

  23. Thảo Nguyễn says: Trả lời


    Em hiện đang bầu tháng thứ 7 mà em bị viêm amidan mãn tính, họng hay khô ngứa rát, ho khan ấy. EM sợ uống thuốc tây ảnh hưởng tới bé nên Thấy Thanh hầu bổ phế thang này là thuốc đông thì đang tìm hiểu xem dùng.

    1. Thanh Kim Hoàng says: Trả lời


      Đợt trước mang thai mình bị ho khan, nóng cổ mình có dùng thuốc bổ phế thang này. Đợt đó mình mưới tháng thứ 4 thứ 5 gì à nên bạn tháng 7 thì yên tâm dùng. Bác sĩ ở Nhất Nam còn kê thêm thảo dược đề kháng, an thai như bồ công anh hay hoa cúc vào đơn thuốc cho mình nữa đó. Thuốc đông y nên an tâm dùng bạn ạ

    2. Nguyễn Thị Thùy Trân says: Trả lời


      Vợ em đang cho con bú thì có sử dụng được thuốc thanh hầu bổ phế đó không, Vợ em cũng không dám dùng thuốc Tây tại bé bú truyền qua đường sữa mẹ.

    3. Tuấn Anh Ảnh says: Trả lời


      Vợ mình sinh chưa được 3 tháng, bé vẫn bú mẹ mà vợ mình tự tìm hiểu tự đặt thanh hầu bổ phế thang về dùng đây nè. Vợ mình dùng liệu trình 3 tháng, trộm vía cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh cả. Đến giờ vợ ngừng nửa năm rồi nhưng vẫn chưa thấy tái phát lại, vẫn hiệu quả luôn, thi thoảng có bị ho nhẹ do thời tiết lạnh đột ngột thôi chứ không có gì hơn cả

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thảo Nguyễn & Nguyễn Thị Thùy Trân
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, phụ nữ đang có thai và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ mang thai hay sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Các bạn có đọc thêm bài viết sau để thêm thông tin về đối tượng dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html
      Thông tin đến bạn!

  24. Hoa Mai says: Trả lời


    Em bị viêm amidan hốc mủ cũng được 2 năm nay rồi, có uống thuốc tây nhưng không hết được, cứ tái đi tái lại mà không dứt điểm, có ai biết biện pháp nào hay không chỉ em với

    1. Trang Thu says: Trả lời


      Tôi mỗi khi đau họng cứ ngậm gừng tươi, bình thường cũng hay uống trà gừng ấm nên ít bị viêm họng lắm, phòng bệnh hơn chữa bệnh, mọi người thử xem sao

    2. Huyền Thị says: Trả lời


      Viêm amidan này còn nhẹ mà không chữa ngay thì tới lúc trở nặng chỉ còn cách cắt bỏ thôi mọi người ạ. Mà bây giờ cắt amidan cũng nhiều rủi ro, em thể trạng yếu hay mệt mỏi nên đang lo lắng không biết phải làm sao, có nên đi cắt amidan không mọi người nhỉ

    3. Sáng Nguyễn says: Trả lời


      Nhất nam viện có bài thuốc thanh hầu bổ phế thang trị được viêm amidan không cần thủ thuật xâm lấn đấy. Ngày trước tôi có đưa mẹ tôi qua trung tâm trị amidan hốc mủ, mẹ tôi bị cũng được 3 năm rồi, lúc nào cũng kê u đau họng, ho nên không ăn uốn được gì, bị sút đi mấy cân. Tôi lo quá nên cũng đi hỏi han khắp nơi thì được người quen giới thiệu cho trung tâm nhất nam viện chuyên về kham chữa bệnh đông y. Nói thật mẹ tôi có đi điều trị tây y nhiều rồi mà không thấy đỡ tý nào, suốt 3 năm uống không biết bao nhiêu thứ thuốc mà chẳng ăn thua. Đang tính cho mẹ đi mổ nhưng bác sĩ bảo mẹ tôi tuổ cao, có bệnh lý nền là tiểu đường nên khi mổ sẽ có nhiều biến chứng. Thế là tôi quyết định cho mẹ qua đông y chữa trị cho an toàn. Đi khám bên trung tâm được bác sĩ kê cho dùng thanh hầu bổ phế thang dùng trong 4 tháng, dùng hết 4 tháng tôi thấy mẹ tôi đã hết hẳn bệnh. Không còn đau họng cũng không ho, ăn uống ngon miệng hơn trông người có sức sống lên hẳn

    4. Đình Phong says: Trả lời


      Công nhận dùng thuốc đông y không bị mệt mỏi, oải người như uống thuốc tây, Tôi dùng thuốc tây uống co mấy bữa thôi mà người như thiếu hết sức sống, mệt mỏi kinh khủng

  25. Quang Trường says: Trả lời


    Muốn mua thuốc thanh hầu bổ phế thang về dùng mà khoong biết giá cả như thế nào, ai đã mua rồi nói cho tôi biết giá với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin tới bạn!

    2. Thị Sam says: Trả lời


      Tôi dùng 3 tháng thuốc bên trung tâm thì tính trung bình khoảng 3 triệu 1 tháng đấy, so với mấy loại thuốc trên thị trường thì thuốc như vậy không phải là rẻ nhưng được cái nó chữa được cái căn bệnh viêm amidan hốc mủ đã đeo bám tôi mấy năm nay rồi

    3. Vũ Như says: Trả lời


      Thuốc bên nhất nam viện khiến tôi rất yên tâm ở khoàn có thể trị dứt điểm căn nguyên nguồn bệnh, tôi đã trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc thanh hầu bổ phế thang của trung tâm, cũng đã giới thiệu cho rất nhiều người quen biết đến bài thuốc bên trung tâm đấy, ai dùng cũng khen hết á

  26. Cao Hải Yến says: Trả lời


    Em cứ thay đổi thời tiết là đau họng cộng thêm ho và cảm giác họng sưng rõ rệt lắm ạ, vậy có phải bị viêm amidan rồi không mọi người. Dạo gần đây em cũng thấy khó nuốt, không muốn nói chuyện lắm tại người cứ mệt lừ cả

    1. Phạm Ngọc says: Trả lời


      Khả năng cao có bệnh rồi đấy, đi khám để biết rõ hơn mà điều trị cho chính xác chứ bạn lên đây hỏi mọi người cũng không biết được. Khám sớm biết được bệnh gì mà điều trị cho sớm khỏi chứ để lâu bệnh trở nặng thì không làm được gì nữa đâu

    2. Lâm Hào says: Trả lời


      Nghe kể triệu chứng cũng giống viêm amidan rồi đấy, nhưng tốt nhất cứ đi khám cho chắc. Tôi trước đây cũng tình trạng gần giống vậy, ngại đi khám nên tự mua thuốc về uống mà không khỏi, cuối cùng phait chạy chữa khắp nơi vì bệnh đã trở nặng, dùng thuốc không khỏi được mà phải cắt amidan

    3. Thanh Giang says: Trả lời


      Bạn ơi cho mình hỏi, bạn cắt amidan rồi thì có có tái lại nữa không vậy, mình nghe nhiều người kêu cắt vẫn không dứt bệnh được nên mình cũng hơi lo, đang tính đi cắt nhưng vẫn còn lưỡng lự

    4. Dung Thùy says: Trả lời


      Nếu vẫn còn chữa được bằng cách dùng thuốc thì tốt nhất là không nên cắt nhá, Tôi đã từng cắt nhưng được 1 năm thì tái lại, lại phải qua trung tâm nhất nam để khám và bốc thuốc bệnh mới thuyên giảm. Tôi đang dùng được 2 tháng, thấy tình trạng tiến triển cũng ổn, hết ho cũng không thấy sưng đau họng nữa. Mong dùng xong 1 liệu trình kết quả sẽ tốt https://www.benhviemhong.com/cach-chua-viem-amidan-cho-tre.html

  27. Hải Hòa says: Trả lời


    Thuốc này có cần đun sắc gì không vậy, em đi làm cả ngày ngại phải đun sắc mấy cái thuốc như vậy lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin tới bạn!

    2. Trần Minh Mẫn says: Trả lời


      Tôi trước nay dùng thuốc bên trung tâm toàn đặt sắc trước chứ bảo tôi tự sắc thì chịu thật. Tôi cứ đặt đủ liệu trình 1 tuần rồi mang về bỏ tủ, cần uống lại lấy ra hâm nóng lại thôi

    3. Liên Hùng says: Trả lời


      Em tưởng thuốc bên trung tâm dạng viên hết chứ, vẫn cần phải đun sắc cơ à

    4. Tuấn 97 says: Trả lời


      Thanh hầu bổ phế thang mà tôi dùng là dạng viên hoàn, cũng có thuốc dạng cao nữa nhưng k có thuốc thang nào cần đun sắc cả đâu

    5. Quân Vàng says: Trả lời


      Cái này cũng phụ thuộc vào đơn thuốc mà bác sĩ kê cho mỗi người nữa ấy. Như em thể trạng yếu bác sĩ phải kê them thuốc bổ thì có cần phải sắc đấy

  28. Uyên Nhi says: Trả lời


    Tôi ở Nam Định muốn mua thuốc mà không thấy có ở đâu bán, vậy tôi phải ra tận trung tâm lấy thuốc à mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Nam Định mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin tới bạn!

    2. Tùng says: Trả lời


      Em gọi điện qua trung tâm rồi bảo họ ship thuốc về nhà cho, mất 2-3 ngày là nhận được rồi. Trung tâm gói hàng kỹ lắm nên không cần lo bị hỏng hóc gì đâu

    3. Nghĩa Thành says: Trả lời


      Mua thuốc online như thế thì làm sao mà biết được tình trạng bệnh của mình như thế nào mà đặt, dùng thuốc nào thì phù hợp với bệnh của mình?

    4. Văn Nhất says: Trả lời


      Trước khi đặt mua thuốc sẽ được tư vấn đầy đủ nên không cần lo nhé. Bác sĩ Vân Anh khám rồi tư vấn cho tôi gần 1 tiếng luôn ấy, hỏi gì cũng được giải đáp hết, nhiệt tình lắm https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-37425.html

  29. Phương Thảo Trịnh says: Trả lời


    Dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này chữa viêm amidan hốc mủ có đỡ không mọi người, bệnh của em nặng lắm rồi, kéo dài cũng được 2 năm nay không biết giờ dùng thuốc của trung tâm thì còn hiệu quả không nữa

    1. Khang Vân says: Trả lời


      Phải thử mới biết được chứ bạn. Tôi trước đây cũng viêm amidan hốc mủ, tưởng đâu phải cắt đi mới hết được nhưng nhờ đi khám với lấy thuốc bên trung tâm mà đỡ rồi không cần phải cắt luôn ấy

    2. minh bình says: Trả lời


      Em mới dùng thuốc được 1 tháng đầu thấy cũng bớt ho, họng cũng không bị sưng nề như trước nữa, ăn uống với sinh hoạt cũng thoải mái hơn nhiều rồi, mong rằng dùng hết liệu trình 3 tháng sẽ khỏi được

    3. Vàng Thơm says: Trả lời


      Thuốc thấy nhiều người nói tốt nhưng em vốn yếu lắm, dùng thuốc là cứ phải cân nhắc này kia, uống thuốc tây cứ uống vào là nôn ra ngay ấy. Bệnh cũng kéo dài lâu rồi nên đang cân nhắc sủ dụng thanh hầu bổ phế thang này không biết có nên không nhỉ?

    4. Chiến Hậu says: Trả lời


      Mình mua thuốc về cho bố dùng mà thấy hiệu quả rất tốt, bố mình tuổi cũng cao nên sợ mổ để lại nhiều biến chứng, biết đến nhất nam viện nhờ bài chia sẻ trên facebook nên mới nhắn tin hỏi trung tâm, mình cũng có đưa bố qua trung tâm để trực tiếp khám với bốc thuốc. Bác sĩ nói tình trạng bố mình lâu năm cộng thêm thể trạng yếu nên dùng thuốc hơi lâu, bố mình dùng trong 4 tháng. May sao dùng hết liệu trình thì bố mình cũng cải thiện được tới 80%, cũng không còn khó chịu hay ảnh hưởng gì nhiều tới cuộc sống nữa. Nói chung vẫn biết ơn bác sĩ Vân anh và trung tâm nhất nam rất nhiều vì đã chữa khỏi bệnh cho bố mình

  30. Ngô Ngọc Bích says: Trả lời


    Mình ở trên vùng núi nên khá lạnh, mấy năm nay khí hậu còn khắc nghiệt nữa nên từng hay bị viêm họng, lâu dần còn thấy vướng vướng ở cổ, chiều còn sốt nhẹ mình tra triệu chứng thì thấy bị viêm amidam nên có dùng mơ rừng ngâm, nhưng hình như k hiệu quả mấy, k biết có nên dùng thử bài thuốc trên không

    1. Kim Tiên Nguyễn Thị says: Trả lời


      Bạn nên đặt lịch khám ở nhất nam y viện trước để bác sĩ chẩn đoán bệnh và được tư vấn trước đã, tốt nhất là tới trực tiếp luôn, nếu không được nữa thì có thể đặt lịch khám từ xa qua facebook https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

    2. Hồng Vy says: Trả lời


      Nên dùng nha, mình bị amidam cấp tính bác sĩ kêu chuẩn bị đi cắt r nhưng sợ dao kéo nên mình tìm cách chữa khác thử, may sao tìm được thang thuốc thanh hầu bổ phế, dùng có 4 tháng mà không cần đi cắt nữa.

    3. Đan Đan says: Trả lời


      Bài thuốc bạn nói có thành phần là gì vậy, thấy thuốc từ lá bây giờ tạp nham lắm, không biết đường nào mà mò.

    4. Lê Trà says: Trả lời


      Đợt mình có tìm hiểu trước khi qua nhất nam y viện chữa thấy sản phẩm tiêu biểu của nó một số như là cam thảo, bạc hà, kim ngân,…Ngoài ra còn có thuốc hỗ trợ như nhất nam giải độc hoàn được bào chế ở dạng cao vs thành phần chính là diệp hạ châu, kim ngân hoa,.. và cao ngậm họng từ Kha tử, tử uyển,… Mình cx k nhớ rõ lắm, có gì bạn đọc bài này nha https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37437.html

    5. Phan Thị Ngọc Ngân says: Trả lời


      Là ai khi chữa cũng phải dùng thuốc uống và các loại thuốc hỗ trợ như trên hay sao nhỉ, nhiều loại như vậy thì giá mắc không?

    6. Khanh thích vẽ says: Trả lời


      Tùy theo tình trạng và mức độ bệnh , nếu thời gian bệnh lâu, sức đề kháng kém, bệnh nền thì phải dùng them các loại thuốc bổ khác, còn nếu mới bệnh bị thời gian chữa ngắn hơn, dùng thuốc ít hơn. Vậy nên giá cũng khác nhau đó, thường thì tầm 3tr-4tr một tháng. Tốt nhất là bạn nên đi khám để biết rõ hơn,đến đó bác sĩ Lê Phương sẽ tư vấn chi tiết nha

    7. Lê Cát Tường says: Trả lời


      uầy, được khám trực tiếp với bác sĩ Lê Phương luôn à, nghe danh bác sĩ đã lâu mà mình ko biết cách liên lạc, nếu tới khám mà được bs hỗ trợ trực tiếp thì hay quá

    8. Phạm Mai Sương says: Trả lời


      Đúng rồi bác ơi nhưng phải đặt lịch sớm, tại bác sĩ Lê Phương đông bệnh nhân lắm, vừa là Thầy thuốc ưu tú, vừa là phó giám đốc chuyên môn, vừa là viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc luôn mà. Đặt lịch sớm ở đây https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  31. Tạp hóa dì năm says: Trả lời


    Bé nhà e đc 7 tuổi, bé hay bi viêm họng và viêm A, đi khám bs chỉ định cắt sau khi tìm hiểu e làm hồ sơ cho bé vào viện mổ. Nhưng con vào viện làm xét nghiệm\ 3 lần bạch cầu vẫn cao nên cắt ko an toàn. Mỗi lần như vậy bs lại kê thuốc cho con uống nhưng vẫn ko đỡ. E thấy vậy thì xin rút hồ sơ chuyển sang đợt khác mổ rồi, đợi chỉ số của con ổn đã. Bây giờ tình cờ thấy bài viết này thì không biết bé nhà e có dùng được thuốc này ko?

    1. Chi Mai says: Trả lời


      Được nha c ơi, c nên nhanh chóng đặt lịch rồi đưa con đi khám sớm, tuy bé có vẻ khá nặng rồi nhưng sớm được ngày nào hay ngày đó c ạ, đến đó bác sĩ sẽ khám rồi điều chỉnh phác đồ phù hợp cho bé

    2. Di Di Phạm says: Trả lời


      Phác đồ là sao chị? em tưởng là tới khám ròi lấy thuốc thôi chứ

    3. La Đào says: Trả lời


      Bài thuốc ở đây đặc biệt ở chỗ là tùy theo cơ thể người bệnh mà bác sĩ sẽ hỗ trợ điều chỉnh liều lượng, thành phần và thuốc hỗ trợ phù hợp để thời gian khỏi bệnh được rút ngắn nhất đó, mn có thể tham khảo ở đây nha https://www.tapchidongy.org/phac-do-dieu-tri-ho-thanh-hau-bo-phe-thang.html

    4. Ngo Dinh says: Trả lời


      Co phac do vay thi cung chua duoc ch nguoi co benh nen dung khong? toi bị dau da day, huyet ap cao voi gan nhiem mo

    5. Hạ Hà says: Trả lời


      Dạ đúng , em đây có bị di ứng kháng sinh nên khá khó trong việc uống thuốc, lúc đầu cx ko đặt quá nhiều niềm tin đâu nhưng chữa theo liệu trình sau 2 tuần thì tiến triển hẳn luôn, không còn sốt nhẹ buổi chiều và vướng họng nữa

  32. Cá Bảy Màu says: Trả lời


    Nghe đánh gía thì có vẻ hay, nhưng mà uống xong có bị tác dụng phụ không vậy? Sợ nhất là chữa cái này lòi ra cái khác

    1. Y Hạ says: Trả lời


      chắc là có rồi, thuốc nào mà chả có 2 mặt, đỡ cái này thì lại bị cái khác thôi chứ sao mà tốt hết được

    2. Dạ Minh Nguyệt says: Trả lời


      Uis v là bác không tìm hiểu rồi, thuốc ở Nhất Nam Y Viện có ưu điểm là trong thời gian uống thuốc, sau khi bệnh được đẩy lùi thì bác sĩ còn kê thêm thang thuốc dự phòng, phục hồi sức khỏe nữa nên khả năng tái phát là cực thấp luôn. Mk đây chữa xong Amidam cũng 7 tháng r mà vẫn bình thường

    3. Cự Giải says: Trả lời


      kê nhiều loại vậy thì nó bị trái nhau k bạn, kiểu như loại lá này không hợp với loại lá khác á. tại mình đọc thấy thang thuốc này đến 3 mươu mấy loại

    4. Thu Nhi says: Trả lời


      Cái này thì hoàn toàn không nhá. Trong quá trình xây dựng Thanh Hầu bổ phế thì họ đã nghiên cứu kĩ lưỡng, lâu dài tất cả các vị thuốc phù hợp rồi á, mình cũng từng tim hiểu đông y nên cũng biết sơ, hầu hết thành phần toàn dược liệu vàng thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *