Chữa viêm amidan KHÔNG CẦN CẮT bằng phác đồ nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với mong muốn đem đến giải pháp điều trị viêm amidan bền vững không cần xâm lấn, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phác đồ điều trị viêm amidan 3 giai đoạn từ bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Với tính linh hoạt, “cá nhân hóa” cao trên từng thể bệnh, phác đồ đặc hiệu với mọi tình thể viêm amidan.

Chữa viêm amidan KHÔNG CẦN CẮT theo phác đồ nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Amidan đảm nhận chức năng miễn dịch giúp bảo vệ vòm họng, chống lại những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. Tuy nhiên, viêm amidan là một trong những bệnh lý tai mũi họng rất thường gặp, nhất là vào thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường. Mặc dù không quá nguy hiểm nhưng viêm amidan thường dễ tái phát, dai dẳng trong thời gian dài.

Hiện nay, xu hướng điều trị viêm amidan đang hướng tới hạn chế phẫu thuật cắt amidan, đặc biệt với trẻ em và người cao tuổi. Bởi cắt amidan không phải an toàn tuyệt đối mà luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến chứng nguy hiểm.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú Lê Phương – Phó Giám Đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện:

“Y học cổ truyền cho rằng, viêm amidan là một dạng bệnh thuộc chứng “nhũ nga”. Viêm amidan xảy ra là do có sự tổng hợp của các nguyên nhân bên ngoài và bên trong cơ thể.

Các yếu tố bên trong cơ thể như như hệ miễn dịch, chính khí của cơ thể suy giảm, phế nhiệt, thận âm hư gây mất cân bằng âm – dương khiến cơ thể yếu ớt hơn, hàng rào tự bảo vệ hoạt động kém đi. Lúc này, các yếu tố tà độc như phong hàn thấp, vi khuẩn, virus, bụi bẩn có cơ hội xâm nhập vào tổ chức amidan ở dưới niêm mạc hầu họng.

Muốn chữa amidan hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát thì cần xử lý tốt toàn bộ căn nguyên gây bệnh từ trong ra ngoài bằng cách nâng cao chính khí, loại bỏ tà khí.”

Với mục tiêu hàng đầu là mang đến giải pháp điều trị viêm amidan an toàn, lành tính, không cần cắt amidan, Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện và đưa vào ứng dụng bài thuốc nam chữa viêm amidan THANH HẦU BỔ PHẾ THANG.

Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ nền YHCT của Thái y viện triều Nguyễn
Thanh hầu bổ phế thang chắt lọc tinh hoa từ nền YHCT của Thái y viện triều Nguyễn

Đây là bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, hoàn thiện từ công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” do Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thực hiện.

Khát khao phục hưng giai thoại YHCT triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia đã quay trở về Huế để sưu tầm, nghiên cứu những bài thuốc quý chuyên dùng để trị bệnh hô hấp của Ngự Y triều Nguyễn. Dựa trên những tư liệu từ cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, các bác sĩ đã tiến hành phân tích nguyên lý điều trị, đánh giá tác dụng của 30 bài thuốc chữa bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị bệnh ôn dịch mà Ngự y sử dụng nhiều nhất.

Thanh hầu bổ phế thang vừa chắt lọc được những giá trị quý báu từ Ngự y triều Nguyễn, sở hữu những ưu điểm vượt trội như: cơ chế điều trị toàn diện hơn, khả năng tương tác tốt trên mọi nền cơ địa, khả năng xử lý bệnh nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn,…

Thanh hầu bổ phế thang xử lý hiệu quả viêm amidan từ gốc đến ngọn theo nguyên tắc Bổ chính – Khu tà. Nguyên tắc điều trị này tập trung vào nâng cao chính khí và loại trừ tà khí từ môi trường một cách tự nhiên. Bởi lẽ, chính khí (hệ miễn dịch cơ thể) khỏe mạnh là yếu tố then chốt để điều trị bệnh hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Khi chính khí mạnh, tức là hệ miễn dịch tốt, đề kháng khỏe mạnh thì nguy cơ lây nhiễm virus gây bệnh ít hơn, hệ hô hấp nói riêng và cơ quan trong cơ thể nói chung hoạt động tốt hơn. Chính khí thông thuận kích hoạt hàng rào miễn dịch, tự động loại bỏ vi khuẩn, virus và các tà khí xâm nhập vào hệ hô hấp của người bệnh, từ đó ngăn ngừa viêm amidan tái phát do hệ miễn dịch suy yếu.

Thanh hầu bổ phế thang áp dụng nguyên tắc bổ chính khu tà trị bệnh từ gốc
Thanh hầu bổ phế thang áp dụng nguyên tắc bổ chính khu tà trị bệnh từ gốc

Dựa trên nguyên tắc điều trị kể trên, với thành phần bao gồm 100% các vị thuốc nam như kha tử, sơn trà, quất hồng bì, phật thủ, bạch cương tàm, bạch nghệ, hạnh nhân, tân chỉ, tiền hồ, cát cánh cùng một số dược liệu quý hiếm khác, Thanh Hầu Bổ Phế Thang mang tới công dụng:

  • Khai thông phế khí, tuyên phế, lợi yết, tiêu thũng, trừ mủ.
  • Thanh nhiệt, giải độc, loại bỏ tình trạng viêm nhiễm nhanh chóng.
  • Kiện tỳ vị, bổ can thận giúp nâng cao sức đề kháng.
  • Bổ dưỡng khí huyết, chống suy nhược.

Sự kết hợp linh hoạt và hoàn hảo giữa các vị thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên dựa trên nguyên tắc điều trị trong Đông y giúp phát huy công dụng trị viêm amidan một cách tối đa, phù hợp với cơ địa của người Việt. Theo đó, thuốc rất lành tính, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng những ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể.

Để đạt được tỉ lệ thành công cao trong điều trị, đội ngũ bác sĩ đã nghiên cứu và xây dựng phác đồ chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang gồm 3 giai đoạn, có thể điều chỉnh linh hoạt để bám sát với thực tế tình trạng bệnh của từng bệnh nhân cụ thể.

Giai đoạn – ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG VIÊM AMIDAN

Lâu nay, đa phần các bài thuốc Đông y chữa viêm amidan thường đi sâu vào điều trị căn nguyên bệnh ngay từ đầu nên khả năng xử lý triệu chứng viêm amidan cấp tính còn chậm. Cho đến khi bài thuốc phát huy hiệu được hiệu quả thì người bệnh có thể mất một khoảng thời gian chịu đựng triệu chứng sốt, đau nhức, sưng tấy niêm mạc họng.

Thấu hiểu được hạn chế này, trong phác đồ điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã dành riêng một giai đoạn chú trọng xử lý tốt các triệu chứng viêm amidan.

Ở giai đoạn này, Thanh hầu bổ phế thang xử lý triệu chứng viêm bằng cách kết hợp các vị thuốc theo nguyên tắc sơ phong thanh nhiệt, giải độc tiết hỏa, lợi yết. Thành phần thuốc ở giai đoạn này gồm các vị như kim ngân, liên kiều, thanh đại diệp, tang diệp, bồ công anh,… có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, trừ mủ, giảm viêm đau, tăng cường lưu thông khí huyết và tân dịch.

Vì vậy, bệnh nhân sẽ cảm thấy các triệu chứng khô rát, sưng đỏ ở amidan, đau họng, ho, ho có đờm, sốt thuyên giảm rõ rệt. Nhờ xử lý nhanh các triệu chứng viêm amidan, thể trạng của bệnh nhân cũng được cải thiện, giúp tăng khả năng hấp thu tốt hơn ở giai đoạn điều trị tiếp theo và bệnh nhân cũng sẽ yên tâm để tiếp tục điều trị.

Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Giai đoạn – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN GÂY VIÊM AMIDAN

Tại giai đoạn điều trị căn nguyên, thành phần chính của Thanh hầu bổ phế thang sẽ bao gồm các vị thuốc như Liên kiều, Bạc hà, Quất hồng bì, Hoàng kỳ, Bạch truật, hoài sơn, cam thảo… Khi phối hợp với nhau, chúng sẽ xử lý triệt để căn nguyên gây viêm amidan theo nguyên tắc chủ đạo BỔ CHÍNH KHU TÀ, tức là nâng cao chính khí, đẩy lùi tà khí. Trong đó:

  • Bổ chính: Các vị thảo dược kết hợp với nhau để điều lý tạng phủ, cân bằng âm dương, bồi bổ can – phế – thận, lưu thông khí huyết, điều hòa cơ thể, thanh nhiệt giải độc, kích thích và cải thiện tác dụng miễn dịch của bạch cầu để chống lại các virus, vi khuẩn tấn công gây viêm amidan.
  • Khu tà: Song song với quá trình bổ chính, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang còn sử dụng các thảo dược có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, virus, ngăn ngừa ngoại tà xâm nhập, tiêu viêm trừ mủ (loại trừ tà độc xâm nhập và gây bệnh trong cơ thể), giảm ho, sưng đau họng, làm lành tổ chức lympho và niêm mạc hầu họng.

Giai đoạn – ĐIỀU TRỊ PHỤC HỒI, NÂNG CAO ĐỀ KHÁNG, DỰ PHÒNG TÁI PHÁT VIÊM AMIDAN

Với mục tiêu mang lại hiệu quả điều trị lâu dài, vượt trội, các bác sĩ của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã điều phối bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang ở giai đoạn sau cùng để điều trị phục hồi, dự phòng tái phát viêm amidan theo nguyên tắc BỔ LÀ CHÍNH.

Giai đoạn này chủ yếu sử dụng nhóm thảo dược có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch của cơ thể và hệ hô hấp, nuôi dưỡng khí huyết, bồi bổ can – phế – thận, điều hòa ngũ tạng, từ đó ngăn ngừa viêm amidan tái phát:

  • Phật thủ: giảm ho, long đờm, bổ tỳ phế, điều khí toàn cơ thể
  • Bách bộ: ôn phế, bổ phổi, sát trùng, kháng khuẩn
  • Kim ngân hoa: thanh nhiệt, giải độc, tán phong nhiệt, kháng khuẩn, kháng viêm.
  • Liên kiều: kháng khuẩn, sát trùng, chống viêm, tan mủ, thanh nhiệt, giải độc
  • Cam thảo: bổ khí huyết, nhuận phế, ích khí, thanh nhiệt, lưu thông kinh mạch.

Người bệnh sẽ cần điều trị trong khoảng 1 tháng hoặc lâu hơn tùy theo thể trạng và khả năng hồi phục. Sau khi cơ chế dự phòng và kháng bệnh của cơ thể được hồi phục, người bệnh không lo gặp phải tình trạng viêm amidan tái phát dai dẳng sau điều trị.

Đặc biệt, bài thuốc chữa viêm amidan sẽ được điều phối, gia giảm liều lượng và thành phần dược liệu cho phù hợp với đặc điểm cơ địa, diễn tiến viêm amidan của từng người bệnh. Vì vậy, hiệu quả điều trị đạt được trên từng bệnh nhân luôn ở mức cao.

Phác đồ Thanh hầu bổ phế thang điều trị viêm amidan phù hợp với từng thể bệnh

Viêm amidan có nhiều thể bệnh khác nhau vì vậy phác đồ điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện được ứng dụng linh hoạt đối với từng trường hợp. Mỗi thể bệnh khác nhau, các bác sĩ sẽ điều chỉnh về nguyên tắc điều trị, thành phần thảo dược phù hợp với tình trạng bệnh, từ đó đạt được hiệu quả điều trị cao trên từng người bệnh.

Bài thuốc điều trị cho bệnh nhân viêm amidan thể phong nhiệt

Theo bác sĩ Lê Phương, bệnh viêm amidan do phong nhiệt ngoại xâm cần chủ chủ trị theo nguyên tắc sơ phong thanh nhiệt, giải độc lợi họng. Trong phác đồ điều trị viêm amidan sử dụng các thảo dược như kinh giới, phòng phong, cam thảo, kim ngân hoa, liên kiều, xích thược, hoàng cầm, cát cánh,…

Nếu bệnh nhân viêm amidan đau đầu nhiều thì có thể bổ sung thêm  mạn kinh tử, cảo bản. Còn bệnh nhân có triệu chứng ho, ngứa rát họng nhiều thì dùng thêm các vị thuốc huyền sâm, thuyền thoái, quất hồng bì. Với bệnh nhân viêm amidan có triệu chứng đau họng, rát họng nhiều thì cần bổ sung thêm cả xạ can, sơn đậu căn trong bài thuốc.

Bài thuốc điều trị cho bệnh nhân viêm amidan thể phong hàn

Trường hợp bệnh nhân viêm amidan do phong hàn (hàn khí) bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, thì nguyên tắc điều trị chính phải là tân ôn giải biểu, sơ phong tán hàn. Trong bài thuốc, sử dụng nhiều thảo dược có tác dụng xua tan hàn khí, cải thiện tình trạng phong hàn. Một số thảo dược tiêu biểu như kinh giới, phòng phong, cát cánh, bạc hà, cam thảo, tô diệp, cương tàm, sinh khương.

Nếu bệnh nhân viêm amidan kèm theo triệu chứng tắc mũi, chảy nước mũi nhiều thì bổ sung thêm hai vị thuốc là thương nhĩ tử và tân di. Bệnh nhân có biểu hiện ho nhiều được kê thêm tử uyển, cát cánh. Còn ngứa họng nhiều sẽ sử dụng thêm xác ve và quất hồng bì.

Bài thuốc điều trị cho bệnh nhân viêm amidan phế vị nhiệt thịnh

Bệnh nhân viêm amidan do phế vị nhiệt thịnh, ngoại tà hóa nhiệt ở phế vị thì nguyên tắc điều trị cần tập trung vào thanh nhiệt giải độc, lợi hầu tiêu thũng. Bài thuốc chữa viêm amidan được gia giảm các thành phần nam dược như kim ngân hoa, liên kiều, đại hoàng, hoàng cầm, bạc hà, kinh giới, phòng phong, ngưu bàng tử. Trường hợp bệnh nhân có phế vị quá thịnh dẫn đến các triệu chứng đại tiện bì, bội đại hoàng sẽ cần dùng thêm thiên hoa phiên. Người bệnh viêm amidan có nhiều đờm mủ cần tăng cường bổ sung qua lâu nhân, bối mẫu.

Nếu có triệu chứng sốt cao bệnh nhân được bổ sung thêm thạch cao và trì mẫu. Còn khi họng sưng đau tấy rát nhiều, bác sĩ có thể bổ sung thêm thành phần đan bì, xích thược để tiêu viêm, giảm sưng.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

cta

Ưu điểm vượt trội của phác đồ chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

Theo Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương: “Phác đồ điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện phát triển từ nền tảng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Một bài thuốc điều trị viêm amidan hiệu quả, chất lượng được quyết định bởi nhiều yếu tố.

Trong đó những yếu tố quan trọng có thể coi là thế mạnh của phác đồ điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện là công thức bài thuốc linh hoạt, đã được nghiên cứu kỹ càng trên cơ sở khoa học hiện đại, tương thích với nhiều bệnh nhân và độ an toàn cao”.

Nghiên cứu khoa học nâng tầm ứng dụng tinh hoa YHCT

Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, trải qua nhiều quá trình thử nghiệm trước khi đưa vào ứng dụng trong thực tiễn điều trị viêm amidan.

Xuất phát từ một công trình nghiên cứu khoa học, vì vậy, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã trải qua quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt chứng minh độ an toàn và hiệu quả sử dụng.

Cụ thể, theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, đội ngũ nghiên cứu đã tiến hành phân tích dược tính từng vị thảo dược, tách chiết dược chất, kiểm tra ĐỘC TÍNH CẤP DIỄN, BÁN TRỪ DIỄN của bài thuốc, thử nghiệm trên mô hình thực nghiệm nhiều lần.

Nhờ được nghiên cứu kỹ càng nên khi ứng dụng vào thực tế Thanh hầu bổ phế thang mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, thuốc tương tác với cơ địa bệnh nhân an toàn. Cho đến nay, Nhất Nam Y Viện chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay ngộ độc khi sử dụng thuốc.

Sử dụng dược liệu chất lượng cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của phác đồ chữa viêm amidan Nhất Nam Y Viện chính là sử dụng 100% dược liệu sạch, nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Dược liệu được sử dụng trong bài thuốc đều có nguồn gốc từ chính những vườn thảo dược sinh học chất lượng cao do Nhất Nam Y Viện xây dựng và phát triển..

Các vườn dược liệu của bệnh viện được nuôi trồng, thu hái, bào chế theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn. Mỗi loại thảo dược đều được trồng ở các khu vực có khí hậu thích hợp, thổ nhưỡng sạch, điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển như Hà Giang, Hưng Yên, Hòa Bình, Sơn La,…

Phụ Khang Tán sử dụng thảo dược sạch, phát triển theo công nghệ cao
Thanh hầu bổ phế thang sử dụng 100% nam dược sinh học chất lượng cao

Điều phối linh hoạt, thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng

Phác đồ điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang có thể sử dụng cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người cao tuổi, người có cơ địa suy giảm miễn dịch, người bệnh viêm amidan mãn tính cần điều trị trong thời gian dài.

Ngoài sử dụng dược liệu sạch, các bác sĩ sẽ bổ sung thêm một số thảo dược có lợi, thích hợp với từng đối tượng người bệnh, chẳng hạn như:

  • Với trẻ nhỏ, do cơ địa và hệ miễn dịch còn chưa hoàn thiện, khả năng hấp thu thuốc kém. Do đó, trong bài thuốc điều trị các bác sĩ sẽ điều chỉnh thành phần thuốc, thêm vào một số thảo dược giúp bổ phế, bổ tỳ, tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ ăn ngủ tốt hơn.
  • Với phụ đang mang thai thì cơ địa thường nhạy cảm, hệ miễn dịch suy yếu hơn bình thường. Ngoài bài thuốc đặc trị viêm amidan, bác sĩ sẽ kê thêm thảo dược tăng đề kháng, an thai như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương,…
  • Với những chị em phụ nữ sau sinh, đang cho con bú thì phác đồ thuốc sẽ chú trọng tăng cường thêm các thành phần lợi sữa như đinh lăng, bồ công anh, thông thảo,…

Như vậy, nhờ khả năng điều phối linh hoạt thành phần thuốc, phác đồ điều trị viêm amidan của Nhất Nam Y Viện có thể phù hợp với nhiều nhóm đối tượng người bệnh và mang đến hiệu quả cao trên từng trường hợp bệnh nhân.

Đánh giá hiệu quả phác đồ chữa viêm amidan bằng bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Kể từ khi đưa vào ứng dụng phác đồ điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang đến nay, Nhất Nam Y Viện đã giúp HÀNG NGHÌN bệnh nhân chữa khỏi viêm amidan cấp tính đến mãn tính. Nhiều bệnh nhân đã đưa ra những phản hồi tích cực về giải pháp điều trị viêm amidan này.

Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang
Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

Như vậy, phác đồ chữa viêm amidan bằng Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Nhất Nam Y Viện vừa xử lý tốt các triệu chứng viêm nhiễm amidan lại vừa điều trị được tận gốc bệnh và dự phòng dược nguy cơ tái phát.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp có thể chấm dứt viêm amidan dai dẳng thì hãy tham khảo phương thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa viêm amidan của Nhất Nam Y Viện. Người bệnh cần tư vấn về bài thuốc chữa viêm amidan thì hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện ngay nhé!

Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM AMIDAN?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (153)

  1. Thành Giỏi says: Trả lời


    Phác đồ chữa viêm amidan bằng thanh hầu bổ phế thang này là bao lâu thế, liệu là có khỏi hẳn được không, tôi chữa mấy nơi rồi, không khỏi hẳn nên là mất niềm tin lắm

    1. Nguyễn Văn Phương says: Trả lời


      Hết sưng viêm thì chỉ hơn tháng thôi, nhưng mà khỏi hẳn là phải tầm 3 tháng bạn nhé. Xác định dùng thì phải cố tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, nhiều người thấy đỡ lại bỏ không uống tiếp, như vậy dễ tái phát lắm . Tôi đây uống đủ liệu trình mà gần 3 năm nay không bị lại, chắc là khỏi hẳn rồi

    2. Minh Tô says: Trả lời


      Khỏi thì chắc chắn rồi, nhưng mà có hẳn được hay không cũng do nhiều yếu tố, quá trình sinh hoạt ăn uống kiêng khem nữa, điều trị xong thì bạn cũng nên hạn chế đồ ăn cay nóng, ăn thức ăn mềm không uống nước lanh. Như vậy thì sẽ không bao giờ bị tái lại đâu bạn nhé

  2. Trần Đạt says: Trả lời


    Viêm amidan mãn tính thì có chữa đc không, trước đó tớ uống nhiều kháng sinh lắm rồi nhưng không khỏi, sợ bị nhờn thuốc rồi, giờ uống thanh hầu không có tác dụng nữa í

    1. Tào Văn Minh says: Trả lời


      Mãn tính mà gặp được thuốc thanh hầu bổ phế này là may mắn rồi, điển hình là tôi đây chứ đâu. Tôi bị viêm amidan cũng gần 5 năm nay, mỗi lần nó sưng viêm lên thì ốm sốt nguyên cả tuần trời. Trước đó tôi cũng điều trị bằng thuốc tây nhiều rồi nhưng cũng chỉ đỡ được vài ba hôm, đợt đấy may sao được người bạn giới thiệu cho thuốc thanh hầu bổ phế thang của nhất nam y viện tốt bạn ấy đã điều trị bằng thuốc này khỏi nên tôi cũng đến khám. Tôi uống thuốc chỉ khoảng 10 ngày là đã đỡ đau họng và ho, liệu trình bác sĩ kê cho tôi là 2 tháng nên tôi vẫn kiên trì uống cho đủ. Sau 2 tháng thì amidan của tôi đã khỏi hoàn toàn, ăn uống ngon miệng hơn. Bây giờ mỗi khi mùa đông đến tôi không còn lo lắng về cái amidan của mình nữa. Những ai đang điều trị bằng thuốc tây mà không có hiệu quả thì chuyển ngay qua thuốc thanh hầu bổ phế này đi nhé

    2. Nguyễn Thanh Mai says: Trả lời


      Có thật không thế không, tớ là giáo viên, đặc thù công việc phải nói nhiều mà amidan cũng viêm đi tái lại hoài, nhiều khi đặc cứng trong cổ họng không nói đc gì, ảnh hưởng đến công việc quá

    3. Đỗ Tấn says: Trả lời


      Bạn dùng thuốc đi, khỏi thật đấy. Nhà mình cả 3 người đều bị viêm Amidan đã khỏi rồi đây, bố mình bị nặng và lâu nhất cũng chỉ điều trị trong vòng chưa đầy 3 tháng. Đây này, có cả video người bệnh review hiệu quả bài thuốc đây

  3. Phan Trị says: Trả lời


    Thanh hầu bổ phế này có đảm bảo không, dược liệu có đạt chuẩn không, dạo này đông y dính nhiều phốt lắm, báo chí đưa tin nhiều nên cũng lo

    1. Khánh Hoàng says: Trả lời


      Cái này thì có thể tạm yên tâm đc, đợt trước tôi có tìm hiểu rồi, chỗ nhất nam y viện này ký kết hợp tác với trung tâm dược liệu quốc gia Vietfarm, cam kết dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP-WHO, không nhập khẩu linh tinh bên ngoài nên rất đảm bảo. Tôi cũng điều trị qua rồi, uống không thấy mệt hay gặp bất cứ tác dụng phụ nào cả

    2. Thu Quỳnh says: Trả lời


      Đúng rồi, tuy là thuốc đông y nhưng đc cấp phép đầy đủ của bộ y tế, chỗ này là cả bệnh viện lớn chứ không phải bốc thuốc vớ vẩn, làm ăn chộp giật đâu

  4. Đạt Thành says: Trả lời


    Muốn mua thuốc thanh hầu này thì làm thế nào vậy các bác, có cần qua khám trực tiếp không vậy

    1. Thạch Nguyễn says: Trả lời


      Ở gần thì qua khám trực tiếp không thì bạn gọi qua số hotline hoặc zalo í. Không phải qua trực tiếp nhưng mà bắt buộc phải khám mới được kê thuốc chứ không kê đơn bán tràn lan như các chỗ khác đâu

    2. Phạm Thảo says: Trả lời


      Khám thế liệu có chuẩn không, gọi điện thoại thôi thế thì làm sao biết tình trạng như nào mà điều trị

    3. Hiểu Lan says: Trả lời


      Mình thấy hiệu quả tốt mà, bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc về uống thấy hợp lắm, amidan đỡ sưng hẳn, cũng không bị khó nuốt với ho nhiều như trước nữa. Mà hằng tuần bác sĩ họ cũng gọi lai hỏi thăm tình trạng thường xuyên nữa, nên không phải lo đâu nà

  5. Phương Thảo Nguyễn says: Trả lời


    Thanh hầu bổ phế thang dùng cho các đối tượng nào vậy, mình đang tìm hiều cho bé 10 tuổi, viêm abidan suốt nên không ăn uống được gì. Bác sĩ đang chỉ định cắt đây này

    1. Trần Nhật Anh Thư says: Trả lời


      10 tuổi thì dùng thoải mái rồi bác ơi, thuốc này hoàn toàn là thảo dược nên lành tính lắm, phụ nữ có thai còn dùng được cơ mà https://www.benhviemhong.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho.html

    2. Nguyễn Trần Nam says: Trả lời


      Vợ tôi mới sinh con được 4 tháng còn dùng được đây này, vừa cho con bú vùa điều trị trong vòng 2 tháng, sữa vẫn đều, không bị mất, thậm chí còn nhiều sữa hơn trước. Thuốc không có gây hại gì đến sức khỏe của mẹ và con cả.

  6. Phạm Hoài Khương says: Trả lời


    Thuốc này có những dạng nào, có phải đun sắc gì không, em đang đi học, muốn dùng thuốc này mà thời gian lại không có, đắn đo quá

    1. Phạm Hoàng says: Trả lời


      Ô ở đây có dịch vụ sắc hộ đấy, ai không có thời gian thì nhờ họ sắc sẵn cho, đóng túi rồi dùng tiện lắm. Tôi đến khám cũng toàn thấy mọi người dùng loại này, có mấy ai về tự sắc đâu chứ

    2. Nguyễn Linh says: Trả lời


      Thuốc sẵn vậy thì bảo quản thế nào, không cẩn thận là mất hết dược tính của thuốc. Với lại dạng nước vậy có để được lâu k nữa

    3. Huệ Việt says: Trả lời


      Để ngăn mát tủ lạnh, xong trước khi uống mang ra hâm lại nước nóng là uống thôi. Bảo quản kiểu này là người ta đã hút chân không rồi í, còn đảm bảo hơn là thang thuốc truyền thống kia, không cẩn thận nó còn mốc mác, dễ sinh bệnh hơn

  7. Nguyễn Bảo Minh says: Trả lời


    Tớ cũng đang dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này đây, mới được hơn tháng thôi mà đỡ được 7-8 phần rồi, công nhận thuốc tốt, lại được chính bác sĩ Lê Phương trực tiếp điều trị nên cũng yên tâm, hi vọng hết liệu trình cũng khỏi được như mọi người

    1. Hồng Thắm says: Trả lời


      Ui bác sĩ Phương mát tay lắm đấy, nhiều người được bác chữa khỏi rồi đấy, em định sang tuần qua khám mà không biết lịch bác làm những ngày nào

    2. Lê Hoàng Long says: Trả lời


      bác sĩ này làm bên viện YHCT nên là bận lắm, muốn bác sĩ khám phải đặt lịch trước cơ, đợt đấy tớ đặt lịch gần 2 tuần mới gặp đc, bạn đặt lịch trước tại đây này https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh nhớ ghi chú là muốn đươc bác sĩ Phương khám nhé

    3. Quang Lâm says: Trả lời


      Bác sĩ Phương xưa làm Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông đấy, em khám 1 lần rồi, chuyên môn tốt mà ân cần nhẹ nhàng lắm, chỗ nhất nam này toàn là thầy thuốc bác sĩ chuẩn chứ không như mấy chỗ khác, toàn lang băm tự phong đâu

  8. Lê Thanh Tuyền says: Trả lời


    Ở đây quy trình khám xét thế nào vậy, tôi tìm hiểu thì thấy là đông tây y kết hợp mà không rõ cụ thể như nào, Ai khám rồi cho xin chút kinh nghiệm đi

    1. Văn Nghĩa says: Trả lời


      À khám đông y thôi, chỉ là hỏi bệnh, xem mạch, thè lưỡi nhìn lưỡi xong rồi thì kê đơn thuốc thôi, không có soi họng soi tai như tây y đâu. Nhưng nếu bạn có kết quả nội soi trước rồi thì bs khuyến khích mang theo khi đến khám, kết hợp nó là như vậy đó

    2. Nguyễn Bảo says: Trả lời


      Vậy thì còn tin được, chứ nhiều chỗ khám qua loa, thu mấy trăm nghìn, chả biết đúng bệnh hay không, cứ kê đơn vô tội vạ, thất đức lắm

    3. Như Ngọc says: Trả lời


      Không biết là 1 liệu trình hết bao nhiêu nhỉ. 1 liệu trình có khỏi đc không hay phải 2-3 lần vậy các bác

    4. Nguyễn Đức Sơn says: Trả lời


      Nó có 3 loại, 1 loại là thanh hầu bổ phế, 1 loại giải độc và 1 lọ cao ngậm, nếu mà bị nặng bs kê cả 3 loại thì hết tầm 4tr/ tháng đấy. Bị nặng cũng chỉ 1 liệu trình thôi, tôi chưa thấy ai phải sang liệu trình thứ 2 cả

  9. Nguyễn Thị Hợp says: Trả lời


    Bé nhà mình năm nay 6 tuổi bị viêm amidan, thường xuyên bị đau họng với ho lâu lâu còn sốt nữa, không biết dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang có được không chứ nhìn xót quá

    1. Bích Ngọc says: Trả lời


      Con mình lúc trước cũng bị viêm họng thường xuyên mình có đưa qua nhất nam y viện khám để lấy thuốc, bác sĩ kê thuốc thanh hầu bổ phế thang về cho bé uống giờ bé không còn than hay bị đau họng với mình thấy bé bớt ho hẳn luôn

    2. Châu Hoàng Cao says: Trả lời


      Bé trên 5 tuổi là dùng thuốc được rồi đấy ạ, dưới 5 tuổi thì phải dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ, nhà em cháu 10 tuổi rồi, người lớn dùng thuốc sao thì cho bé phân nưa vậy à ổn, em cũng có tìm hiểu trước khi mua cho bé uống thì thấy thuốc này dùng cho trẻ em an toàn lắm ạ

    3. Giang Nguyễn says: Trả lời


      Cá nhân mình thấy thuốc thanh hầu bổ phế thang này dùng cho con nít con, trước con mình 9 tuổi thích uống nước ngọt lắm mà cứ bị đau họng miết nên mình không cho uống, sau được bà chị đồng nghiệp nói đến thuốc này nên mới biết mà mua cho bé dùng, giờ bé ăn uống được tăng cân nhìn đáng yêu hơn, cũng không còn bị đau họng hay hay bị bệnh vặt như ngày trước nên cũng yên tâm

  10. Phi Hoàng says: Trả lời


    Điều trị mà cắt amidan chắc nhanh còn dùng thuốc không cần cắt như này chắc lâu khỏi lắm nhỉ?

    1. Thầy Giáo Năm says: Trả lời


      Thuốc này thì tùy khả năng hấp thụ của mỗi người thôi, như tôi đợt đó trị là tầm 3 tháng uống thuốc đây, nhưng từ tháng thứ 2 là thấy giảm hết mấy triệu chứng rồi nhưng vẫn uống cho hết thuốc để dứt bệnh luôn

    2. Myki Lê says: Trả lời


      Tùy theo mình lựa chọn thôi chứ cắt thì khả năng hết hẳn nhưng mà quna trọng là sau đó phải kiêng này kia với chế độ ăn uống sinh hoạt cũng phải khác tại vì có tác động vật lý lên mà, còn uống thuốc thì tháng đầu cũng hết sưng viêm đây nhưng mà đừng có vì vậy mà ngưng phải uống tiếp theo đúng lộ trình của bác sĩ thì cũng không bị lại đâu, tôi cũng dùng thuốc khỏi 2 năm rồi vẫn không bị lại này

  11. Cô Giáo Hường says: Trả lời


    Mình là giáo viên ngày nào cũng lên lớp và do đặc thù công việc nên mình vị đau viêm họng suốt nhưng ngày nào cũng phải giảng bài nên không có thời gian nghỉ ngơi phục hồi giọng nên giờ họng miinfh hình như chuyển nặng hơn ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của mình khá nhiều không biết dùng thuốc này ổn không với mất bao lâu thì họng đỡ hơn vậy mọi người?

    1. Phi Nhung says: Trả lời


      Bạn có thời gian cứ qua nhất nam y viện khám thử đi, thuốc này nhà mình dùng thì thấy khỏi đấy, nhà mình 4 người mà hai mẹ con mình bị viêm amidan rồi dùng thuốc này khỏi với mình cũng biết thuốc này từ trước là điều trị amidan tốt lắm có cả mấy bài người ta kiểm chứng nữa nãy bạn tham khảo nha https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-co-hieu-qua-khong.html

    2. Phát Tài says: Trả lời


      Tớ nghĩ chắc cậu nên tịnh dưỡng một thời gian chứ họng đang đau mà phải nói liên tục thì khó mà phục hồi được lắm

    3. Huỳnh Khải says: Trả lời


      Tùy cơ địa mỗi người thôi, trước mình bị cũng nặng mà uống thuốc khoảng hơn 3 tháng thì khỏi đấy, nhưng mà cỡ tháng đầu là mình thấy đỡ lắm rồi không còn ho với đau họng, uống tiếp tháng 2 thì sưng xẹp rồi từ từ lành luôn mình uống đến giờ 1 năm mấy rồi chưa bị lại

  12. Tuyền says: Trả lời


    Mình bị viêm amidan mãn tính, trước có dùng thuốc tây điều trị nhưng không thấy khỏi, giờ chuyển sang thanh hầu bổ phế thang này có được không và có cần lưu ý gì không

    1. Mạnh Phát says: Trả lời


      Bác bị giống tôi này, trước tôi bị viêm amidan mãn tính mỗi lần phát là nó sưng viêm nóng sốt gần tuần luôn, mày mà được người quen giới thiệu thuốc thanh hầu bổ phế thang này, dùng thuốc được 10 ngày là đỡ đau họng với ho rồi thấy đỡ nên kiên trì uống hết 2 tháng mấy thuốc giờ êm chân luôn, ăn uống ngon miệng giờ trời trở lạnh cũng không sợ tái amidan lại nữa ôi cuộc đời nó sướng gì đâu

    2. Trang Thảo says: Trả lời


      Được đấy bác, trước bác sĩ cả mình cũng khuyên trị liệu bằng thuốc nam nếu như uống thuốc tây không thấy hiệu quá, mình có đến nhất nam y viện khám rồi được kê thuốc thang hầu bổ phế thang uống này, mình cũng kh phải kiêng gì nhiều nói chung sinh hoạt bình thường nhưng không dùng các loại thực ẩm hại cho họng với không uoonsg nước đá rượu bia chất kích thích này kia thôi còn lại thì ok

    3. Thành Thor says: Trả lời


      Thuốc này có phải sắc nấu gì không tại sáng mình phải lên văn phòng sớm rồi không có thời gian nấu

    4. Vườn Hoa Min says: Trả lời


      Này là thuốc dạng cao đấy, về cứ pha với nước rồi uống sáng tối thôi, tiện lắm đấy bạn không phải mắc công như xưa đâu

  13. Pon Nguyễn says: Trả lời


    Vợ mình đang mang thai tháng thứ 5 mà có tiền sử viêm amidan nên cứ tái lại, ho liên tục với đau họng khàn giọng luôn, mình không dám điều trị bừng thuốc tây tại nghe nói không tốt cho bà bầu với ảnh hưởng bé nữa, không biết thuốc đông y này dùng được cho bà bầu không?

    1. Bánh Bao Kim Sa says: Trả lời


      Tôi nghĩ tốt nhất nên đưa đến trung tâm khám nhé có thai nên dùng gì cũng phải cso chỉ định của bác sĩ thì mới yên tâm, với tôi có xem bài viết này thì thấy dùng được đấy https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html

    2. Vùng bình yên says: Trả lời


      Cho vợ dùng thuốc bên đây là đúng rồi đấy, có tiền sử trị hoài không hết thì nên thử thanh hầu bổ phế thang này, trước mình tưởng mình bị nhờn thuốc luôn rồi nhưng mà may là dùng thuốc này khỏi bệnh, mình bị cũng khá nặng đấy mà dùng 3 tháng là khỏi hẳn

  14. Huỳnh Tâm says: Trả lời


    Không biết liệu trình thuốc này dùng như nào vậy mọi người, với có nguồn gốc chất lượng gì đảm bảo không?

    1. Gia Thư says: Trả lời


      Trước mình điều trị là được kê thuốc bổ phế, giải độc với thuốc ngậm đấy bạn, mà tùy vào tình trạng bệnh mà được kê có thể khác nhau

    2. Bảo Minh says: Trả lời


      Nhà mình hay đến Nhất nam y viện này khám, ba mình bị dạ dày cũng điều trị bên đây nên mình cũng có tìm hiểu thông tin thì nguyên liệu là họ từ nuôi trồng rồi chế biến trong quy trình khép kính đạt chuẩ GACP-WHO đấy, chứ không phải nhập nguyên liệu linh tinh bệnh ngoài đâu nên chất lượng được đảm bảo lắm

  15. Lê Thị Mai says: Trả lời


    Bé nhà mình 6 tuổi hay bị ho liên tục có đến phòng khám bác sĩ tư mua thuốc cho bé uống mà không thấy hết hẳn gì cả, cứ bị tái lại không biết mình cho bé dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này được ko vậy?

    1. Trúc Lâm Thị says: Trả lời


      Ổn đấy bạn, con mình trước mình cũng đưa qua nhất nam y viện khám lức bé mới 5 tuổi thôi, bác sĩ cũng khám và cho thuốc về nhà uống với cũng dặn mình cho bé uống thuốc như nào rồi cũng cho số điện thoại để mình gọi khi nào cần nữa, mình thấy cũng có nhiều bé trị hết ho việm hong lắm đây https://www.benhviemhong.com/kinh-nghiem-chua-ho-cho-con-tre.html nè bạn đọc tham khảo thử

    2. Trần My says: Trả lời


      Thuốc này có bán ngoài hiệu thuốc không để mình đi làm về ghé ngang mua luôn cho tiện

    3. Quách Bảo Thy says: Trả lời


      Thuốc thanh hầu bổ phế thang này là thuốc độc quyền bên nhất nam y viện thôi bạn, không phải có sẵn mà là do bác sĩ kê sau khi khám, nếu không đến khám được thì bạn có thể gọi số điện thoại 02862791102 để được tư vấn tình trạng sức khỏe và hỗ trợ vấn chuyển đến nhà nhe bạn

    4. Trần Kim Mến says: Trả lời


      Có đảm bảo gì không mình cũng sợ lúc vận chuyển về thuốc có bị gì hay là không đúng thuốc này kia thì lúc đó ko biết làm sao

    5. Trọng Nguyễn says: Trả lời


      Không đâu bạn, mình được kiểm tra hàng trước khi thanh toán mà, thì lúc bác sĩ bảo với bạn là kê thuốc gì đó xong đơn giao đến thì mình kiểm tra xem đúng như bác sĩ đã kê không đúng thì nhận hàng thanh toán thôi, mình cũng đặt thuốc rồi nên không vấn đề gì hết

    6. Trinh TV says: Trả lời


      Liệu trình điều trị khoảng bao nhiêu vậy mọi người?

      1. Trịnh Thu Ngân says:


        Tùy theo mức độ bệnh mà bác sĩ kê thuốc như nào ấy, trước tôi bị amedan cũng nặng dùng 3 lộ bổ phế 3 lọ giải độc với 1 gói kha tử tổng hết là gần 2 triệu 9 đấy

  16. Hải Yến says: Trả lời


    Thanh hầu bổ phế thang này dùng được cho trẻ từ mấy tuổi vậy ạ. Bé nhà em nay chuẩn bị vào lớp 1 mà bé cứ bị viêm họng ho suốt thôi. Đi học thì sợ lại không ai chăm lo cho được ấy

    1. Nguyễn Phương Ngân says: Trả lời


      Bé 6 tuổi là dùng được rồi đó bạn ạ. Bé nhà mình cũng đang 6 tuổi cũng đang sử dụng đây. trường hợp cũng y như nhà bạn luôn. Mình mua cho bé dùng vào tháng hè trước lúc chuẩn bị đi học. Trộm vía là bé dùng được, dùng tốt. Bé dùng đang tháng 3 của liệu trình, thì con không còn ho hay kêu ngứa rát cổ nữa, bé ăn uống ngủ nghỉ tốt ngoan lắm

    2. Đăng Văn Vũ says: Trả lời


      Anh chị em vào đây để đọc thêm về cách dùng cho trẻ em này. Em đọc thấy viết là trẻ từ 2 tuổi là có thể sử dụng được rồi đó https://www.tapchidongy.org/thanh-hau-bo-phe-thang-co-su-dung-duoc-cho-tre-nho-khong.html

    3. Hoài Thanh Huệ says: Trả lời


      Này là thuốc đông y thì nó có bị đắng khó uống không thế. Chỉ sợ mua về con không chịu uống thì lại khổ ra

    4. Thục Trinh says: Trả lời


      Đợt mình lấy cho con thì thuốc ngọt thơm lắm bạn ơi. Bác sĩ họ hiểu tâm lý trẻ em ấy nên bác sĩ sắc thuốc lên đơn thì họ có kê thêm 1 số loại thảo dược bổ phế có mùi thơm vị ngọt như cam thảo…ấy để cho con trẻ dễ uống, không gây buồn nôn ở trẻ. Con nhà mình sử dụng rồi bé thích dùng, con uống cong cứ khen nên bé tự giác uống lắm, không phải nhắc nhửo nhiều

  17. Phát Nam Anh says: Trả lời


    Em ở Quốc Oai Hà Nội muốn mua thuốc về cho bé ở nhà sử dụng thì mua ở đâu vậy ạ. Em tính mua trên mạng thì lại sợ mà ra hiệu thuốc ở khu thì lại không có bạn

    1. Trần Thị Ngà says: Trả lời


      Bạn ơi Hà Nội thì ra đây mua nhé, cơ sở Nhất NAm Y viện đó bạn: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu không thì bạn gọi điện đặt thuốc thì số điện thoại đây 024.8585.1102 – 0888.598.102. Ở Nhất Nam thì họ nhiệt tình lắm có hôc trợ dịch vụ giao thuốc tận nhà cho mình nữa đó

    2. Nguyễn Việt says: Trả lời


      Thế tới khám ở Nhất Nam có phải đặt trước không vậy hay như nào thế. Sợ tới đông xong phải quay về thì lại tốn thời gian lắm

    3. Hoàng Hà says: Trả lời


      Nhất Nam vào cuối tuần cũng khá đông đó bạn ạ. Bạn muốn đi thì cố gắng sắp xếp vào giữa tuần đi thì nó vãn hơn chút. TRước mình đi thứu 5 tới đợi tầm 20-30p là tới lượt vào khám rồi đó bạn

    4. Thùy Linh Vũ says: Trả lời


      Ở Nhất Nam hỗ trợ nhiệt tình lắm đó bạn. Bạn gọi điện tới nhờ người ta xếp lịch hẹn cho bạn ấy. Cứ đến ngày đó thì mình chỉ việc tới khám thôi. Mình toàn để họ xếp lịch hẹn cho mình rồi mình đi khám thôi cho thuận tiện sắp xếp công việc trước

  18. Thục Trinh says: Trả lời


    Mẹ bầu từ tháng thứ mấy là sử dụng được vậy hả mọi người. Muốn mua về sử dụng mà thấy lo lắng quá

    1. Lê Hà Hoài Ly says: Trả lời


      Mẹ bầu từ tháng tháng thứ 4 là dùng được rồi đó. Tớ đâu sử dung từ tháng thứ 4 luôn này. Dùng hết 1 liệu trình rồi đến nay là đang tháng thứu 9 sắp đẻ rồi. Lên đây chịa sẻ với các mẹ bầu là cứ yên tâm sử dụng. Mình dùng thuốc trộm vía ăn ngon ngủ tốt sức khỏe ổn, vấn đề họng không còn ho hăn hay ngứa rát nữa

    2. Trần Hạnh My says: Trả lời


      Liệu trình chị dùng là trong bao lâu vậy. Mang bầu này dùng thuốc cũng hơi sợ, cũng phải cẩn thận mới an tâm. Bản thân mình thì cũng không lo lắm nhưng chỉ sợ vào bé thôi.

    3. Tuyết Ánh says: Trả lời


      Thông thường ở Nhất Nam 1 liệu trình kéo dài trong khoảng 3 tháng. Đây là thuốc đông y ấy, nó cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng đó bạn, nhưng không phải sợ ảnh hưởng đâu bạn. Khỏi là gần như khỏi hẳn luôn đó, đỡ cũng phải đọ 8 9 phần luôn, này là điều trị ở tận gốc nên khó tái phát lại nữa

    4. Ngân Đỗ Thị says: Trả lời


      Mình là mình dùng từ tháng 8 thai kỳ. Mình dùng nguyên hết liệu trình tới lúc sinh em bé vẫn dùng luôn. Trộm vía thật là 2 mẹ con chẳng sao cả, vẫn tốt vẫn khỏe. Mình thì khỏi gần như hết viêm họng amidan, không ngứa ho hay rát gì cả, mà sữa cho con bú vẫn ra đều. Hết liệu trình đến nay cũng phải được hơn nửa năm rồi mà họng vẫn rất ổn áp luôn.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Thục Trinh!
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang dùng được cho từ trẻ nhỏ tới người già, phụ nữ đang có bầu hay đang cho con bú vẫn sử dụng được hết ạ. Các bạn có thể đọc thêm bài viết này để có thêm thông tin cần thiết về đối tượng sử dụng https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-37425.html
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Đoàn Văn says: Trả lời


    Chữa ở Nhất Nam này có an tâm an toàn không vậy mọi người. Mình có đứa bạn trước lên Thái Nguyên chữa thầy lang nào ấy. Xong về dùng 1 tuần thuốc của ông ấy mà nhập viện luôn. Bị ngộ độc với mất nước. Nên giừo mình sợ mua mấy thuốc đông y này quá

    1. Vũ Tiên says: Trả lời


      Ôi trời cái này thì bạn yên tâm đi nhé. Bác sĩ phụ trách chính ở Nhất Nam là bác sĩ Lê Phương đó bạn ạ. Bác là nguyên phó giám đốc của bệnh viện yhct HÀ Đông đó. Bạn làm trong nghề hơn 40 năm rồi nên kinh nghiệm phong phú đầy mình chứ không có linh tinh đâu. Bác sĩ họ bao niêm kinh nghiệm tên tuổi lẫy lừng rồi nên họ không làm ăn linh tinh mà đánh đổi sự nghiệp đau

      1. Hiếu Bảo says:


        Em cũng đang lo lắng vấn đề này. May sao mà đọc được chia sẻ của mọi người. Giừo thì yên tâm hơn hẳn, sắp xếp thời gian cuối tuần rồi tới Nhất Nam thôi. Em cũng đang lo lắng vấn đề này. May sao mà đọc được chia sẻ của mọi người. Giừo thì yên tâm hơn hẳn, sắp xếp thời gian cuối tuần rồi tới Nhất Nam thôi.

    2. Tài Đắc Lương says: Trả lời


      Tớ là bệnh nhân của bác sĩ Phương đây. Công nhận rằng là bác mát tay lắm. Bác sĩ thân thiện tư vấn, dặn dò chúng mình kỹ lưỡng lắm. Bác bảo về nhà có gì không hiểu thì cứ nhắn tin qua zalo cho bác để bác nắm bắt được kịp thời luôn. Mình chữa khỏi xong mình đưa cả em trai mình tới với giới thiệu thêm cho mấy đứa bạn nữa. Ai về cũng phải công nhận là bác đỉnh đó

  20. Min Kin says: Trả lời


    Mình thấy trên thị trường giờ thuốc đông thuốc nam nó cứ đầy rẫy ra, Công an bắt bao nhiêu vụ hàng giả hàng lậu này lọ ấy. Nen muốn mua về dùng mà cũng hơi sợ sợ

    1. Trung Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc của Nhất Nam Y Viện thì bạn cứ yên tâm, phải gọi là quá đảm bảo rồi, nguyên liệu thảo dược ở đây ấy thì đều có giấy tờ kiểm nghiệm đạt chuẩn GACP-WHO, được trồng trọt và thu hái dưới sự quản lí vô cùng chặt chẽ của Nhất Nam lận. Họ trồng trên các vũng núi Cao Bằng, Hà Giang …ấy. Nhất Nam Y Viện còn được lên cả VTV, VTC các kiểu đó nữa đó bạn ạ. Yên Tâm mua mà sử dụng bạn

    2. Mạc An Ly says: Trả lời


      Thuốc Thanh hầu bổ phế thang này là sản phẩm kế thừa bài thuốc chữa viêm họng từ thời nhà Nguyễn lận đó, lưu truyền giữ được từ hàng ngàn năm thì phải có công dụng tốt. Đọc thành phần trong này thấy toàn là những dược liệu quen thuộc với người Việt ta mà ông cha ta dùng bao đời nay https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

  21. Hiếu Vũ says: Trả lời


    Mình bị việm họng cũng đọ 3 năm nay rồi. Cứ bị là mình ra tiệm thuốc mua 5 ngyaf thuốc về dùng là đỡ. Nhưng dạo này dùng thì đỡ không được ổn như trước nữa. Vấn cứ bị nóng rát thôi, cảm giác vướng rát khó chịu thôi dồi ấy. Giờ đang tìm hiểu thanh hầu bổ phế thang này xem có ổn không để dùng

    1. Nguyễn Văn Tâm says: Trả lời


      Tớ cũng bị như bạn luôn ấy xong sử dụng thanh hầu bổ phế thang này đây. Dùng hết liệu trình 3 tháng cảm giác đỡ đi 6 7 phần nhiều. Tớ cũng bị nặng ấy nên dùng độ gần 1 tháng mới thấy sự thay đổi cải thiện nên mới dùng đừng lo lắng quá là không hợp thuốc. Giờ tớ dùng sang liệu trình 2 cũng được gần tháng nữa rồi. May là vẫn tiến triển tốt

    2. Trang Hạnh says: Trả lời


      Bạn vậy là bị viêm họng hạt rồi mãn tính luôn rồi đó. Thuốc thanh hầu bổ phế thang này thì nó phù hợp với bạn đó. Mình bị mãn tính nặng rồi nên dùng cũng tốn kha khá thời gian độ 2 3 tháng thì mới thấy rõ tiến triển đó. nhưng cứ yên tâm dùng là có tiến triển chỉ là nhanh hay chậm tùy vào cơ địa mỗi người thôi à

    3. Bùi Lan Anh says: Trả lời


      Tôi cũng đang dùng sang liệu trình 2 của thuốc thanh hầu bổ phế thanh này. Phải công nhận rằng thuốc này tốt thật ấy. Trước tôi có dùng bao nhiêu loại tây với tàu mà cũng không đỡ nhiều hay tiến triển gì nhiều. Giờ lại tìm về dùng thuốc ta của ông cha mà thấy hiệu quả hơn hẳn.

    4. Phan Gia THanh Vũ says: Trả lời


      Mình thì hiện cũng không bị viêm amidan nhưng mình đi giảng dạy ấy nên hay phải nói lâu nói nhiều ấy. Mình cũng hơi lo lắng sợ mắc phải thì không biết có dùng được không nhỉ.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Gia Thanh Vũ!
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thanh được gia giảm theo phác đồ “1 công – 2 bổ” giải quyết 3 mục tiêu điều trị cùng lúc: Điều trị triệu chứng – ĐIều trị căn nguyên – Điều trị dự phòng. Như bạn thì sẽ dùng ở giai đoạn 3 là giai đoạn Điều trị dự phòng. Nó giúp bổ phế, dưỡng huyết, nâng cao miễn dịch, phòng tác nhân gây bệnh, ngừa bệnh tái phát nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Hạnh My Trần says: Trả lời


    Em chưa dùng thuốc đông y kiểu này bao giờ ấy ạ. Không biết thì có phải tự mình đun sắc không vậy ạ. Giờ thì làm giờ có nhiều thời gian mà đun sắc được

    1. Đắc Duy says: Trả lời


      Thuốc đông y thì vẫn phải cần đun sắc nha bạn. Nhưng ở Nhất Nam này có dịch vụ hỗ trợ đun sắc ấy bạn ạ. Mình bận thì mình có thể bảo với họ để được hỗ trợ dịch vụ sắc. Thuốc về là mình chỉ cần bảo quản trong ngắn mát tủ lạnh là được. Nao dùng thì lấy ra làm ấm chút bằng lò vi sóng ấy không thì để ngoài nhiệt đọ phòng tầm 3p là sử dụng được. Phù hợp với mấy người không có thời gian như mình

    2. Mạnh Hùng says: Trả lời


      Ơ thế thuốc được sắc sẵn như vậy bảo quản có được lâu không, không sợ hư hỏng gì à. Sợ mua về chưa kịp dùng hết mà đã bị hỏng ấy. Vứt đi thì lại xót lắm

    3. Phan Yến says: Trả lời


      Bác sĩ họ sẽ lên liệu trình rồi căn sắc cho mình phù hợp đó bạn. Ngày uống bao nhiêu bảo quản được bao lâu thì họ sắc chừng đó thôi chứ họ ko sắc hết đâu. Quan trọng là mình uống đúng đủ bữa với bảo quản đúng cách thì sẽ hết đúng là lộ trình là được. Dùng thì kiên trì đừng có quên bữa bỏ bữa uống thì mới dễ hỏng. Mình uống đều đặn là không phải lo

  23. Lê Thủy says: Trả lời


    Con còn nhỏ mà đã viêm amidan, em muốn mua thanh hầu bổ phế thang này cho con dùng thì mua loại nào phù hợp cho trẻ nhỏ vậy, thấy có tới 3 loại thuốc liền

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế thang của Trung tâm gồm 3 dạng thuốc: Thanh Hầu Bổ Phế thang, Nhất Nam giải độc hoàn, Cao ngậm họng sẽ được bác sĩ kê đơn tùy theo tình trạng bệnh hay đối tượng sử dụng.
      Tình trạng của bé bạn có thể tham khảo sử dụng bài thuốc.
      Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số hotline 024.8585.1102 – 0888.598.102
      Website: http://www.nhatnamyvien.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Thảo says: Trả lời


      Như con nhà em lúc trước cũng chữa amidan bên nhất nam thì được bác sĩ kê cho cả 3 loại thuốc đấy. Có thanh hầu bổ phế thang, nhất nam giả độc hoàn với cao ngậm chỉ là liều lượng được cắt giảm đi cho phù hợp với bé thôi

    3. Thu Hiền says: Trả lời


      bé nhà em thể trạng yếu dùng thuốc tây hay bị nôn, khó uống thuốc lắm mỗi lần uống cứ phải nịnh mãi, không biết thuốc thanh hầu bổ phế này uống có đắng không, có phù hợp với tình trạng bé nhà em không ạ

    4. Võ Hải Yến says: Trả lời


      Thuốc đông y từ thảo dược nên thơm lắm chị, em trước nay không hề thích đông y mà chuyển qua dùng bài thuốc này còn mê cái mùi hương của nó. Thuốc bây giờ bào chế hiện đại hết rồi, không khó uống như thuốc xưa đâu. Viên hoàn nhỏ tý à, bé dùng được thoải mái nha, cao ngậm thì như dùng bổ phế thôi dùng mãi rồi sẽ quen

  24. Kim Nhàn says: Trả lời


    Sau khi cắt amidan được 2 thags em lại cảm giác đau rát họng quay trở lại rồi, không biết làm cách nào mới hết được căn bệnh này đây, thuốc thanh hầu bổ phế thang thấy được nhiều người khen cho hỏi thuốc có trị dứt điểm được không vậy

    1. Ngân Quân says: Trả lời


      Đúng là dùng thuốc mà không dứt bệnh thì chỉ có tốn tiền, tôi viêm họng mãn đã đổ bao nhiêu tiền mua thuốc rồi mà không cứu vãn được. May sao được người quen giơi thiệu cho tới trung tâm khám, lấy thuốc về dùng được 3 tháng thì hết các triệu chứng, không còn sưng đau họng mặc dù đã nửa năm trôi qua

    2. Phước Long says: Trả lời


      Thuốc đông y không giống thuốc tây, thuốc tây tuy giảm triêu chứng nhanh nhưng chỉ được nhất thời còn đông y trị từ căn nguyên nên bệnh mới dứt hẳn mà không quay lại. Cơ chế tác động của bài thuốc mọi người đọc thêm trong đây này https://www.benhviemhong.com/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-giai-quyet-viem-amidan.html

    3. Lê Nghĩa says: Trả lời


      Muốn mua thuốc này thì mua ở đâu cho chính hãng được nhỉ, ra hiệu thuốc mau có được không tại nhà em xa trung tâm quá

    4. Trọng Tài says: Trả lời


      Thuốc thanh hầu bổ phế thang này hiện giờ chỉ có trung tâm nhất nam có, ra hiệu thuốc không mua được đâu, đây là bài thuốc độc quyền của Nhất nam viện mà. Nhưng mà cũng không phải không có cách, giờ thời 4.0 rồi, đặt online rồi trung tâm họ ship về tận nhà cho nha. Gọi điện qua số này nè 024.8585.1102 – 0888.598.102 , bác sĩ tư vấn cho kỹ rồi kê thuốc, bảo họ gửi là họ gửi liền về à, có 2-3 ngày là tới thôi

  25. Như Quỳnh says: Trả lời


    Công việc của tôi phải nói rất nhiều trong thời gian dài nên cổ họng thường xuyên đau rát, dù đã sử dụng viêm ngậm họng nhưng vẫn không đỡ, tôi phải thường xuyên uống thuốc tây để khắc phục nhưng có vẻ chỉ chữa cháy tạm thời, giờ muốn tìm hiểu về bài thanh hầu bổ phế thang để có thể chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh này, đã ai sử dụng qua rồi cho em xin nhận xét với

    1. Hải Trần says: Trả lời


      Làm giáo viên nên ngày nào cũng đau hết cả cổ, cũng không biết làm sao vì tính chất công việc nó vậy rồi, đành chấp nhận sống chung cả đời thôi chứ chữa khỏi nó vẫn tái lại như thường thôi

    2. Thanh Hoa says: Trả lời


      Bác nói sao chứ trước tôi cũng đau rát họng thường xuyên đi nội soi tai mũi họng được chẩn đoán viêm họng hạt mà dùng thuốc bên trung tâm vẫn khỏi được đây. Quna trọng là không phải khỏi nhất thời mà khỏi triệt để luôn, được 2 năm nay không thấy tái lại rồi, tôi cũng giáo viên, lên lớp vẫn giảng đều đây

    3. Mai Tú says: Trả lời


      Bài thuốc này được nhiều người dùng mà, nhiều người viêm họng mãn tính rồi còn khỏi được nhờ tuân thủ theo liệu trình đấy. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin thì đọc ở đây nhé https://www.benhviemhong.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-co-tot-khong.html

    4. Thúy Hằng says: Trả lời


      Nghe nói thuốc đông y phải đun sắc mới dùng, cho em hỏi thuốc này mình mua được liệu về đun à mọi người, đun bao nhiêu lâu mới được nhỉ/? Em đi làm tối mới về đến mà mà còn sắc thêm thuốc nữa chắc mệt chết mất

    5. Phạm Hương says: Trả lời


      Giờ thuốc được điều chế hiện đại rồi, dạng viên hoàn với cao thuốc dễ dùng thôi, viên hoàn uống như bình thường còn cao thuốc pha với nước ấm rồi dùng thôi. Thuốc nào cần đun sắc thì trung tâm có nhận sắc thuốc cho, không cần phải tự sắc đâu bạn ơi

  26. Gina Giang says: Trả lời


    Định mua thuốc thanh hầu bổ phế thang này bên trung tâm mà không biết giá cả như nào?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê cho sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến Trung tâm để được thăm khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn
      Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Chúc bạn và gia đình sức khỏe. Thông tin đến bạn!

    2. Bằng Tùng says: Trả lời


      Như em bị viêm họng mãn, dùng thuốc hết 3 thnags tính ra mỗi tháng hết tầm 3 triệu. Không rẻ nhưng xứng đáng bởi thuốc dùng nhẹ người không bị mệt mà lại trị dứt điểm, ưng lắm

    3. Châm says: Trả lời


      Dùng thuốc phải 3 tháng mới hết được bệnh ạ? Sao lâu thế nhỉ, bình thường uống thuốc tây cũng lắm 7 ngày không khỏi là đổi thuốc ngay rồi

    4. Nguyệt Nga says: Trả lời


      Dùng bao lâu còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh với cơ địa hấp thu thuốc của mỗi người nữa, trung bình từ 2-3 tháng nhe. Thuốc tuy tác dụng chậm nhưng an toàn, không tác dụng phụ. Thử hỏi tại sao thuốc tây lại sử dụng trong thời gian ngắn vậy? Vì dùng lâu nó tích trữ thuốc nhiều, ảnh hưởng tới sức khỏe chứ sao nữa. Đọc thêm bài này để biết tại sao Thanh hầu bổ phế thang lại được nhiều người tin dùng như thế nha https://www.dongyvietnam.org/loi-don-hieu-qua-cua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan.html

  27. Lan anh says: Trả lời


    Em mới dùng được 2 tuần mà cảm giác họng có nhiều đờm hơn, cũng thấy sưng đau hơn nữa, có phải là do không hợp thuốc không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết cơ thể, thiết lập lại hoạt động miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác động và điều chỉnh hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé!
      Trong trường hợp xảy ra vấn đè bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Điện thoại: 0888 598 102 – 0888.698.102
      Website: https://nhatnamyvien.com/
      Thông tin đến bạn!

    2. Khánh Toàn says: Trả lời


      Trước em dùng thanh hầu bổ phế thang này cũng bị tình trạng y vậy luôn, cứ nghĩ mua phải thuốc dởm, may có liên hệ lại trung tâm thì đươc bác sĩ giải đáp nên cũng yên tâm hơn. Kiên trì dùng hết liệu trình cũng khỏi được bệnh, tính đến hiện tại cũng được nửa năm rồi mà chưa tái phát lần nào

    3. Dương Thùy says: Trả lời


      Đọc cmt mới biết đó là tinh trạng công thuốc, trước em cũng có thời gian bị vậy nhưng không có suy nghĩ nhiều lắm. Em thì dùng hết tháng đầu là thấy giảm dần triệu chứng, hết 2 tháng là hết tất cả triệu chứng, gần như khỏe rồi nhưng vì liệu trình 3 tháng nên em dùng nốt tháng cuối để tăng cường sức đề kháng như lời bác sĩ dặn

  28. Nguyễn Nam says: Trả lời


    Thảo dược tự nhiên nhưng nguồn gốc từ đâu mới là vấn đề, dạo này thấy nhiều tin nhập lậu dược liệu trên thời sự lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết các bài thuốc đều được điều chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới
      Chi tiết xin liên hệ theo số hotline 024.8585.1102 – 0888.598.102
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Thu Hà says: Trả lời


      Bên trung tâm còn có cả vườn thuốc nam riêng cơ, trước qua Hòa Bình có thấy, nhiều loại dược liệu quý lắm, đâu cần phải đi nhập lậu làm gì.

    3. Hùng says: Trả lời


      Tôi viêm amidan hốc mủ nhưng cũng bị trào ngược dạ dày không biết có dùng được bài thuốc này không nhỉ?

    4. Quốc Anh says: Trả lời


      Bác cứ yên tâm, em trước bị hp dạ dày còn dùng được, không có ảnh hưởng gì đâu, tới bảo bác sĩ tiền sử bệnh rồi bác ấy kê thêm cho mấy vị thuốc tốt cho dạ dày thêm đấy

  29. Ngọc huyền says: Trả lời


    Chào bác sĩ, em bị viêm amidan sưng to nhiều năm nay, tái đi tái lại nhiều lần, bác sĩ cho xin thời gian làm việc để qua khám ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc huyền!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y Viện, Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám trực tiếp.
      Cảm ơn bạn!”

    2. Trang anna says: Trả lời


      Khám đây hiệu quả k dấy, ai khám rồi riviw cái coi nào

    3. Hải an says: Trả lời


      Bé nhà mình đã hết viêm họng, viêm amidan khi uống thuốc Thanh hầu bổ phế thang đấy mọi người. Từ lúc mới sinh đến năm 4 tuổi sức khỏe tốt, không biết đến bệnh viện là gì. Lên 5 tuổi bắt đầu viêm mũi họng, amidan sưng nề, sốt, hầu như tháng nào cũng phải vào viện. Con uống thuốc tây toàn kháng sinh liều cao nên người gầy nhom. Mình biết đến thuốc Thanh hầu bổ phế thang hôm đưa con vào viện và được 1 người giới thiệu. Lúc đầu mình cũng không tin thuốc đông y lắm, nhưng con uống mình thấy vô cùng khả quan. Con uống hết 1 tháng thấy cải thiện rõ về tình trạng ho và sốt, con ăn ngon hơn, người cũng bớt xanh xao. Con uống hết liệu trình 3 tháng thì dừng. Trộm vía 2 năm nay con không phải đến viện tây y lần nào nữa. Ai có bé nhỏ như nhà mình bị bệnh thì nên dùng nhé, mình thấy thuốc tốt ạ.

    4. Hoàng hà says: Trả lời


      Mình thấy nhiều người phản hồi tốt về thuốc này, cũng đang tìm hiểu để đến khám xem sao

  30. Ngọc ánh nguyễn says: Trả lời


    Mình bị viêm amidan hốc mủ, chữa bao lâu thì khỏi vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc ánh nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y Viện, tùy vào mức độ bệnh và khả năng hấp thu thuốc của từng người mà thời gian điều trị là khác nhau. Mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám trực tiếp.
      Cảm ơn bạn!”

    2. Hà zin says: Trả lời


      Viêm amidan hốc mủ nhiều là tập xác định 2-3 tháng nha các má. Mình trước amidan mủ miệng có mùi hôi, lúc uống Thanh hầu bổ phế thang may quá giờ hết rồi

    3. Hoàng anh trịnh says: Trả lời


      uống lâu thiệt chứ tận 2-3 tháng trời

    4. Hoa hồng nhung says: Trả lời


      Thuốc đông y uống vậy là nhanh rồi bạn ơi, chữa vào căn nguyên bệnh cho nó dứt điểm, mình mà chữa 5 tháng mình cũng chấp nhận ấy

    5. Nhãn hưng yên says: Trả lời


      Thời gian điều trị tùy bệnh mỗi người các bác đọc ở đây nhé: https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37437.html

  31. nhung túi says: Trả lời


    Mình suốt ngày bị rát họng, cổ họng vướng ăn uống không nổi, cộng với nghén nữa, bầu 4 tháng vẫn cứ nghén chán quá. Thanh hầu bổ phế thang có chữa cho bà bầu không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn nhung túi !
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y Viện, trường hợp của bạn đang mang bầu cần bác sĩ thăm khám trực tiếp để đưa ra liệu trình thuốc phù hợp nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Quý says: Trả lời


      Mình chửa tháng thứ 4 cũng dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang, thuốc ngậm hiệu quả đó bạn, mình ngậm thấy họng êm đỡ đau rát , đỡ ho

    3. Hải hằng says: Trả lời


      Thuốc ok không bạn, mình chỉ lo ảnh hưởng đến bé thôi, nhà có 1 mụn con có vấn đề gì chắc chết quá. Đọc báo họ hay bảo thuốc đông y nguồn gốc k rõ ràng nên hơi sợ

    4. Mẹ Pi says: Trả lời


      Mình uống đây, bình thường bạn ơi, Nhất nam y viện có thuốc nguồn gốc rõ ràng bộ y tế kiểm định, bác sĩ cho mình xem luôn đó. Mình con đầu cũng lo, tìm hiểu kĩ lắm mới dám dùng. Mà dùng cho đỡ mệt chứ mình mệt con cũng mệt theo ảnh hưởng sức khỏe 2 mẹ con đó

    5. Huyền anh nguyễn says: Trả lời


      Thanh hầu bổ phế thang chữa cho các đối tượng này nè bạn: https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html

  32. Hòa tín says: Trả lời


    Em hay tiếp xúc với khói bụi, đề kháng cũng kém thấy mẹ bảo trước bé cứ dặt dẹo suốt. Đến giờ lúc nào cũng trong tình trạng viêm amidan mãn tính. Em tìm hiểu thuốc Thanh hầu bổ phế thang thì thấy khá tốt, nhưng công việc em bận không có thời gian sắc thuốc mới khổ chứ

    1. Lan nguyễn says: Trả lời


      Ôi, yên tâm bạn ơi, phòng khám họ sắc cho mình về chỉ việc uống mà.

    2. Ngọc bie says: Trả lời


      Thuốc gồm những gì bạn, có thuốc xúc miệng không

    3. kiot26 says: Trả lời


      Có thuốc uống và ngậm bạn ơi. Ai bị ho rát họng ngày cứ ngậm tầm 3-4 lần là đỡ. Bạn mua nước muối sinh lý về xúc miệng hàng ngày là được nhé.

    4. Bình yên là đây says: Trả lời


      Thuốc ngậm có đắng quá không chị, em đang định mua cho bé nhà em ngậm phòng, nó thi thoảng cứ húng hắng ho

    5. kiot26 says: Trả lời


      Thuốc ngậm hơi ngọt nhẹ, không đắng, dễ ngậm lắm em. Mua cho bé thì hỏi ý kiến bác sĩ trước xem liều lượng dùng nhé.

    6. Biết tuốt says: Trả lời


      Góc chia sẻ, hướng dẫn cách dùng ở đây luôn nè: https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-thanh-hau-bo-phe-thang-36824.html

  33. Hải hằng 37 says: Trả lời


    Tôi bị viêm amidan mấy năm nay đi khám bác sĩ bảo cắt amidan mà sợ còn chưa dám cắt

    1. Lan hạ says: Trả lời


      Chữa thuốc đông y đi bạn, cắt amidan mình tìm hiểu cũng giảm đề kháng đấy, hôm nọ đọc bài viết có bé 15 tuổi cắt amidan chả hiểu sao chết trên bàn mổ, ghê quá

    2. Phương Trang says: Trả lời


      Em đây, amidan sưng độ 3 bác sĩ bảo cắt uống thuốc Thanh hầu bổ phế thang khỏi nè, mọi người thử uống thuốc xem đã, dù gì chữa bằng thuốc không can thiệp bằng dao kéo cũng đỡ hơn. Nhiều người uống rivew ok mà

    3. Tín hằg says: Trả lời


      Bạn ơi, giá thuốc sao vậy ạ

    4. Học hà says: Trả lời


      Mình đang uống đây, uống 2 tuần đầu thấy đỡ vẫn đang uống tiếp nè, mình uống liệu trình gần 3tr/ tháng nhé

    5. Halo kids says: Trả lời


      Ôi hôm nọ em mua cũng đông y giá hơn 3tr mà không ăn thua, để em qua đây thử xem, thấy giá tốt mà nhiều người khen hiệu quả thế https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37437.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *