Bác sĩ Lê Phương chữa viêm xoang, viêm mũi hiệu quả bằng liệu trình nam dược

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện là một số ít bác sĩ chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng nhận được tín nhiệm cao từ người bệnh. Bác sĩ nổi tiếng chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng “mát tay” bằng bài thuốc nam Tiêu Xoang Linh Dược Thang.

Bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị viêm xoang

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương là một trong những thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Bác sĩ từng tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội chuyên ngành YHCT. Đặc biệt, bác sĩ đã có kinh nghiệm hơn 5 năm theo học Y đa khoa trước khi quyết định chọn gắn bó với YHCT.  

Trong 40 năm công tác, bác sĩ Lê Phương đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị y tế khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín và chất lượng trên cả nước: Nguyên Trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây, Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc,.. Năm 2005, bác sĩ nhận được giải thưởng cao quý, được Nhà Nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.  

Hiện nay, bác sĩ đang giữ vai trò Phó giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. 

Thầy thuốc ưu tú Bác sĩ Lê Phương - Phó giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện.
Thầy thuốc ưu tú Bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ Lê Phương là người không ngừng nỗ lực học hỏi, đam mê nghiên cứu và tìm tòi cách phát huy giá trị của nền y học cổ truyền dân tộc. Bác sĩ có không ít công trình nghiên cứu y khoa và phát triển thành công nhiều bài thuốc quý. 

Trong đó, bác sĩ luôn đau đáu và nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi. Chứng kiến rất nhiều ca bệnh lựa chọn sai phương pháp và điều trị không đúng cách dẫn đến tình trạng bệnh trở nặng, bác sĩ cùng với các đồng nghiệp ở Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang. 

Đối với bác sĩ Phương, mục tiêu nghiên cứu Tiêu Xoang Linh Dược Thang chính là phát triển thành công một bài thuốc xử lý tận gốc viêm mũi xoang và giúp người bệnh duy trì hiệu quả trong thời gian dài. Đồng thời, bác sĩ cũng hướng đến xây dựng một phác đồ điều trị khoa học và phù hợp với mỗi người bệnh, đặc biệt là nhóm đối tượng có thể trạng yếu kém. 

Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM XOANG?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang điều trị viêm xoang, viêm mũi

Theo bác sĩ Phương, nhiều người mắc bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng thường chủ quan và không điều trị bệnh chuyên sâu ngay từ giai đoạn sớm. Cũng có không ít người bệnh điều trị sai cách: lạm dụng thuốc tây, sử dụng phương pháp truyền miệng không được kiểm chứng,… Vì vậy, bệnh tình ngày càng trở nên khó kiểm soát, diễn tiến phức tạp và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt hàng ngày. 

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Hiện nay, rất nhiều người bệnh điều trị sai cách và tin tưởng vào các bài thuốc dân gian truyền miệng, lạm dụng thuốc tây,.. dẫn đến bệnh nặng hơn và trở thành mãn tính. 

Bài thuốc dân gian thường được người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng sử dụng là giã một loại lá cây lấy nước nhỏ vào mũi,…  Mặc dù phương pháp dân gian sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm kiếm nhưng hầu hết chưa được kiểm chứng và thiếu cơ sở khoa học. Mẹo dân gian thường không đem lại hiệu quả tốt, bệnh dễ tái phát nhanh chóng.

Đối với thuốc Tây y, người bệnh thường lạm dụng thuốc trong một khoảng thời gian dài và gặp phải tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt, rất nhiều người bệnh sử dụng thuốc xịt corticoid dài ngày để giảm nhanh các triệu chứng hắt hơi, chảy dịch mũi. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra các hệ lụy nguy hiểm như xơ hóa cuốn mũi, tổn thương viêm mạc mũi,…”

Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa viêm xoang, viêm mũi

Trên thực tế, người bệnh bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cần hiểu đúng nguyên tắc điều trị bệnh để lựa chọn phương pháp đúng đắn, phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa. Bàn về nguyên tắc điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, bác sĩ Lê Phương chia sẻ rằng: 

“Để chữa trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả, người bệnh nên kết hợp điều trị triệu chứng và cải thiện cơ địa cùng lúc. Điều trị triệu chứng là quá trình chống sung huyết mũi, đào thải các dịch nhầy ứ đọng ở trong xoang, giúp mũi thông thoáng và hết tắc ngạt. Còn cải thiện cơ địa là quá trình tăng cường hệ miễn dịch, xây dựng “hàng rào” vững chắc để bảo vệ xoang mũi trước những tác nhân gây bệnh. Đó mới là cách để xử lý gốc của bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng và đạt được hiệu quả điều trị dự phòng, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Tôi cũng nhấn mạnh rằng việc nâng cao hệ miễn dịch là một trong những yếu tố quan trọng và mang tính quyết định đến hiệu quả chữa trị viêm xoang, viêm mũi. Nếu như người bệnh chỉ điều trị các triệu chứng thì sẽ chỉ loại bỏ bệnh ở phần ngọn, còn phần gốc rễ của bệnh không được xử lý sẽ gây ra tình trạng bệnh chỉ thuyên giảm trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó sẽ tái phát trở lại và nặng hơn”.

Không thể phủ nhận ưu điểm của thuốc Tây Y trong điều trị triệu chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Tuy nhiên, thuốc lại không có tác dụng cải thiện cơ địa nên vẫn có nguy cơ tái phát cao. Trái ngược với thuốc tây y, bài thuốc Đông y lại có tác dụng chữa trị hiệu quả các triệu chứng bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Phát huy thế mạnh của YHCT, bác sĩ Phương cùng đội ngũ cộng sự Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và điều chế nên bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang.

Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng
Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Đặc biệt, Tiêu Xoang Linh Dược Thang được phát triển từ bài thuốc trị bệnh hô hấp Thái Y Viện triều Nguyễn đặc chế cho vua Nguyễn. Bài thuốc kết hợp giữa tinh hoa y học xưa với những nghiên cứu y khoa hiện đại để tạo nên một giải pháp đặc hiệu với nhiều thể bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng và cơ địa con người ngày nay. 

Cơ chế điều trị của bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang tập trung vào:

  • Chống nhiễm trùng, chống dị ứng, tiêu sưng niêm mạc mũi xoang giúp thải trừ dịch nhầy viêm, điều tiết sinh lý mũi xoang nhằm ngăn chặn tình trạng tiết dịch quá mức
  • Thải độc cơ thể toàn diện giúp tăng cường khả năng kháng viêm tự nhiên, loại trừ các tác nhân gây bệnh; ổn định hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để phòng chống bệnh về lâu về dài. 

Bác sĩ Lê Phương cho biết thêm: “Tiêu Xoang Linh Dược Thang có khả năng ức chế sự phát triển của các virus, vi khuẩn giúp loại bỏ các ổ viêm trong hệ thống xoang. Từ đó mà lớp niêm mạc cũng được giảm tình trạng phù nề. Khi mũi hết sưng viêm thì các dịch nhầy ứ đọng ở trong mũi xoang cũng sẽ được đào thải một cách dễ dàng, không còn tạo áp lực lên hệ thống xoang và các cơ quan lân cận. 

Vì thế mà người bệnh sẽ không còn phải lo lắng hay khó chịu với các triệu chứng của bệnh như ngạt mũi, khó thở, đau nhức đầu – má – mặt – vai – gáy. Người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi các triệu chứng bệnh biến mất.

Nhưng điều trị triệu chứng chỉ là giai đoạn đầu trong quá trình chữa trị bệnh viêm xoang, viêm mũi. Tiêu Xoang Linh Dược Thang còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng thanh thải độc tố của gan và thận, bổ khí bổ huyết. Nhờ đó, hệ miễn dịch được tăng cường, tăng thêm khả năng chống chọi tốt trước sự xâm nhập của virus, nấm, vi khuẩn gây viêm xoang về sau. 

Thông qua cơ chế tác động chuyên sâu của Tiêu Xoang Linh Dược Thang, nguy cơ tái phát bệnh được hạn chế tối đa, sức khỏe người bệnh được phục hồi nhanh chóng và ổn định hơn.”

Tiêu xoang linh dược thang giúp điều trị tình trạng viêm xoang tận gốc
Cơ chế hoạt động chuyên sâu của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Bên cạnh đó, để mang đến hiệu quả lâu dài cho người bệnh, bác sĩ Lê Phương đã xây dựng liệu trình trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng kết hợp “4 trong 1”. Ngoài bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, người bệnh sẽ được sử dụng thêm các bài thuốc thúc đẩy thải độc cơ thể và làm giảm viêm mũi xoang nhanh chóng:

  • Bài thuốc uống Tiêu xoang linh dược thang có tác động tổng hòa đến hệ thống mũi xoang và hệ miễn dịch của cơ thể. Thuốc uống không chỉ giúp chống nhiễm trùng, dị ứng, phù nề,… mà còn nâng cao hệ miễn dịch.
  • Nhất Nam Tiêu xoang sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống mũi xoang, giúp thông mũi, điều tiết dịch mũi xoang, đồng thời ngăn ngừa tình trạng xuất tiết dịch bất thường. 
  • Nhất Nam giải độc hoàn với chức năng tăng cường khả năng giải độc cho cơ thể, hỗ trợ cho quá trình tiêu viêm, tăng sức đề kháng.
  • Thuốc xịt mũi xoang có tác động vào niêm mạc mũi, chống sung huyết, phù nề để đầy nhanh và hiệu quả của quá trình đào thải, tiêu trừ các dịch nhầy ứ đọng. 

Phác đồ điều trị của Tiêu xoang linh dược thang trải qua 3 giai đoạn quan trọng:

  • Giai đoạn triệu chứng sẽ tập trung điều trị các triệu chứng của bệnh
  • Giai đoạn điều trị từ gốc – căn nguyên bệnh với chức năng phục hồi chức năng tạng phủ, tăng cường sức đề kháng
  • Giai đoạn điều trị dự phòng tập trung nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng để chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. 

Xem chi tiết bác sĩ Phương phân tích về công dụng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Phác đồ điều trị được điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với mỗi bệnh nhân. Bởi mỗi người bệnh sẽ có cơ địa hấp thụ thuốc và tình trạng bệnh khác nhau, không thể áp dụng một phác đồ chung cho toàn bộ bệnh nhân.  

Thông qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ xác định thể bệnh để xây dựng phác đồ điều trị cá nhân phù hợp. Liều lượng thuốc, thành phần thảo dược sẽ được gia giảm để đảm bảo bệnh nhân không gặp tác dụng phụ.

Với tiêu chí đặt an toàn lên hàng đầu, thảo dược bào chế Tiêu Xoang Linh Dược Thang đều là 100% nam dược được bác sĩ Phương tỉ mỉ lựa chọn từ vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO. 

Bác sĩ Phương cho biết: “Dược liệu được xem là “linh hồn” của bài thuốc Y học cổ truyền. Vì thế, Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng phát triển dược liệu sạch, tạo nguồn cung ứng thuốc chất lượng. 

Vườn thảo dược được Nhất Nam Y Viện kết hợp phát triển với người dân bản địa các tỉnh thành phía bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình,… Ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại trong quá trình nuôi cấy và phát triển, cây thuốc đảm bảo có độ an toàn, lành tính, không tồn dư chất bảo vệ thực vật”, Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh”. 

Vườn thảo dược đạt chuẩn GACP - WHO của Nhất Nam Y Viện
Vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO của Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Lê Phương giúp hàng nghìn người thoát khỏi bệnh viêm xoang, viêm mũi 

Nhờ vào cơ chế hoạt động chuyên sâu, phác đồ điều trị được cá nhân hóa phù hợp với từng thể bệnh và cơ địa, bác sĩ Lê Phương với bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh. Những bệnh nhân không may mắc phải viêm mũi xoang từng trải nghiệm bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đã có những gửi gắm và chia sẻ chân thực về hiệu quả của bài thuốc. 

Chị Phạm Phương Thảo mắc căn bệnh viêm xoang mãn tính suốt 7 năm. Trong nhiều năm gắn bó và tìm cách chữa trị bệnh như vậy, chị đã rất khổ sở với những triệu chứng khó chịu và dai dẳng của bệnh. Chị đã sử dụng nhiều cách chữa, thậm chí phẫu thuật nhưng vẫn không có tiến triển. 

Có cơ duyên biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, bệnh tình của chị đã có nhiều tiến triển tốt. Chị chia sẻ rằng: “Tôi cũng đã từng sử dụng nhiều loại thuốc, dùng thuốc Tây y thì chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, sau khi ngưng thuốc, bệnh tình lại tái phát trở lại. 

Còn khi sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, 1 – 2 tuần đầu, các triệu chứng đã đỡ hẳn, uống đến 3 tháng thì bệnh tình khỏi hẳn, soi tai – mũi – họng thì cũng không còn dịch nữa. Sau khi điều trị khỏi, bác sĩ Lê Phương còn tận tình hỏi thăm và dặn dò về quy trình chăm sóc sức khỏe. Tôi cảm thấy rất vui và biết ơn khi có cơ hội sử dụng bài thuốc và được bác sĩ Lê Phương điều trị bệnh viêm xoang.”

>>> Xem thêm: Viêm Xoang Mãn 7 Năm Khỏi Hoàn Toàn Nhờ Bài Nam Dược Tiêu Xoang Linh Dược Thang 

Bé Thu Thủy mắc căn bệnh viêm xoang mũi dị ứng hơn 2 năm, đã thử nghiệm các phương pháp chữa trị khác nhau nhưng đều không hiệu quả. Các triệu chứng của bệnh ngày càng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển và sức khỏe của bé, vì thế mà thể chất suy giảm hơn so với bạn bè đồng trang lứa. 

Chị Kiều Trang – mẹ của bé Thu Thủy sau khi tìm hiểu và đã quyết định đưa bé tới Nhất Nam Y Viện để thăm khám và điều trị cùng với bác sĩ Lê Phương. Chỉ sau 1 liệu trình Tiêu xoang linh dược thang, bệnh tình của bé Thủy đã khỏi hoàn toàn, sức khỏe cũng được phục hồi nhanh chóng. 

>>> Xem thêm: Hành Trình Giúp Con CHỮA KHỎI VIÊM XOANG MŨI DỊ ỨNG Bằng Thảo Dược Tự Nhiên

Anh Phạm Đức Hà (50 tuổi) từng được bác sĩ Phương chữa trị viêm mũi dị ứng mãn tính cũng cho biết: “Vô tình biết đến Nhất Nam Y Viện và được thăm khám bởi bác sĩ Lê Phương, tôi được thăm khám và tư vấn điều trị với phác đồ Tiêu Xoang Linh Dược Thang. Mới dùng được 3 tuần mà các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mũi biến mất, không còn nữa. Dùng 2 tháng sau, cơ thể tôi cảm thấy khỏe hơn, ăn và ngủ tốt hơn.” 

>>> Xem thêm: Thoát Biến Chứng, CHẤM DỨT VIÊM MŨI Nhờ Bài Nam Dược Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang nhận được những lời khen và đánh giá tốt từ phía người bệnh. Nhờ đó mà “tiếng lành đồn xa”, danh tiếng và độ uy tín của bác sĩ cũng như bài thuốc ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, Đài truyền hình VTC2 đã mời bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” số đặc biệt, chủ đề: “Điều trị và phòng ngừa bệnh tai mũi họng bằng YHCT”. Mời bạn đọc theo dõi chi tiết tại đây:

Xem video: VTC2 Góc nhìn người tiêu dùng: Điều trị và phòng ngừa bệnh tai mũi họng bằng YHCT

Nếu người bệnh cần được giải đáp thêm về bài thuốc hoặc bệnh viêm xoang, viêm mũi, vui lòng để lại lời nhắn cho chuyên mục hoặc liên hệ trực tiếp với Nhất Nam Y Viện qua địa chỉ sau để được tư vấn và giải đáp kịp thời:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (66)

  1. Nguyễn Như Mai says: Trả lời


    Ai đã dùng bài thuốc nam dược tiêu xoang linh dược thang trị viêm xoang chưa? Tôi bị xoang nay hơn ba năm trời rồi, thời tiết mà thay đổi cái là hành tôi mãi, ai bày gì cũng áp dụng mà có thấy đỡ được nhiêu đâu, aizz

    1. Trần Ngọc Ánh says: Trả lời


      Tôi đã dùng rồi nhé, nếu bạn còn băn khoăn thì cứ mạnh dạn mà dùng, tôi cũng thuộc dạng viêm xoang lâu năm, từng nạo xoang ở bệnh viện về nhưng vẫn bị tái phát lại đây. Mãi sau được người nhà giới thiệu cho dùng loại tiêu xoang linh dược thang của bên trung tâm nhất nam y viện đây. Tôi đến thăm khám rồi nhận thuốc về uống trong vòng bốn tháng, thì khoảng cỡ hơn tháng đầu là thấy những triệu chứng bệnh ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi đã thuyên giảm, không có còn bị nghẹt mũi khó chịu nữa, nước mũi cũng không còn chảy nhiều gây mệt mỏi, mất tập trung trong công việc nữa. Một thời gian nữa thì triệu chứng đã thật sự được cải thiện dứt khoác, cá nhân tôi thấy bài thuốc này khá hay. Đây, lúc mà đang tìm hiểu về thuốc này tôi có xem 1 cái video cũng đề cập đến thuốc, bạn có thể bấm xem qua nhé,

    2. Anh Thư says: Trả lời


      Bài thuốc tiêu xoang linh dược thang dùng trong bao lâu thì bệnh này đỡ vậy các bác? Tôi cũng từng có đọc nhiều review ở trên mạng thì thấy thời gian uống thuốc của họ lâu phết, những 2-3 tháng hoặc có khi hơn cơ

    3. Lê Thị Mỹ Tuyết says: Trả lời


      Ừ thì đúng là thế đấy, không biết chính xác được thời gian đâu nhé, nếu muốn biết chính xác thời gian thì bạn nên thu xếp đến gặp bác sĩ để mà trao đổi. Với lại, tui thấy thuốc đông y không giống với tây y, nó không có công dụng tức thời đâu nên uống đông y là phải kiên trì, còn vội vã hấp tấp như thuốc tây thì chỉ có chữa nổi triệu chứng thôi, cái căn nguyên gây bệnh bên trong thì vẫn còn hoài còn mãi

    4. Ly Ly Nguyễn says: Trả lời


      Thế bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này dùng cho trẻ con có ổn hay không mọi người, nói chứ con gái em ở nhà em ít khi cho uống thuốc men lắm nên cũng không biết sao

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ly Ly Nguyễn!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Mai Trinh says: Trả lời


    Bác sĩ Lê Phương là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm phải không vậy mọi người? Mình muốn đăng ký khám với bác sĩ nhưng mà chưa rõ cách thức của bên trung tâm nhất nam y viện này lắm, mọi người ai rành, hiểu biết rõ cho mình xin chút cách thức với, mình cảm ơn

    1. Nguyễn Thị Thu Thủy says: Trả lời


      Như mà hồi xưa thì mình gọi điện trực tiếp lên trung tâm để trao đổi, đặt lịch hẹn khám luôn còn bây giờ thì nhanh với gọn hơn rồi, bên tt này họ có phát hành một ứng dụng cũng có tên Nhất Nam Y Viện luôn đó, bạn chỉ cần lên GGPlay hoặc là Appstore tải về là có thể tự đặt lịch ở nhà luôn, cứ đúng giờ tới khám là được vào khám, thấy cũng tiện lắm

    2. Thiên Trang says: Trả lời


      Thuốc đông y tôi nghe ngta bảo dùng rắc rối phết, nào là phải đun nấu rồi canh thời gian bla bla vất vả lắm, tôi đi làm về còn nhiều việc phải lo, giờ tôi cũng không biết sao luôn

    3. Kiều Huỳnhh says: Trả lời


      Bạn cứ mạnh dạn đến trung tâm đấy thăm khám đi bạn ơi, thuốc đông y bây giờ á nó không có còn như ngày xưa chỉ có dạng đun sắc thôi đâu, giờ nó có dạng bào chế thành viên uống, dạng cao trong hũ rồi dạng xịt mũi thảo dược đơn giản hơn nhiều lắm ấy. Mình cũng đang dùng tiêu xoang linh dược thang dạng bào chế đây này

  3. Phương Oanh says: Trả lời


    Viêm xoang có phải bệnh di truyền hay không ak? Thấy nhiều trường hợp mẹ bị thì con cái ở trong nhà, cùng huyết thống cũng bị hệt như vậy, do mình bị nên mình sợ con mình nó cũng bị giống như mình, cái bệnh viêm xoang này khổ lắm

    1. Trần Ly says: Trả lời


      Không đâu, bệnh viêm xoang này là bệnh do cơ thể tự phát chứ hoàn toàn là không có khả năng di truyền đâu, thông tin trên mạng chứ nhiều cái cũng chưa chính xác đâu bạn, đừng lo lắng quá nhé

    2. Nguyễn Phan Hiền says: Trả lời


      Bị bệnh viêm xoang thì nên dùng gì đây mọi người? Chắc là cũng cần kiêng cử nhiều trong việc ăn uống chứ hả, thấy mấy người bệnh này kiêng nhiều lắm

    3. Như Tùng says: Trả lời


      Có kiêng thì mới mau khỏe thôi bác ạ, bệnh này cần kiêng ăn đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, đồ ăn chứa nhiều đường, chất béo bão hòa, luôn cả những đồ có thể gây dị ứng như tôm cua, cá ghẹ này kia cần phải thận trọng khi ăn nhé

    4. Phạm Mỹ Nhân says: Trả lời


      Phụ nữ có thai thì có dùng được bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này không vậy mọi người? Thật tình em bầu ba tháng đầu nay thai nghén hành nôn lên nôn xuống, đã thế mũi thì nghẹt, nước mũi chảy, đầu lúc nào cũng thấy đau, em ăn uống có nổi đâu nên giờ người lúc nào cũng mệt lã, chẳng có sức ăn nổi luôn mọi người ạ

    5. Linh Lan says: Trả lời


      Nói chớ cái bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này là dạng đông y nhưng nó an toàn lành tính với dùng được cho nhiều đối tượng lắm, c có đứa e gái cũng đang mang bầu bị viêm xoang thế này, tuần rồi nó có tới trung tâm nhất nam y viện đây khám đấy, bác sĩ vẫn cấp thuốc về uống đây e. Hay là e cũng đến thăm khám đi, e đọc qua bài này xem, c thấy chắc e cần tìm hiểu thêm ấy https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html

  4. Phan Chấn says: Trả lời


    Mẹ tôi bị viêm xoang đã nhiều năm nay , thời gian trước mẹ tôi có dùng thuốc tây nhưng mãi vẫn không khỏi nên muốn đổi sang dùng loại đông y tiêu xoang linh dược thang của NNYV này nhưng ngặt cái là mẹ tôi còn mắc bệnh nền là huyết áp cao , bệnh này cần liên tục dùng thuốc tây để áp chế huyết áp , không biết thế thì có dùng thêm được thuốc đông y này không?

    1. Nguyễn Hiền says: Trả lời


      Vẫn dùng được nhé anh, chỉ cần dùng cách thời gian ra là được, ví dụ như mẹ anh cách tầm một tiếng uống loại khác vào là được, tốt nhất là đừng nên uống cùng 1 lúc cả 2 loại vì nó không ổn cho sức khỏe của mẹ bạn đâu

    2. Thanh Thanh Tuyền says: Trả lời


      Nguồn dược liệu của bài thuốc này là nhập khẩu từ đâu thế? Có đảm bảo an toàn hay không vậy các bác ơi?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Thanh Tuyền!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Hồng says: Trả lời


    Không biết mọi người có ai từng bị viêm xoang xong đi nạo xoang rồi trở về cũng bị cái bệnh này trở lại gây mệt mỏi không mọi người, ngày trước em cũng tốn một khoảng chi phí lớn lắm mới ổn định lại được bệnh này một thời gian nhưng mà giờ không biết soa nó lại bị nữa, quá là nản luôn mọi người ơi

    1. Nguyễn Hương says: Trả lời


      Nạo này rồi cả mổ nội soi xoang nữa cũng chẳng khấm khá nổi đâu mà về sau bệnh còn mệt mỏi hơn nữa đấy.

    2. Quỳnh Ly says: Trả lời


      Mình có thắc mắc không biết là giờ như nào để được giải đáp nữa, bình thường mọi người liên hệ với bác sĩ để hỏi về thuốc, sức khỏe như thế nào vậy ạ?

    3. Phạm Thúy Giang says: Trả lời


      Bạn tải app nhất nam y viện về máy mà dùng nhé, mình hôm nọ đi khám được chị nhân viên giới thiệu cho app thì thấy bên trong đó có mục trao đổi với cả bác sĩ đấy bạn. Có vấn đề gì cũng có thể lên để lại tin nhắn, bác sĩ trả lời cũng nhanh lắm đó bạn, bạn tải về thử đi

    4. Lê Như May says: Trả lời


      Các bác cho e hỏi, thường thì dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang trong vòng bao lâu là đỡ vậy các bác? Có thời gian cụ thể hay không hay còn tùy trường hợp ạ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Như May!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Trang Nhun says: Trả lời


      T thấy thời gian ko ai giống ai cũng giống như là mỗi ng bệnh nặng hay nhẹ nó khác nhau ấy. Như đợt chị t đi khám bên tt này thì thời gian chị xử lý bệnh nhanh hơn t vì t bị viêm xoang này cũng lâu năm rồi. T thấy tùy vào nặng nhẹ với thâm niên bệnh bao lâu nữa. À mà đây này, nọ t có đọc bài báo này nói về phác đồ xử lý bệnh này của tt nhất nam y viện đây, b cũng đọc thử coi, chắc hữu ích cho b đấy https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-viem-xoang-bang-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36877.html

  6. Phương Trang says: Trả lời


    Nếu bị viêm xoang nhẹ thôi không nặng thì có nhất thiết phải dùng thuốc không các anh chị? Em cũng mới biết mình bị đây thôi, đi khám thì bác sĩ bảo cũng nhẹ chứ không nặng ạ

    1. Nguyễn Thị Hà Nhi says: Trả lời


      Thế thì dùng mẹo dân gian cho hay nhé, tôi thấy cách dùng mẹo dân gian okay lắm, vừa lành tính lại an toàn, không có td phụ phiếc này kia như thuốc tây đâu

    2. Hồ Thị Vân says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương có kinh nghiệm nhiều năm như vậy sao mà mình không biết nhỉ? Hay do đó giờ mình khám bên tây y không nên không biết ta

    3. Mai Thanh Trúc says: Trả lời


      Chắc thế đấy, mình cũng chưa từng khám đông y nhưng người quen giới thiệu sang khám họ bảo cứ tìm bác sĩ Lê Phương vì bác có hơn bốn chục năm kinh nghiệm khám bệnh này nọ, nghe đâu từ cái thời còn chiến tranh là bác đã là bác sĩ quân y rồi đấy, nói thế cũng an tâm mà khám này.

    4. Thùy Dương Phan says: Trả lời


      Có ai biết cách sử dụng bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này không chỉ tôi với, hôm nọ đi khám bác sĩ về xong thì nhà gặp một số chuyện xong giờ cũng không nhớ bác sĩ dặn như nào nữa ấy

    5. Linh Chii says: Trả lời


      Mình thấy ở đây có một bài báo hd cách sử dụng ấy hay là bạn đọc qua xem, còn có gì không hiểu cứ inbox vào fanpage của bên tt này để nhân viên bên đó hỗ trợ xử lý giúp cho bạn. Đây bài báo mình nói nè https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-37117.html

  7. Bảo Tâyy says: Trả lời


    Bé con 1 tuổi thì có dùng được thuốc đông y này không, con em bé nó bị viêm mũi dị ứng mà dùng thuốc Tây hoài không đỡ, em tìm hiểu thì thấy bài thuốc này chuyên chữa bệnh viêm mũi, nhưng mà không biết là bé nó dùng được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Mục đích nghiên cứu của bài thuốc là điều trị viêm xoang triệt để và an toàn cho mọi đối tượng. Đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu như trẻ nhỏ. Bởi trẻ em là đối tượng dễ mắc viêm xoang nhưng khó tìm được cách chữa triệt để mà không gây tác dụng phụ. Thành phần của Tiêu xoang linh dược thang sử dụng rất nhiều vị thuốc có tính bổ giúp cải thiện thể trạng yếu kém của trẻ. Đồng thời triệt tiêu viêm nhiễm một cách từ từ để trẻ không gặp tác dụng phụ trong suốt quá trình điều trị.
      Mời bạn đưa bé đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tâm Mít says: Trả lời


      Chị cứ cho cháu dùng đi chị nha, bé nhà em đã dùng và đã khỏi bệnh rồi ne. Bé nhà em cũng trạc tuổi con chị lúc bị bệnh thôi, lúc nào cháu cũng khò khè, dịch mũi thì chảy lòng thòng, em thì cũng đưa cháu đi khám nhiều nơi rồi dùng dủ loại thuốc mà cháu cũng không khỏi bệnh, mà uống thuốc Tây nhiều làm người cháu nóng, bức rứt nên cũng quấy khóc nhiều hơn. Em rầu lắm thì được một bà chị họ hàng chỉ cho bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện, em cũng mua về cho cháu dùng, dùng một thời gian thì thấy tnhf trạng viêm mũi của cháu đỡ nhiều, giảm dịch mũi, tình trạng khò hè cũng giảm. Em tiếp tục cho cháu dùng hết liệu trình thì quả nhiên bệnh cháu cũng hết luôn ạ. Em mừng lắm vì giờ con chơi rất vui vè, không còn quấy khóc nhiều như trước, trộm vía là con phát triển tốt lắm ạ. Mẹ nào đang có con bị trình trạng như này thì nên nhanh mua thuốc đông y này về cho con dùng đi ạ, bài thuốc được chuyên gia đánh giá cao lắm đó https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36851.html

    3. Phạm Bảo Ánh says: Trả lời


      Ở đây em có video chị này cũng từng chật vật chữa viêm mũi dị ứng cho con bằng Tây y mà không đỡ đây này, thế mà chỉ qua sử dụng Tiêu Xoang Linh Dược Thang có một liệu trình thôi là bệnh của con đã tan biến luôn, chị tham khảo để mua sản phẩm về cho con dùng nha, chứ tuổi ăn tuổi lớn mà cháu bị bệnh thì thấy tội lắm, ảnh hương cả về sau này nữa đó chị ạ. Chị tham khảo nha chị

    4. Quốc Trọng says: Trả lời


      Trung tâm này có uy tín không ạ, hay là trung tâm “ảo” trên mạng vậy, chứ tui trước giờ có nghe gì về trung tâm Nhất Nam Y Viện này đâu?

    5. Văn Đức says: Trả lời


      Ảo đâu mà ảo ba, trung tâm người ta có địa chỉ rõ ràng, thông tin liên hệ đầy đủ thế mà kêu ảo, nhiều người gọi đến trung tâm hoặc đến trực tiếp trung tâm chữa bệnh và đã khỏi bệnh rồi đó. Trung tâm này uy tín và nồi tiếng lắm, ông không biết chứng tỏ ông lạc hậu lắm rồi đó nha.

    6. Đăng Tâm says: Trả lời


      Trung tâm này được nhiều người feedback tốt về độ tin cậy và chất lượng rồi đó bạn ơi, như tôi trước kia cũng từng đến đây khám và chữa bệnh rồi, tôi bị xoang, cứ mỗi lần lên cơn mà lại đau nhứt 2 bên cánh mũi, dùng thuốc Tây mai không khỏi thế mà qua trung tâm mua thuốc về uống chỉ có vài tháng là đã có thể hết bệnh rồi. Cả nhà tôi cũng thường xuyên dùng thuôc tại trung tâm này để bồi bổ cơ thể nữa đó.

  8. Tử Đằng says: Trả lời


    Dạ cho tôi hỏi là thuốc này mua ở đây thế, sao tui đi hỏi quanh kể cả là tiện thuốc đông y hay là tây y đều không có vậy ạ?

    1. Vũ Trường says: Trả lời


      Ờ em cũng có chung thắc mắc đây ạ, thường mấy thuốc đông y hoặc là bán ở nhà thuốc đông y, Tây y. Hiện nay còn có hể tìm trên shopee nữa nhưng mà thuốc này thì em tìm chả thấy đâu. Ảo thật chứ.

    2. Hoàng Minh says: Trả lời


      Để tránh hàng giả và hàng nhái, thì trung tâm Nhất Nam Y Viện không cho bất cứ cơ sở nào làm đại lý phân phối hoặc bán lẻ thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang này cả bạn à, nếu muốn mua thuốc thì bạn chỉ có thể đến trực tiếp trung tâm Nhất Nam Y Viện thôi bạn nhé. Với cả đây cần có đơn của bác sĩ tại trung tâm thì mới có thể mua thuốc được nên đến trung tâm khám và mua thuốc luôn nha.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tử Đằng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Trung tâm. Bài thuốc này sẽ được bác sĩ kê đơn cho mỗi bệnh nhân theo liệu trình riêng sau khi đã thăm khám cụ thể tại Nhất Nam Y Viện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Thu Thảo says: Trả lời


      Em bị bệnh dạ dày lâu nay, nay bị thêm bệnh viêm mũi dị ứng này nữa thì không biết dùng thuốc đông y này có ảnh hưởng gì đến dạ dày của em không ạ?

    5. Huỳnh Văn Chí says: Trả lời


      Bệnh dạ dày nhìn thế chứ nguy hiểm bạn nha, không phải thuốc nào cũng dùng được đâu, tốt nhất bạn nên đến bác sĩ khám đi rồi ay mua thuốc về uống chứ uống bậy uống bạ vô là nát hết dạ dày đó.

    6. Hồ Trịnh Tấn Tài says: Trả lời


      Bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện được điều chế từ dược liệu nên lành tính lắm, đối với người bị bệnh nền thì vẫn có thể sử dụng bình thường ban nha, nhưng mà với thể trạng đặc biệt như người có bệnh nền thì bạn tốt nhất nên đến trung tâm để bác sĩ khám và gia giảm lượng thuốc để phù hợp với bạn bạn nha. Nhiều bệnh nhân đã sử dụng và cho đánh giá tốt về thuốc lắm đó https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-mui-di-ung-man-tinh-37062.html

  9. Manh Vũ says: Trả lời


    Cho em hỏi giá thuốc có tốt không mọi người, chứ nghe bài thuốc này dùng tới 30 vị thảo dược mà vị nào cũng mắc tiền cả?

    1. Lê Hoàng Ninh says: Trả lời


      Cũng tùy thoe tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ gia giảm lượng thuốc cho phù hợp với bệnh tình của từng bệnh nhân đó bạn. Như tôi thì các bác cho một liệu trình hết khoản 3-4 triệu đó nha, cũng không tính là đắc nếu thuốc chữa hết bệnh nha.

    2. Nguyễn Anh Tấn says: Trả lời


      Theo tôi thì một thuốc mà có khả năng chữa hết beemhj thì bao nhiêu cũng không tính là đắc, nếu như dùng thuốc tây mà cứ tái đi tái lại thì tiền thuốc còn nhiều hơn mấy lần tiền bỏ ra mua thuốc đông y này đó, mà chưa kể dùng thuốc tây còn có khả năng bị nhờn thuốc với tích tụ độc tố khong tốt cho cơ thể nữa.

    3. Lê Kim says: Trả lời


      Cơ địa em khá là mẫn cảm, với cả em cũng bị dị ứng với nhiều loại thuốc lắm, không biết thuốc này có gây dị ứng không ạ?

    4. Nguyễn Công says: Trả lời


      Thuốc đông y của trung tâm được tạo ra từ các nguyên liệu thiên nhiên, nên là lành tính lắm, không có gây dị ứng đâu bạn, còn nếu sợ dị ứng với thành phần thì đến bác sĩ khám xong để bác sĩ xem kết quả như nào rồi sẽ thay đổi thành phần thuốc cho bạn.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Kim!
      Tiêu xoang linh dược thang với cam kết sử dụng 100% nam dược trong bào chế và sản xuất thuốc, Trung tâm đã tự phát triển những vườn trồng dược liệu sạch. Đồng thời ký kết nhận cung ứng nguồn thảo dược thiên nhiên từ Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm.
      Trung tâm Vietfarm luôn đảm bảo nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi loại thảo dược đều được nghiên cứu và nuôi trồng ở khu vực có khí hậu thích hợp, trải dài từ Hà Nội, Hòa Bình, Hà Giang và Quảng Ninh.
      Mỗi lần thu hái đều thông qua nhiều bước kiểm định đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế mới tiếp tục vào công đoạn chế biến và sử dụng cho người bệnh.
      Nhờ đó, thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Thị Mai says: Trả lời


    Em đang có thai được mấy tháng rồi ý mà có tiền sử viêm xoang nên giờ sức khỏe yếu viêm xoang nó hành ghê quá, trước không có bầu thì còn thở được, bây giờ nghẹt mũi cứng luôn, và còn hay bị đau vùng cánh mũi và vùng trán nữa ạ. Không biết thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang này bầu như em dùng được không?

    1. Phạm Tú says: Trả lời


      Ui bạn giống bà chị họ của mình rồi, bả cũng đang bầu bí và cũng bị viêm xoang hành hạ, nhiều lúc stress luôn, xong mình cũng đưa đến trung tâm Nhất Nam Y Viện để khám, bác sĩ bảo là thuốc đông y an toàn cho mẹ bầu nên có thể sử dụng được. Rồi bả múc về dùng, sau có liệu trình là hết viêm xoang luôn, thai nhi cũng khỏe mạnh không ảnh hưởng gì cả nha.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thị Mai
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Lô Thị Hồng says: Trả lời


      Này bà bầu dùng được chắc mẹ bỉm sữa dùng cũng an toàn đúng kg ạ? Em bị xoang từ lúc mang thai, cứ nghĩ sinh xong là sẽ đỡ nên cũng không điều trị chi cả, thế mà sinh xong 2 tháng rồi mà vẫn bị xoang nó hành, h em cũng muốn tìm thuốc chữa xong và vẫn an toàn cho con bú ạ?

    4. Trần Hai says: Trả lời


      Được chứ, vô tư luôn bạn ơi. Thuốc này không những tốt cho mẹ mà còn tốt cho bé nữa đó, khi khám thì bác sĩ sẽ kê thêm các vị thuốc bổ, làm tăng tiết sữa, giúp con phát triển toàn diện luôn đó. Vừa tốt cho mẹ mà vừa lợi cho bé. Mua 1 được 2 luôn đó nha.

    5. Thư Kim says: Trả lời


      Tui thì tui chỉ ưng nhất cái khoản là trong thời gian dùng thuốc bác sĩ thường xuyên hỏi thăm tình trạng bệnh, bệnh tình tiến triển như nào, có triệu chứng gì khác thường thì bác sĩ giải quyết ngay nên không sợ có tác động xấu. Không có nhiều trung tâm làm được như vậy đâu nha.

    6. Thùy Phương says: Trả lời


      Phải rồi đó, nhan viên và đội ngũ y bác sĩ ở đây àm việc tận tâm và nhẹ nhàng lắm, thắc mắc hay có câu hỏi gì đều giải thích rất cặn kẽ, rồi dặn dò đủ thứ. Không như mấy bệnh viện công la hét um trời. nhìn phát chán.

  11. Lưu Thị Trường Giang says: Trả lời


    Địa chỉ cụ thể của trung tâm là ở đâu vậy ạ, Nghe mọi người review thấy hay quá em cũng muốn đến trung tâm khám để xem thế nào?

    1. Ánh Ánh says: Trả lời


      Bạn đến biệt thự 16, Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé, địa chỉ trung tâm chỉ có ở một nơi này thôi nha, nếu có nơi nào khác thì là giả mạo đó, bạn nên chú ý kĩ đừng để bị lừa nha.

    2. Văn Hiếu says: Trả lời


      Trung tâm có khám vào các ngày cuối tuần hay là ngày nghỉ lễ gì không nhỉ?

    3. Lâm Ngô Cường says: Trả lời


      Trung tâm thì có khám tất cả các ngày trong tuân luôn bạn ơi. Nếu vì công việc bận rộng thì bạn có thể sắp xếp thời gian đến vào ngày cuối tuần vẫn được nha. Nhưng mà mình khuyên là nếu đi vào ngày đó thì nên đăng kí lihcj trước chứ ngày đó thường bệnh nhân rất đông, nếu đến chờ thì khá lâu đó, đặt lịch để bên trung tâm sắp xếp trước, đến là vô khám luôn khỏi phải chờ đợi nha.

    4. Quán Vũ says: Trả lời


      Bận thì có thể khám vào cuối tuần còn mình thì ở xa thì có cách nào để giải quyết không. CHứ nếu đi khám một lần vừa tốn kém tiền xe cộ mà còn tốn thời gian nữa vì mình tít trong miền nam, ra vô cũng mất 2 ngày chứ chả đùa.

    5. Phạm Hiếu says: Trả lời


      Thế thì bạn có thể liên hệ với trung tâm qua số điện thoại 024 8585 1102 để được hướng dẫn cách đăng kí dịch vụ khám từ xa bạn nhé. Trung tâm hiện nay đã triển khia dịch vụ khám từ xa rồi đó ạ. Hoặc bạn có thể tải app “Nhất Nam Y Viện” về để đặt lịch khám cũng như liên hệ hỏi đáp thắc mắc, đặt thuốc cũng tiện lợi và dễ dàng hơn, thuốc đặt thì được ship về tận nhà cho luôn. Rất là tiện lợi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *